ชี้เป้า ครีมซองรองพื้นตัวดัง ใน 7-11 กันน้ำ กันเหงื่อ

1480

สำหรับคนที่รักในการแต่งหน้า ครีมรองพื้น เปรียบเสมือนกุญแจสำคัญในการแต่งหน้า ที่จะช่วยเนรมิตผิวหน้าให้ดูเรียบเนียน ไร้ที่ติ ล็อกเมคอัพให้ติดทนนาน แต่การจะเลือกครีมรองพื้นให้เหมาะกับตัวเองนั้น ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย เพราะมีปัจจัยมากมายที่ต้องพิจารณา และในปัจจุบันมีให้เลือกหลากหลายแบรนด์ และสาวๆ หลายคนคงคุ้นเคยกับการช้อปปิ้งของใช้จำเป็นใน 7-Eleven แต่รู้หรือไม่ว่า 7-Eleven นั้นไม่ได้มีแค่ของใช้จำเป็น แต่ยังมีไอเท็มเด็ดๆ สำหรับสาวรักสวยอย่าง “ครีมรองพื้น” ให้เลือกซื้อมากมาย 

และแน่นอนว่า บทความนี้ ALL ONLINE จะพาไปชี้เป้า ครีมซองรองพื้นตัวดัง ใน 7-11 ที่ช่วยปกปิดผิวได้อย่างเรียบเนียน มีประสิทธิภาพกันน้ำ กันเหงื่อ ล็อกเมคอัพให้ติดทนนาน ให้คุณเลือกใช้ได้อย่างมั่นใจ  เป๊ะปังทุกเมคอัพ!

เมย์เบลลีน นิวยอร์ก แมท+พอร์เลส ฟาวเดชั่น

1. เมย์เบลลีน นิวยอร์ก แมท+พอร์เลส ฟาวเดชั่น

เมย์เบลลีน ฟิตมี แมท + พอร์เลส ฟาวเดชั่น รองพื้นเนื้อแมทแบบซอง ปกปิดเนียน กันแดด พร้อมคุมความมันยาวนาน 16 ชม. หมาะกับผิวธรรมดา ถึงผิวมัน ให้ลุคผิวแมทสวยธรรมชาติ ไม่ตกร่อง เนื้อรองพื้นเนียนกลืนไปกับสีผิวอย่างเป็นธรรมชาติ ช่วยเบลอปกปิดรูขุมขน และปกป้องผิวจากแสงแดดด้วย SPF22 ไม่มีส่วนผสมของน้ำมัน ไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน และเหมาะสำหรับผิวบอบบาง มีแน้วโน้วระคายเคืองง่าย

จุดเด่น

  • รองพื้นเนื้อแมท บางเบา สบายผิว ไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน
  • ปกปิดรูขุมขนเรียบเนียน ฟิตไปกับผิว
  • คุมมันส่วนเกินได้ยาวนานถึง 16 ชั่วโมง

ศรีจันทร์ ซูเปอร์ คัฟเวอเรจ ฟาวน์เดชั่น เอสพีเอฟ50 พีเอ++++

2. ศรีจันทร์ ซูเปอร์ คัฟเวอเรจ ฟาวน์เดชั่น เอสพีเอฟ50 พีเอ++++

รองพื้นผสมสารป้องกันแสงแดด มอบผิวแมทเนียนกริบด้วยอณูพิเศษที่ช่วยปกปิดระดับปานกลางถึงสูง กลบทุกรอยได้อย่างแนบเนียน ช่วยอำพรางรูขุมขนด้วย Airy Ball Blurring Technology ช่วยควบคุมความมันยาวนาน กันน้ำ กันเหงื่อ และติดทนนานตลอดวัน

จุดเด่น

  • รองพื้นเนื้อแมท บางเบา สบายผิว ไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน
  • ปกปิดรูขุมขนเรียบเนียน ฟิตไปกับผิว
  • คุมมันส่วนเกินได้ยาวนานถึง 16 ชั่วโมง

Merrezca รองพื้น Skin Up Liquid

3. ครีมรองพื้นแบบซอง เมอร์เรซกา สกิน อัพ ลิควิด ฟาวเดชั่น SPF50 PA+++

เมอร์เรซกา สกิน อัพ ลิควิด ฟาวเดชั่น รองพื้นเนื้อน้ำ เพื่อผิวโกลส์สวย ผิวฉ่ำ มีออร่า ช่วยปกปิดจุดบกพร่องบนผิวอย่างแนบเนียน คุมมันยาวนาน หน้าไม่ดรอประหว่างวัน อีกทั้งยังป้องกันผิวจากแสงแดดที่เป็นสาเหตุของริ้วรอยก่อนไว และจุดด่างดำ ด้วย SPF50/PA+++ และไม่เพียงแต่ปกปิดดีเท่านั้น แต่ยังมาพร้อมส่วนผสมบำรุงผิวจากธรรมชาติ

จุดเด่น

  • ครีมรองพื้น เนื้อน้ำ บางเบา เกลี่ยง่าย
  • ผิวโกลว์สวย ฉ่ำวาวอย่างเป็นธรรมชาติ
  • ติดทนนานทั้งวัน กันน้ำ กันเหงื่อ  คุมมัน หน้าไม่เยิ้ม ไม่ดรอป

คิวท์เพรส รองพื้นแอร์รี่แมทท์

4. คิวท์เพรส รองพื้นแอร์รี่แมท

รองพื้นเนื้อแมทบางเบาดุจอากาศ แต่สามารถให้การปกปิดจุดด่างดำ รอยดำ รอยแดงจากสิวได้อย่างเรียบเนียนสนิท สัมผัสนุ่มลื่น เบาสบาย เกลี่ยง่าย กลมกลืนไปกับผิว ให้ผิวหน้าแลดูเป็นธรรมชาติ สำหรับคนที่มีผิวแห้ง รองพื้น Airy Matte จะให้ลุคงานผิวแมท เรียบเนียน โดยไม่ทำให้ตกร่อง และคนที่มีผิวมัน รองพื้นรุ่นนี้ก็ช่วยควบคุมความมันได้ยาวนานถึง 8 ชั่วโมง โดยไม่ทำให้เป็นคราบ กันน้ำ กันเหงื่อ

จุดเด่น

  • รองพื้นเนื้อแมท บางเบา สบายผิว
  • ปกสัมผัสนุ่มลื่น เบาสบาย เกลี่ยง่าย กลมกลืนไปกับผิว
  • ช่วยควบคุมความมันได้ยาวนานถึง 8 ชั่วโมง กันน้ำ กันเหงื่อ

รองพื้นซิสทูซิสลองแวร์ลิควิด

5. รองพื้นซิสทูซิสลองแวร์ลิควิด

ตอบโจทย์การแต่งหน้าแบบขั้นสุด ด้วยรองพื้นเนื้อ Creamy Airy Matte สัมผัสเนียนนุ่ม เกลี่ยง่าย เบาสบายผิว มอบการปกปิดขั้นสุด ด้วยอนุภาค pigment แน่นละเอียด พร้อมมอบผิวให้แลดูเรียบเนียนขึ้นในทันที ผสานด้วยเทคโนโลยี Airy Fixer ให้คุณสมบัติติดทนนานตลอดวัน คุมมัน กันน้ำ กันเหงื่อ มอบการบำรุงผิวจากแสงแดดด้วย SPF 50 PA++++

จุดเด่น

  • รองพื้นเนื้อแมท บางเบา เกลี่ยง่าย สบายผิว
  • ปกปิดขั้นสุด ด้วยอนุภาค pigment แน่นละเอียด
  • ติดทนนานตลอดวัน คุมมัน กันน้ำ กันเหงื่อ

ครีมรองพื้นแบบซอง ใช้งานง่าย พกพาสะดวกสบาย ในราคาสุดคุ้มค่า สามารถเลือกช้อปครีมซองต่าง ๆ ทั้งครีมซองบำรุงผิว ครีมซองกันแดด ครีมซองรองพื้น บีบี ซีซี อีอี อีกมากในราคาสุดคุ้มค่า โปรโมชั่นดีดี พร้อมดีลเด็ด ช้อปออนไลน์กันได้ที่ ALL ONLINE