ดีดี ครีม รองพื้นตัวเด็ด ผู้เนรมิตผิวสวยเรียบเนียนใส

4267

ไม่ว่าฤดูไหน ๆ “ครีม” และ “สกินแคร์” ที่มีสรรพคุณช่วยป้องกันคุณจากแสงแดด UVA และ UVB ก็ยังคงเป็นไอเทมที่สาว ๆ มองหา เพราะแสงแดดนี่ถือเป็นตัวร้ายที่ทำให้หน้าเราพัง แถมกว่าจะบำรุงผิวหน้าให้กลับมาดูดีดั่งเดิมก็ไม่ใช่เรื่องง่าย และเพื่อเอาใจสาว ๆ ที่ต้องเผชิญแสงแดดในทุกฤดูของเมืองไทยวันนี้ เราขอมาแนะนำ DD CREAM ซึ่งเป็นครีมที่ผสมจุดเด่นของ BB และ CC เอาไว้ในซองหรือหลอดเดียว ทำให้ DD CREAM ที่ช่วยเรื่องการลดริ้วรอย ช่วยปรับสภาพผิว และยังช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะต่าง ๆ ลองไปดูกันดีกว่าว่า DD CREAM ขายดีใน ALL ONLINE มียี่ห้อไหนบ้าง ? และมีคุณสมบัติอะไรที่น่าสนใจ

DD CREAM ขายดี

1. FUJI ดีดีครีม DD Watermelon Cream ฟูจิ ดีดีครีมแตงโม ปกปิด คุมมัน กันแดด ด้วยสารสกัดจากแตงโม ปรับผิวขาวแบบไม่อุดตัน  เนื้อครีมเปลี่ยนเป็นน้ำซึมเข้าผิวทันที สัมผัสบางเบา ช่วยให้ผิวหน้าชุ่มชื้น นวลเนียนใสเป็นธรรมชาติ และบำรุงผิวหน้าพร้อมปกป้องผิวจากแสงแดด

2. Ustar ดีดีครีม Maxx Cover DD Bright SPF50Pa+++ Natural Bright  Ustar ดีดีครีม ผลิตภัณฑ์ปกปิดริ้วรอย ดีดีเนื้อทินท์แมทท์ ปรับผิวเนียนไบร์ททันที พร้อมปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ กระจ่างใสดูเป็นธรรมชาติ ปกป้องผิวจากแสงแดดด้วยค่า SPF50 PA+++ DD TINT MATTE + SKINCARE อัปเลเวลผิวเนียนไบร์ทแมทท์ ผสมสกินแคร์บำรุงผิว

  • Moisturizing : ชุ่มชื่นด้วย 5X Hya
  • Anti Aging : แลดูอ่อนเยาว์ด้วย Rosehip Oil
  • B3 Whitening : ขาวกระจ่างใสด้วย Niacinamide

3. Royal ดีดีครีม Beauty DD Vit-C Serum SPF50 PA+++ ดีดี วิตซี เซรั่ม อุดมด้วยคุณค่าสารสกัดจากส้มยูซุ วิตามินซี และวิตามินบี3 ช่วยปรับให้ผิวแลดูกระจ่างใส และโทนอัพผิวขึ้น 1-2 ระดับทันทีที่ทา ผสานคุณค่าจากคอลลาเจนและไฮยารูลอน ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น เรียบเนียน พร้อมช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดและรังสียูวีด้วยค่า SPF50 PA+++ เนื้อครีมแตกตัวเป็นเซรั่มบำรุงผิว เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่เป็นคราบ กันน้ำ กันเหงื่อ ติดทนนาน 12 ชม. เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว

4. Jula Herb ดีดีครีมแตงโม Jula Herb ดีดีครีมแตงโม SPF50PA+++ อุดมด้วยสารสกัดจากแตงโมและกลูต้าไธโอนเข้มข้น ปรับผิวขาวกระจ่างใส พร้อมปกปิดจุดด่างดำ รอยสิว ฝ้า กระ ให้เรียบเนียนสม่ำเสมอ พร้อมปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ด้วยค่า SPF50 PA+++ เนื้อครีมจะค่อยๆ แตกตัวเป็นน้ำแร่ในขณะที่ทา ทำให้เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ กันน้ำ กันเหงื่อ และไม่เพิ่มความมันระหว่างวัน ทั้งยังช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้กับผิว ไม่ทำให้ผิวอุดตัน เหมาะกับทุกสภาพผิว

5. Nami Make Up Pro White Peach DD Cream ดีดี ครีม สูตรพิเศษที่ช่วยบำรุงผิวพร้อมกันแดดในหนึ่งเดียว ผสานคุณค่าสารสกัดไวท์ พีช จากเกาหลี กลูต้าไธโอน อัลฟ่า อาร์บูตินและวิตามินบี 3 เข้มข้น ฟื้นบำรุงให้ผิวแลดูกระจ่างใส อมชมพู เปลั่งปลั่งอย่างเป็นธรรมชาติ เนื้อครีมกลิ่นพีชหอมละมุน แตกตัวเป็นน้ำแร่ทันทีที่เกลี่ย บางเบา เกลี่ยง่ายไม่เป็นคราบ ควบคุมความมันระหว่างวัน กันน้ำ กันเหงื่อ พร้อมเบลอรูขุมขนให้ผิวดูเนียนเรียบ สม่ำเสมอ ปรับสีผิวกระจ่างใสมีออร่าขึ้น 1 ระดับในทันที พร้อมทั้งปกป้องผิวจากรังสี UVA,UVB ยาวนานตลอดวัน

พอดู “ดีดี ครีม” ในเว็บ ALL ONLINE ที่เรานำมาแนะนำแล้ว จะพบว่าส่วนใหญ่มีสารสกัดธรรมชาติ ทั้งแตงโม ส้ม วิตามิน ที่ล้วนมีสรรพคุณทั้งช่วยบำรุงและฟื้นฟูผิวพรรณให้กลับมากระจ่างใส ที่สำคัญ ยังช่วยปกป้องผิวของจากรังสี UVA และ UVB แบบยาวนานตลอดทั้งวันอีกด้วย