รดความสุขใจ 8 ไอเดียของขวัญมอบให้ผู้ใหญ่ในวันสงกรานต์

274

สงกรานต์นี้ รดความสุขใจ กับ 8 ไอเดียของขวัญมอบให้ผู้ใหญ่ในวันสงกรานต์

ต้อนรับวันสงกรานต์ 2567 เทศกาลแห่งความสุข ความสนุกสนาน และประเพณีวัฒนธรรมอันดีงามของคนไทย เชื่อว่าหลายคนมีเพลนเดินทางกลับบ้านในวันหยุดยาวนี้เพื่อกลับไปอยู่กับครอบครัวและขอพรผู้ใหญ่ที่เคารพรัก และที่ขาดไม่ได้คือของขวัญพิเศษเพื่อมอบให้ผู้ใหญ่ที่เคารพรักของคุณ หากคุณยังคิดไม่ออกว่าจะมอบของขวัญแบบไหนดี เรามี 8 ไอเดียของขวัญมอบให้ผู้ใหญ่ในวันสงกรานต์มาให้ทุกท่านได้เลือกดูกันแล้ว

สบายใจ กระเช้าปีใหม่ 2024 C5 กระเช้าไม้ เขียวพาสเทล 13

1.  กระเช้าของขวัญ กระเช้าของขวัญถือเป็นของขวัญที่มอบให้ผู้ใหญ่ที่เคารพรักได้ทุกโอกาส โดยคุณสามารถเลือกกระเช้าของขวัญได้หลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นกระเช้าผลไม้ กระเช้าเครื่องดื่ม กระเช้าอาหาร กระเช้ารังนก กระเช้านม โดยแนะนำเลือกให้เหมาะกับผู้ที่จะได้รับมากที่สุด

Sharp พัดลมตั้งพื้นสไลด์ ขนาด 16 นิ้ว รุ่น PJ-SL164 – สีส้ม

2.  พัดลม แน่นอนว่าเมื่อเข้าเดือนเมษายนของทุกปี อากาศในประเทศไทยจะร้อนมากถึงมากที่สุด สงกรานต์ที่จะถึงนี้จึงเป็นโอกาสที่ดีที่คุณจะมอบพัดลมให้กับผู้ใหญ่ที่คุณรักและห่วงใย ปัจจุบันพัดลมมีให้เลือกหลากหลายขนาด ไม่ว่าจะเป็น พัดลมพกพา พัดลมตั้งโต๊ะ พัดลมตั้งพื้น พัดลมติดเพดาน พัดลมติดผนัง  พัดลมไอเย็น เลือกให้เหมาะสมกับที่อยู่อาศัยและการใช้งานของผู้ที่ได้รับ

Hanabishi กาต้มน้ำร้อนไฟฟ้าสแตนเลส แบบไร้สาย ขนาด 1.8 ลิตร รุ่น HMK-6102

3.  เครื่องใช้ไฟฟ้า  การมอบเครื่องใช้ไฟฟ้าเป็นของขวัญให้ผู้ใหญ่ ถือเป็นตัวเลือกที่ทั้งมีประโยชน์และแสดงถึงความใส่ใจ โดยเครื่องใช้ไฟฟ้าที่แนะนำได้แก่

เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัว เช่น กาต้มน้ำ หม้อหุงข้าว เตาอบ ไมโครเวฟ ตู้เย็น ฯลฯ

เครื่องใช้ไฟฟ้าสำหรับทำความสะอาด เช่น หุ่นยนต์ดูดฝุ่น เครื่องฟอกอากาศ เครื่องดูดฝุ่น ฯลฯ

เครื่องใช้ไฟฟ้าสำหรับผ่อนคลายจิตใจและร่างกาย เช่น เก้าอี้นวด เครื่องนวด เก้าอี้โยก สมาร์ททีวี สมาร์ทโฟน และลำโพงวิทยุ เป็นต้น

เสื้อลายดอกรับสงกรานต์

4.  เครื่องแต่งกาย  เสื้อผ้า กางเกง  รองเท้า กระเป๋า เป็นอีกหนึ่งของขวัญมอบให้ผู้ใหญ่ที่สามารถใช้ได้ในชีวิตประจำวัน เพื่อสร้างความประทับใจมากยิ่งขึ้นในเทศกาลสงกรานต์นี้แนะนำให้คุณเลือกเครื่องนุ่งห่มที่สะท้อนถึงศิลปะ วัฒนธรรมของไทย และเกี่ยวข้องกับเทศกาลวันสงกรานต์ เช่น เเสื้อลายดอก กางเกงช้าง ชุดผ้าไทย เป็นต้น

Casio นาฬิกาข้อมือ รุ่น LTP-V004G-9B – ทอง

5.  เครื่องประดับ  เครื่องประดับ อีกหนึ่งของขวัญพิเศษที่สร้างความประทับใจไม่แพ้ของขวัญอื่น ๆ ไม่ว่าจะเป็นสร้อยคอ จี้สร้อย แหวน นาฬิกา ต่างหู กำไลข้อมือ เข็มกลัด ฯลฯ เครื่องประดับเหล่านี้ล้วนเป็นสิ่งของที่มีคุณค่าทางจิตใจและมักจะมีมูลค่า หากคุณรู้ว่าผู้ใหญ่ที่คุณจะมอบของขวัญวันสงกรานต์ให้นั้นมีสไตล์อย่างไร คุณก็จะสามารถเลือกเครื่องประดับที่ถูกใจ สร้างความสุขทั้งผู้ให้และผู้รับได้

ยูนิฟ น้ำผักผลไม้รวมผสมผักใบเขียว 100% 200 มล. (แพ็ก 3 กล่อง)

6.  เครื่องดื่ม การมอบเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพให้ผู้ใหญ่แสดงถึงความใส่ใจและความรักความห่วงใย โดยเครื่องดื่มที่แนะนำได้แก่ นมที่มีไขมันน้อยหรือนมพร่องมันเนย  ชาอู่หลง ชาสมุนไพร ชาเขียว ชาดำ  กาแฟคั่วบดหรือกาแฟสำเร็จรูป น้ำผักและผลไม้สด น้ำ เครื่องดื่มเหล่านี้อุดมไปด้วยสารอาหารที่เป็นโยชน์ต่อผู้สูงอายุ

นมผงเอนชัวร์ โกลด์ กลิ่นวานิลลา 800 กรัม แพ็ก 2 กระป๋อง (แถมฟรีกลิ่นธัญพืช 380 กรัม 1 กระป๋อง

7.  ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมบำรุงร่างกาย ด้วยอายุที่มากผู้สูงอายุมักทานอาหารได้น้อยลงพร้อมทั้งระบบย่อยอาหารก็ทำงานถดถอยลงตามกาลเวลา ผู้สูงอายุจึงมีปัญหาเรื่องโภชนาการ ดังนั้น การมอบอาหารเสริมผู้สูงอายุจึงเป็นอีกตัวเลือกที่มีประโยชน์กับผู้ใหญ่ที่เราเคารพรัก แนะนำให้เลือกอาหารเสริมที่มีส่วนผสมของแคลเซียม วิตามินบี12 วิตามินดีเบต้าแคโรทีน วิตามินซีอกรดไขมันโอเมก้า 3 ที่จะเข้าไปซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอของร่างกาย ช่วยบำรุงสมองและระบบประสาทให้ทำงานได้ดีขึ้น ร่างกายสามารถดูดซึมแคลเซียมได้ดีขึ้น มีกระดูกและฟันแข็งแรง พร้อมทั้งเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้กับผู้ใหญ่ที่เราเคารพรัก

หลวงพ่อทอง วัดเขาตะเครา เนื้อทองเหลืองขัดเงา หน้าตัก 5 นิ้ว พิมพ์ใหม่

8.  ของขวัญมงคล ของขวัญมงคลเป็นของขวัญที่เกี่ยวข้องกับความเชื่อมักจะมีคุณค่าทางจิตใจอย่างมาก โดยของขวัญมงคลมีให้คุณเลือกมากมายหลายประเภท เช่น ของประดับตกแต่งบ้าน รูปปั้น ต้นไม้ กรอบรูปมงคล และวัตถุมงคล  เช่น พระพุทธรูป พระเครื่อง เครื่องรางนำโชค ของที่สื่อถึงความโชคดี มั่งคั่ง เหมาะกับผู้ใหญ่ที่ชื่นชอบของมงคล

เทศกาลสงกรานต์นอกจากการละเล่นสาดน้ำ ปะแป้ง อีกหนึ่งกิจกรรมสำคัญคือการรดน้ำดำหัวผู้ใหญ่ เพื่อขอพรจากผู้ใหญ่ให้ชีวิตราบรื่น เสริมสิริมงคลให้กับชีวิต วันสงกรานต์หรือวันขึ้นปีใหม่ไทยนี้อย่าลืมมอบของขวัญสุดพิเศษแด่ผู้ใหญ่ที่คุณเคารพรัก เพื่อแสดงถึงความใส่ใจและความเอาใจใส่ของคุณ เลือกช้อปสินค้าเช่าบูชาวัตถุมงคล รับประกันของแท้ โปรโมชันดี ราคาพิเศษ ได้ที่เว็บไซต์ ALL ONLINE ช้อปเลย!