4 ตัวเด็ดครีมลดรอยสิว เผยผิวอย่างมั่นใจ

706

วันนี้ทาง All Online จะมาแนะนำ 4 ตัวเด็ดครีมลดรอยสิว พร้อมให้คุณเผยผิวอย่างมั่นใจ คำว่าสิวพูดเบาๆ ก็รู้สึกหงุดหงิด เพราะเจ้าตัวนี้แหละที่ให้ผิวหน้าเราไม่เรียบเนียน เกิดการอักเสบ ส่งผงให้เป็นริ้วรอย โดยสิวเป็นภาวะทางผิวหนังที่เกิดขึ้น เมื่อรูขุมขนอุดตันด้วยน้ำมันและเซลล์ผิวที่ตายแล้ว ก่อให้เกิดสิวหัวขาว สิวหัวดำ หรือสิวเสี้ยน ถ้าหากปล่อยสิวไว้เรื้อรัง ก็จะทำให้พัฒนากลายเป็นซีสต์สิวที่มีหนองขนาดใหญ่ที่ลึกลงไปใต้ผิวหนัง ทำให้เกิดความเจ็บปวดและรำคาญใจได้ แถมรักษาได้ยากกว่าเดิมด้วยหากเกิดหลุมสิว

เมื่อเป็นสิวแล้วควรใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวสำหรับผู้ที่มีปัญหาสิวโดยเฉพาะ หรือครีมรักษาสิว ที่สามารถช่วยในเรื่องลดสิวอุดตัน,ลดสิวอักเสบ และควรดูแลผิวอย่างต่อเนื่องหลังจากสิวหาย โดยเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่สามารถลดเลือนปัญหารอยสิว ที่มีส่วนประกอบของวิตามินซี, คอร์ติโซน (Cortisone), กรดแอสคอร์บิก (Ascorbic Acid), อาร์บูติน (Arbutin), กรดโคจิก (Kojic Acid), เซราไมด์ (Ceramide), วิตามินบี 3, ไนอะซิน (Niacin) มีประโยชน์ในการช่วยลดภาวะอักเสบของผิวหนัง และทำให้รอยสิวจางลง แต่ต้องใช้เวลาและความสม่ำเสมอ อย่างไรก็ตาม อย่าลืมเลือกครีมให้เหมาะกับผิวและปัญหาของแต่ละคนมากที่สุด 

4 ตัวเด็ด ครีมลดรอยสิว ลดอักเสบ 

Clear nose เจลแต้มสิว Acne Gel Concentrate Solution Care

เคลียร์โนส แอคเน่ เจล คอนเซนเทรท โซลูชั่น แคร์ ผลิตภัณฑ์ลดปัญหาสิวเนื้อเจล บางเบา ซึมง่าย สบายผิว ช่วยดูแลปัญหาสิวกวนใจ สูตรเข้มข้น ด้วยเทคโนโลยี ABP ตรงเข้าดูแลลดปัญหาสิว ผลัดผิวเก่าที่อุดตัน ผสานพลัง ฟื้นฟูผิวด้วยอโลเวร่า เซราไมด์ ดอกคาเลนดูล่า และสารสกัด จากธรรมชาติ กว่า 10 ชนิด ช่วยให้ผิวดูเรียบเนียนขึ้น เนื้อเจล ซึมไว แห้งเร็ว แต่งหน้าต่อได้ สูตรเข้มข้น เร่งด่วน ช่วยให้ผิวดูเรียบเนียน ลดความมัน อ่อนโยน ใช้ได้ทุกสภาพผิว รอยสิวแลดูจางลง

Jula Herb เจลลดสิวดอกดาวเรือง Marigold Intensive Clear Gel

เจลลดสิวดอกดาวเรือง ผลิตภัณฑ์ธรรมชาติที่อุดมไปด้วยสารสกัดเข้มข้นจากดอกดาวเรือง และฟ้าทะลายโจรช่วยลดการอุดตันของสิว และลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรีย พร้อมผลัดเซลล์ผิวให้กระจ่างใส มีซิงค์ พีซีเอ (Zinc PCA) ช่วยสมานผิวให้สิวยุบตัวเร็วขึ้น พร้อมสารสกัดจากไข่ขาว ช่วยลดความมัน กระชับรูขุมขน และบำรุงให้ผิวแข็งเรงขึ้นโดยไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิว ใช้ได้แม้ผิวแพ้ง่าย มีสารสกัดที่น่าสนใจหลายตัว อาทิ Marigold Extract : สารสกัดจากดอกดาวเรืองอุดมไปด้วยสารกลุ่มไตรเทอปีน ฟลาโวนอยด์ และซาโปนิน มีคุณสมบัติให้ความชุ่มชื้น ปกป้องผิวจากการระคายเคือง ริ้วรอย เหมาะกับผิวแพ้ง่าย , Andrographis Extract Liquid : สารสกัดฟ้าทะลายโจรมีคุณสมบัติเป็น Anti-Oxidant มีคุณสมบัติช่วยยับยั้งเชื้อ แบคทีเรีย , Beta-Glucan : เบต้ากลูแคนจากยีส สายพันธุ์ Saccharomyces cerevisiaeชนิดของเหลว สามารถละลายน้ำได้โดยตรง ปกป้องผิวจากการระคายเคือง ให้ความชุ่มชื้นผิว ลดริ้วรอย และเพิ่มความยืดหยุ่นให้ผิว ฟื้นฟูผิวที่อยู่ในสภาพอ่อนแอ ระคายเคือง แพ้ หรือแห้ง ให้กลับมาแข็งแรงดังเดิม

สกินซิสต้า วี แอคเน่ เคลียร์ บูสเตอร์ แอนด์ ครีม

สกินซิสต้า วี แอคเน่ เคลียร์ บูสเตอร์ แอนด์ ครีม สกินแคร์ที่เข้ามาช่วยดูแล ลดเลือน และบำรุงผิวเป็นสิวให้กลับมาสวยได้อีกครั้ง เริ่มตั้งแต่ขั้นตอนการยับยั้งต้นเหตุของการเกิดสิว ช่วยให้สิวยุบไว ลดรอยแดงรอยดำหลังสิวหาย และป้องกันไม่ให้ใบหน้าเป็นสิวในที่เดิมซ้ำๆ อีกทั้งยังช่วยควบคุมความมันบนใบหน้า มอบสัมผัสเบาสบายผิว ไม่ทำให้เหนียวเหนอะหนะ หรือระคายเคืองต่อผิวเป็นสิว

เมนโทลาทั่ม เจลแต้มสิว ซีลลิ่ง เจล

เมนโทลาทั่ม ซิลลิ่ง เจล หมดปัญหาสิว รักษาอย่างตรงจุดด้วยเจลแต้มสิวประสิทธิภาพสูง ที่ช่วยฆ่าเชื้อแบคทีเรียตัวการของสิวอักเสบ พร้อมฟื้นฟูผิวในขณะเดียวกัน ช่วยขจัดสิ่งสกปรกอุดตันในรูขุมขน ลดสาเหตุการเกิดสิว ด้วย ซัลเฟอร์ และ ซาลิไซลิค แอซิด ช่วยลดรอยแดงจากสิว และฟื้นฟูการอักเสบด้วย สารสกัด เซนเทลล่า เอเชียติก้า ปลอบประโลมผิวด้วยวิตามินอี