ซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าผิดชีวิตเปลี่ยน! 5 ข้อผิดพลาดที่คุณต้องรู้ก่อนซื้อ

403

การซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าใหม่นั้นเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้น แต่ก็อาจสร้างความสับสนได้ง่ายด้วยตัวเลือกที่มีมากมายในท้องตลาด บทความนี้จะช่วยให้คุณหลีกเลี่ยงข้อผิดพลาดที่พบบ่อย 5 ประการ ที่จะทำให้แน่ใจว่าคุณได้ซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าที่เหมาะกับความต้องการของคุณ ประหยัดเงิน และใช้งานได้ยาวนาน

5 ข้อผิดพลาดที่คุณต้องรู้ก่อนซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้า

1. ไม่ได้พิจารณาขนาด ก่อนซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าใดๆ สิ่งสำคัญคือต้องวัดพื้นที่ที่มี และพิจารณาขนาดของเครื่องใช้ไฟฟ้า ตรวจสอบให้แน่ใจว่ามีพื้นที่เพียงพอสำหรับทั้งตัวเครื่องและประตูที่จะเปิดและปิดได้อย่างสะดวก อย่าลืมเผื่อพื้นที่สำหรับการระบายอากาศด้วย

2. ไม่ได้เปรียบเทียบราคา ก่อนซื้อ เปรียบเทียบราคาของรุ่นต่างๆ จากร้านค้าปลีกหลายแห่ง อย่าลืมตรวจสอบข้อเสนอพิเศษและส่วนลด คุณยังสามารถประหยัดเงินได้โดยการซื้อออนไลน์ แต่ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณเปรียบเทียบค่าจัดส่งด้วย

3. ไม่ได้อ่านรีวิว ก่อนซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าใดๆ โปรดอ่านรีวิวจากลูกค้าอื่นๆ รีวิวเหล่านี้สามารถช่วยให้คุณตัดสินใจได้ว่าเครื่องใช้ไฟฟ้ารุ่นนั้นเหมาะกับคุณหรือไม่ และช่วยให้คุณทราบถึงปัญหาที่อาจเกิดขึ้น

4. ไม่ได้พิจารณาคุณสมบัติ เมื่อซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้า โปรดพิจารณาคุณสมบัติที่สำคัญสำหรับคุณ ตัวอย่างเช่น หากคุณกำลังซื้อตู้เย็น คุณอาจต้องการพิจารณาขนาด ประเภทของช่องแช่แข็ง และคุณสมบัติการประหยัดพลังงาน

5. ไม่ได้อ่านคู่มือการใช้งาน ก่อนใช้งานเครื่องใช้ไฟฟ้าใดๆ โปรดอ่านคู่มือการใช้งานอย่างละเอียด คู่มือการใช้งานจะให้ข้อมูลเกี่ยวกับวิธีการใช้งานเครื่องใช้ไฟฟ้าอย่างปลอดภัยและถูกต้อง รวมถึงคำแนะนำในการบำรุงรักษาและแก้ไขปัญหา

เคล็ดลับเพิ่มเติม เมื่อต้องเลือกซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้า

  1. กำหนดงบประมาณ ก่อนเริ่มช้อปปิ้ง กำหนดจำนวนเงินที่คุณเต็มใจจะใช้จ่าย ซึ่งจะช่วยให้คุณจำกัดตัวเลือกของคุณ
  2. เปรียบเทียบแบรนด์ มีหลายแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าในท้องตลาด เปรียบเทียบคุณสมบัติ ราคา และรีวิวของแบรนด์ต่างๆ ก่อนตัดสินใจซื้อ
  3. พิจารณาความต้องการของคุณ คิดถึงวิธีที่คุณจะใช้เครื่องใช้ไฟฟ้า และเลือกคุณสมบัติที่เหมาะกับความต้องการของคุณ
  4. ซื้อจากร้านค้าที่เชื่อถือได้ ซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าจากร้านค้าที่เชื่อถือได้ ซึ่งจะช่วยให้แน่ใจว่าคุณได้รับผลิตภัณฑ์ที่เป็นของแท้ และมีการรับประกัน

โดยทำตามเคล็ดลับเหล่านี้ คุณสามารถหลีกเลี่ยงข้อผิดพลาดที่พบบ่อยและซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าที่เหมาะกับความต้องการของคุณ ประหยัดเงิน และใช้งานได้ยาวนาน สามารถสั่งซื้อได้แล้ว ผ่านทางเว็บไซต์ของเรา ALL ONLINE รับประกันของแท้ 100% สะดวกสบาย ในราคาที่จับต้องได้ ช้อปเลย!

เลือกซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้า กับเราที่ ALL ONLINE

SMARTHOME เตารีดแห้ง รุ่น SDIR-009

เตารีดแบบแห้งรีดผ้าได้เรียบและเสร็จภายในเวลารวดเร็ว

ให้การรีดผ้าของคุณเป็นเรื่องง่ายขึ้นด้วย SMARTHOME เตารีดแห้ง รุ่น SDIR-009 รีดได้เรียบลื่น ไม่สะดุดและรวดเร็ว ด้วยหน้าเตาอะลูมิเนียมเคลือบสารเทฟลอน non-stick ทำให้ไม่ติดเนื้อผ้า ตัวเครื่องเป็นพลาสติกคุณภาพดีทนความร้อนสูง นอกจากนี้คุณยังมั่นใจได้ในเรื่องของความปลอดภัย เพราะมีระบบตัดไฟอัตโนมัติในตัว

Alco ตู้เย็นมินิบาร์ รุ่น AN-FR468

หมดกังวลเรื่องความเย็น เย็นฉ่ำทั่วถึง ประหยัดพื้นที่ การทำงานของเครื่องเบา ไร้เสียงดังรบกวน

เป็นตู้เย็น 1 ประตู ที่จะทำให้คุณประหยัดค่าใช้จ่ายลงได้มากยิ่งขึ้น ด้วยความเย็นที่พอ ๆ กับตู้เย็นขนาดใหญ่เลยทีเดียว ทำความเย็นด้วยระบบคอมเพรสเซอร์ ไร้สาร CFC คงความสดใหม่ และช่วยลดค่าใช้จ่ายส่วนเกิน คุ้มค่าทุกการการใช้งาน การทำงานของเครื่องเบาและเงียบไม่มีเสียงดังรบกวนเหมือนตู้เย็นทั่วไป โดยมีขนาด 47.4 x 49.6 x 44.7 ซม. ทำให้คุณเคลื่อนย้ายได้ง่ายขึ้น เหมาะสำหรับคอนโด อพาร์ทเม้นท์ หรือหอพัก ไม่เปลืองพื้นที่ในการจัดวาง

JOYOUS ปลั๊กไฟ 4 ช่อง 1 สวิตซ์ 3 เมตร รุ่น JY413

เสียบปลั๊กได้ถึง 5,000 ครั้ง เต้าเสียบสองขั้วพร้อมสายดิน และเต้ารับ 3 ขาแบบกลม

ปลั๊กไฟคุณภาพ มาตรฐาน มอก. TIS 2432-2555 เต้าเสียบสองขั้วพร้อมสายดิน และเต้ารับ 3 ขาแบบกลม สายกราวด์จริง ได้มาตรฐาน มอก.TIS166-2549 มีม่านนิรภัย ป้องกันสิ่งแปลงปลอมเข้าภายในปลั๊กไฟ รองรับกำลังไฟสูงสุด 10A 250V กระแสไฟ 2300 วัตต์ สายไฟหนาคุณภาพมาตรฐาน มอก.11-2553 IEC 60227-53  สวิตซ์นิรภัยมาตรฐาน IEC61058-1 มีระบบเบรกเกอร์ ตัดกระแสไฟอัตโนมัติเมื่อใช้กระแสไฟเกิน มาตรฐาน UL (IEC 60934)

COMPRO เตาปิ้งย่างพร้อมหม้อสุกี้ รุ่น CP-P6

ทำอาหารได้แบบ 2 in 1 ทั้งปิ้งย่าง กุกี้ ชาบู ครบจบในหม้อเดียว

COMPRO เตาปิ้งย่างพร้อมหม้อสุกี้ รุ่น CP-P6 ความจุหม้อต้ม 2 ลิตร ขนาดเหมาะสำหรับทาน 2-5 คน หน้าเตาและหม้อสุกี้เคลือบด้วย Non-Stick อาหารไม่ติดกระทะและหม้อ ทำอาหารได้หลากหลายรูปแบบในหม้อเดียว ปิ้งย่าง , สุกี้ , ชาบู , สเต็ก อาหารทะเล หรือเมนูอื่นๆ ได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย หม้อชาบูมีฝาแก้วปิดแบบใส มองเห็นอาหารด้านในได้ ใช้งานง่าย ทำความร้อนได้ 5 ระดับ ปรับอุณภูมิความร้อนได้ตามต้องการ ใช้ปาร์ตี้ทานที่บ้าน ที่พัก หอพัก คอนโดหรือที่ทำงาน ใช้งานได้ทั้งกลางแจ้งและในที่ร่ม