เคล็ดไม่ลับ ดูแลผิวหน้าให้สวยใสด้วยแผ่นมาส์กหน้า

803

หลายคนอาจจะคิดว่าก็ตื่นมา ยังไม่เจอสิ่งสกปรกอะไรก็สามารถล้างหน้าได้เลย ซึ่งเป็นเรื่องไม่จริง เพราะจริงๆ แล้วใบหน้าหลังจากตื่นนอนยังมีไขมันในตอนกลางคืนค้างอยู่บนใบหน้าหรือใครที่ติดมาสก์หน้าก่อนนอน ก็ต้องล้างหน้าเอาสิ่งสกปรกตกค้างบนใบหน้าออกเช่นเดียวกัน ดังนั้น ก่อนมาร์กหน้าทุกครั้ง ต้องล้างหน้าให้สะอาดก่อน เพื่อเตรียมผิวและเปิดรูขุมขนเพื่อให้ผลิตภัณฑ์เข้าผิวได้ดียิ่งขึ้น การใช้มาร์คหน้าผิดวิธีหรือไม่เหมาะกับตัวคุณ อาจทำให้ผิวเกิดการอุดตันและทำให้เป็นสิวได้เลย ถ้าใครกำลังกังวลเกี่ยวกับมาร์กวันนี้ทาง All online มีคำแนะนำมาร์กแต่ละประเภทและยี่ห้อที่น่าสนใจ ราคาดีๆ ไว้ด้วย ไปอ่านกันเลย 

อย่างไรก็ตาม มาร์กบำรุงผิวหน้าแต่ละประเภท ถูกออกแบบมาเพื่อให้เหมาะกับผิวแต่สภาพผิว และถูกออกแบบมาเพื่อให้สามารถแก้ปัญหาผิวของเราได้อย่างตรงจุด ในแต่ละประเภท โดยเราสามารถเลือกใช้ให้เหมาะกับสภาพผิวของเราได้ ดังนี้

Sheet Mask มาร์กหน้าแบบมาร์แผ่น เป็นมาร์คบำรุงผิวที่เคลือบเนื้อเอสเซ้นส์และสารสกัดบำรุงผิวไว้บนแผ่นมาร์ก เพื่อช่วยบำรุง สร้างความชุ่มชื่นให้กับผิว เล็อกความชุ่มชื้นให้ผิวของคุณชุ่มชื้นชุ่มฉ่ำ โดยมาร์คหน้าแบบมาร์คแผ่น ถือเป็นมาร์คหน้าที่นิยมกันมากๆ เนื่องจากเป็นมาร์คที่ใช้งานง่าย สะดวก และสามารถใช้ได้ทุกสภาพผิวเลย

วิธีการใช้ : วางแผ่นมาร์คลงบนใบหน้า มาร์คหน้าทิ้งไว้ประมาณ 15 – 20 นาที เสร็จแล้วลอกแผ่นมาร์คออก นวดหน้าเพื่อให้เนื้อเอสเซนส์ซึมเข้าสู่ผิวได้ดี แลสิทธิภาพมากขึ้น 

Cream Mask มาร์กครีม มาร์คหน้าเนื้อครีมเข้มข้น เน้นการบำรุง ปรับสมดุลให้ผิว เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว ทำให้ผิวของเราชุ่มชื้น เนียนนุ่มมากขึ้น โดยมาร์คครีมจะมีอยู่ 2 ประเภทคือ พอกทิ้งไว้ตามเวลาแล้วล้างออก หรือทาแล้วสามารถนอนได้เลย ซึ่งสามารถเลือกใช้ตามสะดวกกันได้เลย

 วิธีการใช้ : ก่อนมาร์ก ควรเตรียมผิวหน้าด้วยการทำความสะอาดผิวให้ครบทุกขั้นตอน จากนั้น มาร์กหน้าตามคำแนะนำ 

แนะนำเลย ยี่ห้อนี้ติดบ้านไว้เลย

Baby Bright Watermelon & Tomato Essence Mask Sheet เบบี้ไบร์ท วอเตอร์เมล่อนแอนด์โทเมโทเอสเซนต์มาส์กชีท แผ่นมาส์กสารสกัดเข้มข้นจากแตงโมสีแดง เติมน้ำให้ผิวนุ่มเด้ง ฟื้นฟูผิวแห้งเสียจากแดดให้กลับมาสดใส มีชีวิตชีวา และสารสกัดจากมะเขือเทศ อุดมไปด้วยวิตามิน A C และ E เผยผิวหน้าสว่างกระจ่างใส อมชมพู อย่างเป็นธรรมชาติ

การ์นิเย่ สกิน แนทเชอรัลส์ ไบรท์ คอมพลีท วิตามินซี เซรั่ม มาส์ก เซรั่ม มาร์ก อีกขั้นตอนของนวัตกรรมล่าสุดของแผ่นมาร์กหน้า* เซรั่มมาร์กผิวดั่งทรีทเม้นท์เข้มข้นในเวลาเพียง 15 นาที การมาร์ก 1 ครั้ง เสมือนการใช้เซรั่มบำรุงผิวเป็นเวลา 1 สัปดาห์** อุดมด้วยคุณค่า ไฮยาลูนิค แอซิด ที่สามารถเก็บกักความชุมชื่นได้ 1000 เท่า พร้อมส่งพลังสารสกัดบริสุทธิ์จากมะนาว และพลังวิตามินซี ช่วยผลัดเซลล์ผิวหมองคล้ำและจุดด่างดำอย่างอ่อนโยน แผ่นเซรั่มมาร์กออกแบบพิเศษเพื่อให้กระชับรับโครงหน้าคนเอเชียโดยเฉพาะ เหมาะสำหรับผิวหมองคล้ำ มีจุดด่างดำ ขาดความชุ่มชื่น ผลลัพธ์ผิวดูขาวกระจ่างใสไกลจุดด่างดำ ที่พิสูจน์ได้ทันทีหลังใช้ (แล้วแต่สภาพผิวของแต่ละบุคคล*)

เคที่ดอลล์ สวีทตี้ เรซิพี สควีซซี่ คูคัมเบอร์ มาส์ก  มาส์กหน้าสูตรแตงกวา ช่วยเติมน้ำใต้ผิวให้ผิวนุ่มชุ่มชื่นและช่วยฟื้นฟูสภาพผิว ให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ ทั้งยังช่วยกระชับรูขุมขนให้เล็กลง ให้ผิวเรียบเนียนสม่ำเสมอทั่วใบหน้า

Ratcha Life แผ่นมาส์กหน้า Vit C Bio Facial Mask RATCHA VIT C BIO FACIAL MASK ผสานสารสกัดหลักจาก Vitamin C, Vitamin B3, Tranxamic Acid, Salicylic Acid ช่วยปลอบประโลมผิว ทำให้ผิวหน้าชุ่มชื้น เปล่งปลั่งเนียนนุ่มกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ลดการเกิดริ้วรอย รวมไปถึงลดการเกิดสิว

ลอรีอัล รีไวทัลลิฟท์ คริสตัล ไมโคร เอสเซนส์ แผ่นมาส์ก แผ่นเอสเซนส์มาส์กออกแบบด้วยเทคโนโลยี Cushion Tissue Mask จึงทำให้แผ่นมาส์กมีโครงสร้างที่ยืดหยุ่นเป็นเอกลักษณ์ ทำหน้าที่เสมือนฟองน้ำที่ดูดซับเอสเซนส์ได้มาก ถึง 30 เท่าดั่งทรีทเมนต์บำรุงผิวเข้มข้นในเวลาอุดมด้วยคุณค่า SKIN BRIGHTENING ACTIVES ช่วยกระบวนการผลัดเซลล์ผิว และมอบผิวที่เรียบเนียน แลดูสว่าง กระจ่างใส หลังใช้เพียง 15 นาที ผิวแลดูสดชื่น ดูเด้ง เรียบเนียน และดูกระจ่างใส รู้สึกผิวดูสุขภาพดี ชุ่มชื้นยาวนานตลอด 48 ชั่วโมง