เครื่องรางค้าขาย เรียกทรัพย์ รับความมั่งคั่ง ร่ำรวย

281

เครื่องราง วัตถุมงคล กับการค้าขาย

ในความเชื่อของคนไทย เครื่องรางของขลัง วัตถุมงคล มีบทบาทสำคัญในด้านต่างๆ รวมไปถึงเรื่อง การค้าขาย คนไทยนิยมบูชาเครื่องรางของขลัง วัตถุมงคล เพื่อเสริมดวง เรียกโชคลาภ เรียกลูกค้าเข้าร้าน เสริมดวงด้านกำไร ค้าขายดี มั่งคั่ง ร่ำรวย และช่วยป้องกันภัย อุปสรรค ให้กับธุรกิจ ซึ่งปัจจุบันเครื่องรางของขลัง วัตถุมงคล มีให้ท่านได้เลือกบูชามากมาย ที่ ALL ONLINE จึงได้คัดเครื่องรางของขลัง วัตถุมงคล ที่มีพุทธคุณช่วยส่งเสริมในด้านการค้าขาย ร่ำรวยโดยเฉพาะ รับประกันของแท้ ผ่านการทำพิธีโดยเกจิอาจารย์อย่างถูกต้อง พกพาติดตัวก็ได้ สวมใส่เป็นเครื่องประดับก็ดี จะมีแบบไหนบ้างนั้น มาดูกันเลย

เครื่องรางค้าขาย เรียกทรัพย์ รับความมั่งคั่ง ร่ำรวย

1. เหรียญเซียนแปะโรงสี ปี 2560 เนื้อทองแดง เลี่ยมผ่าหวายชุบทอง ตำนานความศักดิ์สิทธิ์และความเมตตา ของเซียนแปะโรงสี หรือ อาจารย์โง้ว กิมโคย เดิมชื่อ กิมเคย แซ่โง้ว เป็นชาวจีนที่เข้ามาพำนักในประเทศไทยตั้งแต่สมัยรัชกาลที่ 6 นั้น ท่านเป็นที่เคารพนับถือจากผู้คนทั่วไป ด้วยความศักดิ์สิทธิ์ เมตตา และความช่วยเหลือผู้ตกยาก ท่านมักแจกข้าวสาร อาหาร และเงินทอง แก่ผู้ยากไร้ ท่านเปรียบเสมือน “เทพเจ้าแห่งโชคลาภ” สำหรับผู้ที่บูชาเชื่อว่าช่วยให้ประสบความสำเร็จในชีวิต เชื่อว่าผู้ที่บูชาจะช่วยให้ผู้บูชา ประสบความสำเร็จในชีวิต ค้าขายดี ร่ำรวย และแคล้วคลาดปลอดภัย

2. เหรียญหลวงพ่อสมหวัง รวยทันใจ ปี 2556  เดิมที หลวงพ่อสมหวัง เรียกว่า “หลวงพ่อใหญ่”  แต่ต่อมา ประชาชนที่มากราบไหว้และขอพร ต่างประสบความสำเร็จ สมหวังดังปรารถนา  จึงพร้อมใจกันขนานนามท่านว่า “หลวงพ่อสมหวัง” ความศักดิ์สิทธิ์ หลวงพ่อสมหวัง  เป็นที่เคารพนับถือจากผู้คนทั่วไป ด้วยความศักดิ์สิทธิ์  ผู้คนมากมายต่างมาขอพรจากท่าน  ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง การงาน การเงิน ความรัก สุขภาพ ซึ่งวัตถุมงคลที่โด่งดังของหลวงพ่อสมหวัง คือ  เหรียญหลวงพ่อสมหวัง  เชื่อกันว่า เหรียญนี้ จะช่วยให้ผู้บูชา ประสบความสำเร็จในชีวิต ค้าขายดี ร่ำรวย แคล้วคลาดปลอดภัย และสมหวังดังปรารถนา

3. พระสิวลีมหาลาภ เนื้อทองแดง ปี 62 เลี่ยมไมครอน พระสีวลี เป็นพระอรหันต์สาวกของพระพุทธเจ้า ที่ได้รับยกย่องจากพระพุทธองค์ให้เป็น เอตทัคคะ ผู้เลิศในด้าน ผู้มีลาภมาก มีเรื่องเล่าขานมากมายเกี่ยวกับความศักดิ์สิทธิ์ของพระสีวลี เช่น ข้าวสารไม่เคยหมด โดยเล่าว่ามีครั้งหนึ่ง พระสีวลี เดินทางไปพบกับหญิงม่ายยากจน นางถวายข้าวสารแก่ท่านเพียงหยิบมือเดียว แต่เมื่อพระสีวลี กลับมาถึงวัด ข้าวสารในบาตรกลับไม่เคยหมด ผู้คนมากมายต่างนิยมบูชาพระสีวลี  เพื่อขอโชคลาภ เงินทอง วัตถุมงคลที่นิยมบูชาพระสีวลี ได้แก่ รูปหล่อพระสีวลี เหรียญพระสีวลี ยันต์พระสีวลี เชื่อว่าการบูชาพระสีวลี จะช่วยให้มีโชคลาภ เงินทอง ค้าขายดี ร่ำรวยธุรกิจเจริญรุ่งเรือง แคล้วคลาดปลอดภัย

4. ตะกรุดธงทองมหาทรัพย์ ผลิตจากหินมงคล แผ่นจารพระเกจิคณาจารย์ กำไลหินฮกลกซิ่ว หมายถึง ความสุขในชีวิต ความอุดมสมบูรณ์ ความมั่นคง มั่งคังมั่งมี ศรีสุข (ฮก คือโชคดี, ลก คืออำนาจ, ซิ่ว คืออายุมั่น ขวัญยืน) ช่วยเสริมดวงชัยชนะ ดวงเด่นดัง ใครที่ทำการค้าขาย หรือ ประกอบอาชีพอยู่ในวงการที่มีคู่แข่งเยอะ เช่น นักกีฬา นักร้อง นักแสดง วิธีการบูชาให้พกตะกรุดดอกนี้ไว้กับตัว หากใส่ข้อมือให้ใส่กับ ข้างที่ไม่ถนัด จะเป็นการบังจุดอ่อนของตนไม่ให้เห็นศัตรูเห็น

วิธีการกล่าวขอพร : (ตั้งนะโม 3 จบ) ข้าพเจ้า (กล่าวชื่อตนเอง) ขออาราธนาบารมีจากตะกรุดธง ทองมหาทรัพย์อันศักดิ์สิทธิ์ ช่วยให้ข้าพเจ้ามีความอดทน มีปัญญา มีพระ เมตตา มีพระมหาลาภ ไม่ว่าจะทำการสิ่งใดขอให้อยู่เหนือผู้อื่น เป็น 1 ไม่มี 2 ด้วยเทอญ

5. ลี่ไท่ฟู่ เรือสำเภาโบราณ หัวมังกรคู่สีหยก สัญลักษณ์ของความเจริญรุ่งเรืองทางด้านการค้าขาย เรือสำเภาในอดีตนั้น ใช้ในการเดินทางสำหรับราชวงศ์หรือข้าราชการชั้นสูงเท่านั้น ซึ่งเรือสำเภา ตามความเชื่อของชาวจีนถูกนำมาสื่อความหมายในเรื่องของเชิงธุรกิจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรือสำเภาหัวมังกรจะนำพาโชคลาภเข้าสู่บ้าน มังกรนั้นเป็นสัญลักษณ์ในด้านเสริมบารมีให้กับเจ้าของ หากเป็นเรือด้วยแล้วก็คือเสริมบารมี นำมาซึ่งเงินทอง ช่วยกระตุ้นโชคลาภในด้านการค้าขาย ประกอบธุรกิจให้ประสบความสำเร็จมากยิ่งขึ้น โดยตามหลักฮวงจุ้ยศาสตร์จีนโบราณเชื่อว่า ก็มีไว้เพื่อเสริมโชคลาภให้ค้าขายร่ำรวยและช่วยหนุนนำให้ชีวิตของผู้ครอบครองประความสำเร็จ นิยมตั้งเรือสำเภาไว้ในห้องรับแขก โดยควรหันหัวเรือสำเภาเข้าบ้าน

6. พญาเต่าเรือน อายุวัฒนะ รวยเงินรวยทอง เนื้อสัมฤทธิ์นำโชค  ตามตำนาน พญาเต่าเรือน คือ พระโพธิสัตว์ที่เคยสละเลือดเนื้อและชีวิตเพื่อช่วยพ่อค้าในอดีตชาติ เชื่อกันว่า พญาเต่าเรือนเป็นผู้มีบุญบารมีสูง เปี่ยมด้วยเมตตา และมีพลังอำนาจเหนือธรรมชาติ นอกจากนี้ เต่า ถือเป็นสัตว์ที่อายุยืนยาว  แข็งแรง  มีกระดองที่แข็งแกร่ง  จึงถูกมองว่าเป็นสัญลักษณ์ของความมั่นคง อายุยืนยาว  แคล้วคลาดปลอดภัย เชื่อกันว่าผู้ที่บูชาพญาเต่าเรือน   มักประสบความสำเร็จในชีวิต แคล้วคลาดปลอดภัย มีโชคลาภ ค้าขายร่ำรวย สุขภาพแข็งแรง

เครื่องรางค้าขาย เป็นสิ่งของมงคลอย่างหนึ่งเชื่อกันว่า จะช่วยให้ค้าขายดี ร่ำรวย เงินทองไหลมาเทมา เหมาะกับพ่อค้า แม่ค้า ผู้ที่ทำธุรกิจ เสริมความปัง ค้าขายดี กำไรพุ่ง อย่างไรก็ตาม ความเชื่อเรื่องเครื่องรางของขลัง เป็นความเชื่อส่วนบุคคล   ขึ้นอยู่กับความศรัทธาของแต่ละบุคคล สามารถปรึกษาได้ฟรีโดยทีมงานผู้ชำนาญการ แอดไลน์ @Amulet24  ช้อปออนไลน์กันได้ที่ ALL ONLINE