5 คอลลาเจนบูสต์ผิวสวยใส หาซื้อง่ายใน 7-11

813

5 คอลลาเจนบูสต์ผิวสวยใส หาซื้อง่ายใน 7-11

เคยสังเกตไหมว่าเมื่อเราอายุมากขึ้นเท่าไหร่ ผิวพรรณเราก็ยิ่งเริ่มเปลี่ยนไป ทั้งขาดความชุ่มชื้น ไม่เปล่งปลั่ง มีฝ้า กระ จุดด่างดำ ผิวคล้ำได้ง่าย ผิวไม่แข็งแรงเหมือนที่เคย ซึ่งนั่นก็เป็นเพราะว่าสาเหตุสำคัญส่วนหนึ่งมากจากการสร้างคอลลาเจนในร่างกายของเราลดลง โดยเมื่อเราอายุมากขึ้นหรือตั้งแต่อายุ 25 ปีขึ้นไป ร่างกายจะเริ่มผลิตคอลลาเจนได้น้อยลง จนถึงอายุ 40 ปี ความสามารถในการผลิตคอลลาเจนในร่างกายของเราจะลดน้อยลงเหลือเพียงแค่ 20 เปอร์เซ็นต์เท่านั้นเอง ซึ่งคอลลาเจนจะเข้าไปช่วยเรื่องการฟื้นฟูผิวพรรณให้ดูสวยเนียนใส ดูอ่อนเยาว์ คอลลาเจนช่วยในการบำรุงกระดูก กล้ามเนื้อ เล็บ เอ็น และข้อ เล็บให้แข็งแรง

ดังนั้น การทานอาหารเสริม คอลลาเจน จึงจำเป็นและสำคัญต่อร่างกายอย่างมาก โดยเฉพาะวัยทำงานที่เริ่มมีการเปลี่ยนแปลงทางด้านร่างกายและมีปัญหากระดูกและข้อ  แต่ว่าคอลลาเจนในท้องตลาดมีให้เลือกมากมายหลากหลายแบรนด์ แล้วจะเลือกอย่างไรดี ที่มีคุณภาพ ได้มาตรฐาน ทานแล้วช่วยบูสต์ผิวสวย วันนี้เราคัดมาฝากแล้ว ที่สำคัญ ราคาจับต้องได้ หาซื้อง่ายใน 7-11 

Chame ชาเม่ คอลลาเจนไตรเปปไทด์ พลัส 15 กรัม บรรจุ 6 ซอง

เริ่มจาก ชาเม่ ไฮโดรไลซด์ คอลลาเจน ไตรเปปไทด์ พลัส ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารบำรุงผิว รสชาติกินง่าย มีรสชาติหวานหอมอมเปรี้ยวจากผลไม้หลากชนิด ไม่มีกลิ่นคาว มีส่วนผสมของคอลลาเจนถึง 10,000 มิลลิกรัม อุดมไปด้วยคอลลาเจนไตรเปปไทด์นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น คอลลาเจนปลาหิมะจากประเทศนอร์เวย์ กลูตาไธโอน ซีบัคธอร์น สารสกัดจากผงพีช และส่วนประกอบอื่น ๆ รวม 24 ชนิด สามารถดื่มได้ทุกวันเพราะมีไขมัน 0% และไม่มีส่วนประกอบของน้ำตาล ช่วยชะลอการเกิดริ้วรอย และความเหี่ยวย่นของผิวหนังได้อย่างดีเยี่ยม ป้องกันการเกิดสิว ลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำ และรอยสิว ช่วยบำรุงให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื่น บำรุงผิวให้กระจ่างใสขึ้น สีผิวเรียบเนียนสม่ำเสมอ พร้อมทั้งบำรุงผมให้สวยเงางาม ไม่ขาดหลุดร่วง บำรุงข้อกระดูกให้แข็งแรง

Vida Collagen Pure แพ็ก 10 ซอง (3,500 มก/ซอง)

คอลลาเจนตัวดัง วีด้า คอลลาเจน ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคอลลาเจนบริสุทธิ์เกรดพรีเมียมนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่นที่สกัดจากปลา 100% ด้วยโมเลกุลเล็กทําให้ร่างกายดูดซึมง่ายและนำไปใช้ประโยชน์ได้อย่างรวดเร็ว ผสมคอลลาเจน 3,500 มิลลิกรัม อุดมไปด้วยกรดอะมิโนที่จําเป็นเช่นไกลซีน (Glycine) โพรลีน (Proline) และไฮดรอกซ์โพรลีน (Hydroxyproline) ซึ่งมีคุณสมบัติเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยในการชะลอความเสื่อมของเซลล์ผิวช่วยบำรุงผิวพรรณให้อ่อนกว่าวัย ป้องกันการสูญเสียน้ำที่ชั้นผิว ช่วยเติมน้ำให้ผิว ทำให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้น ช่วยลดเลือนริ้วรอย ฝ้า จุดด่างดำ และรอยแผลเป็น ช่วยให้ผมและเล็บแข็งแรง อีกทั้งยังช่วยดูแลข้อต่อของกระดูกป้องกันโรคข้อเสื่อมช่วยฟื้นฟูส่วนที่สึกหรอกระดูกต่างๆ ในร่างกาย ผงคอลลาเจนละลายน้ำได้ดี ทานง่าย ไม่มีกลิ่นคาว 

เพรสแอนด์เชค คอลลาเจน กลูต้า 3.5 กรัม (แพ็ก 12 กล่อง)

เพรสแอนด์เชค คอลลาเจน กลูต้า กลิ่นองุ่นเคียวโฮ รสชาติหอม อร่อย ผสมคอลลาเจน 2,000 มิลลิกรัม จากประเทศเกาหลี คอลลาเจนแบบกด ช่วยให้ผิวเรียบเนียน นุ่ม ชุ่มชื่น ริ้วรอยแลดูจางลง พร้อมทั้งมีแอล-กลูต้าไธโอนช่วยเคลียร์ผิวเสีย ลดเลือนจุดด่างดำ ฝ้า กระ ให้ผิวเรียบเนียน ช่วยปรับสภาพผิวให้ขาวขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติดังนั้นจึงทำให้ผิวแข็งแรงและแลดูอ่อนเยาว์ เสริมด้วยวิตามินซีช่วยต้านอนุมูลอิสระและช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนที่ผิวหนัง ช่วยบรรเทาอาการอักเสบของผิว รอยแดงและรอยแผลเป็นจากสิว ลดการเกิดสิวและผดผืนบนใบหน้า ลดความแห้งกร้านและริ้วรอยของผิว ช่วยต่อต้านริ้วรอย แคลอรี่ต่ำเพียง 15 กิโลแคลอรี่, 0% ไขมัน และไม่มีน้ำตาล

MemberK ไวต้า คอลลาเจน รสสตรอเบอร์รี่ บรรจุ 10 ซอง

MemberK ไวต้า คอลลาเจน รสสตรอเบอร์รี่ ตัวช่วยสำหรับผู้ที่อยากมีผิวพรรณกระจ่างใสดังสาวเกาหลี อุดมไปด้วยคอลลาเจนจากปลาโมเลกุนขนาดเล็ก เปปไทด์และวิตามินซี จึงดูดซึมเร็ว ช่วยให้ผิวแลดูใส ผิวเนียนนุ่มมีชีวิตชีวา พร้อมมอบความชุ่มชื้นและบำรุงผิวช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวพรรณ ให้ผิวแข็งแรงแลดูอ่อนกว่าวัย ทานง่ายมาก ๆ เพียงฉีกซองแล้วกรอกปาก เพื่อผลลัพธ์ที่ดีควรทานอย่างน้อยวันละ 1-2 ซอง เป็นประจำทุกวัน

Donutt คอลลาเจน 10,000 มิลลิกรัม 10 ซอง รสอะเซโรลาเชอร์รี่

มาถึงตัวสุดท้าย โดนัทท์ คอลลาเจน รสเชอร์รี่ ไอเทมดูแลผิวสวย ผสมคอลลาเจน 10,000 มิลลิกรัม อุดมไปด้วยสารสกัดจากปลาทะเลน้ำลึกนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น และยังเป็นคอลลาเจนที่มีโมเลกุลเล็กระดับนาโน (ไตรเปปไทด์) มีอะเซโรล่าเชอร์รี่ที่มีวิตามิน C สูง ช่วยให้ร่างกายดูดซึมได้ง่ายและรวดเร็ว ช่วยทำให้ผิวลื่นขึ้น มีความยืดหยุ่น กระชับและช่วยให้ผิวอุ้มน้ำได้มากขึ้น ผิวมีความชุ่มชื้น เปล่งปลั่ง สดใส เรียบเนียน ไม่แห้งกร้าน อีกทั้งยังช่วยลดริ้วรอย ลดฝ้า กระ จุดด่างดำ ผิวที่เหี่ยวย่นก็จะมีความยืดหยุ่นมากขึ้น ช่วยทำให้ผมและเล็บแข็งแรง และช่วยข้อต่อแข็งแรงขึ้น รสชาติทานง่าย ไม่มีกลิ่นคาว 

จะเห็นได้ว่ามีคอลลาเจนให้เราเลือกทานหลากหลายมาก ซึ่งไม่ว่าเราจะเลือกทานแบบไหนก็ล้วนมีประโยชน์กับร่างกายของเราทั้งนั้น อยากมีผิวสวย เนียนใส ดูอ่อนเยาว์ เราจึงจำเป็นจะต้องใส่ใจดูแลตัวเองตั้งแต่วันนี้ อย่างไรก็ตาม ผลลัพธ์ขึ้นอยู่แต่ละบุคคล ควรทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ นอนหลับให้เพียงพอ และหมั่นออกกำลังกายสม่ำเสมอไปพร้อม ๆ กัน ส่องโปรโมชั่นดีดี พร้อมดีลเด็ด ช้อปออนไลน์กันได้ที่  All Online ห้างใกล้บ้าน