10 ครีมกันแดดทาหน้ายี่ห้อไหนดีที่สุด 2020 กันเหงื่อ กันน้ำ

12637

แดดแรงขนาดไหน ก็เอาอยู่ !

ขึ้นชื่อว่า เมืองไทย ต่อให้เป็นแสงแดดในฤดูฝน หรือฤดูหนาว ก็สามารถทำร้ายผิวได้สาหัส ไม่แพ้แสงแดดในฤดูร้อนเลยทีเดียว ฉะนั้น การมีไอเทมเด็ด อย่าง “ครีมกันแดด” ไว้ปกป้องดูแลผิวหน้าของตัวเอง และปัจจุบันครีมกันแดดทาหน้าในท้องตลาด ก็มีคุณสมบัติที่แตกต่างกันไปตามการใช้งาน อาทิ ครีมกันแดดทาหน้า สำหรับผิวมันที่ช่วยคุมมันได้ดีตลอดทั้งวัน ครีมกันแดดสำหรับผิวบอบบาง ครีมกันแดดสำหรับเด็ก หรือครีมกันแดด ที่มาพร้อมคุณสมบัติกันน้ำ กันเหงื่อได้ดี ซึมไวไม่เหนียวตัว และให้ความชุ่มชื่น แบบครบสูตรในขวดเดียว

เพื่อให้สาว ๆ และหนุ่ม ๆ ที่อยากเสริมเกราะป้องกันผิวให้ปลอดภัยจากแสงแดด วันนี้เราขอแนะนำ 10 ครีมกันแดดทาหน้า ที่เหมาะกับทุกสภาพผิวและตอบโจทย์การใช้งานของแต่ละคนมาบอกต่อ

1. Srichand ครีมกันแดด Luminescence Fabulous UV Shield

ครีมกันแดด ศรีจันทร์ เนื้อบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ
ครีมกันแดด ศรีจันทร์ เนื้อบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ

Srichand แบรนด์เครื่องสำอางที่เก่าแก่ที่สุดของไทย ได้ส่งไอเทมเด็ดอย่างครีมกันแดดทาหน้าออกมาตีตลาด โดยครีมกันแดดตัวนี้ มีเนื้อครีมที่เบาบาง ทั้งมาพร้อมคุณสมบัติเด่นของเจ้าตัวนี้คือสามารถปกป้องผิวได้นานถึง 25 ชม. จึงเหมาะสำหรับสภาพผิวของคนไทยที่ต้องเผชิญกับแสงแดดและมลภาวะรายวัน


2. Champ Elysees Sunscreen Perfumed Lotion

ครีมกันแดด Champ ที่ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UV ที่ทำร้ายลึกสู่ชั้นผิว
ครีมกันแดด Champ ที่ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UV ที่ทำร้ายลึกสู่ชั้นผิว

ครีมกันแดด Champ ช่วยป้องกันรังสี UVA1, UVA2 และ UVB ที่มีประสิทธิภาพสูงในการปกป้องรังสี UV ได้ทุกความยาวคลื่น ช่วยป้องกันผิวที่ถูกทำร้ายจากรังสี UV ได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง มี UVB Filter พร้อมปกป้องผิวได้ยาวนาน เมื่อต้องสัมผัสแสงแดดเป็นเวลานาน ให้คุณสนุกกับทุกกิจกรรมได้ยาวนานยิ่งขึ้น


3. HAWAIIAN STYLE SUNBLOCK LOTION SPF 50

ครีมกันแดดฮาวายเอียนสไตล์ซันบล็อก ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB
ครีมกันแดดฮาวายเอียนสไตล์ซันบล็อก ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB

ครีมกันแดด SUNBLOCK SPF 50 จะปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB แถมยังไม่มีส่วนผสมของ PABA ที่เป็นก่อให้เกิดความระคายเคืองต่อผิวสำหรับบุคคลที่แพ้ง่าย ทั้งยังมีส่วนผสมสกัดจากธรรมชาติ เพื่อกักเก็บความชุ่มชื้นของผิว และช่วยทำให้ผิวเนียนนุ่ม ด้วย AFTER SUN LOTION และ ALOE GEL


4. L’oreal ครีมกันแดด UV Perfect SPF50

L'oreal ครีมกันแดดกัน สูตรเนื้อเซรั่มสีชมพูประกายมุก เผยผิวดูสว่างใสอมชมพู มีออร่าทันที
L’oreal ครีมกันแดดกัน สูตรเนื้อเซรั่มสีชมพูประกายมุก เผยผิวดูสว่างใสอมชมพู มีออร่าทันที

L’oreal ครีมกันแดดกัน สูตรเนื้อเซรั่มสีชมพูประกายมุก สามารถป้องกันรังสี UV ได้โดยที่ไม่ทำให้ใบหน้าแห้ง ไม่ว่าจะเป็นมลภาวะใด ๆ ครีมกันแดดตัวนี้ก็เอาอยู่ ช่วยให้คุณมั่นใจกับทุกกิจกรรมกลางแจ้งท่ามกลางแสงแดดได้อย่างหายห่วง เนื้อครีมเป็นแบบเจลน้ำทำให้ซึมซาบเข้าผิวได้ง่าย ไม่เหนียวเหนะหนะเหมาะกับอากาศร้อน ๆ อย่างบ้านเราที่สุด


5. ครีมกันแดด Canmake Mermaid Skin Gel UV 01

ครีมกันแดด Canmake เนื้อเจลจะแตกตัวเป็นน้ำ ซึมซาบไว เบา ไม่เหนียวเหนอะหนะหน้า
ครีมกันแดด Canmake เนื้อเจลจะแตกตัวเป็นน้ำ ซึมซาบไว เบา ไม่เหนียวเหนอะหนะหน้า

ครีมกันแดด Canmake เป็นครีมกันแดดทาหน้าที่มีจุดเด่นอยู่ตรงเนื้อครีม ซึ่งเป็นเจลเมื่อทาแล้วจะแตกตัวเป็นน้ำ ซึมซาบไว เบา ไม่เหนียวเหนอะหนะหน้า พร้อมคุณสมบัติที่เป็นไพรเมอร์ช่วยทำให้เครื่องสำอางติดทน ที่สำคัญที่สุดคือเค้าไม่มีน้ำหอมและแอลกอฮอล์ และยังมีส่วนผสมจากธรรมชาติถึง 85% อีกด้วย


6. Eucerin Sun DryTouch Acne Oil Control SPF50 +

ครีมกันแดดทาหน้า Eucerin เนื้อบางเบา ควบคุมความมันนาน 8 ชม.
ครีมกันแดดทาหน้า Eucerin เนื้อบางเบา ควบคุมความมันนาน 8 ชม.

ครีมกันแดด Eucerin พร้อมช่วยปกป้องใบหน้าของคุณจากทุกรังสีทั้ง UVA และ UVB ด้วย Broad-Spectrum Oxidant Filter ที่พิสูจน์แล้วว่าสามารถช่วยปกป้องทุกรังสี พร้อมยังลดการทำร้ายผิวจากรังสี High Energy Visible Light2 85%3 จึงทำให้ลดสาเหตุของจุดด่างดำฝ้าแดดฝังลึกได้อีกด้วย ตัวเนื้อกันแดด eucerin ยังผสานคาร์นีทีนที่ช่วยควบคุมความมันระหว่างวันได้ยาวนานถึง 8 ชม. เลยทีเดียว ช่วยลดโอกาสการเกิดสิวอุดตัน ได้อย่างมีประสิทธิภาพ


7. Supergoop Everyday Sunscreen Broad Spectrum SPF 50

ครีมกันแดด Supergoop สูตรกันน้ำ ที่ใช้ได้กับทั้งใบหน้าและเรือนร่าง
ครีมกันแดด Supergoop สูตรกันน้ำ ที่ใช้ได้กับทั้งใบหน้าและเรือนร่าง

Supergoop เป็นครีมกันแดดหรือโลชั่นกันแดดสูตรกันน้ำที่ใช้ได้กับทั้งใบหน้าและเรือนร่าง พร้อมปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ด้วย SPF 50 แถมยังซึมเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะด้วยสูตร oil-free โดยยังช่วยคงความชุ่มชื่นให้ผิวได้ถึงขีดสุดด้วย hyaluronic acid


8. Anessa ครีมกันแดด Perfect UV Sunscreen Milk

ครีมกันแดด Anessa สามารถปกป้องผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ
ครีมกันแดด Anessa สามารถปกป้องผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ครีมกันแดด Anessa สามารถปกป้องผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ ไม่ว่าแดดจะแรงแค่ไหนก็เอาอยู่ ตัวกันแดดไม่มีสีและสารที่เป็นอันตรายต่อผิว และเป็นสูตรที่กันทั้งน้ำอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมไหน ๆ ก็สามารถกันแดดได้อย่างดีเยี่ยม พร้อมบำรุงผิวด้วยคุณค่าจากสารบำรุง 50%


9. Cetaphil ครีมกันแดด UVA-UVB Defense SPF 50

ครีมกันแดด Cetaphil ช่วยป้องกันแสงแดดสำหรับผิวหน้าและผิวกายด้วยสูตร 7 in 1
ครีมกันแดด Cetaphil ช่วยป้องกันแสงแดดสำหรับผิวหน้าและผิวกายด้วยสูตร 7 in 1

สำหรับครีมกันแดด เซตาฟิล ยูวีเอ ยูวีบี ดีเฟนส์ ครีมกันแดด สูตร 7 in 1 ปกป้องผิวหนังชั้นในและชั้นนอก ประสิทธิภาพสูง ป้องกันอันตรายจากรังสียูวีเอ ยูวีบี เหมาะกับการรักษาฝ้า หลังการทำทรีทเมนท์ หรือผู้มีอาการไวต่อแดด อ่อนโยน ไม่ผสมน้ำหอม จึงมั่นใจได้ว่า ใช้แล้วไม่ก่อให้เกิดสิวอุดตัน


10. Mizumi UV Water Serum SPF50+ PA++++

Mizumi ครีมกันแดดสำหรับผิวแพ้ง่าย และตอบโจทย์ทุกสภาพ
Mizumi ครีมกันแดดสำหรับผิวแพ้ง่าย และตอบโจทย์ทุกสภาพ

ครีมกันแดด Mizumi เป็นครีมกันแดดสำหรับผิวแพ้ง่าย และตอบโจทย์ทุกสภาพ และที่สำคัญปราศจากสารเคมี 100% ทั้งครีมกันแดดตัวนี้ ยังเป็นสูตรน้ำที่มีเนื้อบางเบา 5 Free รวมถึงช่วยปกป้องผิว ได้อย่างยอดเยี่ยมจากรังสี UVA

เป็นยังไงกันบ้าง กับ 10 ครีมกันแดดทาหน้าที่เรานำมาฝาก เชื่อว่า น่าจะมีครีมกันแดดสักยี่ห้อที่โดนใจคุณสาว ๆ หรือหนุ่ม ๆ แน่นอน เพราะมีให้เลือกซื้อทุกสภาพผิวหน้า แถมยังสามารถสั่งซื้อง่าย ๆ ผ่านช่องทางออนไลน์อีกด้วย เอาเป็นว่า… ใครที่กำลังมองหาไอเทมกันแดดอยู่ ก็แวะเข้าไปเลือกซื้อครีมกันแดดทาหน้ากันได้เลย


READ MORE :