10 ของขวัญมงคลปีใหม่ 2024 ความหมายดี ให้โชค เสริมทรัพย์

208

 ใกล้ถึงเทศกาลปีใหม่แบบนี้ เชื่อว่าหลายท่านกำลังมองหาของขวัญสำหรับมอบให้คนสำคัญ หรือนำไปร่วมกิจกรรมจับฉลากของขวัญในช่วงปีใหม่ที่จะถึงนี้กันอย่างแน่นอน สำหรับท่านใดที่ต้องการของขวัญที่มีความหมายดีๆ เป็นสิริมงคล ช่วยเสริมโชคลาภ เสริมความเจริญรุ่งเรือง เพื่อแทนคำอวยพรและความรักความหวังดี Amulet24 ได้รวบรวม 10 ของขวัญมงคลปีใหม่ 2024 พร้อมความหมายดี ให้โชค เสริมทรัพย์ เป็นสิริมงคลทั้งผู้ให้และผู้รับมาแนะนำสำหรับทุกท่านแล้ว

10 ของขวัญมงคลปีใหม่ 2024 ความหมายดี ให้โชค เสริมทรัพย์

เหรียญหล่อพระพิฆเนศวร์

  1. เหรียญหล่อพระพิฆเนศวร์ รุ่นรวยทันใจ วัดเจ้าอาม ปี58 เสริม เมตตา มหานิยม เสริมบารมี แคล้วคลาด โชคลาภ ค้าขายร่ำรวย เพื่อความเจริญรุ่งเรือง แคล้วคลาดปลอดภัย เหมาะอย่างยิ่งกับผู้ที่เกี่ยวข้องกับงานศิลป์ การออกแบบ หรืองานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ จะประสบความสำเร็จในเชิงปัญญา ประสบความสำเร็จทุกประการ
พระพุทธรูปพระร่วงโรจนฤทธิ์

พระพุทธรูปพระร่วงโรจนฤทธิ์

  1. พระพุทธรูปพระร่วงโรจนฤทธิ์ เสริมความเป็นสิริมงคลแก่บ้านเรือน ปกปักรักษา คุ้มครองภัย ร่มเย็นเป็นสุข พระร่วงโรจนฤทธิ์ วัดพระปฐมเจดีย์ จ.นครปฐม เป็นพระพุทธรูปปางห้ามญาติ ทำด้วยทองเหลืองหนัก 100 หาบ ศิลปะสุโขทัย สูง 12 ศอก 4 นิ้ว ประทับยืนบนฐานโลหะทองเหลืองลายบัวคว่ำบัวหงาย ทำวงพระพักตร์ตามยาว พระหนุเสี้ยมนิ้วพระหัตถ์ พระบาทไม่เสมอกัน ห้อยพระหัตถ์ซ้ายลงข้างพระวรกาย แบฝ่าพระหัตถ์ขวายกตั้งขึ้น ยื่นไปข้างหน้า มีพระอุทรพลุ้ย บ่ายพระพักตร์สู่ทิศเหนือ
สร้อยข้อมือปี่เซียะด้ายแดง

สร้อยข้อมือปี่เซียะด้ายแดง

  1. สร้อยข้อมือปี่เซียะด้ายแดง คือปี่เซียะ ทองแท้ 9% เครื่องประดับเสริมมงคล ช่วยเรียกทรัพย์ เสริมความเฮง สินค้าเป็นทองคำดีมาตรฐานเยาวราช มั่นใจในคุณภาพได้ มีใบรับประกันจากร้านทองทุกชิ้น สามารถขายคืนและจำนำได้ สินค้าสายมูเตลู เป็นที่นิยมใส่เพื่อเสริมความดูดีและมั่นใจให้กับผู้ที่สวมใส่
พระพุทธรูปหลวงพ่อโสธร

พระพุทธรูปหลวงพ่อโสธร

  1. พระพุทธรูปหลวงพ่อโสธร พระพุทธคุณช่วยเสริมความเป็นสิริมงคลแก่บ้านเรือน ปกปักรักษา คุ้มครองภัย ร่มเย็นเป็นสุข หลวงพ่อโสธร หรือ หลวงพ่อพระพุทธโสธร เป็นพระพุทธรูปสำคัญของจังหวัดฉะเชิงเทราและประเทศไทย มีลักษณะเป็นพระพุทธรูปปางสมาธิ คือมีพระอิริยาบถนั่งขัดสมาธิราบ พระชงฆ์ขวาทับพระชงฆ์ซ้าย พระหัตถ์ขวาทับพระหัตถ์ซ้ายวางซ้อนกันอยู่บนพระเพลา
พระกำแพงทุ่งเศรษฐี 11 พิมพ์ กรอบไม้สัก

พระกำแพงทุ่งเศรษฐี 11 พิมพ์ กรอบไม้สัก

  1. พระกำแพงทุ่งเศรษฐี 11 พิมพ์ กรอบไม้สัก เสริมสิริมงคล แคล้วคลาด กันภัย มหาอุตม์ เสริมดวงชะตา เมตตาค้าขาย กระทำการสิ่งใดสำเร็จทุกประการ โดยประวัติพระกำแพงทุ่งเศรษฐี เป็นพระเนื้อดินผสมว่านที่สร้างขึ้นด้วยศิลปสุโขทัยโดยฝีมือช่างกำแพงเพชร ค้นพบได้ที่กรุพระเจดีย์ทุ่งเศรษฐี เมืองกำแพงเพชร ที่มีลักษณะเป็นทุ่งกว้างใหญ่ไพศาลมากและมีสภาพเป็นวัดเก่าแก่มาแต่โบราณ ชาวบ้านในแถบนั้นต่างรู้จักกันในนาม ทุ่งเศรษฐี
Aurora กรอบรูปปลาทองคู่มงคล

Aurora กรอบรูปปลาทองคู่มงคล

  1. Aurora กรอบรูปปลาทองคู่มงคล ขนาด 12×18 ซม. ของขวัญมงคลผลิตจากทองคำ เสริมฮวงจุ้ย โดยปลาทองคู่มงคลแทนสัญลักษณ์ของความร่ำรวยเงินทอง ความสุข ความสมบูรณ์ทุก ๆ สิ่งอย่าง เพราะปลามีอิสระอย่างสมบูรณ์ในน้ำ ปลาทองมักจะว่ายน้ำเป็นคู่  ในประเทศจีนจึงนิยมใช้ปลาทองคู่เป็นสัญลักษณ์ของความสามัคคีและความจงรักภักดีต่อคู่สมรส  ดังนั้นในงานแต่งงานของชาวจีนจึงนิยมให้ของขวัญเป็นปลาทองคู่  
เหรียญหลวงพ่อสมหวัง รวยทันใจ

เหรียญหลวงพ่อสมหวัง รวยทันใจ

  1. เหรียญหลวงพ่อสมหวัง รวยทันใจ ปี๒๕๕๖ เสริมเมตตา มหานิยม แคล้วคลาด โชคลาภ ค้าขายร่ำรวย เพื่อความเจริญรุ่งเรือง แคล้วคลาดปลอดภัย พระพุทธอุดมมงคลไพศาล หรือหลวงพ่อสมหวัง เป็นพระชื่อดังในจังหวัดชลบุรี มีเรื่องเล่าขานสืบต่อกันมาว่าชาวบ้านและญาติโยมที่ไปสักการะขอพรหลวงพ่อสมหวัง มักจะสำเร็จสมปรารถนาจนเป็นที่เคารพบูชาสืบต่อมาถึงทุกวันนี้
รูปปั้นสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช

รูปปั้นสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช

  1. รูปปั้นสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช ทรงความศักดิ์สิทธิ์สู่ชัยชนะทั้งปวง และทรงพลังอำนาจในพระบารมีของพระองค์ท่าน วีรกษัตริย์ผู้กอบกู้เอกราชชาติไทย ช่วยเสริมมีความเจริญในลาภยศ ทรัพย์สินเงินทอง อำนาจวาสนา เงินทองไหลมาไม่ขาดสาย พระคาถาสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช ปู่ตาก ตะกุ อิตัล ตากสิน ราชะ โยตังอิ (3จบ) พระคาถาอัญเชิญดวงวิญญาณ โอมสิโน ราชาเทวะ ชะยะตุกะวัง สัพพศัตรู วินาสสันติ (3จบ) คำถวายเครื่องสักการะ โอมสิโน ราชาเทวะ นะมามิหัง (3จบ) พระคาถาให้โชคลาภ (นะโม 3 จบ) นะชาลิติ มะหาลาโภลาโภ มหาโชค มหาลาภ
เหรียญเสด็จพ่อ ร.5 หลังยันต์เฑาะว์

เหรียญเสด็จพ่อ ร.5 หลังยันต์เฑาะว์

  1. เหรียญเสด็จพ่อ ร.5 หลังยันต์เฑาะว์ หลวงพ่อทอง เสริมโชคลาภ เมตตา อาราธนาบูชาไว้ในรถ เพื่อความเป็นสิริมงคล เสริมบารมี ป้องกันสิ่งไม่ดีต่างๆที่จะเกิดขึ้น เหรียญ ร.๕ หรือเหรียญพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว ถือเป็นเหรียญยอดนิยมที่สุดในบรรดาเหรียญที่ระลึกของสมเด็จพระบูรพมหากษัตริยาธิราชเจ้า ด้วยพระมหากรุณาธิคุณผู้ทรงมีเมตตาต่อปวงชนและมีพระปรีชาสามารถในทุกด้าน ผู้ที่ห้อยบูชาเหรียญของพระองค์ท่านจึงได้รับบารมีไปด้วย
พระบูชาหลวงพ่อโสธร

พระบูชาหลวงพ่อโสธร 

10. พระบูชาหลวงพ่อโสธร สำหรับตั้งหน้ารถ ช่วยเสริมโชคลาภ เสริมเมตตา อาราธนาบูชาไว้ในรถ เพื่อความเป็นสิริมงคล เสริมบารมี ช่วยให้ผู้ที่บูชาแคล้วคลาดปลอดภัย
        ป้องกันสิ่งไม่ดี ภัยอันตรายต่างๆ ที่จะเกิดขึ้น

ทั้งหมดนี้ก็เป็น 10 ของมงคลที่ Amulet 24 คัดสรรมาให้ทุกท่านได้พิจารณาเลือกเป็นของขวัญในช่วงเทศกาลปีใหม่ที่ใกล้จะถึงนี้ ซึ่งนอกจากช่วยเสริมความโชคดี เป็นสิริมงคลแก่ผู้รับแล้ว ยังทำให้ผู้รับรับรู้ถึงความรักความหวังดีที่ผู้ให้ได้มอบให้อีกด้วย โดยสามารถมอบให้ได้ทั้งคนรัก เพื่อน ผู้ใหญ่ที่เคารพรัก และทุกคนในครอบครัว อย่างไรก็ตาม Amulet24 ยังมีของขวัญมงคลอีกมากมายให้ท่านได้เลือกซื้อเลือกหา การันตีของแท้ ผ่านการทำพิธีแล้วทุกชิ้น หากมีข้อสงสัยหรืออยากสอบถามเพิ่มเติมสามารถปรึกษาได้ฟรีโดยทีมงานผู้ชำนาญการ แอดไลน์ @Amulet24