ครีมซอง 7-11 สวยปัง งบไม่เกิน 50 บาท

336

ในช่วงเศรษฐกิจถดถอย หลายคนมองหาวิธีประหยัดค่าใช้จ่าย รวมไปถึงเรื่องความสวยความงาม ครีมซองราคาประหยัดกลายเป็นที่นิยมมากขึ้น แต่ครีมซองเหล่านี้ดีจริงหรือแค่กระแส ? ALL ONLINE คัดสรรมาให้แล้วกับ ครีมซอง 7-11 สวยปัง งบไม่เกิน 50 บาท ลองเลยจะได้รู้ว่าดีจริงหรือแค่กระแส

ข้อดีของครีมซองเซเว่น

  • ราคาถูก ครีมซองส่วนใหญ่มีราคาไม่เกิน 50 บาท หาซื้อสะดวกตามร้านสะดวกซื้อทั่วไป เหมาะกับคนงบจำกัด
  • พกพาสะดวก ซองเล็ก น้ำหนักเบา พกพาสะดวก เหมาะกับการเดินทาง
  • สามารถลองใช้ได้หลายๆ แบรนด์ ด้วยราคาที่ถูก ทำให้สามารถลองใช้ครีมหลายๆ แบรนด์เพื่อหาตัวที่เหมาะกับตัวเอง
  • มีหลากหลายประเภท ครีมซองมีให้เลือกหลากหลายประเภท ตอบโจทย์ทุกปัญหาผิว

ครีมซอง 7-11 สวยปัง งบไม่เกิน 50 บาท

การ์นิเย่ สกิน แนทเชอรัลส์ ซากุระไวท์ เอสพีเอฟ 30 พีเอ+++ ขนาด 7 มล. (แพ็ก 6 ซอง)

เฉลี่ยแล้วเหลือซองละ 20 บาท

ผลิตภัณฑ์เพื่อผิวกระจ่างใสอมชมพูสะพรั่งดั่งซากุระ สูตรผสมสารป้องกันแสงแดด อุดมด้วยสารสกัดจากซากุระ ส่วนผสมที่อ่อนโยนแต่ทรงประสิทธิภาพจากญี่ปุ่น พร้อมคุณค่าวิตามิน 3 และ วิตามินซีจี ตรงเข้าบำรุงผิวอย่างล้ำลึก ช่วยปรับให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้น ลดเลือนจุดด่างดำ ให้ผิวเรียบเนียนขึ้น รูขุมขนดูกระชับ ใช้ได้แม้กับผิวที่มีแนวโน้มแพ้ง่าย

Royal Beauty เซรั่ม Hyaluron Collagen Serum 8 กรัม (แพ็ก 6 ชิ้น)

เฉลี่ยแล้วเหลือซองละ 39 บาท

รอยัล บิวตี้ ไฮยาลูรอน คอลลาเจน เซรั่ม เข้มข้นด้วยไฮยาลูรอน คอลลาเจนและคริสตัสไวก์ ที่ช่วยให้รอยดำ รอยสิว ผิวหมองคล้ำ ฝ้าแดด แลดูจางลง และทำให้ผิวยังคงชุ่มชื้น เรียบเนียน ดูฉ่ำน้ำ สดใสได้ตลอดทั้งวัน มีไฮยา 2 ขนาดโมลกุลจึงช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้ดียิ่งขึ้นกว่าสูตรเดิม

ผสาน 3 คุณประโยชน์หลักเพื่อผิวสวย

  1. คอลลาเจน (Collagen) ช่วยทำให้ผิวเนียนนุ่ม ตึงกระชับ
  2. คริสตัลไวท์ (Crystal White) ช่วยบำรุงผิวให้กระจ่างใส ลดรอยดำ รอยแดง ฝ้าแดด กระแลดูจางลง
  3. ไฮยาลูรอน (Hyaluron) กักเก็บความชุ่มชื้น ทำให้ผิวแข็งแรง

Clear Nose เซรั่ม Dark Spot Bright Solution Serum 7 กรัม (แพ็ก 6 ชิ้น)

เฉลี่ยแล้วเหลือซองละ 49 บาท

เคลียร์โนส ดาร์ค สป็อต ไบรท์ โซลูชั่น เซรั่ม (Clear Nose Dark Spot Bright Solution Serum) เซรั่มช่วยลดเลือนรอยดำให้ดูจางลง อุดมไปด้วยสารสกัดจากดอกแซนด์ ลิลลี่ วิตามินซี คอลลาเจน และไฮยาลูรอน 8 โมเลกุล ซึ่งเปรียบเสมือนองครักษ์พิทักษ์ผิว พร้อมทั้งล็อกความชุ่มชื้น ผสานพลังบำรุงผิวโทรมให้กลับมาสดใสด้วย RBA Technology เน้นบำรุงผิวอย่างตรงจุดให้ผิวดูกระจ่างใส เรียบเนียน สม่ำเสมอ Rainbow Algae Technology ช่วยให้ผิวแลดูเรียบเนียน ผิวดูสม่ำเสมอ โกลว กระจ่างใส ผลลัพธ์ที่ได้ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคล

ศรีจันทร์ ไทม์เลส แอนตี้ เอจจิ้ง เฟเชียล เซรั่ม 7มล. (แพ็ก 6 ชิ้น)

เฉลี่ยแล้วเหลือซองละ 39 บาท

เซรั่มเข้มข้น เนื้อสัมผัสบางเบา ซึมซาบสู่ผิวได้ง่าย โดยไม่ทิ้งความมัน และความเหนอะหนะไว้บนผิว มอบความชุ่มชื้น และการบำรุงผิวที่มีริ้วรอยแห่งวัยได้เป็นอย่างดี ผสานด้วยสารจากพืชธรรมชาติอย่าง Bakuchiol ทดแทน เรตินอล มอบการบำรุงผิวให้ริ้วรอยดูลดเลือนลง และ Hyalufiller Drone มุ่งตรงเข้าบำรุงบริเวณที่มีริ้วรอยได้เป็นอย่างดี พร้อมทั้งเสริมคุณค่าการบำรุงให้เหนือกว่าด้วย Innovative Skin Adaptation Technology และ มอบความกระจ่างใสด้วย Niacinamide เสริมความชุ่มชื้นด้วยไฮยาโมเลกุลเล็ก ปราศจากแอลกอฮอล์ ปราศจากพาราเบน ปราศจากมิเนอรัล ออย ปราศจากสารแต่งสี ปราศจากน้ำหอม

ALL ONLINE คัดสรรมาให้แล้วกับ ครีมซอง 7-11 สวยปัง งบไม่เกิน 50 บาท ลองเลยจะได้รู้ว่าดีจริงหรือแค่กระแส!