ผงซักฟอกยี่ห้อไหนดี เข้มข้น ซักสะอาด ถนอมผ้า

773

การซักผ้าแต่ละครั้งนอกจากขั้นตอนการแยกผ้าแล้วขั้นตอนสำคัญอีกหนึ่งขั้นตอนที่ไม่ควรมองข้ามเลยก็คือ การใส่ผงซักฟอก ซึ่งผงซักฟอกที่ใช้มีผลอย่างยิ่งในการช่วยซักผ้าให้สะอาดมากยิ่งขึ้น ปัจจุบันมีผงซักฟอกหลายสูตรหลายแบรนด์มาก ซึ่งก่อนการตัดสินใจซื้อนั้นเราควรหาข้อมูลให้เพียงพอเพื่อให้ตอบโจทย์การใช้งานมากที่สุด วันนี้เรามีเคล็ดลับเล็ก ๆ น้อย ๆ ในการเลือกซื้อผงซักฟอกให้เหมาะกับการใช้งาน พร้อมทั้งแนะนำผงซักฟอกซักสะอาด เข้มข้น ไม่ทำลายผ้า มาฝากคุณพ่อบ้านคุณแม่บ้านกันแล้ว จะมียี่ห้อไหนบ้าง มาดูกันเลย

วิธีเลือกซื้อผงซักฟอกให้เหมาะกับวิธีการซักผ้า 

1.เลือกผงซักฟอก ให้เหมาะกับสีของเสื้อผ้า 

การซักผ้าควรแยกผ้าสีและผ้าขาว เพื่อป้องกันปัญหาผ้าสีตกรวมถึงช่วยถนอมผ้ามากยิ่งขึ้น โดยการเลือกซื้อผงซักฟอกที่เหมาะสม คุณสามารถสังเกตได้จากข้อมูลที่ระบุไว้บนซองของผงซักฟอก โดยทั่วไปจะมีระบุไว้อย่างชัดเจน คือ สำหรับซักผ้าขาว หรือสำหรับซักผ้าสี

2.เลือกผงซักฟอกให้เหมาะกับสไตล์การซักผ้า สำหรับซักมือ หรือซักเครื่อง
การซักผ้าแบบมือและแบบเครื่องมีความแตกต่างกัน ดังนั้นจึงต้องเลือกผงซักฟอกให้เหมาะสมกับวิธีการซักผ้า โดยสังเกตบนซองจะมีระบุไว้ว่าเหมาะกับการซักมือ หรือซักเครื่อง ซึ่งในปัจจุบันหลายแบรนด์ก็ปรับสูตรให้สามารถซักได้ทั้งมือและเครื่องซักผ้า 

3.หากใช้วิธีซักเครื่อง ให้ดูว่าเครื่องซักผ้าที่เราใช้เป็นชนิดแบบฝาบน หรือฝาหน้าสำหรับเครื่องซักผ้าฝาหน้า ให้เลือกผงซักฟอกที่มีรูปเครื่องซักผ้าฝาหน้าเท่านั้น และควรเลือกแบบที่มีฟองน้อยสำหรับเครื่องซักผ้าชนิดฝาบน จะมีรูปมือซัก+รูปเครื่องซักผ้า ซึ่งออกแบบมาให้ใช้ได้ทั้ง 2 แบบ

4.ระวังผงซักฟอกที่มีส่วนผสมของ เม็ดสีต่างๆ เช่น สีฟ้า, ส้ม, เขียว มากจนเกินไปเพราะจะละลายน้ำช้า และเมื่อสัมผัสกับเสื้อผ้าที่มีสีอ่อนๆ จะทำให้ผ้าด่างได้ 

5.เลือกผงซักฟอกแบบมีกลิ่นหรือไม่มีกลิ่นตามความชอบ
ผงซักฟอกแบบมีกลิ่น เน้นความหอมในตัวผงซักฟอก เหมาะสำหรับคนชอบให้ผ้าหอม ส่วนผงซักฟอกแบบไม่มีกลิ่นเน้นเรื่องการทำความสะอาดมากกว่า ส่วนใหญ่มักจะใช้ในธุรกิจโรงแรม, โรงพยาบาล, ร้านซักรีด ที่เป็นแบบ hi class

ผงซักฟอกยี่ห้อไหนดี เข้มข้น ซักสะอาด ถนอมผ้า

ผงซักฟอก บรีสเอกเซล

ผงซักฟอกบรีสเอกเซล สำหรับซักเครื่องฝาบนและซักมือ ผงซักฟอก สูตรเข้มข้น ด้วยพลังเอนไซม์สกัดจากธรรมชาติเพิ่มขึ้น 5 เท่า ช่วยขจัดคราบหนักได้อย่างหมดจด  เข้าไปซอกซอนลึกถึงใยผ้า ซักผ้าสะอาด กลิ่นหอม ครบจบใน 1 ช้อนพร้อมเทคโนโลยีแคปซูลน้ำหอม ทำให้ผ้าหอมยาวนานมากขึ้น  อีกทั้งยังช่วยขจัดไวรัส 99.9% และลดแบคทีเรียบนผ้าได้

ผงซักฟอกโอโมพลัส ซากุระบลอสซั่ม

ผงซักฟอกโอโมพลัส ซากุระบลอสซั่ม สำหรับซักมือและซักเครื่องฝาบน สามารถใช้ได้กับทั้งผ้าขาวและผ้าสี ลดความหมองของเสื้อผ้า ช่วยให้ผ้าขาวสะอาด เจิดจ้า ผ้าสีสันสดใส พร้อมให้กลิ่นหอมติดผ้าจากจากน้ำหอมพรีเมียม เสื้อผ้ามีกลิ่นหอมตลอดทั้งวัน

ผงซักฟอก เปาวินวอช 

ผงซักฟอกเปาวินวอช สูตรเข้มข้น สำหรับซักมือและเครื่องซักผ้าฝาบน ซักได้ทั้งผ้าขาวและผ้าสีสดใส  ขจัดคราบด้วยพลัง STAIN FIGHTER TRIPLE ACTIVE รวม 3 พลังสารทำความสะอาดเข้มข้น ขจัดคราบหนักซักยาก คืนความสะอาดให้ผ้าถึงเส้นใย ให้ผ้าขาวสะอาดดูเหมือนใหม่อยู่เสมอ พร้อมช่วยลดกลิ่นอับแม้ตากผ้าในที่ร่ม  เพิ่มกลิ่นหอมพิเศษสะอาดสดชื่นยาวนาน

ผงซักฟอก แอทแทค 3D ผงซักฟอก ไวรัสคิลเลอร์

แอทแทค 3D ไวรัส คิลเลอร์ ผงซักฟอก สูตรเข้มข้น ช่วยฆ่าเชื้อไวรัส 99.9% และยับยั้งแบคทีเรียบนเสื้อผ้าด้วยเทคโนโลยี 3D Virus Killer นวัตกรรมจากญี่ปุ่น เข้าทำลายเชื้อไวรัสให้หมดฤทธิ์และกำจัดออกไป สลายคราบได้ล้ำลึก ทำความสะอาดผ้าได้ทั่วถึง พร้อมทั้งยับยั้งกลิ่นอับและกลิ่นเหงื่อเพื่อเสื้อผ้าที่สะอาดของทุกคนในครอบครัว

ผงซักฟอก โปร สวีทฟลอรัล

ผงซักฟอก โปร สวีท ฟลอรัล  เหมาะสำหรับการซักมือและการซักเครื่องฝาบน ช่วยขจัดคราบสกปรกต่าง ๆ พร้อมทั้งถนอมผ้า รักษาผ้าให้ขาวสะอาดดูเหมือนใหม่ ด้วยพลังทำความสะอาดอย่างล้ำลึก ให้ความหอมหวานจากกลิ่นสวีท ฟลอรัล ที่มีกลิ่นหอมอบอวลจากดอกไม้นานาพันธุ์ ช่วยลดกลิ่นอับบนผ้า รู้สึกสดชื่นทุกครั้งที่สวมใส่เสื้อผ้า

และทั้งหมดนี่ก็เป็นเคล็ดลับดีดีในการเลือกซื้อผงซักฟอกให้ตอบโจทย์การใช้งาน และผงซักฟอกที่แนะนำ หวังว่าจะเป็นประโยชน์ในการช่วยเลือกซื้อได้มากขึ้น สามารถเลือกช้อปผงซักฟอก ราคาถูก โปรโมชั่นดีดี พร้อมดีลเด็ด ช้อปออนไลน์กันได้ที่ All Online ห้างใกล้บ้าน