เซรั่มหน้าใส ใช้ง่าย เห็นผลทันใจ

729

เซรั่มหน้าใส ใช้ง่าย เห็นผลทันใจ เซรั่ม คือเป็นขั้นตอนสกินแคร์ที่ขาดไม่ได้ เพราะเป็นการดูแลผิวหน้าประเภทหนึ่งที่มีความเข้มข้นมากที่สุด ด้วยสารอาหารผิวต่างๆ อาทิ สารต่อต้านอนุมูลอิสระ ที่ซึมซาบล้ำลึกตรงเข้าสู่เซลล์ผิวได้ง่าย ช่วยฟื้นฟูผิวหน้าให้ขาวกระจ่างใส ลดเลือนริ้วรอย รอยสิว จุดด่างดำ ฝ้ากระ ได้อย่างเร่งด่วน รวมถึงยังมีสารบำรุงผิวอื่นๆ ที่มีขนาดโมเลกุลเล็กมาก จึงทำให้เซรั่มมีลักษณะกึ่งเหลว เนื้อสัมผัสบางเบา เกลี่ยกลมกลืนกับผิวได้ง่ายกว่าครีมบำรุงผิวหน้าทั่วไป จึงไม่แปลกแลยที่เซรั่มบำรุงผิวหน้าจะกลายเป็นสกินแคร์ไอเท็มยอดฮิต ที่เราทุกคนเลือกใช้เป็นหนึ่งในขั้นตอนดูแลผิวหน้า 

วิธีการใช้เซรั่มให้ได้ประสิทธิภาพอย่างเต็มที่ ก่อนการทาเซรั่มลงบนใบหน้า ต้องทำความสะอาดผิวหน้าให้หมดจดเรียบร้อย จากนั้นจึงหยดเซรั่มลงบนฝ่ามือที่ทำความสะอาดแล้วเพียง 1-2 หยดเท่านั้น เนื่องจากเซรั่มมีส่วนผสมที่เข้มข้นมากพออยู่แล้ว จากนั้นทาเซรั่มให้ทั่วใบหน้า ค่อยๆ เกลี่ยเน้นส่วนที่มีปัญหาผิวมากเป็นพิเศษ เสร็จแล้วนวดให้ทั่วทั้งผิวหน้าและลำคอด้วยเนื้อสัมผัสที่มีความบางเบาย่อมทำให้สามารถซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว โดยไม่ก่อให้เกิดความเหนียวเหนอะหนะบนใบหน้า เท่านี้เซลล์ผิวก็จะได้รับสารอาหารที่มีประโยชน์อย่างเต็มที่

แนะนำเซรั่มหน้าใส ใน 7-11ก็หาซื้อได้ 

สกินซิสต้า วิตซี เอ็กซ์ตร้า ไบร์ท บูสเตอร์

วิตามินบูสเตอร์เพื่อกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิว ให้ผิวเกิดใหม่กระจ่างใส เรียบเนียนขึ้น นวัตกรรมล่าสุดของ Skinsista บูสเตอร์เนื้อบางเบา ปรับสภาพผิวให้พร้อมรับการบำรุงอย่างเต็มที่ พร้อมทั้งช่วยกระตุ้นให้สารบำรุงต่างๆ ซึมเข้าผิวได้ดียิ่งขึ้น ผสานนวัตกรรม Time-released encapsulated Vitamin C เทคโนโลยีวิตามินซีแคปซูลนาโน ช่วยให้วิตามินซีคงประสิทธิภาพสารสำคัญ นำพาวิตามินเข้มข้นเข้าสู่ผิวได้ล้ำลึกและออกฤทธิ์ยาวนาน เห็นผลกว่าที่เคย กระตุ้นการผลัดเซลล์ผิว ให้ผิวเกิดใหม่กระจ่างใส เรียบเนียน ผสานสารสกัดธรรมชาติดอกโฮย่า และ Hyaluronic acid ช่วยบูสคอลลาเจนได้ถึง90% ปรับสมดุลให้ผิว ทำให้ผิวกระจ่างใส เปล่งปลั่ง สุขภาพผิวดีกว่าที่เคย แม้ถูกทำร้ายด้วยแสงยูวีและมลภาวะ

Merci เมอร์ซี่ วิตามินซี เอ็กซ์ตร้า ไบร์ท เซรั่ม

เซรั่มวิตามินซี สูตรเข้มข้น ที่รวมวิตามินซีถึง 3 ชนิดในขวดเดียว ปรับสีผิวให้แลดูกระจ่างใสได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ลดเลือนจุดด่างดำ ฟื้นฟูผิวที่คล้ำเสีย กระชับรูขุมขน เหนือระดับที่มากกว่าใคร ด้วยแพลงตอน ที่สกัดจาก จากกระบวนการ Biotechnology ลดเลือนจุดด่างดำในผิวได้ใน 1 สัปดาห์ โดยกระบวนการนี้ผ่านการวิจัยจากฝรั่งเศส ยาวนานกว่า 3 ปี อีกทั้งสร้าง คอลลาเจน ด้วยวิตามินบี3 เติมความชุ่มชื่นให้ผิว ด้วยสารสกัดจากว่านหางจระเข้ ด้วยมาตรฐาน Organic Certified ได้เวลาแล้วที่คุณจะได้สัมผัส เซรั่ม วิตามินซี สูตรใหม่ที่ดีที่สุดสำหรับคุณ

แม่จ๋า (MAE JA) เซรั่มหน้าใส สูตรโสมส้ม

เซรั่มแม่จ๋า สูตรโสมส้ม เซรั่มบำรุงผิวหน้าสูตรเข้มข้น ด้วยนวัตกรรมทันสมัยผสมแนวสมุนไพรดั้งเดิม บำรุงผิวอย่างล้ำลึก แต่อ่อนโยนต่อผิวพรรณ ปราศจากสารระคายเคือง อุดมไปด้วยสารสกัดที่มีประสิทธิภาพ อาทิเช่น สารสกัดทับทิม ช่วยให้ผิวกระจ่างใส สารสกัดจากส้ม ลดฝ้ากระ จุดด่างดำ สารสกัดจากโสม ลดเลือนริ้วรอย ช่วยย้อนวัยให้ผิว วิตามินบี3 ช่วยคืนความชุมชื้น ให้ผิวแลดูอ่อนกว่าวัย เนื้อเซรั่มบางเบา ซึมง่ายไม่เหนียวเหนอะหนะ

AMPLE N เซรั่มผสมทองคำบริสุทธิ์ 24K Gold Shot Ampoule

เซรั่มผสมทองคำบริสุทธิ์ 24K มาพร้อมคุณสมบัติในการยกกระชับผิวที่หย่อนคล้อยตามวัย ให้คืนความกระชับเรียบเนียนและเปล่งปลั่งสดใส เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาริ้วรอยแห่งวัย ให้กลับคืนความสดใสอ่อนเยาว์อีกครั้ง บำรุงล้ำลึกถึงเซลล์ผิว เพื่อความสดใสเปล่งปลั่งถึงภายนอก ยกกระชับผิวที่หย่อนคล้อย คืนความเปล่งปลั่งสดใสเรียบเนียน

การ์นิเย่ ไบรท์ คอมพลีท 30x วิตามินซี บูสเตอร์ เซรั่ม

การ์นิเย่ สกิน แนทเชอรัลส์ ไลท์ คอมพลีท สปีด วิตามินซี บูสเตอร์ เซรั่ม เอสเซนส์บำรุงผิวหน้า สูตรเข้มข้นที่สุดของการ์นิเย่ ผสานพลัง “อนุพันธ์วิตามินซีเข้มข้นสูงกว่าเดิมถึง 30เท่า” ที่ตรงเข้าลดเลือนจุดด่างดำ ความหมองคล้ำ ได้ลึกถึงชั้นผิวอย่างมีประสิทธิภาพ พร้อม “สารสกัดจากยูซุเลมอนจากญี่ปุ่น” เนื้อสัมผัสบางเบา ซึมซาบเร็วลึกถึงชั้นผิว

อย่างไรก็ตาม เซรั่มคือขั้นตนสกินแคร์ที่ควรใส่ใจ เพื่อให้ได้ประสิทธิภาพที่ดี จะช่วยเสริมความมั่นใจให้ผิวของคุณ ปัจจุบันมีให้เลือกหลายแบรนด์ หลายยี่ห้อ และหาซื้อง่าย ราคาไม่แพง สามารถหาซื้อได้ง่าย เช่น 7-11 ด้วย พร้อมส่องโปรโมชั่นดีๆ และดีลสุดคุ้ม คลิกเลยที่ All online ห้างใกล้บ้าน