เครื่องหนีบผมยี่ห้อไหนดี? หนีบผมสวยไม่แห้งเสีย อยู่ทรงตลอดวัน

718

เครื่องหนีบผมยี่ห้อไหนดี? หนีบผมสวยไม่แห้งเสีย อยู่ทรงตลอดวัน

หากพูดถึงอุปกรณ์จัดแต่งทรงผม ปัจจุบันมีให้เลือกใช้มากมายหลากหลายรูปแบบจนเลือกไม่ถูกกันเลยทีเดียว แต่อุปกรณ์สำคัญที่ขาดไม่ได้และควรมีติดบ้านไว้ก็คือ “เครื่องหนีบผม” เพราะเครื่องหนีบผมเปรียบเสมือนอาวุธประจำกายที่ช่วยจัดแต่งทรงผมให้สวย ไม่ว่าคุณจะมีผมหยักโศก ผมหักงอ ผมชี้ฟูดูยุ่งเหยิงไม่เป็นทรง ก็สามารถใช้เครื่องหนีบผมเปลี่ยนผมให้ดูผมสวยเงางาม ผมเรียบ แลดูแข็งแรง มีน้ำหนัก เป็นทรงสวยตลอดวันได้เพียงไม่กี่นาที สามารถใช้ได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย สำหรับใครที่กำลังมองหาเครื่องหนีบผมดีดี มีคุณภาพ หนีบผมสวยเร็วพร้อมเทคโนโลยีที่ไม่ทำให้ผมเสีย เราได้รวบรวมเครื่องหนีบผมมาฝากแล้ว จะมีแบรนด์ไหน รุ่นไหนน่าสนใจบ้าง ไปดูกัน

Ceflar เครื่องหนีบผม Hair Straightener รุ่น HNS-033

Ceflar เครื่องหนีบผม Hair Straightener รุ่น HNS-033

เครื่องหนีบผม Ceflar Smarthome ดีไซน์สวย ทันสมัย มาพร้อมความสามารถปรับอุณหภูมิได้ถึง 4 ระดับ โดยสามารถปรับได้ตั้งแต่ 160 – 220 องศา เนรมิตผมสวยไม่แห้งเสียด้วยแผ่นความร้อนเซรามิกที่มีคุณสมบัติถนอมเส้นผม กำลังไฟฟ้า 50 วัตต์ ให้ความร้อนเร็วภายใน 20 วินาที สามารถม้วนสร้างลอนผมไปจนถึงหนีบผมตรงเงางามได้ตามความต้องการ

จุดเด่น
– ปรับอุณหภูมิได้ 4 ระดับ 160-220 องศา
– มีแผ่นความร้อนเซรามิกถนอมเส้นผม
– ร้อนเร็วภายใน 20 วินาที
– หนีบผมตรง สร้างลอนผมได้ตามความต้องการ

COOL A STYLER เครื่องหนีบผม 2in1 Jelly Pink (รุ่น HS-991)

COOL A STYLER เครื่องหนีบผม 2 in 1 Jelly Pink รุ่น HS-991

Cool A Styler เครื่องหนีบผมสีชมพู ดีไซน์สุดน่ารัก มาพร้อมเทคโนโลยีระบบสัมผัสบนเครื่องหนีบผม Capacitive touch screen ให้คุณใช้งานง่ายด้วยปุ่มสัมผัสที่มีความเสถียรแม่นยำ และไวต่อทุกการสัมผัส สายไฟหมุนได้ 360 องศา ไม่พันกัน ทำความร้อนรวดเร็วพร้อมใช้ภายใน 12 วินาที ปรับอุณหภูมิได้ 8 ระดับ ตั้งแต่ 160 – 230 องศา พร้อมทั้งมีระบบรักษาอุณหภูมิให้คงที่อัตโนมัติ เพื่อปกป้องเส้นผมจากการถูกทำร้ายด้วยความร้อน ทำให้เส้นผมดูเป็นธรรมชาติมากยิ่งขึ้น

จุดเด่น
– ระบบสัมผัสอัจฉริยะ ไวต่อการสัมผัส
– สายไฟหมุนได้ 360 องศา
– ทำความร้อนไว พร้อมใช้ภายใน 12 วินาที
– ปุ่มล็อกอุณหภูมิ เมื่อปรับอุณหภูมิที่ต้องการแล้วกดปุ่มล็อก
– ปรับอุณหภูมิได้ 8 ระดับ ตั้งแต่ 160 – 230 องศา
– จัดแต่งผมได้ทั้งแบบลอนและแบบตรง

CKL เครื่องหนีบผม Hair Straightener รุ่น Power Smart

CKL เครื่องหนีบผม Hair Straightener รุ่น Power Smart

เครื่องหนีบผม 7 วัน 7 ทรง หนีบได้ทั้งทรงตรงและทรงลอน เครื่องหนีบทรงมน ที่ออกแบบมาเพื่อให้สามารถหนีบผมตรง และม้วนผมลอนขนาดใหญ่จัมโบ้ถึง 32 มม. เครื่องหนีบผน้ำหนักกำลังดี จับถือง่ายถนัดมือ ขนาดพกพา จัดแต่งทรงผมสุดเป๊ะปังได้ทุกที่ทุกเวลา หมดกังวลผมเรื่องแห้งเสีย เครื่องหนีบผม Hair Straightener รุ่น Power Smart ปรับอุณหภูมิความร้อนได้สูงสุด 200 องศา โดยไม่ทำให้ผมแห้งเสีย มาพร้อมแผ่นรีดเซรามิกและแผ่นซิลิโคนกันร้อน หนีบได้ทั้งทรงตรงและทรงลอน จับง่าย ถนัดมือ

จุดเด่น
– ปรับอุณหภูมิได้ตั้งแต่ 120-200 องศา
– ด้ามจับยาว จับง่าย ถนัดมือ สะดวกต่อการใช้งาน
– เป็นแผ่นรีดเซรามิกแผ่นซิลิโคนกันร้อน
– เครื่องม้วนผม 7 วัน 7 ทรง หนีบได้ทั้งทรงตรงและทรงลอน
– สะดวกในการพกพาจัดแต่งทรงผมได้ทุกที่ทุกเวลา

Create Ion เครื่องหนีบผม Elemea Straight (รุ่น SSIE-G15PRO)

Create Ion เครื่องหนีบผม Elemea Straight (รุ่น SSIE-G15PRO)

เครื่องหนีบผมเทคโนโลยี Premium ION Technology แผ่นเพลทเคลือบครีเอทไอออน ช่วยให้การหนีบผมที่ลื่นไหล ผมนุ่มเงางามกว่าที่เคย แถบยางฟลูโอรีนที่มีความยืดหยุ่นสูงอ่อนโยนต่อเส้นผม ลดแรงกดทับผม ซึ่งจะลดความเสียหายที่อาจเกิดขึ้นกับเส้นผมระหว่างการจัดแต่งทรงผมได้ หน้าจอแสดงอุณหภูมิแบบดิจิตอล ปรับความร้อนได้ 10 ระดับ ตั้งแต่ 40 – 220 องศา หนีบและม้วนเครื่องเดียวอยู่ ดีไซน์หัวแกนแบบทรงกลมสามารถจัดแต่งปลายผมได้หลากหลายทรง ทั้ง J curl, C curl, S curl สะดวก ปลอดภัย ใช้งานได้ทุกที่ ด้วยระบบไฟแบบ Dual Voltage พร้อมเพิ่มความปลอดภัยระบบตัดไฟอัตโนมัติเมื่อเปิดทิ้งไว้เกินหนึ่งชั่วโมง

จุดเด่น
– ระบบตัดไฟอัตโนมัติเมื่อเปิดทิ้งไว้เกินหนึ่งชั่วโมง
– แผ่นเพลทเคลือบครีเอทไอออน ช่วยให้ผมนุ่ม เงางาม
– หน้าจอแสดงอุณหภูมิแบบดิจิตอล
– ปรับความร้อนได้ 10 ระดับ ตั้งแต่ 40c-220c
– Premium ION Technology ลดการสูญเสียน้ำบนเส้นผมจากการใช้ความร้อนลง 3 เท่า

Lesasha เครื่องหนีบผม Black Ceramic Straightener รุ่น LS0320

Lesasha Black Ceramic Straightener รุ่น LS0320 เครื่องหนีบผม แผ่นหนีบกว้าง ช่วยให้การหนีบผมแต่ละครั้งได้เยอะ มาพร้อมแผ่นหนีบเซรามิกสีดำอย่างดี ช่วยถนอมเส้นผมไม่ให้แก้งเสีย เครื่องร้อนเร็ว สามารถใช้งานได้หลังจากเปิดเครื่องภายใน 60 วินาที  ปรับความร้อนได้สูงสุดถึง 200  องศา ให้คุณหนีบผมตรงสวยเงางามอย่างรวดเร็ว

จุดเด่น
– หนีบผมให้ตรงได้สวยตามต้องการ
– แผ่นหนีบเซรามิกสีดำอย่างดี ถนอมเส้นผม
– เครื่องร้อนเร็ว ใช้งานได้หลังจากเปิดเครื่องภายใน 60 วินาที
– สามารถปรับความร้อนได้สูงสุดถึง 200 องศา

สำหรับใครที่อยากมีผมสวย เป๊ะ อยู่ทรงตลอดวัน ไม่ว่าจะผมตรง หรือผมม้วนลอน เครื่องหนีบที่เรานำมาฝากนี้หวังว่าจะเป็นตัวช่วยตัดสินใจให้กับสาว ๆ ได้เลือกใช้ให้เหมาะกับตัวเองที่สุด แต่อย่างไรก็ตามอย่าลืมบำรุงผมอย่างสม่ำเสมอ เพื่อให้ผมแข็งแรง เงางาม มีน้ำหนักมาจากภายใน สามารถช้อปออนไลน์กันได้ที่  All Online