รวมข้อดีของการช้อปปิ้งออนไลน์ ทำไมถึงได้รับความนิยม ?

8832

ช้อปปิ้งออนไลน์…ดีจริงหรือ ? ณ ปัจจุบันธุรกิจร้านค้าออนไลน์เติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว มีผู้คนหันมาจับจ่ายใช้สอยผ่านช่องทางออนไลน์กันมากขึ้น เนื่องจากมีความสะดวกสบาย เพียงคลิกสั่งซื้อ และโอนเงิน ก็รอรับสินค้าที่พร้อมจัดส่งอย่างรวดเร็วได้ภายในไม่กี่วัน! อีกทั้งยังขยันจัดโปรโมชั่นส่วนลดมายั่วเงินในบัญชีแทบไม่เว้นวัน และมีสินค้าให้เลือกซื้อที่หลากหลาย จึงเป็นช่องทางที่ตอบโจทย์สำหรับนักช้อปอย่างมาก นอกจากนี้ยังมาพร้อมข้อดี ที่มอบความสะดวกแก่ชีวิตคุณอีกมากาย ดังต่อไปนี้

เลือกซื้อของได้ทุกที่ทุกเวลา

ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน หรือเวลาใด เพียงแค่มีสัญญาณ Wifi ก็สามารถเลือกช้อปสินค้าเพลินๆ ได้ทุกที่ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง! ที่สำคัญคือไม่ต้องเสียเวลาอาบน้ำแต่งตัว เพียงตื่นนอนขึ้นมาแล้วเข้าไปที่เว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ ก็เลือกช้อปสินค้าที่ถูกใจได้เลย

ไม่ต้องเผชิญกับสภาพการจราจรติดขัด

อย่างที่ทราบกันว่าประเทศไทยมีสภาพการจราจรที่รถติดหนักมากถึงมากที่สุด! ซึ่งเป็นปัจจัยหลักที่ทำให้ขาช้อปต่างถอดใจไม่ออกไปช้อปกันมานักต่อนัก อีกทั้งบางทีอาจต้องเจอกับเหตุการณ์ที่จอดรถเต็มทุกชั้น ก็ทำเอาหัวร้อนหนักขึ้นไปอีก! เพราะฉะนั้นการช้อปปิ้งออนไลน์จึงเป็นสิ่งที่ตอบโจทย์อย่างมาก และไม่ต้องเผชิญกับปัญาดังข้างต้นที่กล่าวมาทั้งหมดอีกด้วย

ไม่ต้องเบียดเสียดกับผู้คนนับร้อย

แน่นอนว่าเมื่อมีมหกรรมการลดราคาทั้งห้าง แบบที่ลดสูงอย่างไม่เคยมีมาก่อน ก็จะมีเหล่านักช้อปแห่แหนกันมาจับจองสินค้าราคาถูกนับร้อย และสิ่งที่ไม่อาจปหลีกเลี่ยงได้คือการเบียดเสียดกับผู้คน และเกิดการยื้อแย้งสินค้ากันอย่างหนักหน่วง เรียกได้ว่าลมแทบจับ แถมหวิดมีเรื่องผิดใจกันอีกด้วย แต่หากช้อปสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ รับรองว่าไม่มีปัญหาเหล่านี้เกิดขึ้นแน่นอน เพียงคลิกสั่งซื้อให้ไว โอนเงินให้เร็ว ก็รอรับสินค้าที่พร้อมจัดส่งรวดเร็วถึงมือได้เลย

ไม่ต้องเจอพนักงานที่เดินตามตลอดเวลา

เชื่อว่านักช้อปหลายคนต้องเคยเจอเหตุการณ์ที่พนักงานคอยเดินตาม และพูดจาหว่านล้อมให้ซื้อของ ชนิดที่ว่าไม่เว้นระยะให้ตัดสินใจแม้แต่วินาทีเดียว! ซึ่งการช้อปปิ้งออนไลน์นอกจากจะได้เลือกซื้อสินค้าเพลินๆ โดยไม่มีใครมาขัดแล้ว ยังมีเวลาให้ตัดสินใจด้วตัวเองว่าซื้อแบบไหนถึงให้ความคุ้มค่ามากกว่ากัน

สามารถเปรียบเทียบราคาได้

ก่อนตัดสินใจซื้อสินค้าแต่ละชิ้น สิ่งที่ควรคำนึงถึงคือ การเปรียยเทียบราคาสินค้าว่าซื้อที่ไหนถูกกว่ากัน! เพราะเราต้องเลือกสิ่งที่ดีที่สุด และคุ้มค่าแก่การเสียทรัพย์มากที่สุด โดยการช้อปปิ้งออนไลน์เพียงคลิกไปที่ร้านค้าแต่ละแห่ง และทำการเปรียบเทียบราคา ก็สามารถทำได้ง๊ายง่ายแค่ปลายนิ้วสัมผัส

มีโค้ดส่วนลดเพิ่มที่คุ้มแสนคุ้ม

ร้านค้าออนไลน์แต่ละแห่งมักมาพร้อมโค้ดส่วนลดเพิ่ม เมื่อช้อปสินค้าตามขั้นต่ำที่กำหนด พร้อมด้วยโปรฯ ซื้อ 1 แถม 1 รับฟรี! ของขวัญสุดพิเศษ และส่งฟรี

มีสินค้าที่หลากหลาย

สำหรับคนที่ต้องการซื้อของหลายอย่าง แต่ไม่อยากเสียเวลาไปเดินตามหา เพียงคลิกเข้าเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ แล้วค้นหาสินค้าที่ต้องการ เท่านี้ก็ได้ของครบทุกสิ่ง! อีกทั้งมีสินค้าให้เลือกที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นสินค้านำเข้า หรือสินค้าหายาก

ชำระสินค้าง่าย…แค่ปลายนิ้ว

ไม่ต้องไปยืนต่อยาวเหยียดเพื่อรอจ่ายค่าสินค้าให้เมื่อย! เพราะการช้อปปิ้งออนไลน์สามารถชำระค่าสินค้าได้ง่ายๆ เพียงแค่ปลายนิ้วสัมผัส ไม่ว่าจะเป็นการชำระผ่านบัตรเครดิต หรือการโอนเงิน อีกทั้งมีบริการเก็บเงินปลายทางอีกด้วย

จัดส่งสินค้าได้ทุกที่

ไม่ว่าผู้สั่งซื้อจะอยู่ที่ใด ก็พร้อมจัดส่งสินค้าถึงมือคุณทุกที่ ทุกเวลาที่ ALL ONLINE มีสินค้าหลากหลายหมวดหมู่ให้เลือกช้อปกว่าหมื่นรายการ โดยมาพร้อมโปรโมชั่นที่คุ้มแสนคุ้ม และโค้ดส่วนลดเพิ่มที่ดีต่อใจ เพียงคลิกสั่งซื้อให้ไว โอนเงินรวดเร็ว ก็รอรับสินค้าคุณภาพดีที่พร้อมจัดส่งฟรีที่เซเว่นอีเลฟเว่นให้บ้านคุณได้เลย