10 ของขวัญสายมูเสริมสิริมงคล “วันแม่”

43

ของขวัญสายมูเสริมสิริมงคล “วันแม่” แทนความรักและความปรารถนาดี

ในโอกาสพิเศษอย่างวันแม่ปีนี้ แทนที่จะมอบของขวัญทั่วไป ลองเปลี่ยนมาเป็นของขวัญสายมูที่เปี่ยมไปด้วยความหมาย เสริมสิริมงคล แสดงความรักและความปรารถนาดีให้กับคุณแม่ของคุณ ของขวัญเหล่านี้ไม่เพียงแต่สวยงาม แต่ยังสื่อถึงความห่วงใย และเป็นเสมือนเครื่องยึดเหนี่ยวจิตใจให้คุณแม่มีความสุข โชคลาภ และประสบความสำเร็จในชีวิต

ของขวัญสายมูที่เหมาะกับคุณแม่

หินมงคล เลือกหินที่มีความหมายสอดคล้องกับสิ่งที่คุณแม่ปรารถนา เช่น หินมูนสโตนเสริมเสน่ห์ หินไทเกอร์อายเสริมโชคลาภ หินโรสควอตซ์เสริมความรัก หรือหินอะความะไทน์เสริมสุขภาพ นำหินมงคลเหล่านี้มาทำเป็นสร้อยคอ กำไล หรือเครื่องประดับต่างๆ เพื่อให้คุณแม่ได้สวมใส่ติดตัวเสมอ

  • ศิลาน้ำคุณแม่บุญเรือน โตงบุญเติม โดย ศิลาน้ำ คุณแม่บุญเรือน รักษาสารพัดโรคไม่มียันต์ ไม่มีคาถาอาคม ไม่ใช่วัตถุธาตุกายสิทธิ์ แค่หินกรวดแม่น้ำธรรมดา แต่ผ่านการอธิษฐานของสุดยอดอุบาสิกา ก็ศักดิ์สิทธิ์อย่างหาที่เปรียบมิได้ “ศิลาน้ำ”อธิษฐาน ของ คุณแม่บุญเรือน โตงบุญเติม

วัตถุมงคล เลือกวัตถุมงคลที่ผ่านพิธีกรรมปลุกเสกจากเกจิอาจารย์ที่มีชื่อเสียง เช่น พระบูชา พระเครื่อง เหรียญ หรือรูปหล่อองค์เทพที่มีความเชื่อกันว่าช่วยเสริมดวงชะตา แคล้วคลาดปลอดภัย และนำพาโชคลาภมาสู่ผู้สวมใส่

  • รูปหล่อกริ่งลอยองค์บูชา ขนาดสูง 3 ซม. ชุดของขวัญ ชุด 3 องค์ พระนิรันตราย นิยามในคำว่า นิรันตราย คือ แคล้วคลาดปราศจากภยันตรายทั้งปวง เชื่อมั่นว่าหากมีไว้บูชาแล้ว จะคุ้มครองให้แคล้วคลาดโพยภัยทั้งปวง
  • พระกริ่ง พระชัยวัฒน์ ปัญจเบญจมา 118 ปี เนื้อนวโลหะ เต็มสูตร พระกริ่งบัญจบเบญจมา วัดบวรนิเวศวิหาร พระกริ่งที่จัดสร้างโดยใช้สูตรการเททองเนื้อนวโลหะของวัดบวรนิเวศวิหาร ที่สืบทอดกันยาวนานกว่าร้อยปี พิธีพุทธาภิเษก และอธิษฐานจิต ณ วัดบวรนิเวศวิหาร มีเกจิอาจารย์ร่วมงานอย่างเข้มขลัง มีความศักด์สิทธิ์และอนุภาพสูงส่ง ผู้ใดมีไว้บูชาจะแคล้วคลาดจากภัยอันตรายทั้งปวง มีความเจริญรุ่งเรืองในทุกด้าน
  • เหรียญพระอาจารย์สุริยันต์ วัดป่าวังน้ำเย็น รุ่นชนะจนรวยพันล้าน ปี64 เนื้อนวะโลหะโบราณแก่ทองคำ โดยพระอาจารย์สุริยันต์ โฆสปญฺโญ ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดมหาชัย พระอารามหลวง ประธานสงฆ์วัดพุทธวนาราม (วัดป่าวังน้ำเย็น) ศิษย์เอกหลวงปู่คำพันธ์ โฆสปัญโญ วัดพระธาตุมหาชัย จ.นครพนม
  • ท้าวเวสสุวรรณ รุ่น ขุมทรัพย์เศรษฐี เนื้อมหาชนวน ปี67 ท้าวเวสสุวรรณ เป็นเทพผู้ยิ่งใหญ่ในท้าวจตุโลกบาลทั้ง 4 อธิบดีแห่งอสูร โดยเป็นเทพผู้ปกป้องพระพุทธศาสนา และ เป็นเทพผู้คุ้มครองโลกมนุษย์ คอยปัดเป่าสิ่งไม่ดีออกไปจากชีวิต อีกทั้งยังเป็นเทพเจ้าแห่งโชคลาภที่มีขุมทรัพย์มหาศาล รุ่นนี้มีเมตตาอธิษฐานจิตโดย หลวงปู่มหาศิลา สิริจันโท ธรรมอุทยาน จ.กาฬสินธุ์
  • เหรียญข้าวหลาม หลวงปู่เอี่ยม ตัดเนื้อทองแดงรมดำสอดไส้ทองเหลืองเมื่อมีเหตุทุกข์สุขอันใด ให้นึกถึงฉันและเอ่ยชื่อฉันก็แล้วกัน‘ อมตะวาจา “หลวงปู่เอี่ยม ปฐมนาม”แห่งวัดสะพานสูง ที่ท่านได้ลั่นวาจาไว้ ซึ่งหลวงปู่เอี่ยม ปฐมนาม เป็นพระผู้มีอภิญญาด้านกรรมฐานและเรืองวิชาคม เป็นผู้แต่งคาถาโสฬสมงคล เป็นพระเกจิที่มีชื่อเสียง เรียกได้ว่า เหรียญหลักร้อย พุทธคุณหลักล้าน

ต้นไม้มงคล มอบต้นไม้มงคลที่มีความหมายดี เช่น ต้นมะม่วงเงิน มะม่วงทอง ดาวเรือง หรือโป๊ยเซียน เชื่อกันว่าต้นไม้เหล่านี้ช่วยเสริมโชคลาภ ความร่ำรวย และความเจริญก้าวหน้า ดูแลรักษาง่าย เหมาะกับคุณแม่ที่รักธรรมชาติ

ของตกแต่งบ้านมงคล เลือกของตกแต่งบ้านที่มีสัญลักษณ์มงคล เช่น รูปปลาคาร์ฟ เรือใบ หรือโบตัน เชื่อกันว่าช่วยเสริมโชคลาภ ความร่ำรวย และความราบรื่นในชีวิต ของตกแต่งเหล่านี้ยังช่วยเพิ่มความสวยงามให้กับบ้านของคุณแม่

  • Aurora กรอบรูป นาฬิกาปลาคู่เลข8 งานหัตถศิลป์บรรจงประกอบแต่ละชิ้นด้วยฝีมือช่างผู้ชำนาญ สื่อถึงความอุดมสมบูรณ์ สื่อถึงความเหลือกินเหลือใช้ร่ำรวย รวยแล้วก็เหลือเกินเหลือใช้อีก เสริมสิริมงคลประสบความสำเร็จดั่งใจปรารถนา สัญลักษณ์แห่งโชคลาภ เสริมความร่มเย็นเป็นสุข เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการตกแต่งบ้าน
  • พระบูชาหลวงพ่อโสธร เนื้อเรซิ่นลายหินอ่อน หน้าตัก 5 นิ้ว ชนวนมวลสาร แผ่นโลหะ นำออกมาให้เช่าบูชาโดยสถานปฏิบัติธรรมสามหลวงพ่อ โดยพระครูธรรธร ดร.มนตรี สุนทรเมโธ ผจล. วัดโสธรวรารามวรวิหาร ส่งเสริมความสิริมงคล โชคดีมีชัย เงินทองไหลมาเทมา แคล้วคลาดปลอดภัย กระทำการสิ่งใดสำเร็จทุกประการ
  • บาตรน้ำมนต์ บารมีบุญเรือน ดำอมฤต พิชิตภัย ขนาดสูง 10 นิ้ว ดำเนินการจัดสร้างโดยพระครูปลัดภุชงค์ วัดอาวุธวิกสิตาราม กรุงเทพฯ บูชาเพื่อความเป็นสิริมงคล ปกปักรักษา มีความศักดิ์สิทธิ์ตามผู้อธิษฐาน โรคภัยมลายสิ้น
  • พระสิวลีมหาลาภ เนื้อทองเหลือง สูง 18 นิ้ว ปี60 พระเกจิอาจารย์ชื่อดังหลายรูปร่วมนั่งปรกอธิษฐานจิต ณ พระอุโบสวัดนาคกลางวรวิหาร กรุงเทพฯ บูชาเพื่อเสริมสิริมงคล เสริมโชคลาภ เมตตามหานิยม ขอพรให้สำเร็จสมหวังในเรื่องที่ต้องการและเหมาะสม โดยพระสิวลี พระอรหันต์ที่มีบารมีทางด้านโชคลาภ ไม่ว่าท่านจะไปสู่ที่แห่งใด พระสิวลีอิทธิคุณทางมหาสิทธิโชค มหาลาภ บูชาเพื่อการเงินไหลมาเทมา พร้อมรับความร่ำรวย มั่งคั่ง ที่จะเข้ามาอย่างรวดเร็ว จึงควรบูชา “พระสีวลี” เป็นประจำ

หนังสือสวดมนต์หรือหนังสือที่เกี่ยวกับธรรมะ มอบหนังสือสวดมนต์ บทสวดมนต์ หรือคาถาอาคมที่มีความหมายดี เพื่อเป็นเครื่องยึดเหนี่ยวจิตใจ ช่วยให้คุณแม่รู้สึกสงบ ร่มเย็น และปลอดภัย เสริมสร้างบุญกุศลและความสุขในชีวิต ช้อปเลย

ของขวัญสายมูเสริมสิริมงคล เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับการมอบให้กับคุณแม่ในวันพิเศษนี้ ของขวัญเหล่านี้ไม่เพียงแต่สวยงาม แต่ยังเปี่ยมไปด้วยความหมาย สื่อถึงความรัก ความห่วงใย และความปรารถนาดีจากลูกๆ ที่อยากให้คุณแม่มีความสุข โชคลาภ และประสบความสำเร็จในชีวิต อย่างไรก็ตามการเลือกของขวัญสายมูควรพิจารณาจากความเชื่อ ความศรัทธา และความชอบส่วนตัวของคุณแม่ สิ่งสำคัญที่สุดคือการมอบของขวัญด้วยความตั้งใจ แสดงถึงความรักและความกตัญญู เพียงเท่านี้ คุณแม่ของคุณก็จะรู้สึกมีความสุขและประทับใจแน่นอน