พลังความมู เสริมไอเทมรับวาเลนไทน์

194

เข้ามาใกล้แล้วกับเทศกาลวาเลนไทน์ ในปีพ.ศ. 2567 เป็นธรรมดาที่คนโสดจะต้องรู้สึกเหงาใจ อยากสละโสดเหมือนคนอื่นๆ ไอเทมหรือเครื่องรางเสริมความรักกลายเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่เป็นที่ต้องการ เพื่อเสริมดวงให้ความรักสมหวัง เพิ่มความมั่นใจให้กับผู้บูชา สำหรับใครที่กำลังมองหาไอเทมมูความรัก แต่ยังเลือกไม่ถูกว่าตัวเองเหมาะกันชิ้นไหนกันแน่ Amulet มีไอเทมเด็ดๆ เพื่อเสริมหรือนำพาความรักมาให้ เชื่อมโยงดวงชะตาของเราไปเจอกับความรักที่ดี ชีวิตรักมั่นคงราบรื่น เสริมความโชคดีไปถึงเรื่องการมีบุตร และอาจจะเป็นการหนุนนำดวงชะตาของผู้บูชาได้ด้วย

สีผึ้ง แม่ชีบุญเรือน ตลับไม้สัก

ผู้ใดมีไว้จักช่วยในเรื่องเสน่ห์ มหาเสน่ห์รุนแรง มีพลังอุดมสมบูรณ์ไปด้วยโชคลาภ ข้าวของเงินทองไหลมาเทมา ค้าขายดี เมตตามหานิยม คนรักคนหลง การเจรจาค้าขายและหน้าที่การงาน วัตถุมงคลของแม่ชีบุญเรือนนอกจากจะมี พระพุทโธน้อย ที่ได้รับความนิยม ยังมีพระชัยวัฒน์พุทโธ เนื้อทองเหลือง ปี 2499 เพราะเชื่อว่ามีความศักดิ์สิทธิ์ มีสรรพคุณครอบจักรวาล มีอานุภาพกันภัย รักษาโรคภัย อย่างไรก็ตาม สีผึ้งรุ่นนี้ทางวัดอาวุธได้นำมวลสารเก่าของแม่ชีบุญเรือนมาผสม จึงมีพุทธคุณ คุ้มครองรักษาผู้มีติดตัวไป มีอานุภาพทางด้านโภคทรัพย์ แผ่นจารพระเกจิ ชนวนเก่าคุณแม่บุญเรือน โตงบุญเติม

น้ำมันหว่านไก่แดง ขวดใหญ่ นะหน้าทอง

น้ำมันหว่านไก่แดง เป็นน้ำมันเสน่ห์ที่มีอานุภาพแรงมาก ทั้งด้านเสน่ห์ เมตตามหานิยม ถ้าได้เจิมก่อนออกไปบ้าน เป็นสิริมงคลยิ่งนัก พญาไก่แดง เป็นสัตว์ในป่าหิมพาน ได้มีตำนานกล่าวถึงพญาไก่แดงว่า ในสมัยของการสำเร็จเป็นพระสัมมาสัมพุทธเจ้า ของพระพุทธเจ้ากัสสะปะพุทธเจ้า ในครั้งนั้น พญาไก่แดงได้ใช้ ความพยายามในการเก็บฟางข้าว มาทำที่ประทับรองนั่งให้พระพุทธเจ้ากัสสะปะก่อนจะสำเร็จ และยังเฝ้าระวังสัตว์เลื้อยคลานที่จะเข้ามารบกวนการทำสมาธิ ของพระพุทธองค์ จนกระทั่งสำเร็จโพธิญาณ แสงธรรมในการบรรลุนั้นได้แผ่ถึงพญาไก่แดง ที่เฝ้าดูแลพระองค์จนพญาไก่แดงสำเร็จเป็นพระโพธิสัตว์ขั้นหนึ่ง ดังนั้น ผงอัฐิเถ้าของพญาไก่แดงจึงได้ไปเกิดเป็นว่านชนิดหนึ่งขึ้นมา ที่เรียกกันว่า ว่านพญาไก่แดง

แป้งมหาเสน่ห์ นะหน้าทอง

ผู้ใดมีไว้จักช่วยส่งเสริมสิริมงคล กันชง หนุนดวงดวงชะตา เมตตาค้าขาย โภคทรัพย์ เจริญก้าวหน้าในอาชีพการงาน ติดต่อเจรจาธุรกิจราบรื่น แคล้วคลาด กันภัย กระทำการสิ่งใดสำเร็จทุกประการ เมตตามหานิยม มหาเสน่ห์ นะหน้าทองถือเป็นวาสนาแห่งบุคคลผู้นั้น ที่ไม่เคยมีใครรักก็กลับมามีคนเมตตารักใคร่ วัตถุมงคลทุกรายการ ผ่านการปลุกเสกอธิษฐานจิตโดยอาจารย์ สุบิน นะหน้าทอง เจ้าตำหรับพิธีนะหน้าทองชาวล้านนา โดยอาจารย์สุบินนะหน้าทอง สุดยอดเกจิขลัง มีชื่อเสียงโด่งดังมานานนับกว่า 10 ปี มีลูกศิษย์ที่ศรัทธาทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศมากมาย ท่านมีพื้นฐานความรู้ทางธรรมและทางโลกเป็นอย่างดี และศึกษาวิชาอาคมอักขระยันต์จากครูบาอาจารย์สายล้านนาและสายใต้ ตำรับสักยันต์สายเขาอ้อ

สามารถสั่งซื้อได้แล้ว ผ่านทางเว็บไซต์ของเรา สะดวกสบาย ในราคาที่จับต้องได้ พร้อมร่วมลุ้นดีลหรือคูปองพิเศษ ๆ สำหรับคุณลูกค้าทุกท่านได้อีกมากมาย ช้อปเลย หรือผู้ใดมีข้อสงสัย สามารถรับปรึกษาฟรีโดยทีมงานผู้มีความรู้ แอดไลน์ @Amulet24