รวม 6 ครีมบำรุงผิว สำหรับสาวผิวแห้ง หน้าหนาวนี้ต้องมีติดไว้

6347

หนาวนี้ ! อย่าลืมเติมความชุ่มชื้นให้ผิว

“ครีมทาผิว” ถือเป็นไอเทมที่มีคุณสมบัติในการให้ความชุ่มชื่นแก่ผิวของคนเรา ทั้งยังช่วยป้องกันไม่ให้ผิวแห้งกร้าน เรียกว่า ยิ่งอากาศหนาว ๆ เย็น ๆ ที่ส่งผลให้สภาพผิวของเราแห้งเสียเอาง่าย ๆ ดังนั้น การเตรียมพร้อมด้วยการสรรหาครีมทาผิวมาบำรุงผิวพรรณให้พร้อมสู้กับอากาศแห้งชื้นของฤดูหนาวก็เป็นทางเลือกที่ดีไม่น้อย และวันนี้เรามีครีมทาผิวสูตรเด็ดมาแนะนำ รับรองว่าใช้แล้ว ผิวของคุณกลับมาชุ่มชื้น เนียนนุ่มอย่างแน่นอน

วาสลีน โลชั่น อโลคูลแอนด์เฟรชไลท์มอยส์เจอร์ไรซิ่ง

วาสลีน โลชั่น อโลคูลแอนด์เฟรชไลท์มอยส์เจอร์ไรซิ่ง เพื่อให้ความชุ่มชื้นสดชื่นโดยไม่รู้สึกเหนียวดีสำหรับฤดูร้อนหรือทุกช่วงเวลาของปี มีส่วนผสมของสารสกัดจากแตงกวา เย็นสบายผิว มีส่วนผสมสารสกัดจากว่านหางจระเข้บริสุทธิ์ ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ไม่เหนียวเหนอะหนะ ผนวกกับเทคโนโลยี สตราทิส3 มัลติเลเยอร์ มอยส์เจอร์ จึงสามารถคืนความสดชื่นให้แก่ผิว คงความชุ่มชื้นให้ผิวดูมีสุขภาพดี

นีเวีย โลชั่น บอดี้เอ็กซ์ตร้าไบรท์ ซีแอนด์อี (C&E)

นีเวีย โลชั่น บอดี้เอ็กซ์ตร้าไบรท์ ซีแอนด์อี (C&E) ครั้งแรกของวิตามินบำรุงผิวในรูปแบบโลชั่น เนื้อบางเบา ซึมเร็ว เต็มเปี่ยมด้วยพลังวิตามินซีเข้มข้นหลายชนิดที่เหนือกว่าวิตามินซีจากส้มธรรมชาติ  ช่วยบูสท์ผิวให้ดูขาวใส และวิตามินอีเข้มข้นตรงเข้าบำรุงผิวทันที ปลุกผิวขาวใส* ฉ่ำเด้ง เห็นผลใน 7 วัน Vitamin C 50x เข้มข้น บูสท์ผิวให้ดูขาวกระจ่างใสขึ้นได้จริง และมี Vitamin E เข้มข้น บูสท์คืนความฉ่ำเด้งพร้อมมอบความชุ่มชื้นให้ผิวสัมผัสชุ่มฉ่ำเปล่งประกายโกล์วใส พร้อมปกป้องผิวด้วย UV Filter ที่ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด ผ่านการทดสอบจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณแล้ว

ยูเซอรีน PH5 ดราย เซ็นซิทีฟ สกิน โลชั่น

ยูเซอรีน PH5 ดราย เซ็นซิทีฟ โลชั่นปรับสมดุลผิว สำหรับผิวบอบบางแพ้ง่ายต้องดูแลเป็นพิเศษเพื่อเสริมเกราะปกป้องผิว ผิวจึงไม่ไวต่อปัจจัยกระตุ้น โดย pH5 Balance System & Dexpanthenol คุณสมบัติของ pH5 ช่วยในการรักษาสมดุลค่า pH บนผิว หรือ pH Balance System จึงเป็นกลไกตามธรรมชาติที่มีบทบาทสำคัญ ช่วยให้ผิวคงความชุ่มชื่น ป้องกันการแพ้ ระคายเคือง พร้อมทั้งฟื้นฟูผิวแห้งเสียสะสม เสริมให้เผยผิวใหม่ที่แข็งแรงกว่าเดิม

เซราวี มอยซ์เจอร์ไรซิ่ง โลชั่น

เซราวี มอยซ์เจอร์ไรซิ่ง โลชั่น เป็นมอยสเจอร์ไรเซอร์ที่มีเนื้อสัมผัสบางเบา ปราศจากน้ำมัน ที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิวและฟื้นบำรุงปราการผิวตามธรรมชาติ สร้างสรรค์ขึ้นด้วยเซราไมด์ที่จำเป็นสามชนิดและไฮยาลูโรนิค แอซิด โลชั่นเติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิวชนิดนี้ล้ำหน้าด้วยเทคโนโลยีสิทธิบัตรเอ็มอีวีเดลิเวอรี (MVE Delivery Technology) มอบความชุ่มชื้นที่ยาวนาน ด้วยสูตรบางเบาและไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน (non-comodegenic) มีความอ่อนโยนและมอบความชุ่มชื้นได้ต่อเนื่อง 24 ชั่วโมง

Baby Bright Almond Avocado Body Lotion

Baby Bright โลชั่นทาผิวกาย Almond Avocado Body Lotion โลชั่นบำรุงผิวเนื้อบางเบา เบบี้ไบร์ท อัลมอนด์อะโวคาโดบอดี้โลชั่น ซึมซาบเข้าสู่ผิวอย่างรวดเร็ว ช่วยกู้ผิวแห้งกร้านให้กลับมาเนียนนุ่มชุ่มชื้น ผสานคุณประโยชน์จากน้ำมันสวีทอัลมอนด์ (Sweet Almond Oil) และสารสกัดอะโวคาโด ที่อุดมไปด้วยวิตามิน A, B1, B2, B6, D และ E ที่เป็นสารแอนตี้ออกซิแดนท์ ฟื้นฟูสภาพผิวที่แห้งกร้าน หยาบกระด้าง ให้ชุ่มชื้นขึ้น ทั้งยังมีโปรตีน เลซิติน เบต้าแคโรทีน และกรดไขมันไม่อิ่มตัวที่จำเป็น เหมาะกับทุกสภาพผิว ให้ผิวกลับมาชุ่มชื้น เนียนนุ่มน่าสัมผัส และคงความละมุนให้แก่ผิวด้วยกลิ่นหอมอ่อนๆ จากอัลมอนด์ ที่ให้ความรู้สึกอ่อนหวาน นุ่มนวล ชวนหลงใหล

จอห์นสัน โลชั่น มิลค์ไรซ์

จอห์นสัน โลชั่น มิลค์ไรซ์   โลชั่นบำรุงผิวเด็ก ที่ผู้ใหญ่ก็สามารถใช้ได้ มีกลิ่นหอมละมุน ได้รับการพิสูจน์ทางการแพทย์เพื่อผิวชุ่มชื้นในทันที เนื้อครีมเนียนนุ่ม อ่อนโยน ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมซาบอย่างรวดเร็ว และอุดมไปด้วย emollients  มีส่วนผสมไขมันธรรมชาติในการรักษาความชุ่มชื้น ทำให้ผิวอ่อนนุ่มชุมชื่น

เป็นอย่างไรกันบ้าง ครีมทาผิวที่เรานำมาฝาก โดยครีมทาผิวแต่ละแบรนด์นั้นต่างมีจุดเด่นที่คล้ายคลึงกัน ทั้งกลิ่นหอมอ่อน ๆ และสรรพคุณที่ช่วยฟื้นฟูผิวแห้งเสียให้กลับมาชุ่มชื้น สำหรับสาว ๆ คนไหนที่ไม่สะดวกออกไปเดินเลือกซื้อเอง เข้ามาเลือกช้อปครีมทาผิวที่ ALL ONLINE