พาส่อง 5 เครื่องทำน้ำอุ่น รุ่นยอดฮิต น่าซื้อ ปี 2023

508

พาส่อง 5 เครื่องทำน้ำอุ่น รุ่นยอดฮิต น่าซื้อ ปี 2023

คงจะดีไม่น้อยถ้าในฤดูหนาวหรือช่วงเวลาที่อากาศเย็น ได้อาบน้ำอุ่น ๆ แบบสบายตัวสบายใจ ผ่อนคลายความเหน็ดเหนื่อยของร่างกายและความเครียดไปกับน้ำอุ่น ๆ รู้สึกฟินมีความสุขไปกับช่วงเวลาในการอาบน้ำ ซึ่งแน่นอนว่าถ้าหากเราอยากอาบน้ำอุ่นแบบประหยัดเวลา และรวดเร็วที่สุด อาจจะต้องพึ่งตัวช่วยอย่าง เครื่องทำน้ำอุ่น  ที่มีคุณภาพ ใช้งานง่าย มีความปลอดภัยสูง และได้มาตรฐาน  และถ้าคุณกำลังมองหาเครื่องทำน้ำอุ่นติดบ้านไว้สักเครื่อง เราจะพาไปส่อง 5 เครื่องทำน้ำอุ่นพร้อมติดตั้งในราคาประหยัด น่าซื้อ ปี 2023 ที่ทุกคนต้องมีไว้ติดบ้าน คัดสรรมาแล้วทั้งเรื่องความทนทาน ประหยัดไฟ ผ่านมาตรฐานการผลิตและความปลอดภัย จะมีแบรนด์ไหนบ้าง ไปดูกัน!

 FUJIKA เครื่องทำน้ำอุ่นพร้อมติดตั้ง ขนาดกำลังไฟ 4500 วัตต์ รุ่น FPB-45  มาด้วยทรงสี่เหลี่ยม ดีไซน์มินิมอล สีขาว เรียบง่าย ทำงานด้วยระบบ Dimmer Switch Control มั่นใจในความปลอดภัยด้วยระบบตัดไฟอัตโนมัติ ELSD ภายใน 0.1 วินาที เมื่อมีกระแสไฟฟ้ารั่วเพียง 10 มิลลิแอมป มีชุดเทอร์โมสตัท พร้อมฟังก์ชันควบคุมอุณหภูมิของน้ำไม่ให้สูงเกินและตัดไฟทันทีเมื่ออุณหภูมิของน้ำผิดปกติ  ฮีตเตอร์เป็นชนิดหม้อต้มระบบ Single Point จ่ายน้ำได้ 1 จุด สามารถใช้งานได้ดีกรณีแรงดันน้ำต่ำ ให้การอาบน้ำราบรื่น สบายตัวและสบายใจ พร้อมทั้งรับประกันสินค้า 1 ปี

Electrolux เครื่องทำน้ำอุ่นพร้อมติดตั้ง ขนาดกำลังไฟ 4800 วัตต์ รุ่น EWE481LX1DPX2  ดีไซน์มีความน่ารัก สีสันสดใส มาพร้อมกับนวัตกรรมใหม่เพื่อการอาบน้ำที่สะดวกสบายมากขึ้น ด้วยฟังก์ชันระดับมาตรฐาน สามารถปรับอุณหภูมิได้อย่างแม่นยำ ควบคุมระดับอุณหภูมิของน้ำให้คงที่ระหว่างปิด-เปิดเครื่องและควบคุมการทำงานของตัวเครื่องด้วยระบบประสิทธิภาพ ปรับระดับความร้อนได้ถึง 5 ระดับ ให้คุณฟินไปกับการอาบน้ำอุ่นอย่างสบายใจ มั่นใจทั้งการใช้งานในทุกครั้งด้วยความปลอดภัยด้วยมาตรฐานระดับชั้นการป้องกันน้ำ IP25 และระบบนิรภัย 16 ขั้นตอน พร้อมทั้งการรับประกันการรั่วซึมแท็งก์ 10 ปี และ Heater 5 ปี

Stiebel Eltron เครื่องทำน้ำอุ่นพร้อมติดตั้ง ขนาดกำลังไฟ 3500 วัตต์ รุ่น IS 35 E – 2 ดีไซน์เรียบหรู ทันสมัย มาพร้อมแทงค์ทองแดงขนาดใหญ่ที่มีความแข็งแรงทนทานเพื่อการใช้งานได้ยาวนาน มีระบบความปลอดภัย ELSD ที่ช่วยตัดกระแสไฟฟ้าอัตโนมัติเมื่อมีกระแสไฟฟ้ารั่ว ได้มาตรฐานระดับชั้นการป้องกันน้ำ IP25 และ Double Action Thermostat ระบบตัดการทำงานของเครื่องแบบ 2 ขั้นตอนเมื่ออุณหภูมิน้ำสูงเกิน  มีฟังก์ชันการเปิดปิดการทำงานของเครื่องโดยอัตโนมัติเพียงน้ำไหลผ่าน เครื่องสามารถทำงานได้ดีแม้แรงดันน้ำต่ำ  มอบประสบการณ์อาบน้ำอุ่นสุดประทับใจกับชุดฝักบัว โครเมี่ยม Slide bar ปรับได้ 5 ระดับ และสามารถปรับอุณหภูมิได้แม่นยำ ควบคุมทุกอุณหภูมิเพียงปุ่มเดียว พร้อมรับประกันอุปกรณ์ทำความร้อน 5 ปี และรับประกันอุปกรณ์อื่น ๆ 1 ปี

Sharp เครื่องทำน้ำอุ่นพร้อมติดตั้ง ขนาดกำลังไฟ 3500 วัตต์ รุ่น WH-34 ผ่านมาตรฐาน IP25 ป้องกันเศษวัสดุและน้ำเข้าเครื่อง ดีไซน์ทันสมัย คุ้มค่า คุ้มราคา และถึงแม้ไฟฟ้าดับก็สามารถอาบน้ำอุณหภูมิปกติได้ มั่นใจความปลอดภัยที่ได้มาตรฐาน กับระบบนิรภัย ELB ตัดกระแสไฟ ภายใน 0.1 วินาที เมื่อเกิดไฟรั่ว ควบคุมการทำงานของเครื่องด้วย Flow Switch ตัดการทำงานของเครื่องทันที เมื่อไม่มีน้ำไหลเข้าเครื่อง รับประกันหม้อต้ม 5 ปี และตัวเครื่อง 1 ปี (ตามเงื่อนไขที่กำหนด)

 Clarte เครื่องทำน้ำอุ่นพร้อมติดตั้ง ขนาดกำลังไฟ 3500 วัตต์ รุ่น WHM3525 ให้คุณอุ่นสบายกายสบายใจในทุกๆ ครั้งที่อาบน้ำ ด้วยระบบควบคุมอุณหภูมิด้วยการหมุนปรับตัวลูกบิดหน้าเครื่อง (สามารถเปิด-ปิดที่ตัวลูกบิดได้) ดีไซน์มีความโค้งมน ทันสมัย ใช้พื้นที่ในการติดตั้งน้อย ตอบโจทย์พื้นที่จำกัด ด้านการปรับอุณหภูมิความร้อนของน้ำ ได้สูงสุดถึง 55 องศาเซลเซียส ได้รับการทดสอบผ่านมาตรฐานประหยัดไฟฟ้าเบอร์ 5 ปลอดภัยด้วยระบบตรวจจับการไหลของน้ำ (Flow Sensor) หากน้ำไม่ไหลหรือปิดวาล์วน้ำเครื่องจะหยุดการทำงานอัติโนมัติ ระบบหม้อต้มแบบ Nylon 66 (Grillon) ทนทานไม่เป็นสนิม ทนความร้อนสูง และระบบป้องกันกระแสไฟฟ้ารั่วด้วยระบบ ELCB แบบ Built in เพื่อความปลอดภัย 

การมีเครื่องทำน้ำอุ่นติดบ้านไว้สักเครื่อง นอกจากช่วยให้คุณผ่อนคลายจากความเหนื่อยล้าและความตึงเครียดมาตลอดทั้งวันแล้ว ยังช่วยในเรื่องของสุขภาพกายและใจอีกด้วย เพราะการอาบน้ำอุ่นจะช่วยให้เลือดไหลเวียนดี ผ่อนคลายกล้ามเนื้อ 

 ไม่ว่าจะฤดูไหนก็อาบได้ ไม่ต้องกลัวการอาบน้ำเย็นๆ อีกต่อไป  ส่องโปรโมชั่นดีๆ พร้อมดีลสุดคุ้ม คลิกเลยที่ ShopAt24