5 อันดับ กลุ่มสินค้าสร้างยอดขายสูงสุด บน ALL ONLINE Affiliate

310

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ เพราะมันเกิดขึ้นแล้วกับการสร้างรายได้บน ALL ONLINE Affiliate โปรแกรมการสร้างรายได้ง่าย ๆ โดยไม่ต้องลงทุน สำหรับท่านใดที่อยากมีรายได้ง่าย ๆ แบบนี้ สมัครสมาชิกเลย คลิกที่นี่  และสำหรับท่านใดที่สมัครแล้ว เราจัดอันดับ 5 กลุ่มสินค้า ที่สร้างยอดขายได้มากที่สุดในช่วงเวลาที่ผ่านมาบน ALL ONLINE Affiliate  เพื่อเป็นแนวทางในการเลือกสินค้าสำหรับนักขาย  ALL ONLINE Affiliate แค่แชร์ ก็ได้เงิน สร้างรายได้โดยไม่ต้องลงทุน จะมีสินค้ากลุ่มไหนบ้าง มาดูกันเลย

5 อันดับ กลุ่มสินค้าสร้างยอดขายสูงสุด บน ALL ONLINE  Affiliate

กลุ่มที่ 1 กลุ่มสินค้า ซุปเปอร์มาเก็ต 

สินค้ากลุ่มซุปเปอร์มาร์เก็ต คือ สินค้าอุปโภคบริโภคที่เราใช้ในชีวิตประจำวัน และมักเป็นสินค้าที่เป็นสิ่งจำเป็นต่อการดำรงชีวิต ได้แก่ ข้าวสารอาหารแห้ง บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป เครื่องดื่ม นม ขนมกรุบกรอบ ลูกอม กาแฟ ผงชงดื่ม เครื่องปรุงรสต่างๆ รวมถึงของใช้ภายในบ้าน เช่น น้ำยาปรับผ้านุ่ม ผงซักฟอก น้ำยาล้างจาน ทิชชู่ เป็นต้น และด้วยจุดเด่นของสินค้าซุปเปอร์มาเก็ตที่ผู้คนมักจะจับจ่ายใช้สอยอยู่เป็นประจำ จึงทำให้เป็นกลุ่มสินค้าที่สร้างยอดขายสูงสุด และสร้างรายได้ให้กับผู้ขาย ALL ONLINE Affiliate เป็นอันดับ 1  

*สำหรับค่าคอมมิชชันในหมวดซุปเปอร์มาเก็ต จะได้รับค่าคอมมิชชัน 1% จากยอดขายที่สั่งซื้อสำเร็จ

กลุ่มที่ 2 กลุ่มสินค้า สุขภาพ 

สินค้ากลุ่มสุขภาพ คือ สินค้าที่ใช้สำหรับดูแลด้านสุขภาพร่างกาย เพื่อให้ร่างกายได้รับสารอาหารที่จำเป็นและครบถ้วน หรือช่วยเพิ่มประสิทธิภาพระบบการทำงานของร่างกาย โดยสินค้ากลุ่มสุขภาพที่ทำยอดขายได้ดีคือ อาหารเสริมสำหรับความงาม เช่น วิตามิน คอลลาเจน กลูต้า และอาหารเสริมสำหรับระบบต่างๆ ในร่างกาย เช่น ระบบภูมิคุ้มกัน ระบบย่อยอาหาร ระบบประสาทและสมอง ฯลฯ รวมไปถึงหน้ากากอนามัย ที่ได้กลายเป็นไอเทมติดกระเป๋าของใครหลาย ๆ คน

*สำหรับค่าคอมมิชชันในหมวดสุขภาพ จะได้รับค่าคอมมิชชัน 5% จากยอดขายที่สั่งซื้อสำเร็จ

กลุ่มที่ 3 กลุ่มสินค้า เครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดเล็ก

หากพูดถึงความความสะดวกสบาย แน่นอนว่ากลุ่มสินค้า เครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดเล็ก เป็นอีกกลุ่มที่สร้างยอดขายได้อย่างดี   ด้วยเทคโนโลยีและฟังก์ชันที่ทันสมัยสามารถช่วยให้การใช้ชีวิตประจำวันของเราง่ายและสะดวกสบายขึ้นเยอะ ทั้งการทำงานบ้านต่างๆ การทำอาหาร และการพักผ่อน โดยเครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดเล็กที่แนะนำ คือ พัดลมไอเย็น พัดลมตั้งโต๊ะ พัดลมพกพา พัดคล้องคอ กระทะไฟฟ้า หม้อไฟฟ้าอเนกประสงค์ หม้อหุงข้าว ไมโครเวฟ เป็นต้น 

*สำหรับค่าคอมมิชชันในหมวดเครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดเล็ก คุณจะได้รับค่าคอมมิชชัน 3.60% จากยอดขายที่สั่งซื้อสำเร็จ

กลุ่มที่ 4 กลุ่มสินค้า ความงาม

อันดับต่อมา คือกลุ่มสินค้าที่นักขายสายบิวตี้ไม่ควรพลาด นั่นก็คือกลุ่มสินค้ากลุ่มความงาม ซึ่งใน ALL ONLINE เรามีสินค้าเกี่ยวกับความงามมากมายในราคาที่จับต้องได้ และที่สำคัญเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพได้มาตรฐาน จึงทำให้ลูกค้ามั่นใจในจุดนี้และตัดสินใจซื้อได้อย่างง่ายดาย โดยสินค้าที่กลุ่มความงามที่สร้างยอดขายได้สูง คือ ครีมซอง ที่มีคุณสมบัติเด่นในการช่วยบำรุงผิว เช่น เพิ่มความชุ่มชื้น ลดเลือนริ้วรอย ลดสิว ลดฝ้า กระ จุดด่างดำ กู้ผิวหมองคล้ำ เป็นต้น 

*สำหรับค่าคอมมิชชันในหมวดความงาม จะได้รับค่าคอมมิชชัน 5% จากยอดขายที่สั่งซื้อสำเร็จ

กลุ่มที่ 5 กลุ่มสินค้า บ้านและสวน

กลุ่มสินค้าบ้านและสวน เช่น กระบอกน้ำ แก้วน้ำพกพา กระบอกน้ำเก็บความเย็น มียอดขายอันดับสูงสุด ใน ALL ONLINE ยังมีสินค้าเกี่ยวกับบ้านและสวนมากมาย เลือกให้เหมาะกับสไตล์ของคุณ

*สำหรับค่าคอมมิชชันในหมวดบ้านและสวน จะได้รับค่าคอมมิชชัน 5% จากยอดขายที่สั่งซื้อสำเร็จ


ALL ONLINE Affiliate โปรแกรมที่จะช่วยสร้างรายได้ลงทุน เพียงสมัครเป็นสมาชิก ALL ONLINE Affiliate จากนั้นเลือกสินค้าที่ต้องการโปรโมท แชร์ Link หรือส่งต่อ QR Code ของสินค้านั้น ๆ ไปยังช่องทางออนไลน์ต่าง ๆ เช่น Facebook, Tiktok, Instagram, X

เมื่อเพื่อนๆ สนใจและทำการสั่งซื้อสินค้าผ่าน Link หรือ QR ของคุณ ทุกยอดขายและทุกคำสั่งซื้อ คุณจะได้รับค่าคอมมิชชันจากสินค้าที่เรากำหนด

สมัครเลย > https://affiliate.allonline.7eleven.co.th/all-login
รายละเอียดเพิ่มเติม > https://www.allonline.7eleven.co.th/c/affiliate