แป้งผสมรองพื้น 7-11 ยี่ห้อไหนดี ปกปิดดี ผิวเป๊ะปังตลอดวัน

1924

แป้งผสมรองพื้น ไอเทมติดกระเป๋ายอดฮิตที่สาวๆ ขาดไม่ได้ ตัวช่วยเมคอัพผิวสวยเป๊ะได้ทันที ตอบโจทย์ชั่วโมงเร่งรีบและสำหรับคนที่ไม่มีเวลาลงรองพื้น และเหมาะสำหรับสาวๆ ที่ชอบลุคที่ผิวสวยบางเบาไม่หนักหน้า เพราะแป้งผสมรองพื้นนั้นมีคุณสมบัติโดดเด่นเรื่องของการปกปิดและบางเบา ช่วยเบลอปัญหาผิวต่างๆ ทั้งริ้วรอย รอยดำ รอยแดง จุดด่างดำ รูขุมขน ให้ผิวดูเรียบเนียน สีผิวสม่ำเสมอ พร้อมทั้งปรับสีผิวให้กระจ่างใสขึ้นเหมือนติดฟิวเตอร์บนใบหน้า นอกจากนี้แป้งผสมรองพื้นค่อนข้างทาง่ายและเกลี่ยง่ายมากกว่าการใช้รองพื้นชนิดอื่น ทำให้คุณประหยัดเวลาในการแต่งหน้ามากขึ้น สำหรับวันนี้เราจะมาแนะนำแป้งผสมรองพื้นเซเว่น ที่ปกปิดดี ผิวเป๊ะปังตลอดวัน ในราคาเบาๆ ให้คุณเก็บไว้เป็นตัวเลือก จะมียี่ห้อไหนบ้างมาดูกันเลย

แป้งผสมรองพื้น AR Cover Matte & Light Foundation Powder

แป้งผสมรองพื้น AR Cover Matte & Light Foundation Powder เป็นแป้งผสมรองพื้น 2 ชั้น เนื้อแมทท์และไลท์ ให้ผิวมีความแมทท์และสว่างขึ้น เนื้อแป้งบางเบา เนียนละเอียด เกลี่ยง่าย ช่วยปกปิดความหมองคล้ำบนใบหน้า และเบลอจุดพกพร่องบนใบหน้าให้ดูจางลง อุดมไปด้วยคุณค่าการบำรุงจากวิตามินซี กลูต้าไธโอน คอลลาเจน และไฮยาลูรอน พร้อมผสมสารป้องกันแสงแดด SPF35 PA+++ ที่ช่วยปกป้องผิวหน้าจากแสงแดด และช่วยปกปิดความมันส่วนเกิน ให้ผิวแลดูสม่ำเสมอ ติดนาน ไม่เป็นคราบระหว่างวัน

แป้งผสมรองพื้น Sis2Sis Hya Matte Foundation Powder

แป้งตลับผสมรองพื้น ซิสทูซิส แป้งผสมรองพื้น ไฮยาแมทท์  ผสานไฮยาลูรอนบริสุทธ์ 99% ช่วยให้ผิวดูอิ่มฟู ผิวสวยเนียนตลอดวัน เนื้อแป้งบางเบาแต่ปกปิดเนียนเรียบ เบลอรูขุมขนทันทีที่ใช้ ความคุมความมันยาวนานตลอดวัน กันน้ำ กันเหงื่อ ติดทนนาน หน้าไม่หมองไม่เป็นคราบระหว่างวัน พร้อมบำรุงผิวเนียนด้วยวิตามินอี สารสกัดจากมังคุด สารแอนตี้-ออกซิแดนท์ และ สารสกัดจากมังคุด ช่วยลดการสะสมแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดสิว และ SPF50 PA+++ ปกป้องผิวจาก UVA และ UVB

แป้งผสมรองพื้น Babalah Becca UV 2 Way Powder Cake

แป้งผสมรองพื้น บาบาร่า เบคก้า ยูวี ทูเวย์ พาวเดอร์ เค้ก แป้งผสมรองพื้นยอดฮิตที่เหล่าเซเลปคนดังใช้กันเยอะมาก เนื้อแป้งละเอียดบางเบา ปกปิดดี ติดทนนาน ไม่เป็นคราบ ป้องกันแสง UVA และ UVB อย่างมีประสิทธิภาพ ผสมรองพื้นพร้อมช่วยปกปิดริ้วรอย ให้เนียนสวย ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอดูมีมิติ กันน้ำ กันเหงื่อ หน้าเป๊ะปังตลอดวัน การันตีผู้ใช้จริงและรีวิวมากมาย พร้อมบำรุงผิวด้วย Vitamin C + Vitamin E ช่วยให้ผิวใสอย่างเป็นธรรมชาติและช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ Collagen บำรุงผิวให้นุ่มชุ่มชื้น หน้าไม่หมอง ไม่ดรอประหว่างวัน ตลับเดียวเอาอยู่ทุกลุค

แป้งผสมรองพื้น ZHE Foundation Powder

ไม่พูดถึงไม่ได้กับแป้ง ZHE แป้งผสมรองพื้นที่จะช่วยเนรมิตผิวหน้าให้สวยเสมือนรีทัชผิว ให้ความรู้สึกบางเบาไม่หนักหน้า ปกปิดจุดบกพร่องบนผิวเหมือนรีทัชมาแล้ว กันน้ำ กันเหงื่อ พร้อมควบคุมความมันได้อย่างยาวนาน หน้าไม่หมองไม่ดรอประหว่างวัน มีวิตามินอีที่ผสานคุณค่ากับน้ำมันจากแก่น Totarol มีฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระที่มากกว่าวิตามิน อี ถึง 3 เท่า ที่ช่วยมอบความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ทำให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น น่าสัมผัส มีให้เลือกถึง 4 เฉดสี เหมาะสำหรับผิวของสาวเอเชียโดยเฉพาะ

แป้งผสมรองพื้น U Star Fresh Up Skin Brightening
Compact Foundation SPF25 PA ++

แป้งผสมรองพื้น หรือแป้งพัฟผลไม้ตัวดัง ด้วยส่วนผสม Avocado Extract อณูเนื้อแป้งสัมผัสครีมมี่ฟิล์มสุดเนียนนุ่ม มอบผิวกระจ่างใส เนียนไบร์ท เบาสบาย และไม่อุดตันผิวด้วย Natural Pigment 3X เข้มข้นด้วยเม็ดสีสกัดจากธรรมชาติ มี Cucurmin, Radish, Charcoal ที่อ่อนโยนต่อผิวบำรุงให้ดูเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น สุขภาพดี และ Melting Texture เทคโนโลยีจากญี่ปุ่น เนื้อแป้งเคลือบเป็นแผ่นฟิล์มบางๆสุดเนียนนุ่มไปกับทุกอณูผิว เกาะยึดได้อย่างดีเยี่ยม เมคอัพจึงติดทนนาน ผิวไม่มัน กันเหงื่อ สีไม่ดรอปตลอดวันด้วย Soft Focus Effect ช่วยกระจายแสง อำพรางรูขุมขน ริ้วรอย จุดด่างดำ หน้าเนียน ไม่เป็นคราบ  ควบคุมความมัน และกันแดด SPF 25 PA++

อ่านมาถึงตรงนี้ หวังว่าข้อมูลที่เรานำมาฝากจะเป็นตัวเลือกช่วยให้สาว ๆ เลือกแป้งผสมรองพื้นที่ถูกใจและเข้ากับตัวเองมากที่สุด อย่างไรก็ตามอย่าลืมเลือกสีแป้งให้เข้ากับสีผิว เพื่อผิวสวยเนียนเป๊ะไม่โป๊ะ และบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นก่อนใช้แป้งทุกครั้งเพื่อให้แป้งผสมรองพื้นติดทนนาน แป้งติดผิวเนียนเป็นธรรมชาติมากยิ่งขึ้น สามารถเลือกช้อปแป้งผสมรองพื้น ราคาถูก โปรโมชั่นดีดี พร้อมดีลเด็ด ช้อปออนไลน์กันได้ที่ All Online ห้างใกล้บ้าน