โฟร์โมสต์ มากกว่าแค่ความอร่อย

512

โฟร์โมสต์ นมโคแท้ 100% เหมือนกัน แต่ทำไมคุณค่าสารอาหารถึงไม่เท่ากัน เพราะอยู่ที่การคัดเลือกวัตถุดิบที่มีคุณภาพ รวมถึงกระบวนการผลิตและขั้นตอนตรวจสอบที่มีมาตรฐาน มีผลต่อคุณค่าสารอาหารในนม โดยกระบวนการผลิตนม สามารถแบ่งออกได้เป็น 3 ประเภทหลัก ได้แก่ นมสเตอริไลซ์ (sterilized milk) ที่มีการให้ความร้อนในระดับสูงสุด ตามด้วย นมยูเอชที (UHT milk) และนมพาสเจอไรซ์ (pasteurized milk) ซึ่งกระบวนการให้ความร้อนถือเป็นกระบวนการสำคัญในการเก็บรักษานม เนื่องจากเป็นการทำลายจุลินทรีย์ทั้งที่ก่อให้ เกิดโรค และจุลินทรีย์ที่ทำให้อาหารเสื่อมเสีย เพราะนมเป็นอาหารที่มีสารอาหารครบถ้วนเหมาะแก่การเจริญเติบโตของจุลินทรีย์ จึงต้องการความร้อนที่ทำลายจุลินทรีย์และเอนไซม์ต่างๆ เพื่อให้นมนั้นมีคุณภาพ

โฟร์โมสต์ นมโคแท้ คุณภาพเต็ม 100 ด้วยการคัดสรรแม่วัวพันธุ์ดี เพื่อให้ได้น้ำนมดิบที่มีคุณภาพสูง มีจุลินทรีย์ปนเปื้อนต่ำ รวมถึงกระบวนการผลิตที่ทันสมัย ได้มาตรฐานจากรอยัลฟรีสแลนด์คัมพินาประเทศเนเธอร์แลนด์ ทำให้สามารถคงคุณค่าสารอาหารธรรมชาติได้มากกว่า อาทิ 

  • วิตามินบี 12 สูง มีส่วนช่วยการทำงานของระบบประสาทและสมอง ร่างกายได้พลังงานจากคาร์โบไฮเดรตโปรตีนและไขมัน
  • แคลเซียมสูงและฟอสฟอรัสสูง มีส่วนช่วยในกระบวนการสร้างกระดูกและฟันที่แข็งแรง
  • ไอโอดีนสูง เป็นส่วนประกอบที่สำคัญของฮอร์โมน ไทรอยด์ ซึ่งมีหน้าที่ควบคุมการเจริญเติบโต และการพัฒนาของร่างกายและสมอง

ปัจจุบันโฟร์โมสต์มีผลิตภัณฑ์นมแบ่งออกมาด้วยกันทั้งหมด 3 ประเภท ได้แก่ นมโคแท้ 100% โอเมก้า 369 และมัลติเกรน ซึ่งแต่ละประเภทก็จะมีรสชาติที่หลากหลายให้เลือก เพื่อให้ตรงกับความต้องการของลูกค้ามากที่สุด

โฟร์โมสต์ นมโคแท้ 100% คือการที่ผลิตจากนมโคแท้ 100% มาตรฐาน Gold Standard ที่ได้จากเหล่าแม่วัวพันธุ์ดีซึ่งเลี้ยงดูตามหลักสูตรพัฒนาคุณภาพน้ำนม 7 Diamonds สร้างสรรค์เป็นนมกล่องที่อุดมด้วยคุณค่าทางโภชนาการ แคลเซียมสูง อีกทั้งเต็มไปด้วยวิตามิน โปรตีน และแร่ธาตุต่าง ๆ ที่ช่วยให้ลูกน้อยเจริญเติบโตสมวัย บำรุงร่างกายและสมองสำหรับคนทุกช่วงวัย บรรจุในกล่องกะทัดรัด พกพาไปดื่มง่ายได้ทุกที่ทุกเวลา

โฟร์โมสต์ โอเมก้า 3 6 9 สูตรเฉพาะที่คิดค้นและมุ่งมั่นพัฒนาโดยฟรีสแลนด์คัมพิน่า เนเธอร์แลนด์ เป็นนมยูเอชทีสำหรับเด็ก ที่พร้อมไปด้วยสารอาหารสำคัญกว่า 23 ชนิด สูตรที่โฟร์โมสต์พัฒนา และต่อยอดจากผลสำรวจภาวะโภชนาการเด็กไทยจากกลุ่มตัวอย่างมากกว่า 3,400 คน ภายใต้โครงการ Southeast Asian Nutrition Surveys (SEANUTS) ครั้งที่ 2 ซึ่งสำรวจโดย สถาบันโภชนาการ ม.มหิดล และล่าสุดกับ โฟร์โมสต์ โอเมก้า 369 โกลด์  DHA สูงถึง 27 มก., โอเมก้า 369, สฟิงโกไมอีลิน และ MFGM ในกล่องเดียวกัน สูตรเฉพาะที่คิดค้นและพัฒนาโดย ฟรีสแลนด์คัมพิน่า เนเธอร์แลนด์ เพราะโภชนาการที่ดีจะช่วยส่งเสริมพัฒนาการด้านร่างกายและศักยภาพให้ลูกเรียนรู้ก้าวไปได้ไกลขึ้นโฟร์โมสต์

โฟร์โมสต์มัลติเกรน อร่อย พร้อมสารอาหารสูงจากนมและธัญพืชรวม 3 ชนิดทั้งข้าวไรซ์เบอร์รี่ ข้าวกล้อง และโอ๊ต นอกจากอร่อย แล้วยังอยู่ท้อง พร้อมสารอาหารที่มีคุณประโยชน์ต่อร่างกาย วิตามินและแร่ธาตุกว่า 16 ชนิด

มากกว่าความอร่อย คือประโยชน์ที่อัดแน่นต็มๆ กล่อง สามารถสั่งซื้อได้แล้ว ผ่านทางเว็บไซต์ของเรา ALL Online สะดวกสบาย ในราคาที่จับต้องได้ พร้อมร่วมลุ้นดีลหรือคูปองพิเศษๆ สำหรับคุณลูกค้าทุกท่านได้อีกมากมาย ช้อปเลย!

ยกลังแบบสุดคุ้ม

โฟร์โมสต์ โอเมก้า นมUHT รสจืด 180 มล. (ยกลัง 36 กล่อง)

โฟร์โมสต์ โอเมก้า 369 สมาร์ท 1 พลัส รสจืด 180 มล. (ยกลัง 36 กล่อง)

โฟร์โมสต์ โอเมก้า 369 โกลด์ 1 พลัส นมยูเอชที รสจืด 180 มล.  (ยกลัง 24 กล่อง)

โฟร์โมสต์ โอเมก้าโกลด์ 4 พลัส นม UHT รสจืด 180มล. (ยกลัง 24 กล่อง)