ครีมซองเซเว่น 2024 บูสผิวใส อิ่มฟู พร้อมกันแดด

1134

เหตุผลที่คุณต้องทาครีมกันแดดเป็นประจำทุกวัน

แค่หลบแดดยังไม่พอ เพราะแสงแดดทำร้ายผิวเรามากกว่าที่คิด! อันตรายจากแสงแดดเป็นสิ่งที่ไม่ควรมองข้าม เนื่องจากรังสี UV ที่มีอยู่ในแสงแดดสามารถทำร้ายผิวของเราได้มากมาย ทั้งริ้วรอย ความหมองคล้ำ ทำให้ผิวแห้งกร้านขาดความชุ่มชื้น ซึ่งเป็นต้นเหตุของการเกิดริ้วรอยความเหี่ยวย่นก่อนวัยอันควร และเมื่อสะสมเป็นเวลานาน อาจเสี่ยงต่อการเกิดมะเร็งผิว เริ่มป้องกันผิวของคุณตั้งแต่วันนี้ด้วยการทาครีมกันแดดทุกวัน หากยังไม่รู้ว่าซื้อแบบไหนมาใช้ดี ALL ONLINE ขอแนะนำ 10ครีมซองเซเว่น 2024 บูสผิวใส อิ่มฟู พร้อมกันแดด หาซื้อง่าย ราคาสุดคุ้ม

YANHEE ครีมกันแดด Sun Block Waterproof SPF 50 PA++++

ครีมกันแดด YANHEE Sun Block Waterproof SPF 50 PA++++ มาในรูปแบบซองขนาด 7 กรัม ครีมกันแดดพร้อมบำรุงในซองเดียว ป้องกันแสงแดด เพื่อผิวแลดูกระจ่างใสเรียบเนียน เนื้อครีมบางเบาเกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่อุดตันรูขุมขน อ่อนโยนต่อผิว เป็นครีมกันแดดประเภท Oil Free เหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวธรรมดาถึงผิวมัน ช่วยลดความมันบนใบหน้าได้ดี ไม่ผสมแอลกอฮอล์ กันน้ำ กันเหงื่อได้ดี  มีค่า SPF 50 ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVB ในแสงแดดที่เป็นสาเหตุทำให้ผิวไหม้แดด หมองคล้ำ เกิดฝ้าแดด กระ มีค่า PA ถึง ++++ ทำให้มีประสิทธิภาพในการป้องกันรังสี UVA ได้สูง ซึ่งรังสี UVA เป็นสาเหตุทำให้เกิดริ้วรอย เหี่ยวย่น เกิดจุดด่างดำ

Merrezca ครีมกันแดด Skin Refreshing UV Essence

ครีมกันแดด Merrezca Skin Refreshing UV Essence SPF 50 PA++++  มาในรูปแบบซองขนาด 5 กรัม กันแดดเอสเซนส์ เกลี่ยง่าย สัมผัสบางเบาสบายผิว ใช้เยอะแค่ไหนก็ไม่เหนอะ และไม่อุดตันผิว มีประสิทธิภาพซึมเร็ว สบายผิว ปกป้องผิวแบบสูงสุดด้วย SPF 50+ ทั้ง UVA/UV ต้นเหตุหลักของปัญหา ผิวคล้ำ ฝ้า กระ จุดด่างดำ และริ้วรอยก่อนวัยอันควร ผสานการบำรุง Hyaluronic Acid จัดการปัญหา การเกิดริ้วรอย ก่อนวัยให้ผิว ให้ผิว “ชุ่มชื้น เด้ง กระชับ” พร้อมท้าแดด

Smooto ครีมกันแดด Hya C Bright Up Sunscreen

ครีมกันแดด Smooto Hya C Bright Up Sunscreen SPF 50 PA+++  มาในรูปแบบซองขนาดพกพาสะดวก ครีมกันแดดผสมโทนอัพเนื้อเอสเซนส์สูตรเย็นสบายผิว เมื่อเกลี่ยเนื้อครีมจะแตกตัวเป็นน้ำ เกลี่ยง่าย ซึมซาบไว สัมผัสบางเบา ไม่ทำให้เหนียวเหนอะหนะปกป้องผิวจากแสงแดด มี SPF50 PA+++รังสี UVA และ UVB ผสานคุณค่าของไฮยาลูรอนิค แอซิด และวิตามินซี เติมน้ำให้ผิวชุ่มชื้น เย็นสดชื่นทันทีที่ทา พร้อมคุณสมบัติปรับผิวให้ดูกระจ่างใสขึ้น ผิวแลดูละเอียด เรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ

L’Oréal Paris UV Defender Invisible Fluid SPF50+ PA++++

ครีมกันแดด L’Oréal Paris UV Defender Invisible Fluid SPF50+ PA++++ มาในรูปแบบซองสุดคุ้ม กันแดดเนื้อฟลูอิด ไม่เหนียว ผิวไม่มันเยิ้ม ซึมซาบเร็ว มอบสัมผัสที่บางเบา มอบการปกป้องขั้นสุดด้วย เอสพีเอฟ 50+ และปกป้องผิวจาก Long UVA ที่ปกป้องผิวจากสัญญาณริ้วรอยก่อนวัยที่เกิดจากรังสียูวี ทั้งจุดด่างดำ ผิวหมองคล้ำ และริ้วรอย ด้วยเทคโนโลยี Netlock เอกสิทธิ์เฉพาะของลอรีอัล ปรารีส ช่วยล็อคประสิทธิภาพ เสมือนเกราะปกป้องผิวจากรังสียูวี และให้ผลลัพธ์โดยไม่ทิ้งคราบขาว

ROJUKISS  Face Eye Neck UV Sun Serum SPF50+ PA++++

ครีมกันแดด ROJUKISS  Face Eye Neck UV Sun Serum SPF50+ PA++++ กันแดดรูปแบบซองขนาด 7 กรัม เนื้อเซรั่ม สัมผัสบางเบา เกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่มันเงา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ทิ้งคราบขาว พร้อมปกป้องผิวจากแสงแดดได้ยาวนานด้วยค่า SPF50 PA++++ ป้องกันได้ทั้งรังสี UVA1, UVA2 และ UVB เต็มประสิทธิภาพ ปกป้องผิวจากการถูกทำร้ายจากแสงแดด ต้นเหตุของ ฝ้าแดด จุดด่างดำ ความหมองคล้ำ และผสานพลังบำรุงผิวจากธรรมชาติด้วย BAKUCHIOL ที่ช่วยลดเลือนริ้วรอย ผิวดูตึงกระชับ แลดูอ่อนเยาว์ และสารสกัดจาก CENTELLA ASIATICA และ CERAMIDE ช่วยปลอบประโลมผิวหลังการออกแดด เสริมสร้างเกราะป้องกันผิว

Clear Nose UV Sun Serum SPF50+ PA++++

เซรั่มกันแดด Clear Nose เซรั่มกันแดด UV Sun Serum SPF50+ PA++++ มาในรูปแบบซองขนาด 28 มล. เนื้อเซรั่ม บางเบา ซึมเร็ว ไม่เหนอะหนะ  สบายผิว ไม่วอก ไม่เป็นคราบ หน้าไม่มัน ไม่เยิ้ม ช่วยควบคุมความมัน ไม่อุดตันผิว ลดการเกิดสิว (สูตรสำหรับใช้ได้ทุกสภาพผิว ผิวแพ้ง่าย/เป็นสิวง่าย)  มอบพลังปกป้องผิวจากมลภาวะและแสงแดดด้วย  SPF50+ PA++++ สามารถสะท้อนและปกป้องผิวจากแสงแดด รังสียูวี ได้ทั้ง UVA1 UVA2 และ UVB สามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย

Cute Press UV Expert Protection All Day Bright Tone Up Sunscreen SPF50+ PA++

ครีมกันแดด Cute Press UV Expert Protection All Day Bright Tone Up Sunscreen SPF50+ PA++ กันแดดผสมโทนอัพ เนื้อสีชมพูอ่อน เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย ซึมไว พร้อมควบคุมความมัน กันน้ำ กันเหงื่อ ไม่เหนียวเหนอะหนะ ช่วยปรับโทนสีผิวให้สว่างกระจ่างใสขึ้นทันทีที่ใช้ ปกป้องผิวจากรังสี UVA1 UVA2 UVB ด้วย SPF 50+ PA++ กลมกลืนเข้ากับทุกสีผิว ไม่ดรอปตลอดวัน

MizuMi UV Acne Matte Serum

เซรั่มกันแดด MizuMi UV Acne Matte Serum SPF 50 PA++++  มาในรูปแบบซองขนาด 6 กรัม ดีไซน์สุดชิคไม่เหมือนใคร พกพาติดตัวไปได้ทุกที่ เซรั่มกันแดดผสานการบำรุงผิวเพื่อผิวเป็นสิวและผิวมัน เนื้อเซรั่มไฮบริด บางเบา เกลี่ยง่าย ช่วยคุมความมันยาวนาน 10 ชม. ผิวสวยล็อคเมคอัพติดทนไม่เยิ้มระหว่างวัน สร้างสมดุลแบคทีเรียท้องถิ่นบนผิวหน้า ช่วยลดการเกิดสิวใหม่ ลดการอักเสบ และสิวอุดตัน

Garnier Sakura White Super UV SPF50+ PA++++

ครีมกันแดด Garnier Sakura White Super UV SPF50+ PA++++ มาในรูปแบบซองขนาด 7 มล. ครีมกันแดดเนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย ไม่มัน ปกป้องผิวจากรังสี UVA/ UVB และ UVA1 ด้วย SPF50+PA++++ ปกป้องผิวจากแสงแดดดและรังสียูวียาวนาน มีวิตามิน บี3 มีคุณสมบัติเป็นสารแอนตี้-ออกซิแดนท์ ฟื้นบำรุงผิวคล้ำเสีย และไฮดร้า-แอคทีฟ เอเจนท์ บำรุงผิวให้นุ่มชุ่มชื้นยาวนาน ไม่แห้งกร้าน ผิวนุ่ม ดูสุขภาพดี ผสานคุณค่าสารสกัดซากุระ ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส อมชมพูดั่งกลีบดอกซากุระทันทีหลังใช้

Nami UV Sunscreen Aqua Gel SPF50 PA+++

เจลกันแดด Nami UV Sunscreen Aqua Gel SPF50 PA+++ แบบซองขนาด 7 กรัม กันแดดเนื้อเจลสูตรพิเศษ ปกป้องผิวจากรังสี ยูวีเอ ยูวีบี และอินฟราเรด ตัวการผิวคล้ำเสีย นวัตกรรมสารแดดแบบ Hybrid ช่วยทั้งสะท้อนและดูดซับรังสียูวี ด้วยค่า SPF 50+ PA+++ อีกทั้งยังช่วยปกป้องผิวจากแสงสีฟ้า และมลภาวะ ตัวการผิวแก่ก่อนวัย เนื้อเจลให้สัมผัสบางเบาสบายผิว เกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่วอก ไม่เหนียวเหนอะหนะ พร้อมช่วยควบคุมความมันส่วนเกิน และผสานคุณค่าสารบำรุง วิตามินซี ไฮยาลูรอน 8 ชนิด และว่านหางจระเข้สกัดเย็น ช่วยฟื้นบำรุงผิวคล้ำเสียให้กลับคืนความเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น แลดูกระจ่างใส มั่นใจ ไม่กลัวแดด

การทาครีมกันแดดทุกวันเป็นส่วนสำคัญของการดูแลผิวหน้า เพื่อป้องกันผิวจากอันตรายจากแสงแดดในระยะยาว เพื่อผิวดูอ่อนเยาว์และสุขภาพดีขึ้น สามารถเลือกช้อปครีมกันแดด ราคาถูก โปรโมชั่นดีดี พร้อมดีลเด็ด ช้อปออนไลน์กันได้ที่ ALL ONLINE ห้างใกล้บ้าน