เตรียมจด ! น้ำยาปรับผ้านุ่มไฮยีน สีไหนหอม ถูกใจคุณแม่บ้าน

13383

ใช้แล้ว ! กลิ่นหอม ติดทนนานตลอดทั้งวัน

“น้ำยาปรับผ้านุ่ม” เป็นผลิตภัณฑ์ที่นอกจากจะเพิ่มความนุ่มแสนสบายแล้ว ยังช่วยให้คุณรีดผ้าได้เรียบและง่ายขึ้น ลดการเกิดไฟฟ้าสถิต ลดการเกิดขุยบนเนื้อผ้า ที่สำคัญคือ มีกลิ่นหอม ซึ่งช่วยเพิ่มความความมั่นใจในกลิ่นกายของตนเองได้เป็นอย่างดี

ในปัจจุบันมีผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มหลากหลายยี่ห้อวางจำหน่ายอยู่ในท้องตลาด เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้บริโภคอย่างเรา ๆ ได้เลือกซื้อน้ำยาปรับผ้านุ่มมาใช้งานตามความชอบใจ และช่วงหน้าฝนที่อากาศไม่ค่อยเป็นใจ “น้ำยาปรับผ้านุ่ม” ถือเป็นผู้ช่วยคนสำคัญของที่บ้านทีเดียว

[advanced_iframe iframe_hide_elements=”header,footer,#filterWrapper,.bread”  src=”https://www.allonline.7eleven.co.th/supermarket/household-items/laundry/fabric-softener/?show=all&filter.from_PRICE=109&filter.to_PRICE=109&sortBy=si&filter.initial_from_PRICE=33&filter.initial_to_PRICE=359&view=6/&utm_source=blog&utm_medium=iframe” change_iframe_links=”a” change_iframe_links_target=”_blank”]

และสำหรับใครที่กำลังมองหาน้ำยาปรับผ้านุ่มที่มีกลิ่นหอมติดทนนาน พร้อมส่งกลิ่นหอมฟุ้งได้ตลอดทั้งวันอยู่ล่ะก็ ทาง ShopAt24 ขอแนะนำ Hygiene ผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มที่หลาย ๆ คนคอนเฟิร์มว่า กลิ่นหอม ชวนหลง ! ติดทนตลอดทั้งวัน ที่สำคัญราคาสบายกระเป๋า


แนะนำ “น้ำยาปรับผ้านุ่มไฮยีน” ที่สามารถซื้อออนไลน์ได้


1. น้ำยาปรับผ้านุ่มไฮยีน กลิ่นมอร์นิ่งเฟรช (สีฟ้า)

น้ำยาปรับผ้านุ่มไฮยีน กลิ่นมอนิ่งเฟรช (สีฟ้า) มีกลิ่นหอมสดชื่น มีชีวิตชีวา ดั่งวันฟ้าใสได้ทุกวัน
น้ำยาปรับผ้านุ่มไฮยีน กลิ่นมอนิ่งเฟรช (สีฟ้า)

น้ำยาปรับผ้านุ่มไฮยีนสูตรนี้ เป็นสูตรเข้มข้นพิเศษ ดูแลผ้าขั้นสูงสุดด้วย เซรั่ม 8 มิติ ไม่ว่าจะเป็น..

  • เปลี่ยนกลิ่นไม่พึงประสงค์ เป็นกลิ่นหอม ปกป้องระหว่างวัน
  • ผ้านุ่มพลิ้วสวมใส่สบาย
  • ให้ผ้าดูใหม่อยู่เสมอ
  • ผ้าแห้งเร็วขึ้น
  • สีสันสดใสยาวนาน
  • รีดง่าย
  • ขจัดต้นตอกลิ่นอับชื้น
  • หอมยาวนานกว่า 8 เท่า

ที่สำคัญ สูตรนี้สามารถใช้ได้กับผ้าทุกชนิด โดยใช้ดูแลชุดเครื่องแบบ ชุดทำงานหรือเสื้อผ้าที่ต้องซักตากเป็นประจำ หรือใช้ดูแลชุดชั้นในของคุณในบางโอกาสได้อีกด้วย

2. น้ำยาปรับผ้านุ่มไฮยีน กลิ่นสวีทคิส (สีชมพู) 

น้ำยาปรับผ้านุ่มไฮยีน กลิ่นสวีทคิส (สีชมพู) หอมหวาน โรแมนติก เปล่งประกายความสุขตลอดวัน
น้ำยาปรับผ้านุ่มไฮยีน กลิ่นสวีทคิส (สีชมพู)

เสื้อผ้าหอมนุ่ม น่าสวมใส่ ด้วย Hygiene สูตรเข้มข้นพิเศษ กลิ่นสวีทคิส ที่รังสรรค์กลิ่นหอมด้วยเทคโนโลยี LIFE SCENT®SERUM นวัตกรรมล่าสุดที่มีเฉพาะในไฮยีนเท่านั้น ซึ่งเลือกสกัดกลิ่นหอมจากดอกไม้อยู่บนต้นมาเป็นเซรั่มหอมเข้มข้น และเลือกสกัดกลิ่นจากดอกไม้ดีที่สุด ในช่วงเวลาที่ดีที่สุด ที่ดอกไม้ส่งกลิ่นหอม จึงทำให้ผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มไฮยีน มีความหอม ติดทนยาวนาน ให้กลิ่นหอมที่ปลุกชีวิตชีวา

3. น้ำยาปรับผ้านุ่มไฮยีน กลิ่นการ์เด้นท์ บลอสซั่ม (สีชมพูบานเย็น)

น้ำยาปรับผ้านุ่มไฮยีน กลิ่นการ์เด้นท์ บลอสซั่ม ให้คุณรู้สึกสดชื่นหอมยาวนานตลอดการสวมใส่
น้ำยาปรับผ้านุ่มไฮยีน กลิ่นการ์เด้นท์ บลอสซั่ม (สีชมพูบานเย็น)

อีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่ถูกแนะนำโดยบรรดาพ่อบ้าน-แม่บ้าน ด้วยมีกลิ่นหอมหวานได้แรงบันดาลใจจากทุ่งดอกไม้นานาพันธุ์ ที่ผลิบานพร้อม ๆ กัน ราวกับพรมดอกไม้ ทั้งนุ่มและหอมอบอวล ให้ความรู้สึกโรแมนติกชวนฝัน และถนอมใยผ้ารักษาสีผ้าไม่ให้หมองคล้ำ

4. น้ำยาปรับผ้านุ่มไฮยีน กลิ่นมิดไนท์ บลอสซั่ม (สีม่วง)

น้ำยาปรับผ้านุ่มไฮยีน กลิ่นมิดไนท์ บลอสซั่ม เพิ่มพลังความสดชื่น ขจัดต้นตอของกลิ่นอับชื้น
น้ำยาปรับผ้านุ่มไฮยีน กลิ่นมิดไนท์ บลอสซั่ม (สีม่วง)

ผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มสูตรเข้มข้นพิเศษ กลิ่นมิดไนท์ บลอสซั่ม ราชินีแห่งดอกไม้ หอมหวานเย้ายวนแสนโรแมนติกเปี่ยมด้วยเสน่ห์ตราตรึงใจ ที่ทำให้ทุกคนตกอยู่ในภวังค์แห่งมนต์เสน่ห์ความหอมสดชื่นยาวนานตลอดการสวมใส่ เสมือนอยู่ท่ามกลางทุ่งดอกไม้แห่งสรวงสวรรค์

5. น้ำยาปรับผ้านุ่มไฮยีน กลิ่นซันคิส บลูมมิ่ง (สีฟ้า)

น้ำยาปรับผ้านุ่มไฮยีน กลิ่นซันคิส บลูมมิ่ง (สีฟ้า) ขจัดต้นตอของกลิ่นอับชื้น
น้ำยาปรับผ้านุ่มไฮยีน กลิ่นซันคิส บลูมมิ่ง (สีฟ้า)

น้ำยาปรับผ้านุ่มไฮยีนสูตรนี้ เป็นวิธีสกัดกลิ่นหอมบริสุทธิ์ด้วยเทคโนโลยี LIFE SCENT SERUM จากดอกไม้ 5 ชนิด ทำให้มีกลิ่นที่ได้มีความเป็นธรรมชาติมากที่สุด แและคงความหอมได้ยาวนานเป็นพิเศษ มีจุดเด่นเรื่องการช่วยป้องกันการสะสมตัวจากกลิ่นไม่พึงประสงค์ ขจัดกลิ่นอับชื้น เพิ่มพลังความสดชื่น นอกจากนี้ ยังช่วยถนอมใยผ้า ทำให้คุณรู้สึกสวมใส่สบายได้ตลอดทั้งวัน

6. น้ำยาปรับผ้านุ่มไฮยีน So Happy (สีชมพู)

น้ำยาปรับผ้านุ่มไฮยีน So Happy (สีชมพู) ให้ความหอมของทุ่งดอกไม้นานาพันธ์ในฤดูใบไม้ผลิ
น้ำยาปรับผ้านุ่มไฮยีน So Happy (สีชมพู)

น้ำยาปรับผ้านุ่ม Hygiene โฉมใหม่ มาพร้อมนวัตกรรม EMOTISCENT ที่ออกแบบกลิ่นหอมให้อารมณ์ดีในทุกการสวมใส่ให้ความหอมของทุ่งดอกไม้นานาพันธ์ในฤดูใบไม้ผลิ อย่างพิ้งค์ แอทแทรคชั่น ฟรีเซีย ดิวเบอร์รี่ และ พิ้งค์ เกรปฟรุตออกแบบ เพื่อกระตุ้นสาร เอ็นดอร์ฟิน ให้ผู้สวมใส่และคนรอบข้างแฮปปี้ตลอดทั้งวัน

7. น้ำยาปรับผ้านุ่มไฮยีน กลิ่นแฮปปี้ซันชายน์ (สีส้ม)

น้ำยาปรับผ้านุ่มไฮยีน กลิ่นแฮปปี้ซันชายน์ ให้ความหอมสดชื่นเหมือนอยู่ท่ามกลางทุ่งดอกไม้ยามแดดอ่อนๆ
น้ำยาปรับผ้านุ่มไฮยีน กลิ่นแฮปปี้ซันชายน์ (สีส้ม)

สัมผัสความรู้สึกเหมือนอยู่ท่ามกลางทุ่งดอกไม้ยามแดดอ่อน ๆ ได้ง่าย ๆ เพียงใช้ผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่ม Hygiene สูตรนี้ ที่มีกลิ่นวานิลลาหอม ๆ ที่แค่ได้กลิ่นก็ชวนให้รู้สึกสดชื่น ผ่อนคลาย ทั้งยังมาพร้อมColour Shine Technology ที่ช่วยล็อคสีสันให้ผ้าเหมือนใหม่เสมอ

เห็นกันหรือยังว่า น้ำยาปรับผ้านุ่มไฮยีน เพียงถุงเดียวก็มีความสำคัญและช่วยให้ทุกวันเป็นวันแห่งความสดชื่นสดใสได้ เพราะหากคุณเลือกได้กลิ่นที่พึงพอใจ ตรงกับการใช้งานได้แล้ว สิ่งนี้ไม่เพียงแต่จะทำให้คุณชื่นชอบในการซักผ้าเท่านั้น แต่ยังทำให้คุณมีความสุขทุกครั้งขณะที่หยิบเสื้อผ้าขึ้นมาสวมใส่อีกด้วย

และสำหรับใครที่ไม่สะดวกไปเลือกซื้อน้ำยาปรับผ้านุ่ม Hygiene ที่ห้างสรรพสินค้า หรือห้างค้าปลีก ก็สามารถเข้ามาเลือกช้อปปิ้งสินค้าที่ ShopAt24 มั่นใจได้ว่าเป็นสินค้าของแท้ 100% ซื้อสินค้าสะดวก ปลอดภัยห่างไกลโควิด ทั้งยังมีบริการส่งฟรีที่เซเว่นอีเลฟเว่นสาขาใกล้บ้านคุณอีกด้วย

คลิกดู “ผลิตภัณฑ์น้ำยาปรับผ้านุ่มไฮยีน” ได้ที่นี่

READ MORE :