ครีมซองเรตินอล ใน 7-11 ยี่ห้อไหนดี? ต้านริ้วรอย ผิวอิ่มฟู

4496

เรตินอล (Retinol)  คือ อะไร? 

เรตินอล (Retinol) คือ อนุพันธ์ของวิตามินเอชนิดหนึ่ง จัดอยู่ในกลุ่มเรตินอยด์ (Retinoids) มักพบในผลิตภัณฑ์ดูแลผิวกลุ่มลดเลือนริ้วรอย หรือกลุ่ม Anti-Aging โดยมีงานวิจัยรองรับประสิทธิภาพในการลดเลือนริ้วรอยได้จริง เรตินอลทำหน้าที่กระตุ้นการผลัดเซลล์ผิว กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน และลดการสลายตัวของคอลลาเจน ส่งผลให้ผิวเรียบเนียน รูขุมขนกระชับ รอยดำรอยแดงจางลง ริ้วรอยดูเลือนลง และผิวโดยรวมมีความยืดหยุ่นเต่งตึงขึ้น อย่างไรก็ตาม เรตินอลมีหลายความเข้มข้น ระดับความอ่อนโยน และรูปแบบที่แตกต่างกัน ผลลัพธ์และผลข้างเคียงก็จะแตกต่างกันไป ผู้ใช้จึงควรเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับสภาพผิวและความต้องการ

เรตินอล กลายเป็นส่วนผสมยอดนิยมในหมู่สาวๆ ที่รักการบำรุงผิว เพราะมีสรรพคุณมากมาย โดยเฉพาะช่วยลดเลือนริ้วรอย กระชับผิว ลดรอยสิว กระชับรูขุมขน และผลัดเซลล์ผิว ปัจจุบันสกินแคร์ที่มีส่วนผสมของเรตินอลนั้นมีหลายสูตร  หลายระดับความเข้มข้น และหลายยี่ห้อ การเลือกซื้อจึงต้องพิจารณาให้เหมาะกับสภาพผิว ครีมซองเรตินอลใน 7-11 มีให้เลือกหลายยี่ห้อ แต่ละยี่ห้อก็มีจุดเด่นและจุดด้อยแตกต่างกันไป วันนี้เราจะมาแนะนำครีมซองเรตินอลใน 7-11 ยี่ห้อที่น่าสนใจ มีอะไรบ้าง มาดูกัน

พอนด์ส เอจ มิราเคิล อัลทิแมท ยูธ เดย์ครีม

ครีมซอง พอนด์ส เอจ มิราเคิล อัลทิแมท ยูธ เดย์ครีม ฉายาเซรั่มหน้าเด็ก มหัศจรรย์แห่งผิวอ่อนเยาว์ช่วยลดเลือนริ้วรอยให้ผิวเด้ง ยืดหยุ่นและเรียบเนียนใน 7 วัน ด้วยนวัตกรรมสุดล้ำจากพอนด์ส เฮ็กซิล-เรตินอล ผสานด้วยส่วนผสมเพื่อผิวอ่อนเยาว์ที่พิสูจน์แล้วว่ามีประสิทธิภาพในการบูสต์พลังฟื้นบำรุงผิว X10 ลดริ้วรอยภายใน 3 วัน ผ่านการทดสอบทางคลินิก เริ่มเห็นผลตั้งแต่วันที่ 3 ริ้วรอย -58 กระแดด -36 ผิวเด้ง +29 ช่วยฟื้นบำรุงให้ผิวเด้งฟู ดูเรียบเนียน รู้สึกผิวอ่อนเยาว์ขึ้นใน 3 วัน

  • เฮ็กซิล-รีซอร์ซินอล  ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ
  • เรตินอล-ซี  ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้ริ้วรอยดูตื้นขึ้น
  • ไนอะซินามายด์ ฟื้นบำรุงผิวให้ดูกระจ่างใส

โอเลย์ รีเจนเนอรีส เรตินอล 24 ไนท์ มอยส์เจอร์ไรเซอร์

โอเลย์ รีเจนเนอรีส เรตินอล 24 ไนท์ มอยส์เจอร์ไรเซอร์ ครีมซองบำรุงผิวหน้าสำหรับกลางคืน ซึมซาบล้ำลึกสู่ผิวชั้นนอกเพื่อการบำรุงผิว พร้อมการผสมผสานระหว่าง Niacinamide (วิตามิน B3) และ Retinol complex (วิตามิน A) ที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวขณะหลับ ให้ความชุ่มชื้นยาวนาน 24 ชม. มีเทคโนโลยี Bioavailable Retinoid ทำให้โอเลย์ เรตินอล 24 สามารถซึมซาบเข้าสู่ชั้นผิวได้อย่างรวดเร็วเพื่อฟื้นบำรุง (ซึมลึกได้ถึง 10 ชั้นผิวในส่วนของผิวหนังชั้นนอก)  รู้สึกได้ชัดเจนถึงปัญหาผิวต่างๆ ที่ดูลดเลือนลง ไม่ว่าจะเป็นริ้วรอยต่างๆ รูขุมขนกว้าง ให้ผิวดูเด้งเรียบเนียนกระจ่างใสยิ่งขึ้น และจุดด่างดำดูจางลง เหมาะสำหรับการใช้ทุกวันโดยไม่ทำให้ผิวแห้งตึง ตื่นมารับผิวที่สดใส เปล่งปลั่ง และอ่อนเยาว์ เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง

  • เรตินอล และ ไนอะซินาไมด์ ช่วยฟื้นบำรุงผิวขณะหลับ ให้ความชุ่มชื้นยาวนาน 24 ชม.
  • เทคโนโลยี Bioavailable Retinoid ซึมซาบเข้าสู่ชั้นผิวได้อย่างรวดเร็ว
  • ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมและสีสังเคราะห์

ลอริอัล ครีมรีไวทัลลิฟท์แอนไทริงเคิลเดย์

ลอริอัล ครีมรีไวทัลลิฟท์แอนไทริงเคิลเดย์ ครีมบำรุงสูตรกลางวันจากลอรีอัล ปารีส บอกลาผิวที่โรยราให้กลับมาดูมีชีวิตชีวาอีกครั้ง ช่วยลดเลือนริ้วรอย ด้วยการบำรุงอย่างล้ำลึก ลอริอัล ครีมรีไวทัลลิฟท์แอนไทริงเคิลเดย์ จัดการริ้วรอย ความหย่อนคล้อยทั้ง 8 จุดที่สำคัญ ฟื้นฟูอย่างล้ำลึกจากภายใน ช่วยกระชับรูขุมขน ลดเลือนริ้วรอย ฟื้นบำรุงสุขภาพผิวให้ดูเด้งเต่งตึง พร้อมปกป้องผิวจากรังสียูวี ด้วย SPF 23 ผิวสุขภาพดี ริ้วรอยแห่งวัยดูลดเลือนลง แลดูอ่อนเยาว์

  • จัดการริ้วรอย ความหย่อนคล้อยทั้ง 8 จุดที่สำคัญ 
  • เซนเทลล่า เอเชียติก้า ช่วยปลอบประโลม ฟื้นฟูผิว และให้ความชุ่มชื้น 
  • โปร เรตินอล เอ ช่วยลดเลือนริ้วรอย กระชับรูขุมขน

โรจูคิส ไฟโต-เรตินอล เฟิร์ม สมูท เซรั่ม

อีกหนึ่งสกินแคร์ที่มีส่วนผสมของเรตินอลที่อยากแนะนำคือ เซรั่มไฟโต เรตินอล เซรั่มแบบขวด ขนากพกพาง่าย ผสานสารสกัดจากธรรมชาติอย่าง บากูชิล (Bakuchol) ให้ประสิทธิภาพเหมือนเรตินอลแต่อ่อนโยนกว่า ช่วยลดเลือนริ้วรอย เสริมความยืดหยุ่นของผิว ให้ผิวเฟิร์มกระชับเด้งมือ ผิวเรียนเนียน อิ่มฟู เติมความชุ่มชื้นให้ผิวอิ่มน้ำ ดูอ่อนเยาว์

  • บากูชิล (Bakuchiol) เรตินอลธรรมชาติ ช่วยในการลดเลือนริ้วรอย เสริมความกระชับผิวเพื่อผิวนุ่มเด้ง อิ่มฟู
  • เรตินอล (Retinol) ช่วยให้ริ้วรอยดูลดเลือน
  • คอลลาเจน (Collagen) เสริมความยืดหยุ่นผิว เติมความชุ่มชื้นให้ผิวอิ่มน้ำ ดูอ่อนเยาว์
  • ไนอะซินาไมด์ (Niacinamide) จัดการความหมองคล้ำ ลดเลือนจุดด่างดำ ปรับผิวให้ดูกระจ่างใส
  • สารสกัดวิชฮาเซล (Witch Hazel) ช่วยกระชับรูขุมขน ให้ผิวเรียบเนียนกระชับรูขุมขน

สามารถเลือกช้อปครีมซองเรตินอล และครีมซองบำรุงผิว ครีมซองกันแดด ครีมซองรองพื้น บีบี ซีซี อีอี อีกมากในราคาสุดคุ้มค่า โปรโมชั่นดีดี พร้อมดีลเด็ด ช้อปออนไลน์กันได้ที่ ALL ONLINE