ครีมซองสมูทโตะ เลือกแบบไหนให้เหมาะกับสภาพผิว

508

ครีมซองสมูทโตะ ยืนหนึ่งเรื่องสารสกัดจากธรรมชาติ

หากพูดครีมซองถึงแบรนด์ สมูทโตะ เชื่อว่าหลายคนคงคุ้นเคยและเห็นรีวิวผ่านหน้าผ่านตากันมาบ้างแล้ว เพราะสมูทโตะเป็นครีมซองแบรนด์ไทยที่ขายดีมากในเซเว่น! ด้วยความโดดเด่นของสารสกัดจากธรรมชาติอย่างมะเขือเทศ และว่านหางจระเข้ ฯ ที่มีสรรพคุณเด่นเรื่องการให้ความกระจ่างใส เติมเต็มความชุ่มชื้นให้ผิว พร้อมทั้งฟื้นฟูผิวให้แข็งแรง เหมาะกับผิวสาวเอเชียอย่างมาก อีกทั้งยังมีแพ็กเกจที่เป็นเอกลักษณ์ สดใส น่ารัก ทำให้ถูกใจสาวๆ ทุกวัย

ครีมซองสมูทโตะ มีหลายสูตรให้เลือกใช้ช่วยแก้ปัญหาผิวได้ครบทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะผิวเป็นสิว ผิวแพ้ง่าย ผิวคล้ำเสีย ผิวแห้ง ผิวหมองคล้ำ หรือผิวที่มีริ้วรอยฯ สำหรับใครที่พึ่งเริ่มต้นใช้ ครีมซองสมูทโตะ แต่ไม่รู้จะใช้สูตรไหนดีให้เหมาะกับสภาพผิวของตัวเอง เรามีครีมสมูทโตะ 5 สูตรมาแนะนำให้คุณได้เลือกใช้แล้ว

สำหรับผิวแห้ง คล้ำเสีย ขาดการบำรุง

แนะนำ Smooto Tomato Collagen White Serum เซรั่มออร่าไวท์ 1 ซองเทียบเท่ามะเขือเทศ 10 ลูก ช่วยฟื้นบำรุงผิวที่คล้ำเสียสะสม ผิวขาดการบำรุง ให้แลดูกระจ่างใส พร้อมผสานคุณค่าของอาร์บูติน คอลลาเจน กลูต้าไธโอน ผิวจึงดูเปล่งปลั่ง มีออร่า สุขภาพดี  สูตรอ่อนโยน เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว แม้ผิวแพ้ง่าย เพื่อให้ผลลัพธ์ที่ดีแนะนำให้บำรุงเป็นขั้นแรกทุกวัน เช้า- เย็น กู้ผิวคล้ำเสียให้กลับมาสดใสอีกครั้ง

สำหรับผิวเป็นสิว หน้ามัน รูขุมขนกว้าง และผิวแพ้ง่าย

แนะนำ Smooto Tomato Aloe Snail Acne Sleeping Serum ลลิปปิ้งเซรั่ม ดูแลปัญหาสิว 5 ประการ หน้ามัน รูขุมขนกว้าง รอยสิว สิวเสี้ยน สิวอุดตัน ด้วยนวัตกรรมใหม่ล่าสุดที่ผสานระหว่างสลิปปิ้งมาส์คในสูตรเซรั่ม ทำให้ได้เนื้อว่านหางจระเข้เข้มข้นอ่อนนุ่ม บางเบา ช่วยฟื้นบำรุงผิวหลังโดนสารเคมี เลเซอร์ ทรีทเม้นท์ ผิวไหม้จากแสงแดดและมลภาวะ ให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื่น ผสมสารสกัดมะเขือเทศช่วยให้รอยสิว จุดด่างดำแลดูจางลง ผิวกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ อีกทั้งยังผสมสารสกัดจากเมือกหอยทากช่วยฟื้นบำรุงผิวให้แข็งแรง รูขุมขนกระชับ ลดการเกิดสิวผด สิวอุดตัน หน้าไม่เรียบ และส่วนผสมจากที ทรี ออยล์ ช่วยให้ผิวนุ่ม รูขุมขนแลดูกระชับ ผิวไม่มัน ลดสิวอุดตัน และผดผื่น ปราศจากแอลกอฮอล์ และน้ำหอม เหมาะสำหรับผิวเป็นสิว ผิวบอบบาง แพ้ง่าย

สำหรับผิวแห้ง เป็นสิว รูขุมขนกว้าง

แนะนำ Smooto Tomato Yogurt Plus Whitening Soothing Gel เจลน้ำมะเขือเทศเข้มข้น 92% ผสมบัลกาเรียโยเกิร์ตแท้ มีคอลลาเจน และกลูต้าไธโอน ช่วยบำรุงให้ผิวสว่างกระจ่างใส รอยสิว จุดด่างดำแลดูจางลง รูขุมขนแลดูกระชับ ผิวดูละเอียด เนียนนุ่ม น่าสัมผัส พร้อมผสานคุณค่าจากไฮยาลูรอนิค แอซิด ช่วยบำรุงผิวแห้งกร้าน ให้ความรู้สึกชุ่มชื้นผิว เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว เคล็ดลับความงามของสาวญี่ปุ่นเพื่อผิวใสคือการนำไปใช้บำรุงผิวหลากวิธี อาทิ บำรุงหลังล้างหน้า, พอกหน้าก่อนนอนม แต้มรอยสิว รอยแผลเป็น จุดด่างดำ, ทาบำรุงผิวกายม ทาข้อพับ, ทาบำรุงมือ และเล็บ ผสมสครับเพื่อขัดบริเวณที่ต้องการ

สำหรับผิวขาดน้ำ ผิวหลังการโดนสารเคมี เลเซอร์ ทรีทเม้นท์ และผิวไหม้จากแสงแดด

แนะนำ Smooto Aloe-e Snail Bright Gel เจลว่านหางจระเข้ ที่มีส่วนผสมของ Aloe Vera เข้มข้นสูง 99.5% ช่วยปลอบประโลมผิวอย่างอ่อนโยน ช่วยลดรอยสิว ผิวขาดน้ำ ฟื้นคืนผิวใส เนื้อเจลใส ให้ความรู้สึกเย็นสบายผิว บางเบา ซึมซาบเร็ว อีกทั้งยังช่วยฟื้นบำรุงผิวหลังโดนสารเคมี เลเซอร์ ทรีทเม้นท์ ผิวไหม้จากแสงแดดและมลภาวะ อุดมไปด้วยวิตามินอีช่วยให้รอยแผลเป็น รอยสิว จุดด่างดำดูจางลง พร้อมทั้งสารสกัดจากเมือกหอยทาก Snail Secretion ฟื้นบำรุงผิวให้แข็งแรง รูขุมขนกระชับ ลดการเกิดสิวผด สิวอุดตัน หน้าไม่เรียบ มีส่วนผสมของ Hyaluron ที่ทำหน้าที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวแห้งกร้าน เป็นขุย ผิวขาดน้ำ ให้ความรู้สึกชุ่มชื้นผิว เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผู้ที่มีผิวบอบบาง แพ้ง่าย ให้ผลลัพธ์ผิวใส เต่งตึง ฉ่ำน้ำ

สำหรับผิวคล้ำเสียสะสม ผิวหมองคล้ำ มีริ้วรอย

แนะนำ Smooto Tomato collagen Super White Serum เซรั่มมะเขือเทศเข้มข้น สูตรเพิ่มวิตามินซีเข้มข้น 10 เท่า ช่วยฟื้นบำรุงผิวที่คล้ำเสียสะสม ผิวขาดการบำรุงให้แลดูกระจ่างใสขึ้น จุดด่างดำแลดูจางลง พร้อมผสานคุณค่าของไฮยาลูรอนิค แอซิด คอลลาเจน อาร์บูติน และกลูต้าไธโอน ผิวจึงดูเปล่งปลั่งมีออร่า ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ดูสุขภาพดี

ไม่ว่าคุณจะมีสภาพผิวแบบไหน ครีมซองสมูทโตะ ช่วยกกู้ได้ทุกปัญหาผิว บำรุงผิวสวยไม่ต้องจ่ายแพง สามารถเลือกช้อปครีมซอง ราคาถูก โปรโมชั่นดีดี พร้อมดีลเด็ด ช้อปออนไลน์กันได้ที่ ALL Online