ป้ายยา! สกินแคร์ตัวดังใน 7-11 สูตรลดสิว บำรุงผิวหน้าใส

1498

“ปัญหาสิว” คือปัญหาผิวที่กวนใจของทุกคน ไม่ว่าใครก็ไม่อยากให้เกิดขึ้น โดยเฉพาะบนใบหน้า แต่บางครั้งเราก็หลีกเลี่ยงไม่ได้ เพราะปัญหาสิวเกิดขึ้นได้จากหลายสาเหตุ ไม่ว่าจะเป็นเปลี่ยนแปลงระดับฮอร์โมนในร่างกาย กรรมพันธุ์ อารมณ์ อาหาร อากาศ ยา สภาพแวดล้อมที่เผชิญ รวมถึงพฤติกรรมในชีวิตประจำวันก็มีผลต่อการเกิดสิว และปัญหากวนใจอีกอย่างหนึ่งหลังสิวหายก็คือ รอยสิว รอยจุดด่างดำที่ตามมา  

เพื่อกำจัดสิวตัวร้ายให้หน้ากลับมาใสอีกครั้ง จึงต้องหาวิธีการรักษาสิวที่ปลอดภัยและดีที่สุด ซึ่งปัจจุบันก็มีอยู่หลายวิธีด้วยกัน เช่น เข้าคลินิกรักษาสิว เลเซอร์รักษาสิว กดสิว หรือการใช้สกินแคร์รักษาด้วยเอง แต่ถ้าคุณมีงบจำกัด การหาตัวช่วยดีดีในการรักษาสิว ลดรอยสิว ให้กลับมาหน้าใสอีกครั้งแบบเห็นผลดีและสบายกระเป๋า แนะนำให้ใช้ สกินแคร์ลดสิวดีดีสักตัว เพราะช่วยให้คุณสะดวก รวดเร็ว หาซื้อง่ายและราคาถูกอีกด้วย ซึ่งวันนี้เราจะมาป้ายยา! สกินแคร์ตัวดังใน 7-11 สูตรลดสิว เคลียร์หน้าใส บอกเลยว่ามีแต่ตัวเด็ด ๆ ทั้งนั้น 

Jula Herb เจลมะรุม Moringa Advance Repair Gel  

Jula Herb เจลมะรุม สกินแคร์ตัวดังที่มีเนื้อเป็นเจล และมีส่วนผสมของมะรุม มีสรรพคุณช่วยลดหลุมสิว ลดรอยสิว ลดรอยดำ รอยแดง รอยแผลเป็น ช่วยให้ผิวแข็งแรง ปกป้องผิวจากมลภาวะที่เป็นพิษ เพิ่มความชุ่มชื้นแก่ชั้นผิว ทำให้ผิวนุ่มลื่น และเรียบเนียน พร้อมทั้งกระตุ้นสเต็มเซลล์ผิวหนังให้สร้างผิวใหม่ จึงมีผลทำให้หลุมสิวและริ้วรอยดูตื้นขึ้น ช่วยให้ริ้วรอยต่าง ๆ ทั้งหลุมสิว รอยสิว จุดด่างดำ และริ้วรอยค่อย ๆ จางลง  

สกินซิสต้า วี แอคเน่ เคลียร์ บูสเตอร์ แอนด์ ครีม  

สกินแคร์ที่เป็นทั้งบูสเตอร์และครีมในซองเดียว ช่วยดูแลและยับยั้งต้นเหตุของการเกิดสิว ลดสิวอักเสบ สิวผด สิวสเตียรอยด์ ลดรอยสิว พร้อมบำรุงผิวให้กลับมาหน้าใสอีกครั้ง ช่วยให้สิวยุบไว ลดรอยแดงรอยดำหลังสิวหาย และป้องกันการเกิดซ้ำของสิวไม่ให้ใบหน้าเป็นสิวในที่เดิมซ้ำๆ อีกทั้งยังช่วยควบคุมความมันบนใบหน้า เนื้อครีมบางเบาสบายผิว ไม่ทำให้เหนียวเหนอะหนะ หรือระคายเคืองต่อผิว อุดมไปด้วยส่วนผสมที่มีประโยชน์ต่อผิวมากมายในซองเดียว อาทิ วิตามินบี 3 ใบมินต์ป่าชิลี ซึ่งทำหน้าที่ในการปรนนิบัติผิวพรรณหลังเป็นสิวได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ สามารถใช้ได้เป็นประจำทุกวัน ปราศจากแอลกอฮอล์เหมาะกับผิวแพ้ง่าย มอบผลลัพธ์ผิวสุขภาพดีหน้าใส ไร้สิว เมื่อใช้เป็นประจำต่อเนื่อง 28 วัน 

Yanhee ครีมแต้มสิว Acne Cream 

ครีมแต้มสิว สูตรลับของรพ.ยันฮี เหมาะสำหรับผู้มีปัญหาสิวอักเสบ สิวอุดตัน มีส่วนผสมของ Salicylic Acid, Zinc และว่านหางจระเข้ ช่วยรักษาสิวอักเสบ สลายการอุดตันของสิ่งสกปรกตามรูขุมขน ทำให้สิวแห้ง ยุบเร็ว ยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรีย ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดสิว ขจัดสิวเสี้ยนและสิวอุดตัน กระชับรูขุมขน เผยผิวหน้าใสเรียบเนียน เพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิวหน้าใสเนียนนุ่ม รอยแผลเป็นดูจางลง กักเก็บความชุ่มชื่น เนื้อครีมสีขาวเข้มข้น อ่อนโยนต่อผิว และไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองต่อผิว

อ๊อกซีเคียว แอคเน่ ดีเฟนส์ พรีไบโอ เซรั่ม 

พรีไบโอ เซรั่มเนื้อครีมเข้มข้นด้วย Dragon’s Blood และ Botanical Extract Complex B ช่วยบำรุงผิวบริเวณที่มีรอยสิวและหลุมสิว ลดรอยสิวให้ดูจางลงภายใน 1 สัปดาห์ ผสานนวัตกรรม Encapsulated Prebiotic ช่วยฟื้นฟูผิว ทำให้ผิวแข็งแรง หน้าใส สุขภาพดี พร้อมปกป้องผิวจากสภาวะต่าง ๆ ไม่ทำให้สิวกลับมาเกิดซ้ำ มาพร้อมสารสกัดจากพืชมากกว่า 10 ชนิด ช่วยลดปัญหาผิวที่มีสิวอักเสบ สิวผด สิวอุดตันอย่างรวดเร็ว ด้วยสารสกัดจาก Anacardiaceae รูขุมขนเล็กลงอย่างเห็นได้ชัด เพิ่มความชุ่มชื้นยาวนาน ปราศจากการระคายเคืองด้วย Pentavitin, Aloe Vera Extract และ hyaluronic ถึง 8 ชนิด

เมนโทลาทั่ม เจลแต้มสิว ซีลลิ่ง เจล 

เมนโทลาทั่ม เจลแต้มสิวสำหรับคนที่เป็นสิวและผิวหน้ามัน ช่วยขจัดสิ่งสกปรกอุดตันในรูขุมขน ลดสาเหตุการเกิดสิวอย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยซัลเฟอร์ และ ซาลิไซลิค แอซิด ช่วยลดรอยสิว รอยแดงจากสิว ด้วยสารสกัดเซนเทลล่า เอเชียติกา บริสุทธิ์จากมาดากัสการ์ และปลอบประโลมผิวด้วยวิตามินอี ทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น เรียบเนียน ใช้ได้กับสิวทุกประเภท สิวลดลงอย่างเห็นได้ชัด หน้าใสขึ้น เห็นผลเมื่อใช้ภายใน 3 วัน 

และนี่ก็เป็น 5 สกินแคร์ลดสิว ลดรอยสิวตัวดัง ใน 7-11 ไอเทมที่จะช่วยกู้ผิวให้กลับมาสวยใสไร้สิวอีกครั้ง ในราคาที่ทุกคนจับต้องได้ คุ้มค่าคุ้มราคาสุดๆ ส่องโปรโมชั่นดีๆ พร้อมดีลสุดคุ้ม คลิกเลยที่ ShopAt24