น้ำยาปรับผ้านุ่มคอมฟอร์ท สีไหนหอม กลิ่นติดทนยาวนาน

9988

มือซัก… ห้ามพลาด !

ไม่ว่าจะเป็นฤดูร้อน ฤดูฝน หรือฤดูหนาว เชื่อเถอะว่า บรรดาคุณพ่อบ้าน คุณแม่บ้านที่รับหน้าที่เป็นมือซักผ้าประจำบ้าน ล้วนปราถนาให้เสื้อผ้าของตนมีกลิ่นหอมละมุน ไร้กลิ่นอับชื้น และเนื้อผ้านุ่มสบายอย่างแน่นอน

แต่การจะพึ่งพาแสงแดด หรือผงซักฟอกก็คงไม่พอที่จะช่วยให้เสื้อผ้าหอมได้ยาวนานมากขึ้น ฉะนั้น การมองหา “น้ำยาปรับผ้านุ่ม” ที่ช่วยปรับเปลี่ยนเส้นใยให้นุ่มนิ่มน่าสัมผัส พร้อมทั้งให้ความหอมติดเสื้อผ้ายาวนาน จึงกลายเป็นสิ่งที่หลายคนตัดสินใจหาซื้อมาใช้

โดยวันนี้ ShopAt24 ก็ไม่พลาดหยิบ “น้ำยาปรับผ้านุ่มคอมฟอร์ท” มาแนะนำว่า มีกลิ่นหอมและเหมาะกับการใช้งานมากเพียงใด รวมทริคในการใช้น้ำยาปรับผ้านุ่ม เพื่อให้เสื้อผ้ามีกลิ่นหอมติดทนนาน

[advanced_iframe iframe_hide_elements=”header,footer,#filterWrapper,.bread”  src=”https://www.allonline.7eleven.co.th/supermarket/household-items/laundry/fabric-softener/?show=all&filter.from_PRICE=109&filter.to_PRICE=109&sortBy=si&filter.initial_from_PRICE=33&filter.initial_to_PRICE=359&view=6/&utm_source=blog&utm_medium=iframe” change_iframe_links=”a” change_iframe_links_target=”_blank”]

น้ำยาปรับผ้านุ่ม ใช้อย่างไร ? ให้มีกลิ่นหอมติดทนนาน


น้ำยาปรับผ้านุ่มคอมฟอร์ท สีไหน มีกลิ่นหอมติดทนนาน
น้ำยาปรับผ้านุ่มคอมฟอร์ท
อย่าเทน้ำยาปรับผ้านุ่มลงบนเนื้อผ้าโดยตรง

ควรเทน้ำยาผสมกับน้ำก่อนนำผ้าลงไปแช่ หากซักผ้าด้วยเครื่องซักผ้าควรเทน้ำยาปรับผ้านุ่มลงในช่องที่กำหนดตามปริมาณที่เหมาะสม ห้ามเทน้ำยาปรับผ้านุ่มลงบนผ้าโดยตรง เพราะจะทำให้ผ้าเกิดรอยด่างได้

ปริมาณในการใช้

น้ำยาปรับผ้านุ่มส่วนใหญ่จะเป็นแบบของเหลว ซึ่งโดยปกติผู้ผลิตจะให้คำแนะนำไว้ที่หลังฉลาก ว่า ควรเทน้ำยาปรับผ้านุ่มเท่าใด เพื่อให้เกิดความเหมาะสมระหว่างปริมาณผ้าและประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์

หลีกเลี่ยงการตากผ้าท่ามกลางแสงแดดแรง ๆ

แม้แสงแดดจะช่วยให้เสื้อผ้าของเราแห้งเร็ว แต่แดดจะทำให้ความหอมออกจากผ้าไปเรื่อย ๆ เช่นกัน ดังนั้น เวลาผ้าแห้ง ถ้าแดดแรง ๆ 1-2 ชั่วโมงก็แห้งแล้ว ให้รีบเก็บทันที


น้ำยาปรับผ้านุ่มคอมฟอร์ท ราคาเท่าไหร่ ? สีไหนหอม


น้ำยาปรับผ้านุ่มคอมฟอร์ท ลักชัวรี่ (สีม่วง)

น้ำยาปรับผ้านุ่มคอมฟอร์ท ลักชัวรี่ ให้กลิ่นหอมสุดหรู รังสรรค์จากนักปรุงน้ำหอมระดับโลก
น้ำยาปรับผ้านุ่มคอมฟอร์ท ลักชัวรี่ (สีม่วง)

เป็นน้ำยาปรับผ้านุ่มของ Comfort ที่มีกลิ่นเป็นแบบดอกไวโอเลตและลิลลี่ ผสานกับกลิ่นของแอปริคอต แอปเปิ้ลเขียว และเสาวรส ตามด้วยกลิ่นของวานิลลา เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบน้ำหอมแนวกลิ่นหวาน ๆ เย้ายวนที่สุด


น้ำยาปรับผ้านุ่มคอมฟอร์ท อัลตร้า (สีฟ้า)

น้ำยาปรับผ้านุ่มคอมฟอร์ท อัลตร้า (สีฟ้า) ให้ความหอมยาวนาน
น้ำยาปรับผ้านุ่มคอมฟอร์ท อัลตร้า (สีฟ้า)

ให้สัมผัสประสบการณ์หอมสดชื่นแบบไม่เคยมีมาก่อน กับดับเบิ้ล บูสต์ เทคโนโลยีแคปซูลหอมสดชื่น ให้ความหอมยาวนานแม้เก็บในตู้เสื้อผ้า และกระจายความหอมยาวนานตลอดทั้งวัน ซึ่งทางแบรนด์เคลมมาว่าใช้เพียงครึ่งฝาก็ทำให้ผ้าหอม สดชื่นยาวนานกว่าสูตรมาตรฐานถึง 8 เท่าเลยทีเดียว

คลิกดูผลิตภัณฑ์ “น้ำยาปรับผ้านุ่ม Comfort อัลตร้า” ได้ที่นี่


น้ำยาปรับผ้านุ่มคอมฟอร์ท เพียว (สีขาว)

น้ำยาปรับผ้านุ่มคอมฟอร์ท เพียว (สีขาว) เพิ่มความนุ่มและหอมให้เสื้อผ้าของคุณ
น้ำยาปรับผ้านุ่มคอมฟอร์ท เพียว (สีขาว)

น้ำยาปรับผ้านุ่ม สูตรอ่อนโยน ที่ช่วยให้ผ้านุ่มกว่า 3 เท่า พร้อมกลิ่นหอมละมุนยาวนาน และไม่ก่อให้เกิดอาการระคายเคืองสำหรับทุกสภาพผิวแม้ผู้ที่มีผิวบอบบบางก็ตาม

คลิกดูผลิตภัณฑ์ “น้ำยาปรับผ้านุ่ม Comfort เพียว” ได้ที่นี่


น้ำยาปรับผ้านุ่มคอมฟอร์ท เนเชอรัล โบทานิคัล การ์เด้น (สีขาว)

น้ำยาปรับผ้านุ่มคอมฟอร์ท เนเชอรัล โบทานิคัล การ์เด้น ให้ผ้าหอม สะอาด สดชื่น
น้ำยาปรับผ้านุ่มคอมฟอร์ท เนเชอรัล โบทานิคัล การ์เด้น (สีขาว)

น้ำยาปรับผ้านุ่ม Comfort สูตรนี้ มีกลิ่นหอมสกัดจากน้ำหอมธรรมชาติ 100% จากกลิ่นผลไม้ซิตรัส ด้วยเลมอน แพสชั่นฟรุต และดอกพพีโอนี กลิ่นหอมสดชื่น ซึ่งผู้ใช้งานหลายคนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า หอมสดชื่นน่าหลงใหลเหมือนฉีดน้ำหอมเลยทีเดียว

น้ำยาปรับผ้านุ่มคอมฟอร์ท เนเชอรัล (สีชมพู)

น้ำยาปรับผ้านุ่มคอมฟอร์ท เนเชอรัล ให้เสื้อผ้าคงความหอมสดชื่นยาวนาน
น้ำยาปรับผ้านุ่มคอมฟอร์ท เนเชอรัล (สีชมพู)

น้ำยาปรับผ้านุ่มสูตรเข้มข้นคอมฟอร์ทเนเชอรัลให้สัมผัสกลิ่นกุหลาบหอมชื่นใจ ใช้นิดเดียวบอกลากลิ่นเหม็นอับเลย และยังช่วยให้ผ้าหอมนุ่มฟู รีดง่าย เชื่อว่า สาว ๆ น่าจะชื่นชอบน้ำยาปรับผ้านุ่มสูตรนี้ไม่น้อย

คลิกดูผลิตภัณฑ์ “น้ำยาปรับผ้านุ่ม Comfort เนเชอรัล” ได้ที่นี่


น้ำยาปรับผ้านุ่มคอมฟอร์ท ลักซ์ชัวรี่ เพอร์ฟูม แกลมเมอรัส (สีแดง)

น้ำยาปรับผ้านุ่มคอมฟอร์ท ลักซ์ชัวรี่ สกัดจากดอกไม้ฝรั่งเศสชั้นดี
น้ำยาปรับผ้านุ่มคอมฟอร์ท ลักซ์ชัวรี่ เพอร์ฟูม แกลมเมอรัส (สีแดง)

สำหรับคอมฟอร์ทรุ่นนี้ เป็นน้ำยาปรับผ้านุ่มที่ผลิตด้วยน้ำหอมสุดหรูจากฝรั่งเศส โดยกลิ่นนี้จะให้ความหอมด้วยกลิ่นกุหลาบและเติมเต็มความหอมหวานด้วยดอกไม้นานาพันธ์ที่แทรกอยู่ในทุกมิติของกลิ่นหอม ไม่ว่าจะเป็นเจอราเนียม คาร์เนชั่น แซนเดิลวู้ด ซึ่งกลิ่นนี้จะหอมและให้กลิ่นสัมผัสหรูเหมือนอยู่ในเมืองฝรั่งเศส

คลิกดูผลิตภัณฑ์ “น้ำยาปรับผ้านุ่ม Comfort ลักซ์ชัวรี่ เพอร์ฟูม แกลมเมอรัส” ได้ที่นี่

เป็นยังไงกันบ้าง กับน้ำยาปรับผ้านุ่มคอมฟอร์ทที่เรานำมาแนะนำ เชื่อว่าผู้ที่กำลังกลุ่มใจเรื่องเสื้อผ้าเหม็นอับน่าจะอุ่นใจไม่น้อย เพราะต่อไปนี้จะไม่ต้องทนกับผ้าที่เหม็นอับชื้นอีกแล้ว แถมผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่ม Comfort ยังช่วยเพิ่มความนุ่มให้แก่เนื้อผ้า ใครถูกใจตัวไหนก็ไปหาซื้อมาใช้กันนะคะ เพราะกลิ่นเสื้อผ้าหอม ๆ ช่วยทำให้เราดูมีเสน่ห์ น่าดึงดูดไม่น้อย

READ MORE :

คลิกดู “น้ำยาปรับผ้านุ่มคอมฟอร์ท” ได้ที่นี่