อร่อยฟิน 5 บะหมี่เกาหลีเกาใจใน 7-11 ที่คุณต้องลอง

539

ถ้าคุณเป็นคนที่ชื่นชอบการทารบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป และชอบรสชาติแบบเผ็ดร้อน รับรองว่าบะหมี่เกาหลีคือสิ่งที่คุณไม่ควรพลาด! โดยเฉพาะใน 7-11 และ ALL ONLINE  ที่มีตัวเลือกหลากหลายให้คุณได้ลองสัมผัสรสชาติแบบต้นตำรับเกาหลี วันนี้เราจะมาแนะนำ 5 บะหมี่เกาหลีใน 7-11 ที่คุณต้องลองสักครั้ง จะมีมาม่าเกาหลียี่ห้อไหนบ้าง ตามไปดูกันเลย

ซัมยังซอง ฮอตชิคเก้นราเมงสูตรเผ็ดมาก

ซัมยังซอง ฮอตชิคเก้นราเมงสูตรเผ็ดมาก

ถ้าพูดถึงมาม่าเกาหลี เชื่อว่าหลายคนคงต้องนึกถึง “ซัมยังซอง ฮอตชิคเก้นราเมง” อย่างแน่นอน! ตัวนี้เป็นสูตรเผ็ดมาก (Hot Chicken Flavor Ramen) ซึ่งเป็นที่นิยมอย่างมากในหมู่วัยรุ่นและผู้ที่ชื่นชอบความเผ็ดจนต้องน้ำตาไหล ความเผ็ดของเส้นบะหมี่นี้มาจากซอสพริกที่เข้มข้นและกลิ่นหอมของไก่ที่หมักอย่างดี เมื่อปรุงเสร็จจะได้รสชาติที่เผ็ดร้อนเข้าถึงใจ รสสัมผัสของเส้นที่เหนียวนุ่มและน้ำซุปเข้มข้นคือสิ่งที่ทำให้คุณติดใจจนต้องกลับมาซื้ออีกครั้ง

นงชิม ชินเรด รสเผ็ดมาก

นงชิม ชินเรด รสเผ็ดมาก

ต่อมากับ นงชิม ชินเรด ที่ถือเป็นอีกหนึ่งในบะหมี่เกาหลีที่โด่งดังไม่แพ้กัน ตัวนี้มาในรูปแบบซุปเผ็ดจัดจ้านที่คนรักเผ็ดต้องไม่พลาด เส้นบะหมี่ของนงชิมขึ้นชื่อเรื่องความหนาและเหนียวนุ่ม มีการใส่เนื้อสัตว์แห้งและผักในซองเพื่อเพิ่มรสชาติและความเข้มข้น ซุปที่ราดลงไปจะมีความเผ็ดร้อนจากพริกเกาหลีที่มีความหอมเป็นเอกลักษณ์ รสชาติที่ลงตัวระหว่างความเผ็ดและความเข้มข้นทำให้คุณรู้สึกถึงความเกาหลีแท้ๆ

โอโตกิ จินจัมปงราเมง

โอโตกิ จินจัมปงราเมง

สำหรับคนที่ชอบน้ำซุปทะเลแบบเข้มข้น ต้องลอง โอโตกิ จินจัมปงราเมง เลย! บะหมี่ชนิดนี้จะมีน้ำซุปที่ทำจากซีฟู้ดและพริกเกาหลี รสชาติจะเข้มข้น เผ็ดร้อน และหอมทะเล รสสัมผัสของเส้นบะหมี่เหนียวนุ่มที่เข้ากันดีกับซุปจะทำให้คุณรู้สึกถึงความสดชื่นของทะเลในทุกคำ การผสมผสานของเครื่องเทศและวัตถุดิบในซุปนี้จะทำให้คุณติดใจจนไม่อยากหยุดกิน

พาลโด เท็มเซราเมงแบบน้ำสูตรเผ็ด

พาลโด เท็มเซราเมงแบบน้ำสูตรเผ็ด

หากคุณกำลังมองหาบะหมี่เกาหลีที่เผ็ดน้อยลงมา แต่ยังคงความอร่อยในแบบเกาหลีแท้ๆ ต้องลอง พาลโดซอง เท็มเซราเมง บะหมี่น้ำสูตรเผ็ดที่มาพร้อมกับซอสที่ไม่เผ็ดจนเกินไป เส้นบะหมี่มีความเหนียวนุ่มและหนา ทำให้สามารถดูดซับซอสได้เป็นอย่างดี เมื่อรวมกับซุปที่มีรสชาติเข้มข้นและกลิ่นหอมจากเครื่องเทศ จะได้รสชาติที่กลมกล่อม เผ็ดเล็กน้อย เหมาะสำหรับคนที่อยากลองความเผ็ดแต่อยากสัมผัสรสชาติที่ไม่รุนแรงมากนัก

ซัมยังฮอทชิคเค่นสตูว์รสไก่สูตรเผ็ด

ซัมยังฮอทชิคเค่นสตูว์รสไก่สูตรเผ็ด

สุดท้ายนี้คือ ซัมยังฮอทชิคเค่นสตูว์รสไก่สูตรเผ็ดที่มีความแตกต่างจากบะหมี่เกาหลีชนิดอื่นๆ ตรงที่เป็นซุปสตูว์ รสชาติจะมีความเข้มข้นและมีความเผ็ดที่ทำให้คุณรู้สึกถึงความอร่อยแบบเต็มๆ ซุปที่ได้จะมีความหอมของไก่และพริกเกาหลี เส้นบะหมี่มีความเหนียวนุ่มเช่นเดียวกับบะหมี่ซัมยังแบบดั้งเดิม แต่เพิ่มความอร่อยด้วยน้ำซุปที่มีรสชาติหลากหลาย ให้ความรู้สึกอิ่มเอมและฟินสุดๆ

ทั้ง 5 บะหมี่เกาหลีใน 7-11 ที่เราแนะนำนี้ ล้วนมีรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์และมีความเผ็ดร้อนที่แตกต่างกันไป ถ้าคุณชอบความเผ็ดและรสชาติแบบเกาหลี บะหมี่เหล่านี้คือสิ่งที่คุณต้องลอง สามารถเลือกช้อปมาม่าเกาหลีหลากรสชาติ ในราคาสุดคุ้มค่า พร้อมส่งฟรีที่ 7-11 ทุกสาขา ช้อปออนไลน์กันได้ที่ ALL ONLINE