เปิด 10 ตะกรุด อานุภาพสุดเข้มขลัง

275

ตะกรุดอีกหนึ่งความเชื่อเก่าแก่ที่อยู่คู่คนไทยและสังคมไทยมาอย่างเนิ่นนาน โดยเชื่อกันว่าเมื่อมีไว้จะแคล้วคลาด ปลอดภัยจากภยันตราย  การทำตะกรุดคือ ศาสตร์และทักษะแขนงหนึ่ง ผู้คนเชื่อกันว่า ถ้านำแผ่นทองเหลืองหรือทองแดงมาม้วน  หรือลงอักขระก่อนแล้วจึงม้วน  พร้อมกับเสกคาถาหรือท่องบทสวดเพื่อให้เกิดความขลังศักดิ์สิทธิ์และมีความอยู่ยงคงกระพัน สังเกตได้ว่าวัตถุมงคลเครื่องรางของขลังอันเกิดจากฝีมือคนโบราณในอดีตนั้น ล้วนแล้วแต่มีความหมายและแฝง “นัย” ของภูมิปัญญาผู้คนในอดีตทั้งสิ้น ตะกรุดในสมัยโบราณ เล่ากันมาว่าเป็นเรื่องของความเชื่อ ก่อนเวลาคนจะไปรบทัพจับศึก ถ้าหากได้พกพาวัตถุที่เราเชื่อว่าเป็นมงคล ในอันที่จะป้องกันอันตรายได้ มันก็ทำให้ใจฮึกเหิมสามารถสู้รบศึกสงครามได้อย่างเต็มกำลัง

ปัจจุบันตะกรุดนั้น ผลิตมาจากวัสดุที่ต่างกัน ตามแต่ละครูบาอาจารย์ มีทั้งทำจาก เงิน นาก ตะกั่ว หรือโลหะผสมอื่นๆ มาลงอักขระเลขยันต์ด้วยเหล็กจารแสดงความหมายที่แตกต่างกันออกไป แล้วม้วนให้เป็นท่อกลมโดยมีช่องว่างตรงแกนกลาง สำหรับร้อยเชือกติดตัว ซึ่งอาจจะมีการนำมารวมกับตะกรุดหล่อโบราณ ที่ทำจากกาน้ำ ทำจากใบลาน ตัดเป็นแผ่นก่อนแช่น้ำแล้วนำมาม้วนเป็นท่อกลม ทำจากหนังสัตว์ เช่น หนังเสือ  หนังงู หนังเสือดาว หนังลูกวัวอ่อนตายในท้องแม่ หรือจากกระดูกสัตว์

ตะกรุดใช้บูชาอยู่  3 แบบ คือ คล้องคอ คาดเอว และคล้องแขน อย่างไรก็ตาม ตะกรุดกลับมานิยมกันอย่างแพร่หลายอีกครั้งในหมู่คนดังและเหล่าวัยรุ่น อาทิ เหล่าตะกรุดหลากสี ตะกรุดมหาเสน่ห์ ตะกรุดปลดหนี้   ตะกรุดแฝดพญาเทครัว ครูบาชัย ตะกรุดมงคลจักรวาล หลวงปู่บุญยัง ตะกรุดนะเศรษฐีเหนือดวง ฯลฯ เพราะเป็นเครื่องรางที่ผสมผสานกับความเป็นเครื่องประดับได้ด้วย จึงทำให้ไม่ดูล้าสมัย ซึ่งทาง Amulet รับปรึกษาฟรี โดยทีมงานผู้มีความรู้ แอดไลน์ @Amulet24

เปิด 10 ตะกรุด อานุภาพสุดเข้มขลัง

ตะกรุดมหาบุรุษ8จำพวก ไหมแดงน้ำเงิน ผูกสายสิญจน์ หลวงปู่สอน

ผู้ใดมีตะกรุดหัวใจมหาบุรุษ 8 จำพวกนี้ไว้ประจำตัวแล้วเจริญภาวนาด้วยพระคาถา หัวใจพระอริยะสัจ เป็นประจำ จักเป็นที่รักแก่คนทั้งปวง บังเกิดลาภสักการะมากมายก่อให้เกิด ลาภยศ สรรเสริญ สุข อย่างอัศจรรย์ ตะกรุดดอกนี้จะช่วยหนุนดวง กลับร้ายกลายเป็นดี หากท่านใดประสบปัญหาชีวิตคู่ ความรักไม่สมหวัง ครอบครัวแตกแยก คนในครอบครัวทะเลาะเบาะแว้ง แนะนำว่าบูชาเถิดจะรักใคร่กลมกลืนกันเช่นเดิม นำตะกรุดดอกนี้ติดไว้ที่ป้ายร้านค้า บริษัทห้างร้านจะเจริญรุ่งเรือง จะทำช่วยให้ซื้อง่ายขายคล่อง ขายดิบขายดี

ตะกรุดตากสินมหาราช

ผู้ใดมีตะกรุดตากสินมหาราช จักได้รับความเมตตา บารมี แคล้วคลาดปลอดภัย อาราธนาเพื่อความร่มเย็นเป็นสุข เป็นสิริมงคลแก่บ้านเรือนและผู้บูชา วัดนาคกลางวรวิหาร เขตบางกอกใหญ่ กรุงเทพฯ

ตะกรุดมงกุฏพระพุทธเจ้าคุ้มดวง จารมือ

ผู้ใดมีตะกรุดมงกุฏพระพุทธเจ้าคุ้มดวง จักได้ส่งเสริมสิริมงคล แคล้วคลาด กันภัย มหาอุตม์ เสริมดวงชะตา เมตตาค้าขาย กระทำการสิ่งใดสำเร็จทุกประการ

ตะกรุดยันต์มหาจักรพรรดิ์ หลวงปู่สอ

ผลิตมาจากแผ่นยันต์มหาจักรพรรดิ์ โดยบุราณาจารย์ท่านสรรเสริญคุณวิเศษของยันต์ที่สำคัญนี้ไว้ว่าสามารถคุ้มครองป้องกันภัยได้ เป็นโภคทรัพย์ เจริญรุ่งเรือง บรรเทาทุกข์โทษ

ตะกรุดยันต์เศรษฐีพันล้าน

ตะกรุดยันต์เศรษฐีพันล้าน จารมือทุกดอก เรียกสูตรเรียกนามตามโบราณ ปลุกเสกหลายวาระเสริมธาตุก่อนส่งให้ลูกศิษย์ทุกดอก ยัสสะเศรษฐี อนาถบิณฑิกเศรษฐี โชติกเศรษฐี เมณฑกเศรษฐี ธนัญชัยเศรษฐี พร้อมจารอาคมหัวใจพระสีวลีมหาลาภ และหัวใจพระปัจเจกพุทธเจ้าโปรดสัตว์ หัวใจเสริมธาตุทั้งหลายครบถ้วน ยันต์เศรษฐีพันล้าน โบราณจารย์ได้กล่าวอุปเท่ห์ไว้ดังนี้ เมื่อใดก็ตามผู้ใดได้ ประกอบการบูชาต่อเศรษฐีทั้งห้าแล้ว จักไม่อดยาก ดั่งมีสมบัติจักรพรรดิ์ รองรับทุกสถานที่ ไปแห่งหนตำบลใด จักเจริญด้วยข้าวของเงินทอง เมตตตามหานิยม ช้าง ม้า วัว ควาย บริวารเพรียบพร้อมและจงทำการบูชาด้วยศรัทธายิ่ง

ตะกรุดใบลานมหาเสน่ห์

ผู้ใดมีตะกรุดใบลานมหาเสน่ห์ จักได้ความเมตตา ค้าขายดี หนุนดวง เสริมชะตา ผลิตจากชนวนมวลสารพญานาค แร่มหากายสิทธิ์ และรกแมว สุดยอดชนวนมวลสารศักดิ์สิทธิ์ จากพระมหาเถระ และพระเกจิอาจารย์ทั่วประเทศ

ตะกรุดจีวร หลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ ปี58

ความเป็นมาของการสร้างตะกรุดเมตตา หรือตะกรุดชายจีวร หลวงพ่อคูณ ท่านเห็นใจศิษย์บางคนที่กลัวเจ็บไม่กล้าฝังตะกรุด จึงได้ลงตะกรุดทองแดงขวั้นกับชายจีวร ท่านจะลงอักขระกำกับไว้ทุกดอก ท่านได้ลงบรรจุลงแผ่นทองแดงปลุกเสกและม้วนเป็นตะกรุด แล้วนำผ้าชายจีวรที่ท่านได้เคยถือครองมาฉีกเป็นริ้วและควั่นร้อยกำกับตะกรุดไว้ ท่านเริ่มทำตั้งแต่ปี 2530 เป็นต้นมาตั้งแต่ยังจำพรรษา อยู่ที่วัดสระแก้ว อาณุภาพของตะกรุด ใช้คุ้มครองป้องกันภัย คุณไสย ภูติปีศาจ ทั้งเด่นทางแคล้วคลาด ดีนักแล

ตะกรุดชินบัญชร ต่อเงิน-ต่อทอง เนื้อเงิน ปี 52

ประจุยันต์พระคาถาชินบัญชร อันศักดิ์สิทธิ์ จะปกป้องคุ้มภัยมิให้บังเกิดแก่ผู้ที่อาราธนาติดตัว เสริมโชคลาภ เงินทองไหลมาเทมา

ตะกรุดพญาต่อ ต่อเงินต่อทอง


ผู้ใดมีพญาต่อเงินต่อทองศักดิ์สิทธิ์ จักดลบันดาลความสำเร็จสมหวัง ดั่งใจนึก พุทธคุณเด่นเรื่องโชคลาภค้าขายดี มีกำไรเรียกลูกค้าเข้าร้าน เจรจาติดต่องานเป็นสำเร็จ ทำเรื่องยากเป็นเรื่องง่ายได้อย่างสบาย อำนาจคุณวิเศษเหล่านี้เป็นเรื่องที่เหลือเชื่อแต่สามารถประจักษ์ได้ ต่อเมื่อมีความศรัทธาอย่างแน่วแน่

ตะกรุดปู่เวสสุวรรณเปิดทรัพย์ ร่ำรวย

มีความเชื่อกันว่า ผู้ใดห้อยบูชาท้าวเวสสุวรรณ จะบังเกิดโชคลาภมากมาย ร่ำรวยเงินทอง มีกินมีใช้ไม่ขาดแก้ปีชง เสริมปีชง เทพแห่งปีชง ป้องกันภัยจากสิ่งที่มองเห็นและมองไม่เห็น ป้องกันภูติผี วิญญาณ ไม่กล้ามาทำอันตรายใดๆ ให้กับคนในครอบครัว เพราะภูติผีปีศาจ ยักษ์ เป็นบริวารท้าวเวสสุวรรณ คนมีลูกเพิ่งคลอด หรือมีเด็กเล็ก มักนิยมบูชาท้าวเวสสุวรรณ ตั้งไว้ตรงที่เด็กนอนหลับ เพราะมีความเชื่อว่าภูติผีปีศาจจะไม่กล้ามารบกวนเด็ก เพราะท้าวเวสสุวรรณเป็นผู้ปกครองแห่งภูติผีปีศาจนั่นเอง จึงแนะนำคนที่มีลูกอ่อน ลูกเล็ก หากชอบร้องไห้ตอนกลางคืน ไม่หลับไม่นอนเหมือนมีอะไรมารบกวนเด็ก และยังสามารถกันภูติผีปีศาจคุณไสย์มนต์ดำได้หมด