พัดลมตั้งพื้นยี่ห้อไหนดี? ลมแรง เย็นฉ่ำ รับซัมเมอร์

631

พัดลมตั้งพื้นยี่ห้อไหนดี? ลมแรง เย็นฉ่ำ รับซัมเมอร์

เมื่อถึงหน้าร้อนทีไร หลายคนคงแทบไม่อยากออกจากบ้านไปไหนเลย เพราะแดดประเทศไทยขึ้นชื่อเรื่องความร้อนระอุอย่างกับทะเลทราย อากาศร้อนมากถึงขั้นเดินออกจากบ้านแปปเดียวก็ทำให้เหงื่อท่วมตัวได้เลยทีเดียว ดังนั้นการมีไอเทมเครื่องใช้ไฟฟ้าคลายร้อนไว้ในบ้านจึงเป็นสิ่งจำเป็นมาก ๆ ไม่ว่าจะเป็น พัดลมรูปแบบต่าง ๆ  และเครื่องปรับอากาศ ที่จะช่วยให้เราเย็นสบาย ผ่อนคลาย สบายตัว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึ่งสำหรับบ้านเราแล้วไอเทมที่ได้รับความนิยมมากที่สุดก็คือ พัดลมตั้งพื้น เพราะเป็นอุปกรณ์ไฟฟ้าที่ราคาสบายกระเป๋า เคลื่อนย้ายง่าย น้ำหนักเบา ประหยัดไฟ ให้ลมเย็นสบาย และใช้งานง่ายสุด ๆ 
และหน้าร้อนแบบนี้บ้านไหนยังไม่มีพัดลมตั้งพื้น ต้องหามาไว้สักตัวแล้วค่ะ ขอป้ายยาแบรนด์พัดลมตั้งโต๊ะในราคาหลักร้อยถึงหลักพันต้น ๆ ที่คัดสรรมาแล้วอย่างดีทั้งคุณภาพและราคาที่เหมาะสม เพื่อเป็นการไม่เสียเวลาเราไปดูพัดลมตั้งโต๊ะยี่ห้อไหนดี? ประจำปี 2023 ลมแรง เย็นฉ่ำ รับซัมเมอร์นี้กันเลย

Hatari พัดลมตั้งพื้นสไลด์ 18 นิ้ว รุ่น HE-S18M1

เริ่มจากพัดลมปรับระดับจากแบรนด์ฮาตาริ ที่มาพร้อมกับดีไซน์ที่เรียบง่าย มีหลากหลายสีให้เลือกใช้ ทั้งสีเทา สีฟ้า สีน้ำตาล สีมิ้นท์ สีพีท และสีม่วง ใช้งานสะดวกสามารถปรับขนาดความสูงได้ถึง 6 ระดับ เพื่อกระจายลมเย็นอย่างมีประสิทธิภาพและทั่วถึง อีกทั้งยังสามารถปรับแรงลมได้ 3 ระดับ พร้อมปรับส่ายซ้าย-ขวา และหยุดส่ายได้ตามต้องการ 

เสริมความปลอดภัยด้วยระบบตัดไฟอัตโนมัติ ผ่านกระบวนการผลิตที่ได้รับการรับรองคุณภาพมาตรฐานระดับโลก ISO 9001 ได้รับมาตรฐานความปลอดภัย มอก.934-2558 และได้รับมาตรฐานประหยัดไฟเบอร์ 5 มั่นใจเรื่องคุณภาพและการประหยัดไฟ เรียกได้ว่าคุ้มค่า คุ้มราคามากๆ

WASAKI พัดลมตั้งพื้น 16 นิ้ว รุ่น F1 – เทา – 16 นิ้ว

WASAKI พัดลมตั้งพื้น 16 นิ้ว รุ่น F1มาต่อกันที่ พัดลมตั้งพื้น 16 นิ้ว จากแบรนด์ WASAKI รุ่น F1 สีเทา ดีไซน์สุดมินิมอลทันสมัย เข้ากับห้องได้หลากหลายสไตล์ มาพร้อมกับใบพัดสี่แฉก AS 16 สามารถปรับแรงลมได้ถึง 3 ระดับ และปรับความสูงได้สูงสุดถึง 110 เซนติเมตร เพิ่มความปลอดภัยด้วยเทอร์โมฟิวส์ระบบตัดไฟอัตโนมัติ วัสดุคุณภาพผลิตพลาสติกเกรด ABS ให้ความคงทน แข็งแรง ใช้งานได้อย่างยาวนาน มั่นใจในคุณภาพเพราะสินค้าได้รับการรับรองคุณภาพมาตรฐานอุตสาหกรรม มอก. 934-2558 และมาตรฐานประหยัดไฟ เบอร์ 5 ให้ลมแรง เย็นฉ่ำ พร้อมประหยัดไฟอีกด้วย

OGAWA พัดลมสไลด์ฐานกลม 18 นิ้ว รุ่น OA-18D

พัดลมสไลด์ฐานกลม 18 นิ้ว รุ่น OA-18D จากแบรนด์ OGAWA มาพร้อมกับใบพัด 5 แฉก ที่ให้เสียงเงียบแต่ได้ลมที่แรงมากๆ สามารถปรับความแรงลมได้ 3 ระดับ ปรับระดับความสูงของตัวพัดลมได้ระยะในการปรับที่ 126 – 142 ซม. โดยการสไลด์ความสูง ขาตั้งฐานกลมโครงสร้างแข็งแรงทนทาน ประกอบใช้งานง่าย ซึ่งพัดลมตัวนี้โดดเด่นในเรื่องของการระบายความร้อนและการระบายอากาศได้ดีรวดเร็วมาก เหมาะกับการใช้ในพื้นที่ที่ค่อนข้างกว้างใช้ได้ทั้งภายในบ้าน สำนักงาน ร้านอาหาร โรงแรม โรงงานอุตสาหกรรม หรือกิจกรรมกลางแจ้งต่างๆ อาทิ สนามกีฬา กีฬาสี เป็นต้น

Alectric พัดลมตั้งพื้น 16 นิ้ว รุ่น SF1มาต่อกันที่พัดลมตั้งพื้น 16 นิ้ว จากแบรนด์ Alectric ตัวพัดลมสีขาว ดีไซน์สวย เรียบง่าย มินิมอล วัสดุตัวเครื่องทำจากวัสดุคุณภาพดี แข็งแรง ทนทาน มีน้ำหนักเบา สามารถปรับความแรงลมได้ 3 ระดับ และสามารถปรับความสูงได้ 3 ระดับ เมื่อต้องการทำความสะอาดก็สามารถถอดเปลี่ยนตระแกรงครอบใบพัดมาทำความสะอาดได้อย่างง่ายดาย  ที่สำคัญสินค้าได้รับการรับรองคุณภาพมาตรฐานอุตสาหกรรม มอก. 934-2558 ใครที่ชอบพัดลมที่มีรูปลักษณ์ที่ทันสมัยและคุณภาพดี ตัวนี้ตอบโจทย์แน่นอน

Lucky Misu พัดลมตั้งพื้น 18 นิ้ว รุ่น PM188

สุดท้ายคือ พัดลมตั้งพื้น 18 นิ้ว จากแบรนด์ Lucky Misu พัดลมขนาดใหญ่ที่มาพร้อมกับใบพลาสติก 3 ใบ ให้กำลังลมพุ่งแรงเย็นสบาย  สามารถปรับระดับความเย็นได้ถึง 3 ระดับ และปรับระดับความสูงแบบสไลด์ได้สูงสุด 103 ซม. สะดวกในการเปิดปิดด้วยสวิตซ์กด เพิ่มความปลอดภัยในการใช้งานด้วยเทอรโมฟิวส์ระบบตัดไฟอัตโนมัติ ประกอบและถอดทำความสะอาด ง่าย  น้ำหนักเบา เคลื่อนย้ายสะดวก ประหยัดเนื้อที่ใช้สอย โดดเด่นด้วยฐานกะทัดรัดสี่เหลี่ยมทรง U มียางที่ฐาน เกาะพื้นได้ดี คงทนแข็งแรง สามารถใช้ได้ทั้งในบ้านและนอกบ้าน สามารถปรับส่าย หยุดส่าย ก้มเงย ได้ตามความต้องการ อีกทั้งได้มาตรฐานความปลอดภัย มอก. 934-2558 ถ้าชอบพัดลมที่แข็งแรง ลดพุ่ง ได้คุณภาพ ต้องตัวนี้เลย

และนี่ก็เป็นแบรนด์พัดลมตั้งพื้นที่เราได้คัดสรรมาแล้วทั้งคุณภาพ ดีไซน์ การใช้งานที่หลากหลายรูปแบบ หวังว่าจะเป็นตัวช่วยในการตัดสินใจให้คุณเลือกซื้อพัดลมตั้งพื้นได้ตอบโจทย์มากที่สุด มาเตรียมตัวให้พร้อมคลายร้อนรับซัมเมอร์นี้กัน ส่องโปรโมชันดีดี พร้อมดีลเด็ดๆ ช้อปออนไลน์กันได้ที่ ShopAt24