5 ครีมกันแดดหน้าใส ซึมซาบไว ไม่เหนอะหนะ ปี 2024

259

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า สภาพภูมิอากาศภายในประเทศไทยช่วงหลังๆ เหมือนผูกติดอยู่กับ “ฤดูร้อน(มาก)” ซะเป็นส่วนใหญ่ หรือไม่ก็เจอแดดแรงไม่แพ้ฤดูร้อน เมื่อเป็นเช่นนี้หนุ่ม ๆ สาว ๆ ต่างปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์ทั้งพกร่ม สวมหมวก ใส่เสื้อแขนยาว หรือกางเกงขายาง ยังไม่รวมถึงการชโลมครีมกันแดดทั้งตัวและใบหน้า เพื่อป้องกันผิวตัวจากแสงแดดที่มาพร้อมรังสียูวี (UV) ที่เป็นตัวการทำให้ผิวไหม้คล้ำเสีย ไม่แปลกที่ทุกวันนี้ “ครีมกันแดด” กลายเป็นไอเทมที่ต้องมี เพื่อปกป้องดูแลผิวของคุณให้มีสุขภาพที่ดีและสวยงาม และปัจจุบันมีครีมกันแดดที่มีขายอยู่ตามท้องตลาดก็มีมากมายหลากหลายยี่ห้อ สามารถสั่งซื้อได้แล้ว สะดวก ครบ จบทีเดียว ที่ ALL ONLINE

ครีมกันแดด เลือกอย่างไรให้ถูกใจ ไม่กลัวแสงแดด

1. เลือกค่า SPF/PA ตามลักษณะการใช้งาน

อย่าคิดแค่ว่า ยิ่งเลือกซื้อครีมกันแดดที่มีค่า SPF/PA จะสามารถปกป้องผิวหน้า ผิวกายของเราจากแสงแดดได้ดี เพราะในความเป็นจริงแล้วยิ่งค่า SPF/PA สูงเท่าไหร่ก็จะมีโอกาสเกิดการระคายเคืองต่อผิวของเรามากขึ้นเช่นกัน ฉะนั้น ควรเลือกซื้อครีมกันแดดที่มีค่า SPF/PA สอดคล้องกับกิจวัตรประจำวันของเรา อาทิ

  • ใช้ในชีวิตประจำวัน SPF 15 / PA +
  • ออกกำลังกายข้างนอกเบา ๆ SPF 15-30 / PA ++
  • กิจกรรม Outdoor กลางแดด เข้าป่า ไปทะเล SPF 30-50+ / PA +++

2. เลือกตามสภาพผิวหน้า

สภาพผิวหน้าที่แตกต่างกันย่อมต้องการครีมกันแดดที่แตกต่างกัน โดยทั่วไปคนที่มีผิวหน้ามันหรือเป็นสิวง่าย ไม่ควรใช้ครีมกันแดดที่เพิ่มความมันสู่ใบหน้า ขณะเดียวกัน ผู้ที่มีสภาพผิวหน้าแห้ง ควรมองหาตัวครีมกันแดดที่นอกจากป้องกันผิวหน้าจากแสงแดดแล้ว ยังช่วยบำรุงผิวหน้าด้วย ส่วนผู้ที่มีสภาพผิวแพ้ง่าย แนะนำให้เลือกใช้ครีมกันแดดชนิดที่มีส่วนผสมของสารเคมีน้อยๆ เน้นส่วนผสมของธรรมชาติ และหลีกเลี่ยงส่วนผสมที่ระคายเคืองต่อผิว

3. เลือกชนิดครีมกันแดดตามเนื้อสัมผัส

อย่างที่บอกไว้ ตั้งแต่ว่าครีมกันแดดมีหลายชนิด ซึ่งแต่ละชนิดก็จะมีลักษณะเฉพาะตัวแตกต่างกันไป อาทิ ครีมกันแดดแบบครีม แบบโลชั่น แบบเจล และแบบสเปรย์ โดยการเลือกซื้อก็ตามความชอบ หรือความสะดวกในการใช้งานของคุณเป็นหลัก

    Cathy Doll แอลกลูต้าเมจิกครีม SPF50 PA+++

    Cathy Doll แอลกลูต้าเมจิกครีม SPF50 PA+++ อีกระดับของการป้องกันแสงแดดกับครีมกันแดดละอองน้ำ ใช้ได้ทั้งหน้าและตัว สูตรใหม่ บางเบากว่าครีมกันแดดทั่วไปแต่ให้การบำรุงขั้นสูง พร้อมป้องกันแสงแดดเข้มข้น ผสานคุณค่าจาก Titanium Dioxide ปรับผิวกระจ่างใสทันที มาพร้อมนวัตกรรมแตกตัวเป็นละอองน้ำ เย็นฉ่ำ เข้าดับความร้อน สยบความแห้งกร้าน ซึมซาบรวดเร็ว ไม่ว่าจะทำกิจกรรมกลางแจ้งหรือเล่นกีฬา ผิวก็กระจ่างใสไม่เหนียวเหนอะหนะ ผสมสารสกัดจาก L-Glutahione เพื่อผิวกระจ่างใสอย่างล้ำลึกและมอยส์เจอร์ไรเซอร์เข้มข้นบำรุงผิว ผิวสวยครบสูตรในขั้นตอนเดียว ทั้งกันแดด ทั้งบำรุง พร้อมดับความร้อน

    Biore UV Body Care Serum Refresh Bright SPF50+ PA+++

    ถึงแดดจะร้อน ก็ไม่ต้องกลัวผิวแสบร้อน ปกป้องด้วย Biore UV Anti-Pollution Body Care Serum Refresh Bright SPF50+ PA+++ โลชั่นผิวกายเนื้อเซรั่มที่เป็นมากกว่ากันแดด กันแดด กันฝุ่น และยังเป็นเซรั่มสูตรเย็นในหลอดเดียว ให้ผิวกระจ่างใส พร้อมสัมผัสเย็นสดชื่นทันทีที่ทา ช่วยลดผิวแสบร้อนด้วยสารสกัดจากแตงกวา ดูไบรท์ ไม่แสบผิว สูตรผสาน Cucumber Extract, Hydro Boost Jelly และ Menthol ให้ผิวเย็นสดชื่น สบายตัวตลอดวัน ลดความแสบร้อน ป้องกันผิวไหม้จากแดด พร้อม Moisturizing Pack และน้ำแร่ธรรมชาติจากญี่ปุ่น เติมความชุ่มชื่นให้ผิวแม้หลังออกแดด

    นีเวียซัน เซรั่มกันแดด บอดี้ เดลี่โกลว์ SPF50 PA+++

    นีเวีย เซรั่มกันแดดบอดี้เดลี่ซูปเปอร์โพรเทค สูตรเพื่อผิวขาวใส เนื้อเซรั่มบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว อีกทั้งยังช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะและแสงแดดได้อย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ยังช่วยให้ผิวของคุณแข็งแรง สีผิวสม่ำเสมอไม่คล้ำเสียง่าย สามารถใช้ได้ทุกวันเนื่องจากมีความอ่อนโยนต่อผิว และสามารถทาลงน้ำได้ เนื่องจากไม่มีผลเสียต่อปะการัง ปกป้องผิวจากแสงแดดและดูแลผิวให้กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติด้วย นีเวีย เซรั่มกันแดดบอดี้เดลี่ซ^ปเปอร์โพรเทค UV & Collagen Protection ปกป้องแสงแดดที่ทำร้ายผิวได้อย่างล้ำลึกถึงระดับคอลลาเจนด้วย SPF50 PA+++ ป้องกันผิวจากรังสี UVA และ UVB สาเหตุหนึ่งของผิวคล้ำเสีย และผิวแห้งกร้าน Intensive Whitening สารสกัดจากวิตามินซีเข้มข้นกว่า 50 เท่า ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้ดูขาวกระจ่างใสทั่วเรือนร่าง และไม่กลับมาคล้ำเสีย สารสกัดจาก Acerola Cherry Anti Pollution Complex ทำหน้าที่เสมือนเกราะป้องกันมลภาวะที่จะเข้ามาทำร้ายผิว รวมถึงฝุ่น ควัน และสิ่งสกปรก ตัวการที่ทำให้ผิวแห้งเสียและหมองคล้ำ

    มิซึมิ ยูวี ไบรท์ บอดี้ เซรั่ม SPF50+ PA++++

    ปกป้องผิวกายจากแสงแดดและมลภาวะ ด้วย มิซึมิ ยูวี ไบรท์ บอดี้ เซรั่ม ผลิตภัณฑ์เซรั่มกันแดดทาผิวกาย เบาสบายผิว หอมละมุน ให้การปกป้องผิวสูงสุดจากรังสี UVA และ UVB ด้วย Hybrid Sunscreen SPF50+ PA++++ พร้อมบำรุงผิวด้วยสารสกัดดอกซากุระ และวิตามินซี 100 เท่า ให้ผิวดูกระจ่างใสภายใน 14 วัน ปกป้องผิวสูงสุดจากรังสียูวีและมลภาวะ ผสานสารกันแดดแบบ Hybrid (Chemical + Physical) เพื่อการปกป้องสูงสุด และเนื้อสัมผัสที่ดีเยี่ยมบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ เหมือนทาเซรั่มบนผิว มอบการบำรุงผิวด้วยสารสกัดดอกซากุระและ Kakadu Plum เผยผิวดูกระจ่างใส มีกลิ่นหอมละมุนจากน้ำหอมพรีเมียม

    วาสลีน โลชั่นกันแดด กลูต้า ไฮยา SPF50 PA+++

    วาสลีน โลชั่นกันแดด กลูต้า ไฮยา กันแดดเนื้อเซรั่มที่แตกตัวเป็นน้ำ ไม่เหนียวเหนอะหนะ ด้วยกลูต้าโกลว์เทคโนโลยี มีประสิทธิภาพเหนือกว่าวิตามินซี 15 เท่า ช่วยฟื้นบำรุงผิวหมองคล้ำให้ดูกระจ่างใสขั้นสุด พร้อมด้วยแอดวานซ์ SPF50 PA+++ ช่วยปกป้องผิวไม่ให้คล้ำเสียสะสมจากรังสี UVA1, UVA2, UVB ผสานคุณสมบัติของการบำรุงผิวดูกระจ่างใสและการปกป้องผิวจากแสงแดด อย่างเหนือระดับในรูปแบบของกันแดดเนื้อเซรั่มที่แตกตัวเป็นน้ำ ซึมลงเข้าบำรุงผิวอย่างรวดเร็วและล้ำลึก พร้อมสัมผัสประสบการณ์ผิวดูโกลว์กระจ่างใสขั้นสุด