แนะนำทีวี 32 นิ้ว ยี่ห้อไหนดี ราคาไม่แพง ปี 2021

18716

เลือกซื้อ TV 32 นิ้ว รุ่นไหนคุ้มค่า ราคาประหยัด

ปฎิเสธไม่ได้ว่าในยุคนี้ทีวีไม่ใช่เครื่องใช้ไฟฟ้าที่ขายดีเหมือนสมัยก่อนอีกต่อไปแล้ว เมื่อเทียบกับเครื่องปรับอากาศ เครื่องซักผ้า เครื่องฟอกอากาศ เป็นต้น สาเหตุและปัจจัยสำคัญมาจากการพัฒนาของสมาร์ทโฟนและแอปพลิเคชั่นต่างๆให้สามารถดูความบันเทิงผ่านหน้าจอมือถือได้สะดวกสบาย ทุกที่ ทุกเวลา ขอแค่คุณมีอินเตอร์เน็ตก็พอ จึงทำให้คนรุ่นใหม่ไม่ได้ให้ความสำคัญกับการต้องมีทีวีไว้สำหรับความบันเทิงอีกต่อไป

แต่อย่างไรก็ตามสำหรับคน Gen B และ Gen X หรือ คนที่เกิดระหว่างปี พ.ศ. 2489 – 2507 และ คนที่เกิดระหว่าง พ.ศ.2508-2522 ถือเป็นยุคที่ไม่ได้โตมาพร้อมกับนวัตกรรมล้ำสมัย ดังนั้นวิถีชีวิตยังคงมีความเชื่อเก่าๆ อาจจะเรียกได้ว่าหัวโบราณก็ว่าได้ ดังนั้นเราจึงไม่แปลกใจที่ยังเห็นคุณปู่คุณย่า หรือพ่อแม่เราใช้เวลารับชมสาระความบันเทิงผ่านทางทีวีไม่ว่าจะเป็น รายการข่าว ทำอาหาร สารคดี ละคร เป็นต้น

ทีวีจึงถือเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าที่สำคัญสำหรับท่านเหล่านั้น ฉะนั้นวันนี้จ๊อดขอพาคน Gen B และ Gen X รวมถึงลูกหลาน มารู้จักกับทีวี 32 นิ้ว ใช้คุ้ม ราคาไม่แพงแห่งปี 2021 ว่ามีรุ่นไหนน่าซื้อไปใช้กันบ้าง เผื่อบางบ้านทีวีเครื่องเก่าชำรุดอยากซื้อใหม่จะได้ตัดสินใจเลือกได้ถูกต้องไม่ผิดพลาด

[advanced_iframe iframe_hide_elements=”header,footer,#filterWrapper,.bread”  src=”https://www.allonline.7eleven.co.th/home-appliances/tv/?show=all&filter.from_PRICE=10000&filter.to_PRICE=12000&sortBy=si&filter.initial_from_PRICE=169&filter.initial_to_PRICE=16440&view=6/&utm_source=blog&utm_medium=iframe” change_iframe_links=”a” change_iframe_links_target=”_blank”]

5 อันดับ ทีวี 32 นิ้ว ยี่ห้อไหนดี


1. Samsung Smart TV รุ่น UA32N4300AKXXT (ราคา 5,490 บาท)

แนะนำทีวี 32 นิ้ว ยี่ห้อไหนดี
Samsung Smart TV ดื่มด่ำกับภาพคมชัดยิ่งกว่าเดิมในทุกๆรายละเอียด

สัมผัสความสมาร์ทอย่างเหนือความคาดหมาย ดื่มด่ำกับภาพคมชัดยิ่งกว่าเดิมช่วยให้คุณมองเห็นรายละเอียดที่แม่นยำยิ่งขึ้นทั้งในฉากที่มืดและสว่างต่าง ๆ รับชมคอนเทนต์โปรดของคุณด้วยสีธรรมชาติที่สมจริง มีระบบ Triple Protector ที่ช่วยป้องกันทีวีของคุณจากไฟฟ้ากระชากได้อีกด้วย


2. LG TV Digital รุ่น 32LM550B (ราคา 4,990 บาท)

แนะนำทีวี 32 นิ้ว ยี่ห้อไหนดี
LG TV Digital คุณภาพเสียง Dolby Audio ระดับโรงภาพยนตร์

ความละเอียดหน้าจอ 1 ล้านพิกเซล คุณจะสนุกกับการเล่นคอนเทนต์ผ่าน USB เพลิดเพลินกับภาพยนตร์เรื่องโปรดบนจอขนาดใหญ่ พร้อมคุณภาพเสียง Dolby Audio ระดับโรงภาพยนตร์บนทีวีของคุณ ชิปประมวลผลภาพที่ก้าวล้ำปรับเปลี่ยนสีเพื่อให้ภาพดูละเอียดและเป็นธรรมชาติมากขึ้น


3. TCL SMART TV รุ่น 32S6500 (ราคา 4,490 บาท)

แนะนำทีวี 32 นิ้ว ยี่ห้อไหนดี
TCL SMART TV เพลิดเพลินไปกับเกม เพลง ภาพยนตร์ ผ่านช่องทาง Netflix, YouTube

ซีรีส์ S6500 ที่มีคุณสมบัติเป็น Android 8.0 SMART TV มาพร้อมกับ Google assistant ระบบสั่งงานด้วยเสียงที่ทำให้คุณสามารถเพลิดเพลินไปกับเกม เพลง ภาพยนตร์ ผ่านช่องทาง Netflix, YouTube ยังมีฟังก์ชั่นสุดล้ำกับแอปพลิเคชั่น T-Cast ที่ทำให้คุณสามารถดูทีวีได้ด้วยการสั่งการจากสมาร์ทโฟนได้ด้วย


4. Worldtech รุ่น WT-LED3202 (ราคา 2,649 บาท)

นะนำทีวี 32 นิ้ว ยี่ห้อไหนดี
Worldtech ดีไซน์บางเฉียบ ทันสมัย ให้ภาพคมชัดระดับ HD

Worldtech รุ่น WT-LED3202 ดีไซน์บางเฉียบ ทันสมัย ให้ภาพคมชัดระดับ HD Ready 1366×768 พิกเซล ครบทุกฟังก์ชั่นในการใช้งาน เชื่อมต่อง่ายผ่านพอร์ต USB, Component, AV, VGA, และยังมีพอร์ต HDMI เพื่อการชมภาพยนต์ หรือต่อกับอุปกรณ์เกมส์ หรือ Device ต่าง ๆ ได้อย่างมากมาย ที่สำคัญมีระบบประหยัดพลังงานขั้นสุด ด้วยเทคโนโลยี Smart Energy Saving อีกด้วยนะ


5. Aconatic รุ่น 32HD512AN (ราคา 3,490 บาท)

แนะนำทีวี 32 นิ้ว ยี่ห้อไหนดี
Aconatic สินค้าไทย ราคาไทย

อโคนาติก เป็นทีวียี่ห้อของคนไทยผลิตมาวางจำหน่ายภายใต้แนวคิด “สินค้าไทย ราคาไทย” หน้าจอขนาดความยาว 16:9 ถือว่าเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการดูหนังเพราะเป็นสัดส่วนเดียวกันกับที่ใช้ในโรงภาพยนตร์ มีพอร์ต HDMI สูงสุดถึง 3 พอร์ตที่รองรับการส่งสัญญาณในระบบดิจิทัล

จะเห็นได้ว่าแต่ละแบรนด์ที่ผมนำมาเสนอคุณผู้อ่าน ล้วนแล้วแต่เป็นแบรนด์ที่มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักซึ่งส่วนใหญ่แล้วมีให้เลือกอยู่ 2 แบบ คือ สมาร์ททีวี (Smart TV) และ ดิจิทัลทีวี (Digital TV) โดยสมาร์ททีวีจะมีฟังก์ชั่นต่างๆเชื่อมต่อผ่านระบบออนไลน์ ส่วนดิจิทัลทีวีก็จะเป็นการรับชมรายการทีวีปกติที่ออกอากาศผ่านสถานีโทรทัศน์นั่นเอง ชื่อชอบแบบไหนสามารถเลือกได้ตามถนัดเลยจ้า

อ่านเพิ่มเติม :