เคล็ดลับไหว้ขอพร คุณแม่บุญเรือน โตงบุญเติม ให้สำเร็จสมปรารถนา

256

คุณแม่บุญเรือน โรงบุญเติม คือมหาอุบาสิกาที่เปี่ยมไปด้วยด้วยคุณงามความดี มีคุณธรรมและเมตตาธรรม รักการทำบุญสร้างกุศล ชอบไปนั่งฟังเทศน์ฟังธรรมและปฏิบัติธรรมตามวัดวาอารามต่าง ๆ  ท่านบำเพ็ญเพียร เจริญวิปัสสนากรรมฐาน จนบรรลุธรรมถึงขั้น จนบรรลุถึงขั้นญาณสมาธิ อันเป็นนิสงส์สูงสุดแห่งชีวิต คุณแม่บุญเรือน โรงบุญเติม จึงกลายเป็นบุคคลสำคัญที่หลายคนให้ความเคารพเลื่อมใสศรัทธามายาวนานจนถึงปัจจุบัน และหลายคนก็มักจะสมหวังตามที่ขอพร

“คุณแม่บุญเรือน” เป็นผู้มีพลังจิตสูง เชื่อกันว่าท่านสามารถอธิษฐานช่วยรักษาโรคภัยไข้เจ็บให้คนทั่วไป ทั้งเรื่องสุขภาพ รวมไปถึงเรื่องโชคลาภ ซึ่งส่วนใหญ่ผู้ที่ไม่สบาย หรือมีโรคภัยไข้เจ็บก็จะมากราบไหว้ขอพรคุณแม่บุญเรือน โรงบุญเติม โดยผู้ที่ขอพรจะต้องเป็นผู้ปฏิบัติดีปฏิบัติชอบ อยู่ในศีลในธรรมเช่นเดียวกัน และการจะกราบไหว้ขอพรแม่บุญเรือน มีความเชื่อว่าการขอพรจะต้องบนด้วยกล้วยน้ำว้า หากเรื่องที่ขอประสบผลสำเร็จ จะนำกล้วยน้ำว้ากี่หวี กี่เครือมาแก้บน ก็แล้วแต่กำลังของผู้ขอพร

สถานที่กราบไหว้ขอพร

  • วัดสัมพันธวงศารามวรวิหาร ตั้งอยู่ เขตสัมพันวงศ์ ย่านหัวลำโพง โดยสามารถดินทางโดย MRT หรือ นั่งรถเมล์ไปได้ โดยวัดสัมพันธวงศารามวรวิหาร คือวัดที่คุณแม่บุญเรือน โรงบุญเติมได้มาฝึกหัดสมาธิ เจริญวิปัสสนากรรมฐาน ที่นี่ได้มีการจัดตั้งพิพิธภัณฑ์ คุณแม่บุญเรือน โรงบุญเติม เก็บรักษาสิ่งของมงคลต่าง ๆ ที่ถูกสร้างขึ้นในสมัยที่คุณแม่บุญเรือน โรงบุญเติม ยังมีชีวิตอยู่ โดยภายในมีรูปหล่อขนาดเท่าตัวจริงคุณแม่บุญเรือน โรงบุญเติม ตั้งอยู่เพื่อให้ผู้มีความเคารพศรัทธาไปกราบไหว้ขอพร 

แผนที่การเดินทาง วัดสัมพันธวงศารามวรวิหาร :  https://maps.app.goo.gl/YnP3fKob7RRWt6GS6

  • ศาลาคุณแม่บุญเรือน โตงบุญเติม วัดอาวุธวิกสิตาราม ตั้งอยู่ซอยจรัญสนิทวงศ์ 72 แขวงบางพลัด เขตบางพลัด กรุงเทพมหานคร เป็นวัดที่คุณแม่เคยบำเพ็ญศีล ในสมัยที่คุณแม่บุญเรือนยังมีชีวิตอยู่ ภายในวัดมีศาลาคุณแม่บุญเรือน โรงบุญเติม และมีรูปปั้นของท่านตั้งอยู่ ที่นี่จึงเป็นอีกจุดหมายที่สามารถมากราบไหว้ขอพรได้ 

แผนที่การเดินทาง วัดอาวุธวิกสิตาราม : https://maps.app.goo.gl/Sk74pMfzEZFHUWT46

พระคาถาฉิมพลี ของ คุณแม่บุญเรือน

ตั้งนะโม 3 จบ 

” นะชาลีติฉิมพาลี จะ มหาเถโรสุ
วรรณะมามา โภชนะมามา วัตถุวัตถามามา
พลาพลังมามา โภคะมามา มหาลาโภมามา
สัพเพชะนา พหูชะนา ภวันตุเม “

วัตถุมงคลคุณแม่บุญเรือน โรงบุญเติม

คุณแม่บุญเรือนเป็นสตรีเพศผู้สร้างตำนาน “พระพุทโธน้อย” พระเครื่องอันโด่งดังในสมัยก่อน ซึ่งมีพุทธคุณเรื่องการขอพรว่ากันว่ามุ่งหวังสิ่งใดก็จะสำเร็จสมความตั้งใจ อีกทั้งแคล้วคลาดภยันตรายทั้งปวง เมตตาบารมี โชคลาภ ค้าขายรุ่งเรือง เจรจาการงานลุล่วง และนอกจากนี้ยังมีวัตถุมงคลและเครื่องรางเกี่ยวกับตัวท่านอีกมากมาย

แนะนำวัตถุมงคลแม่บุญเรือน ที่ Amulet24 | ALL ONLINE

  • ล็อกเก็ตแม่ชีบุญเรือน โตงบุญเติม หลังยันต์นะอะระหัง พิมพ์เล็ก ฉากเขียว เช่าบูชาคลิก!
  • พระพุทโธ หลังยันต์พุทโธ พิมพ์ใหญ่ เช่าบูชาคลิก!
  • รูปหล่อคุณแม่บุญเรือน บารมีบุญเรือน เขียวเหนี่ยวทรัพย์ ขนาดหน้าตัก 1.5นิ้ว เช่าบูชาคลิก
  • สีผึ้ง แม่ชีบุญเรือน ตลับไม้สัก เช่าบูชาคลิก
  • ผ้ายันต์แม่ชีบุญเรือน เช่าบูชาคลิก
  • พระปิดตา คุณแม่บุญเรือน เนื้อเขียวเหนี่ยวทรัพย์ นั่งรับทรัพย์ยิ้มกริ่ม เลี่ยมกรอบไมครอน เช่าบูชาคลิก


วัตถุมงคลแม่ชีบุญเรือน มีพุทธคุณในหลายด้าน ทั้งในเรื่องของโชคลาภ ค้าขาย การรักษาโรค ขอพรสิ่งใดก็มักจะสมปราถนา เช่าบูชาวัตถุมงคลแม่ชีบุญเรือนได้ที่ ALL ONLINE  วัตถุมงคลของแท้ผ่านการทำพิธีโดยเกจิอาจารย์หลายท่าน หากท่านใดสนใจสามารถปรึกษาได้ฟรีโดยทีมงานผู้ชำนาญการ  แอดไลน์ @Amulet24  ช้อปออนไลน์กันได้ที่ ALL ONLINE


บทความที่เกี่ยวข้อง

ประวัติแม่ชีบุญเรือน โรงบุญเติม ฆราวาสผู้เปี่ยมด้วยธรรม

• คาถาพระฉิมพลี แม่ชีบุญเรือน โตงบุญเติม พลิกดวงให้โชคลาภ