จัดอันดับ! แป้งพัฟยี่ห้อไหนดี 2024 คุมมัน ราคาไม่แพง

5282

แป้งพัฟที่สาวๆ ต้องมี ได้แก่…

ด้วยสภาพอากาศในประเทศไทยที่ร้อนจัด ชนิดที่ว่าเดินกลางแจ้งไม่ถึง 5 นาที เหงื่อก็ออกทุกส่วน และทุกรูขุมขน อีกทั้งเมคอัพที่บรรจงแต่งสวยมาตั้งแต่เช้า ก็ไหลเยิ้มจนแทบมากองรวมกัน หนำซ้ำหน้ามันแผลบแบบทอดไข่ได้ รวมถึงมีความหมองคล้ำ ก็ทำเอาใครหลายคนอยากจะวาร์ปหายตัวไปให้เร็วที่สุด! ยิ่งถ้าเจอคนที่แอบปิ๊งด้วยแล้วล่ะก็…แทบอยากจะมุดดินหนี เพราะสภาพหน้าไม่เอื้ออำนวยเอาเสียเลย! เรียกได้ว่าเป็นปัญหาหนักอกของใครหลายคนเลยทีเดียว

และเพื่อป้องกันไม่ให้ปัญหาเมคอัพลบเลือน หรือหน้าหมองคล้ำเกิดขึ้นระหว่างวัน ตัวช่วยที่ดีที่สุดนอกจากเลือกใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่เหมาะสมแล้ว การเลือกเมคอัพที่เหมาะกับสภาพผิว และเหมาะกับสภาพอากาศในประเทศไทย ก็เป็นสิ่งที่ควรให้สำคัญเช่นกัน!

สาวๆ จ๋า….เตรียมโบกมือลาปัญหาหน้ามัน และความหมองคล้ำระหว่างวันไปได้เลย! เพราะเรามี 7 อันดันแป้งพัฟที่มาพร้อมคุณสมบัติควบคุมความมันได้เลิศเวอร์มาแชร์ ที่สำคัญคือแต่ละชิ้นราคาไม่แพง นอกจากช่วยเซฟความสวยให้ติดทนยาวนานแล้ว ยังช่วยเซฟเงินในบัญชีได้ดี๊ดี!

เมย์เบลลีนแป้งตลับฟิตมี

แป้งคุมมัน 16 ชั่วโมง จากเมย์เบลลีน ฟิตมี แป้งตลับที่เหมาะกับโทนสีผิวและสภาพผิวของคุณ เนื้อแป้งละเอียด ดูดซับความมันส่วนเกินได้อย่างดี ช่วยปกปิดเรียบเนียน ทำให้ผิวดูสวยกระจ่างใสแบบธรรมชาติ พร้อมปกป้องผิวจากแสงแดดด้วย SPF 32 PA+++ ประสิทธิภาพคุมมันยาวนาน 16 ชั่วโมง เนื้อเนียนละเอียด บางเบา เกลี่ยง่าย ไม่ดูหนาจนเกินไป ปกปิดได้ยาวนาน ตลอดทั้งวัน สามารถดูดซับความมันส่วนเกินระหว่างวัน ให้ผิวดูสวยกระจ่างใสเรียบเนียนแบบธรรมชาติ สามารถเอามาเติมทัชอัพระหว่างวันได้ ไม่ทำให้ตกร่อง

ซิสทูซิส แป้งผสมรองพื้น ไฮยาแมตต์

ซิสทูซิส แป้งผสมรองพื้น ไฮยาแมตต์ นวัตกรรมขั้นกว่าของแป้งผสมรองพื้น เนื้อบางเบา ผสานไฮยาลูรอนบริสุทธ์ 99% สวยเนียนตลอดวัน กันน้ำ ติดทนนาน ไม่หมอง ไม่เป็นคราบระหว่างวัน ช่วยให้ผิวดูอิ่มฟู ปกปิดเนียนเรียบ เบลอรูขุมขนทันที ความคุมความมันยาว พร้อมบำรุงผิวเนียนด้วยวิตามินอี สารสสกัดจากมังคุด ช่วยลดการสะสมแบคทีเรีย ลดการอุดตันผิว

AR แป้งผสมรองพื้น Super Complete Foundation Powder

AR แป้งผสมรองพื้น เนื้อเนียนเกลี่ยง่าย ช่วยปกปิดความหมองคล้ำบนใบหน้า อุดมไปด้วยคุณค่าการบำรุงจากวิตามินซี ไนอะซินาไมด์ ผงไข่มุก และสารสกัดจากเกรปฟรุต ที่ช่วยให้ใบหน้าแลดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ นอกจากนั้นยังมีไฮยาลูรอนิค แอซิด ที่มอบความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ให้ใบหน้าแลดูชุ่มชื้น พร้อมผสมสารป้องกันแสงแดด

ศรีจันทร์แบร์ทูเพอร์เฟคท์ ทรานส์ลูเซนท์คอมแพคพาวเดอร์

ศรีจันทร์แบร์ทูเพอร์เฟคท์ ทรานส์ลูเซนท์คอมแพคพาวเดอร์ แป้งโปร่งแสงอัดแข็ง สำหรับการพกพาระหว่างวัน มอบผิวหน้าเนียนสวยอย่างเป็นธรรมชาติ ด้วย Double-Function Fit Technology มอบสัมผัสแบบนุ่มนวลให้เครื่องสำอางติดทนยาวนาน พร้อมช่วยดูดซับความมันส่วนเกิน

ZHE แป้งผสมรองพื้น Foundation Powder

ZHE Foundation Powder แป้งผสมรองพื้นที่จะช่วยเนรมิตผิวหน้าให้สวยเสมือนรีทัชผิว มอบความรู้สึกบางเบา หน้าไม่ดรอประหว่างวัน กันน้ำ กันเหงื่อ พร้อมควบคุมความมันได้อย่างยาวนาน พร้อมด้วยส่วนผสมของวิตามินอีผสานคุณค่ากับน้ำมันจากแก่น Totarol มีฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระที่มากกว่าวิตามิน อี ถึง 3 เท่า ช่วยบำรุงผิวให้คงชุ่มชื้น จึงทำให้ผิวหน้าดูเนียน อิ่มน้ำอยู่เสมอ แม้ทัชอัพหรือแต่งหน้าเพิ่มบ่อยเพียงใดก็ตาม

BABALAH แป้งผสมรองพื้น UV TWO WAY SPF 20

BABALAH UV TWO WAY SPF 20 แป้งคุณภาพที่ครองใจสาวไทยมาอย่างยาวนาน ด้วยประสิทธิภาพในการปกปิดจุดบกพร่องบนใบหน้าได้อย่างดีเยี่ยม เนรมิตผิวสวยเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ ติดทนนานทั้งวัน คุมมัน กันน้ำ กันเหงื่อ เบาสบายผิว ไม่เป็นคราบระหว่างวัน

เจ้านาง แป้งพัฟ

เจ้านาง แป้งพัฟ แป้งผสมรองพื้นสูตรพิเศษที่เน้นกการปกปิด เกลี่ยง่าย มีคุณสมบัติกันน้ำ กันเหงื่อ ติดทนนาน ไม่เป็นคราบ แป้งไม่เปลี่ยนสี และไม่ทำให้ผิวหน้าหมองคล้ำระหว่างวัน ช่วยให้ผิวหน้าฉ่ำวาว แลดูมีสุขภาพดี บำรุงด้วยสารสกัดจากน้ำมันตับปลาฉลาม พร้อมทั้งช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB อันเป็นสาเหตุของการเกิดริ้วรอยก่อนวัยช่วยให้ผิวหน้าผ่องเด้งตลอดวัน ด้วยส่วนผสมที่ดูดซับคววามมันส่วนเกินบนใบหน้า ร่วมกับเทคโนโลยี Soft Focus ซึ่งช่วยอำพรางริ้วรอยและจุดบกพร่องให้เลือนหายไปในทันทีที่ใช้ 99.98% ของผู้ทดลองใช้ หลังใช้แล้วไม่ก่อให้เกิดการแพ้

แป้งคุมมันทั้งหมดที่กล่าวมามีจำหน่ายที่ ALL ONLINE  ซึ่งแน่นอนว่าราคาถูกลงกว่าเดิมหลายเท่า! พร้อมมอบความสวยติดทนนาน และคุมมันได้ตลอดวัน เชื่อเถอะว่า…ตอบโจทย์ทุกความสวยได้อย่างไร้ที่ติ! ดีไม่ดีอาจได้สินค้าหมวดหมู่อื่นติดไม้ติดมือกลับมาด้วย เพราะที่  ALL ONLINE  มีรายการสินค้าให้เลือกช้อปกว่าหมื่นรายการ และขยันจัดโปรโมชั่นส่วนลดมายั่วเงินในบัญชีไม่เคยขาด! ราคาถูก โปรโมชั่นดีดี พร้อมดีลเด็ด ช้อปออนไลน์กันได้ที่ ALL ONLINE เพียงคลิกสั่งซื้อแค่ปลายนิ้ว ก็รอรับสินค้าคุณภาพดีที่พร้อมจัดส่งฟรี ที่เซเว่นอีเลฟเว่นใกล้บ้านคุณ