เคลียร์โนส (Clear Nose) เคลียร์ใจมีติดไว้ไกลสิว

923

สิวและรอยแดง รอยดำ ปัญหากวนใจของใครหลายคน เป็นง่ายแต่รักษายาก บางครั้งทำให้เราต้องดูแลต่อเนื่องแบบไม่รู้จบ วันนี้ All Online ขอแนะนำตัวช่วยดีๆ จาก เคลียร์โนส (Clear Nose) ที่จะช่วยจัดการปัญหาสิวให้อยู่หมัด พร้อมทริคการใช้ รายละเอียดของแต่ละรุ่นว่าใช้เพื่ออะไร และความเหมาะสมว่าตัวไหนเหมาะกับปัญหาแบบใด เพื่อประสิทธิภาพสูงสุดในการใช้งาน โดยสามารถสั่งซื้อได้แล้ว ผ่านทางเว็บไซต์และแอปพลิเคชันของเรา สะดวกสบาย ในราคาที่จับต้องได้ พร้อมร่วมลุ้นดีลหรือคูปองพิเศษๆ สำหรับคุณลูกค้าทุกท่านได้อีกมากมาย ช้อปเลย!

Clear Nose Acne Care Solution Serum เซรั่มเพื่อผิวสวย 7 ประการ ที่ผสานคุณค่าการบำรุงด้วย VEA Technology ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้น พร้อมรักษาสมดุลผิว มอบความกระจ่างใส เรียบเนียน และรักษาสมดุลผิวให้มีสุขภาพดีไร้ที่ติ และ Vitamin E Acetate ฟื้นคืนผิวเปล่งปลั่ง

บูสต์ผิวสวย 7 ประการ

– ดูแลผิวเป็นสิว

– ผิวแลดูขาวกระจ่างใส

– ลดเลือนรอยดำจากสิว

– ควบคุมความมัน

– ผิวชุ่มชื้น ฉ่ำน้ำ ไม่แห้งตึง

– กระชับรูขุมขน

– ฟื้นบำรุงเพื่อผิวแข็งแรง

Clear Nose Acne Care Solution Serum ดูแลผิวเป็นที่สิวได้เป็นอย่างดี คืนความกระจ่างใส เรียบเนียน ไม่หมองคล้ำ อีกทั้งยังอ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่าย เนื่องจากไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์และสเตียรอยด์ จึงสามารถใช้ได้เป็นประจำเสมือนมีผู้ช่วยมาคอยดูแลผิวทุกวัน ทาเซรั่มให้ทั่วใบหน้าและลำคอ โดยเน้นบริเวณที่เป็นสิวหรือรอยสิว ควรใช้เป็นประจำอย่างน้อยวันละ 2 ครั้ง หรือตามต้องการ

Clear Nose Dark Spot Bright Solution Serum เซรั่มช่วยลดเลือนรอยดำให้ดูจางลง อุดมไปด้วยสารสกัดจากดอกแซนด์ ลิลลี่ วิตามินซี คอลลาเจน และไฮยาลูรอน 8 โมเลกุล ซึ่งเปรียบเสมือนองครักษ์พิทักษ์ผิว พร้อมทั้งล็อกความชุ่มชื้น ผสานพลังบำรุงผิวโทรมให้กลับมาสดใสด้วย RBA Technology เน้นบำรุงผิวอย่างตรงจุดให้ผิวดูกระจ่างใส เรียบเนียน สม่ำเสมอ Rainbow Algae Technology ช่วยให้ผิวแลดูเรียบเนียน ผิวดูสม่ำเสมอ โกลว กระจ่างใส ผลลัพธ์ที่ได้ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคล เนื้อเซรั่มเข้มข้น แต่บางเบา ซึมง่าย แห้งไว ให้ความสบายผิวหลังทา เพื่อประสิทธิภาพที่ดีขึ้นควรเซรั่มทั่วใบหน้า และเน้นทาบริเวณที่เป็นรอย จุดด่างดำ จุดที่ผิวไม่สม่ำเสมอ เพื่อให้เนื้อเซรั่มเข้าไปทำงานและบำรุงผิวจุดที่มีปัญหาได้อย่างเต็มที่และทั่วถึง โดยทาให้ทั่วใบหน้า โดยเน้นบริเวณที่เป็นรอยจุดด่างดำ จุดที่สีผิวไม่สม่ำเสมอ ควรใช้เป็นประจำอย่างน้อยวันละ 2 ครั้ง หรือตามต้องการ

Clear nose UV Sun Serum กันแดด บูสเตอร์ ผลิตภัณฑ์ป้องกันแสงแดดเนื้อเซรั่ม สำหรับผิวหน้าและผิวกาย หน้าร้อนหรืออากาศแบบไหน กันแดดเดียวที่เลือกคือ “กันแดด Clearnose” ด้วยความที่สามารถกันแดดได้สูงสุดถึง SPF50+ PA++++ และเนื้อเซรั่มบางเบา ตากแดดทั้งวันหน้า ไม่ดำ ไม่หมอง พร้อมพลังปกป้องผิวจากมลภาวะแสงแดด ไฮบริด ซันสกรีน- สามารถสะท้อนและปกป้องผิวจากแสงแดด รังสียูวี ได้ทั้ง UVA1 UVA2 และ UVB สรุปรวม กันแดด บูสเตอร์ ไม่เหนอะหนะ ไม่วอก ไม่เป็นคราบ หน้าไม่มัน ไม่เยิ้ม ช่วยควบคุมความมัน ไม่อุดตันผิว ลดสิว (สูตรสำหรับใช้ได้ทุกสภาพผิว ผิวแพ้ง่าย/เป็นสิวง่าย) ทากันแดดให้ทั่วผิวหน้า ลำคอและผิวกาย โดยใช้เป็นประจำทุกวัน

Clear nose เซรั่มวิตามินซี Vitamin C Concentrate Super Serum เคลียร์โนส เซรั่มวิตามินซีบูสเตอร์ (ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า สำหรับทุกสภาพผิว) วิตามินซีเข้มข้น 5 ชนิด และส้ม 3 สายพันธุ์ คงความเสถียรของวิตามินซีและสารสกัดต่างๆ ด้วย Smart Microsphere Technology เพื่อการบำรุงผิว ล้ำลึกแม่นยำ เนื้อเบาซึมไว สบายผิว รูขุมขนแลดูกระชับ จุดดำแลดูจางลง เร่งบำรุงผิวแลดูมีออร่า เปล่งประกายยิ่งกว่า

Clear Nose บีบีครีม Acne Care Solution BB Concealer เคลียร์โนส แอคเน่ แคร์ โซลูชั่น บีบี คอนซีลเลอร์ ปกปิดรอยสิว เนื้อสัมผัสบางเบา แต่ปกปิดได้ดี ให้ผิวสวยเป็นธรรมชาติ ลดปัญหาสิว ช่วยป้องกันการเกิดสิวใหม่ ลดความเครียดสะสมในผิวซึ่งเป็นสาเหตุของสิว ผิวแพ้ง่ายและริ้วรอย บีบีครีมเนื้อนุ่ม เกลี่ยง่าย ไม่ระคายเคืองผิว ไม่อุดตัน พร้อมช่วยปรับสีผิวให้เรียบเนียนสม่ำเสมอ และเทคโนโลยี Hybrid Sunscreen ป้องกันแสงแดด SPF50 PA+++UVA1,UVA2 และ UVB