จุฬาเฮิร์บครีมซอง หาง่าย ตอบโจทย์ได้ทุกสภาพผิว

304

เดินเข้า 7-Eleven เจอเลย “จุฬาเฮิร์บครีมซอง หาง่าย ตอบโจทย์ได้ทุกสภาพผิว” เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย ในราคาจับต้องได้และได้มาตรฐาน ซึ่งวันนี้เราได้มัดรวมครีมจุฬาเฮิร์บเจ้าดังมาฝากกัน จะซื้อใน 7-Eleven ก็ได้หรือ สะดวก ครบ จบทีเดียว ที่ ALL Online ห้างใกล้บ้านคุณ

ครีมซองจุฬาเฮิร์บ แครอท เดลี่ เซรั่ม เป็นเซรั่มเนื้อบางเบา ด้วยสารสกัดจากแครอท สามารถช่วยฟื้นฟูให้สีผิวเรียบเนียน สม่ำเสมอ มีเบต้าแคโรทีนช่วยบำรุงผิวให้แข็งแรง มีสุขภาพดี มีสารต้านอนุมูลอิสระ ที่ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดและมลภาสะในแต่ละวัน และยังสามารถช่วยสร้างคอลลาเจนซึ่งเป็นโปรตีนสำคัญสำหรับความยืดหยุ่นของผิว ลดริ้วรอย ชะลอการแก่ ลดความหมองคล้ำ และจุดด่างดำ สีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ อีกทั้งยังมีสารสกัดจากมะละกอ ช่วยให้ผิวนุ่ม ไม่หยาบกร้าน ลดการอุดตันในรูขุมขน ลดปัญหาของสิวเสี้ยนสิวอุดตัน ให้ความชุ่มชื้นโดยไม่ทิ้งความมันบนผิว เผยผิวสะอาดใสไร้สิ่งตกค้าง สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว อ่อนโยนแม้รอบดวงตา

จุฬาเฮิร์บ วอเตอร์เมลอน ออร่า โซฟ สบู่แตงโม เคลียร์เมคอัพ เผยผิวขาวใส บำรุงผิวหน้าให้เปล่งปลั่ง เพิ่มความชุ่มชื่นให้แก่ผิว สบู่แตงโม มีสารสกัดจากแตงโมและสารกลูต้าไธโอนที่ช่วยบำรุงผิวหน้าให้เปล่งปลั่ง พร้อมด้วยน้ำแร่ประจุลบ (Micellar Water) ที่มีอนุภาคขนาดเล็ก จนสามารถซึมเข้าไปในรูขุมขนได้ลึก โดยประจุลบในน้ำแร่จะเข้าไปผลักคราบเครื่องสำอาง สิ่งสกปรกและไขมัน ออกจากรูขุมขนได้ง่ายขึ้น ทำให้รูขุมขนสะอาด จึงช่วยควบคุมความมัน และมีสารสกัดจากสตอร์เบอรี่และสารสกัดจากเมล็ดส้มยูซุ ช่วยเผยผิวกระจ่างใส และมีสารสกัดจากเมล็ดองุ่นและว่านหางจระเข้ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้แก่ผิว โดยไม่ทำให้ผิวแห้งตึง

ส่วนประกอบสำคัญของวอเตอร์เมลอน ออร่า โซฟ ได้แก่ สารสกัดจากเปลือกแตงโม แตงโมที่อยู่ในทะเลทรายที่สามารถรักษาความชุ่มชื้นในเปลือกได้เป็นอย่างดี เพราะ มีสารจากธรรมชาติ จึงนำมาสกัดด้วยวิทยาการล้ำสมัยกลายมาเป็น PEPHA-PROTECT ใน Merveile Dermal Protect ที่มีคุณสมบัติปกป้องผิวพรรณจากการถูกทำร้ายด้วยแสงแดด รวมทั้งปกป้องการทำลายDNA ในชั้นผิวจากแสงแดดและยังมีประสิทธิภาพเป็นเกราะป้องกันผิวช่วยลดระดับการร้อนแดงของผิวจากไอแดด เมื่ออยู่กลางแสงแดดได้เป็นระยะ

Jula Herb ลองแกนเมลาสม่าเซรั่ม ครีมซองจุฬาเฮิร์บลำใยสีม่วง เป็นเซรั่มเนื้อบางเบาที่ช่วยแก้ไขปัญหาฝ้า กระ ได้อย่างตรงจุด ด้วยสารสกัดเข้มข้นจากเมล็ดลำไย ที่มีสารสำคัญกลุ่มโพลิฟินอล ได้แก่ Gallic Acid และ Ellagic Acid ช่วยต้านอนุมูลอิสระ และสามารถช่วยลดเลือนรอยฝ้า กระ ให้ค่อย ๆ จางลงได้ พร้อมกับสารสกัดจากมะเฟืองที่อุดมไปด้วยวิตามินซีและแร่ธาตุต่างๆ ที่ช่วยปรับผิวหมองคล้ำให้ค่อยๆ ขาวกระจ่างใสขึ้น และยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้แก่ผิว ให้ริ้วรอยเหี่ยวย่นลดลง โดยอ่อนโยนต่อผิวหน้า ไม่กัดผิวและไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองให้ผิวหน้าแห้งลอก

ส่วนประกอบสำคัญของ Jula Herb ลองแกนเมลาสม่าเซรั่ม ได้แก่ Longan Seed Extract สารสกัดจากเมล็ดลำไย เป็นผลไม้ที่อุดมไปด้วยวิตามิน C, B1, B2 และมีสารสำคัญกลุ่มโพลิฟินอล ได้แก่ Gallic Acid และ Ellagic Acid ช่วยต้านอนุมูลอิสระ และมีฤทธิ์ยับยั้งเอนไซม์ tyrosinase โดยจับกับทองแดง ซึ่งมีคุณสมบัติลดเลือนรอยฝ้า กระได้ดี และยังช่วยปรับให้ผิวกระจ่างใส

Jula Herb จุฬาเฮิร์บ แบล็คจินเจอ เมน เซรั่ม เซรั่มบำรุงผิวหน้าขิงดำ ช่วยลดความมัน กระชับรูขุมขน ผิวกระจ่างใส เซรั่มบำรุงผิวหน้าขิงดำ นวัตกรรมใหม่ที่มีเนื้อเซรั่มเป็นน้ำ สูตรเย็นผสมสารสกัดจากธรรมชาติเข้มข้นจากขิงดำ บำรุงผิวให้ชุ่มชื่น ช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใส ช่วยให้รอยสิวจุดด่างดำแลดูจางลง พร้อมสารสกัดจากใบบัวบก ช่วยกระชับรูขุมขนให้ดูตื้นขึ้น เผยผิวสม่ำเสมอเรียบเนียน ช่วยให้หลุมสิวแลดูจางลง และฟื้นบำรุงผิวคล้ำเสียกลับมากระจ่างใส อีกทั้งยังมีสารสกัดจากใบสะระแหน่ มีกลิ่นหอมเย็นให้ผิวเย็นสดชื่น ควบคุมความมัน บำรุงผิวให้ผิวแข็งแรงไม่แห้งกร้าน สามารถใช้ได้กับทุกสภานผิว

Jula’s Herb Gluta Hya Booster Serum หัวเชื้อเซรั่มกลูต้า-ไฮยาส้มแดงเข้มข้น บำรุงผิวให้ดูกระจ่างใสแบบเร่งด่วน เซรั่มกลูต้า-ไฮยา นวัตกรรมหัวเชื้อกลูต้าไฮยาเข้มข้น ช่วยบำรุงผิวให้ดูขาวกระจ่างใส เข้มข้นมากกว่าเซรั่มบำรุงผิวทั่วไปถึง 10 เท่า จากสารสกัดและวิตามินถึง 10 ชนิด 1.กลูต้าไธโอน, 2.โซเดียมไฮยาลูโรเนต, 3.สารสกัดสาหร่ายสีรุ้ง, 4.แอสตาแซนทิน (สารสกัดสาหร่ายสีแดง, 5.สารสกัดส้มสีเลือด, 6.สารสกัดแอปเปิ้ลแดง, 7.สารสกัดกระเจี๊ยบแดง, 8.วิตามินบี 3, 9.สารสกัดจากชะเอมเทศ, 10. Aloe Vera) เผยผิวสวยนุ่มเด้งชุ่มชื่นขึ้นภายใน 2 ชั่วโมง และยังช่วยฟื้นบำรุงผิวคล้ำเสีย ลดเลือนจุดด่างดำอย่างตรงจุด เพื่อให้ผิวดูกระจ่างใส ชุ่มชื้น เรียบเนียน เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว

เจลบำรุงผิวหน้า Moringa Advanced Repair Gel เจลปราบหลุมสิว ลดรอยดำ รอยแดง ผิวนุ่มชุ่มชื้น เจลบำรุงผิวมะรุม อุดมไปด้วยสุดยอดสารสกัดสีเขียวจากธรรมชาติอย่างมะรุม ว่านห่างจระเข้ แตงกวา กระบองเพชร และใบบัวบก ที่มีคุณสมบัติช่วยลดรอยดำรอยแดงจากสิว พร้อมเติมความชุ่มชื่น และบำรุงให้ผิวแข็งแรง ปกป้องผิวจากแสงแดดและมลภาวะ มี EGF (Epidermal Growth Factor) ทองแดง คอลลาเจน และน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นที่ช่วยกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ ช่วยฟื้นฟูหลุมสิวให้ดูตื้นขึ้น ช่วยให้ผิวเรียบเนียน กระชับ เปล่งปลั่ง เนื้อเจลบางเบา อ่อนโยน ไม่ระคายเคืองผิว สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว