ALL ONLINE Affiliate มัดรวม 5 อันดับสินค้าขายดีมีคุณภาพ

236

ALL ONLINE มีโปรโมชันเด็ดๆ ให้คุณในทุกวัน เพียงคลิกสั่งซื้อแค่ปลายนิ้วแล้วโอนเงิน ก็รอรับสินค้าที่พร้อมจัดส่งรวดเร็วถึงมือได้เลย ที่สำคัญคือมีส่วนลดเพียบ และโค้ดส่วนลดเพิ่มที่คุ้มแสนคุ้ม ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์ความงาม  เครื่องใช้ไฟฟ้าของใช้ในบ้าน สินค้าสุขภาพ สินค้าแม่และเด็ก อาหารและเครื่องดื่ม ฯลฯ ก็มีสต็อกแน่นๆ ให้ได้เลือกซื้อกันแบบเพลินๆ ในราคาที่ถูกลงกว่าเดิม! และที่ไม่ควรพลาดคือสินค้าขายดีจากแบรนด์ดัง ที่อัดแน่นไปด้วยคุณภาพ ตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี ทั้งนี้ อย่าลืมขั้นตอนสุดสำคัญ 2 อย่างคือ

  1. เลือกสินค้าที่จะนำมาโปรโมท การเลือกสินค้า ที่จะนำมาโปรโมท เป็นขั้นตอนสำคัญที่จะช่วยให้คุณโปรโมทได้ง่ายขึ้น โดย เลือกจากกลุ่มสินค้าที่สนใจ โดยอาจจะเป็นสินค้าที่คุณชื่นชอบ มีความสนใจพิเศษ เพราะนั่นจะช่วยทำให้คุณมีไอเดียการทำคอนเทนต์โปรโมทสินค้าที่ดึงดูดกลุ่มเป้าหมายได้ง่ายและรวดเร็วขึ้น หรือเลือกจากสินค้าที่เคยใช้งานจริง เพราะคุณสามารถทำคอนเทนต์รีวิวได้จากประสบการณ์ที่ได้ใช้จริง สร้างภาพลักษณ์การขายสินค้าที่จริงใจ เพิ่มความน่าเชื่อถือให้กับลูกค้าได้
  2. แชร์ลิงก์ หรือ QR Code ในช่องทางที่เหมาะสม  การเลือกช่องทางโปรโมทที่เหมาะสม จะช่วยดึงดูดกลุ่มเป้าหมายได้มากขึ้น ซึ่งอาจจะเริ่มจากช่องทางที่คุณถนัด หรือ ใช้อยู่เป็นประจำ เช่น 
  • โปรโมทผ่านเว็บไซต์หรือบล็อก โดยการเขียนบทความรีวิวสินค้า และเพิ่มลิงก์สินค้าเข้าไปในบทความ
  • โปรโมทผ่านโซเชียลมีเดียส่วนตัวหรือสร้างบัญชีสำหรับรีวิวสินค้าโดยเฉพาะ ผ่าน Facebook, Instagram, Tiktok, Youtube, line, X เป็นต้น 
  • แชร์ลิงก์สินค้าในกลุ่ม Facebook  โดยเข้าร่วมกลุ่มขายสินค้าเฉพาะกลุ่มใน Facebook เช่น กลุ่มริวิวป้ายยา  กลุ่มรีวิวสินค้าใช้แล้วดีจริง กลุ่มรีวิวของน่าใช้ เป็นต้น วิธีนี้คุณจะได้กลุ่มเป้าหมายที่ตรงกลุ่ม เพิ่มโอกาสทางการขายมากขึ้น 

ALL ONLINE มัดรวมมาให้แล้ว 5 อันดับสินค้าขายดีมีคุณภาพ!

1. GlutaMax 30 แคปซูล แถมฟรี Vida Q10 12 เม็ด และ Vida คอลลาเจน ซี แอนด์ อี 2 ซอง อาหารเสริมในรูปแบบแคปซูล

2. ศรีจันทร์ สกิน มอยส์เจอร์ เบิร์ส เจล ครีม 10 มล. (แพ็ก 6 ซอง) บำรุงผิวให้ชุ่มชื้น อิ่มน้ำ ดูสุขภาพดี พร้อมฟื้นฟูผิวที่ระคายเคืองให้กลับมาแข็งแรง ลองนี่เลย SRICHAND Skin Moisture Burst Gel Cream ครีมหน้าฟูกู้ผิวสำหรับคนที่มีงบจำกัด เจลครีมที่มีส่วนผสมจาก HYA, CICA และ Glyceryl Glucoside ให้ผิวเนียนเด้ง เจลครีมเนื้อสัมผัสบางเบา ออกแบบมาเพื่อการบำรุง

3. รสดีซุปผงรสหมู 70 กรัม (แพ็ก 10 ชิ้น) รสดี ซุปผงรสหมู คัดสรรจากส่วนที่ดีที่สุดของเนื้อหมูผสมกับส่วนผสมของเครื่องเทศชั้นเลิศ ทั้งกระเทียมและพริกไทย ปรุงรสด้วยเกลือและน้ำตาล ทำให้รสชาติเข้มข้นยิ่งขึ้น อร่อยครบเครื่องถึงรสชาติแบบไทยๆ ใช้งานได้ง่าย เพิ่มรสชาติให้อาหารน่ารับประทานมากขึ้น ทำให้ทุกเมนู ทั้งต้ม ผัด แกง ทอด

4. เนสกาแฟ 3in1 เบลนด์แอนด์บรู เอสเปรสโซ่ โรสต์ 302 กรัม (15.1 กรัม x 20 ซอง) เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู เอสเปรสโซ โรสต์ รสชาติเข้มเต็มรส สัมผัสประสบการณ์ความหอมอร่อย เข้มนุ่มลงตัวครั้งใหม่ของ เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู สูตรใหม่ นวัตกรรมกาแฟสดในซองปรุงสำเร็จครั้งแรกในเมืองไทยด้วยการผสมกาแฟคั่วบดละเอียดคุณภาพเยี่ยม 2 สายพันธุ์ทั้งกาแฟอาราบิก้า และกาแฟโรบัสต้า ซึ่งใช้เทคโนโลยีพิเศษเอกสิทธิ์เฉพาะของเนสกาแฟช่วยกักเก็บกลิ่นหอมกรุ่น ให้รสชาติหอมขึ้น อร่อยขึ้น เข้มแต่นุ่มขึ้น

5. รสดีซุปผงรสไก่ 70 กรัม (แพ็ก 10 ชิ้น) รสดี ผงปรุงรสไก่ หนึ่งในเคล็ดลับความอร่อยของทุกเมนู ผลิตโดยใช้วัตถุดิบมีคุณภาพจากเนื้อไก่แท้และเครื่องเทศชั้นดี พร้อมปรุงรสมาอย่างลงตัวผ่านกรรมวิธีการผลิตที่สะอาดและได้มาตรฐาน สูตรสำเร็จที่สามารถปรุงอาหารได้ทุกเมนูไก่ สำหรับเมนูทั้งต้ม ผัด แกง ทอด รสชาติกลมกล่อม หอม อร่อย


ALL ONLINE Affiliate โปรแกรมที่จะช่วยสร้างรายได้ลงทุน เพียงสมัครเป็นสมาชิก ALL ONLINE Affiliate จากนั้นเลือกสินค้าที่ต้องการโปรโมท แชร์ Link หรือส่งต่อ QR Code ของสินค้านั้น ๆ ไปยังช่องทางออนไลน์ต่าง ๆ เช่น Facebook, Tiktok, Instagram, X

เมื่อเพื่อนๆ สนใจและทำการสั่งซื้อสินค้าผ่าน Link หรือ QR ของคุณ ทุกยอดขายและทุกคำสั่งซื้อ คุณจะได้รับค่าคอมมิชชันจากสินค้าที่เรากำหนด

สมัครเลย > https://affiliate.allonline.7eleven.co.th/all-login
รายละเอียดเพิ่มเติม > https://www.allonline.7eleven.co.th/c/affiliate