ครีมอาบน้ำ Shokubutsu สีไหนดี? กลิ่นหอมละมุน ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น

528

โชกุบุสซึ โมโนกาตาริ (Shokubutsu Monogatari) ครีมอาบน้ำยอดนิยมจากญี่ปุ่น ขึ้นชื่อเรื่องความอ่อนโยนต่อผิวและกลิ่นหอมจากธรรมชาติ ปราศจากสารระคายเคือง เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว ช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึก อัดแน่นด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ช่วยขจัดสิ่งสกปรกและเหงื่อไคล โดยไม่ทำให้ผิวแห้งตึง เนื้อสัมผัส เนื้อครีมเข้มข้น ฟองโฟมนุ่มละมุน ช่วยให้ผ่อนคลายขณะอาบน้ำ มีหลากหลายสูตรให้เลือก เหมาะกับทุกสภาพผิว 

ครีมอาบน้ำ Shokubutsu สีไหนดี? กลิ่นหอมละมุน ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น

ครีมอาบน้ำโชกุบุสซึ มีหลากหลายสูตรให้เลือกมากมาย โดยแต่ละสูตรนั้นมีจุดเด่นด้านส่วนผสมที่แตกต่างกันออกไป  ซึ่งจะแตกต่างกันอย่างไรนั้น ALL ONLINE ได้รวบรวมข้อมูลมาให้ทุกท่านแล้ว

โชกุบุสซึ ครีมอาบน้ำ เจแปนนิส คาเมลเลีย

ครีมอาบน้ำโชกุบุสซึ โมโนกาตาริ เจแปนนิส คาเมลเลีย (Japanese Camellia) สูตรผิวกระจ่างใส เนียนนุ่มน่าสัมผัส
ครีมอาบน้ำผสานคุณค่าสารสกัดน้ำมันจากดอก Japanese Camellia หนึ่งในน้ำมันบำรุงผิวที่ดีที่สุดของญี่ปุ่น มีกรดโอเลอิก สารต้านอนุมูลอิสระ และมอยส์เจอร์ไรเซอร์จากธรรมชาติ ที่ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น พร้อมเพลิดเพลินกับกลิ่นหอมละมุน

  • ความลับจากธรรมชาติ : เจแปนนิส คาเมลเลีย หรือที่คนญี่ปุ่นเรียกกันว่า ดอกซึบากิ (Tsubaki) เป็นสัญลักษณ์การเริ่มต้นของฤดูใบไม้ผลิ และเป็นดอกไม้ที่ใช้ในงานพิธีสำคัญๆ คนญี่ปุ่นจะนำเมล็ดมาสกัดเป็นน้ำมัน โดยเป็นที่ยอมรับกันว่าน้ำมันจากดอกเจแปนนิส คาเมลเลียมีวิตามินและสารต้านอนูมูลอิสระสูง ช่วยต่อต้านริ้วรอย ให้ความชุ่มชื่น จึงเหมาะสำหรับใช้ในการบำรุงผิวและเส้นผม

โชกุบุสซึ ครีมอาบน้ำ ไชนีส มิลค์ เวทช์

ครีมอาบน้ำโชกุบุสซึ โมโนกาตาริ ไชนีส มิลค์ เวทช์ (Chinese Milk Vetch) สูตรผิวนุ่ม ชุ่มชื่นเสมือนอาบน้ำนม
เติมเต็มผิวชุ่มชุ่มชื่นขณะอาบน้ำ ด้วยความอุดมสมบูรณ์ของโปรตีนที่สำคัญต่อผิว  ซึ่งสกัดได้จาก Chinese Milk Vetch  ดอกไม้ญี่ปุ่น จะเนรมิตให้ผิวนุ่มขึ้นจนรู้สึกได้หลังการอาบน้ำ  ดุจผิวได้ดื่มน้ำนม เอิบอิ่ม และเนียนนุ่ม  อาบสะอาด พร้อมกลิ่นหอมอบอวลของดอกไม้จากแดนไกล สดใสและมั่นใจกับผิวสวย

  • ความลับจากธรรมชาติ : Chinese Milk Vetch เป็นดอกไม้ประจำ จังหวัดกิฟุ ในญี่ปุ่น อยู่ในบริเวณภูมิภาคจูบุ บนเกาะฮอนชู มีโปรตีนสูงถึง 1 ใน 3 รักษาผิวไหม้ได้

โชกุบุสซึ ครีมอาบน้ำ กิงโก

ครีมอาบน้ำโชกุบุสซึ โมโนกาตาริ กิงโก (Ginkgo) สูตรผิวเปล่งปลั่งเรียบเนียนชวนสัมผัส
ครีมอาบน้ำสูตรกิงโก สูตรกิงโก อุดมไปด้วยสารสกัดจากใบแปะก๊วยหรือ Ginkgo ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยซึมซาบเข้าฟื้นฟูเซลล์ผิว กระตุ้นการไหลเวียนโลหิตและ เร่งการผลัดเซลล์ผิวใหม่ ดูมีเลือดฝาด เสมือนการบำบัดผิวที่อ่อนล้า ให้กลับคืนความสดใส เปล่งปลั่ง อาบสะอาด พร้อมรักษาสมดุลของคอลลาเจนในชั้นผิว

  • ความลับจากธรรมชาติ : กิงโก มีส่วนผสมของดีเทอร์ปีนอยด์ ช่วยฟื้นฟูผิว และเซลล์ผิวที่สึกหรอ ให้กลับมาแข็งแรง ช่วยบำรุงผิวให้ขาวใส ช่วยกระตุ้นระบบหมุนเวียนเลือดในชั้นผิวทำให้ผิวเนียนนุ่ม และชุ่มชื่นเปล่งปลั่งสดใส  ป้องกันผิวแก่ก่อนวัย ช่วยฆ่าเชื้อและลดความมันแก้สิวได้อีกด้วย

โชกุบุสซึ ครีมอาบน้ำ ออเรนจ์ พีล ออยด์

ครีมอาบน้ำโชกุบุสซึ โมโนกาตาริ ออเรนจ์ พีล ออยด์ (Orange Peel Oil) สูตรผิวกระจ่างใสมีชีวิตชีวา
มอบผิวกระจ่างใส สดชื่นทุกครั้งที่อาบน้ำ ด้วยคุณค่าน้ำมันสกัดจากผิวส้มยูซุผลไม้ขึ้นชื่อของญี่ปุ่นที่ปลูกมากบนเกาะชิโกกุ ในครีมอาบน้ำโชกุบุสซึ โมโนกาตาริ ออเรนจ์ พีล ออยด์ ช่วยขจัดเซลล์ผิวหมองคล้ำให้แลดูกระจ่างใสพร้อมกลิ่นหอมสดชื่นอันเป็นเอกลักษณ์ของส้มยูซุจึงรู้สึกสดชื่นทุกครั้งที่อาบ

  • ความลับจากธรรมชาติ : คนญี่ปุ่นมีประเพณี อาบน้ำในน้ำร้อนที่ลอยด้วยส้มยูซุ ในวัน “โทจิ” ซึ่งเป็นวันเปลี่ยนจากฤดูร้อนสู่ฤดูหนาว เพื่อให้เตรียมร่างกาย ป้องกันโรคหวัด และผ่อนคลายจิตใจนอกจากวันสำคัญแล้วยังเชื่อว่าอาบน้ำที่ลอยด้วยส้มยูซุทุกวันแล้ว จะช่วยให้เลือดลม และระบบย่อยอาหารดี

โชกุบุสซึ ครีมอาบน้ำ แอดวานซ์มอยส์เจอร์

ครีมอาบน้ำโชกุบุสซึ โมโนกาตาริ แอดวานซ์มอยส์เจอร์ (Advanced Moisture) สูตรเพิ่มความชุ่มชื่นสำหรับผิวแห้ง
เชื่อหรือไม่ว่าผิวสาวเอเชียมีชั้นผิวที่บอบบาง และรูขุมขนที่หนาแน่น กว่าผิวของชนชาติอื่น จึงสูญเสียความชุ่มชื่นได้ง่าย ตามสภาวะแวดล้อมที่เปลี่ยนแปลง เช่น แอร์ ลม แสงแดด  แต่ด้วยส่วนผสมพิเศษจาก Oat Milk และ Shea Butter ที่อุดมด้วยวิตามินเอ และอี  ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด และมลพิษรอบๆตัว กักความชุ่มชื่นไว้ในชั้นผิวได้อย่างยอดเยี่ยม เหมาะที่สุดสำหรับผิวบอบบาง และต้องการการดูแลเป็นพิเศษ อาบสะอาด และบำรุงผิว ให้ชุ่มชื่นมากขึ้น ไม่หวั่นทุกสภาวะแวดล้อม

  •  ความลับจากธรรมชาติ : ข้าวโอ๊ต เป็นข้าวที่ไม่ผ่านการขัดสี จึงมีสารอาหารธรรมชาติอยู่อย่างสมบูรณ์ โดยเฉพาะ วิตามินชนิด ต่างๆ ทั้งวิตามิน เอ, บี 1 บี 2 บี 5 มีวิตามินอี เป็นกลีเซอรีนตามธรรมชาติ คงความชุ่มชื่นของผิวได้ดี เชียร์บัตเตอร์ มาจากผลของ ต้นเชียร์ ถูกใช้มากว่าหลายร้อยปีเพื่อให้ความชุ่มชื่นกับพร้อมปกป้องผิว จากเเสงเเดด ลม ความร้อน

การอาบน้ำเป็นหนึ่งในกิจวัตรประจำวันของทุกคน ดังนั้นการเลือกครีมอาบน้ำที่ดีก็เป็นตัวช่วยอย่างหนึ่งที่สำคัญ เพื่อทำความสะอาดพร้อมบำรุงผิวให้สวยสุขภาพดีตั้งแต่ขั้นตอนแรก เลือกครีมอาบน้ำที่ตอบโจทย์ทุกสภาพผิว สามารถเลือกช้อปครีมอาบน้ำ ราคาถูก โปรโมชั่นดีดี พร้อมดีลเด็ด ช้อปออนไลน์กันได้ที่ ALL ONLINE ห้างใกล้บ้าน

ที่มา: เว็บไซต์ www.shokubutsumonogatari.com