อัปเดตขนมช็อกโกแลต 7-11 อร่อยน่าลอง ปี 2024

447

หากพูดถึงขนมชนิดหนึ่งที่คุณชอบมากที่สุด 10 อันดับแรก เชื่อว่า ช็อกโกแลต คือขนมที่ติดหนึ่งในลิสต์ของใครหลาย ๆ คนอย่างแน่นอน ด้วยความอร่อย หอม หวาน ของช็อกโกแลต กินเป็นของว่างก็ได้ ทานคู่กับอะไรก็อร่อย หาซื้อง่าย ราคาคุ้มค่า ปัจจุบันมีหลากรสชาติให้เลือกอีกด้วย และหากทานในปริมาณที่พอดีช็อกโกแลตยังมีประโยชน์ต่อร่างกายอีกด้วย และแน่นอนว่าวันนี้เราเอาใจสายช็อกโกแลต โดยพามาอัปเดต ขนมช็อกโกแลต 7-11 ปี 2024 มีแบรนด์ไหน อร่อย เข้มข้น น่าซื้อบ้าง มาดูกันเลย

อัปเดต ขนมช็อกโกแลต 7-11 ปี 2024 อร่อยน่าลอง

1. ทวิสตี้ ทไวซ์ดาร์คช็อกโกแลต ช้อปเลย!

ทวิสตี้ ทไวช์ดาร์คช็อกโกแลต ขนมอบกรอบผสมมอลต์ สอดไส้ดาร์กช็อกโกแลต เคี้ยวกรอบ อร่อย ได้รสช็อกโกแลตเต็มคำ ทานได้ทุกที่ทุกเวลา

2. อ๊ะห์ ข้าวโพดอบกรอบสอดไส้ช็อกโกแลต ช้อปเลย!

ข้าวโพดอบกรอบสอดไส้ช็อกโกแลต ตราอ๊ะห์ สุดแสนอร่อยขวัญใจใครหลายหลายคน สายช็อกโกแลต ไม่ควรพลาด ทานเพลินจนหยุดไม่อยู่ สามารถรับประทานได้ทุกวัย ทุกเวลา

3. กูลิโกะโคลลอน รสช็อกโกแลต ช้อปเลย!

ขนมกูลิโกะโคลลอน รสช็อกโกแลต (บิสกิตโรล) สอดไส้ครีมนุ่มๆ หวาน หอม อร่อย บิสกิตกรอบเบาชิ้นพอดีคำ สอดไส้ครีมนุ่มๆ รสช็อกโกแลต รสชาติหวานกลมกล่อม หอมกลิ่นช็อกโกแลต

4. ไอโอร่า ขนมหวานช็อกโกแลตพร้อมแคร์แบร์แสตมป์บ็อกซ์ ช้อปเลย!

ไอโอร่า แคร์แบร์แสตมป์บ็อกซ์ โค้ตติ้งมิลค์ช็อกโกแลต (ขนมหวานช็อกโกแลตนมเคลือบน้ำตาลพร้อมตัวปั๊ม) ช็อกโกแลตนมเคลือบน้ำตาลในกล่องตัวปั๊มลายแคร์แบร์

5. เดลฟี่ ชาช่า มินิส์ ช็อกโกแลตนม ช้อปเลย!

เดลฟี่ ชาชา มินิส์ มินเนี่ยน ช็อกโกแลตนมเคลือบน้ำตาลสีสันสดใส มาในบรรจุภัณฑ์ลายมินเนี่ยน สีสันสดใส มีให้สะสมถึง 8 ดีไซน์ ดึงดูดความสนใจของเด็กๆ และง่ายต่อการพกพา สินค้านำเข้าจากประเทศอินโดนีเซีย

6. ริตเทอร์สปอร์ต ช็อกโกแลตมินิดาร์กเฮเซลนัท ช้อปเลย!

ริตเทอร์สปอร์ต ช็อกโกแลตมินิดาร์กเฮเซลนัท ขนมโกแลตดาร์กผสมถั่วเฮเซลนัตเต็มเม็ด เต็มแผ่น เป็นรสชาติยอดนิยม ในขนาดมินิบาร์ นำเข้าจากเยอรมัน

7. สนิกเกอร์ส ช็อกโกแลตนมไส้ข้าวโอ๊ตถั่วลิสง ช้อปเลย!

สนิกเกอร์ส โอ๊ต เป็นช็อกโกแลตนมไส้ข้าวโอ๊ตถั่วลิสงคาราเมลและนูกัต ผลิตจากวัตถุดิบคุณภาพ เป็นสินค้านำเข้าจากประเทศจีน สามารถทานระหว่างเดินทางหรือดูหนัง อร่อย นุ่มฟิน

8. ช็อกโกแลต HERSHEY’S ช้อปเลย!

ช็อกโกแลต เฮอร์ชีส์  นักเก็ต ช็อกโกแลตสอดไส้นม รสชาติหอมหวาน ช็อกโกแลตแท่งที่ทานง่าย ช็อกโกแลตเข้มข้นอร่อยจนวางไม่ลง เนื้อเนียนละมุน เข้มข้น หอมมัน ทานง่าย ละลายในปาก มีหลายรสชาติให้

และทั้งหมดนี้ก็เป็นการอัปเดตขนมช็อกโกแลต 7-11 อร่อยน่าลอง ปี 2024 ที่เรานำมาฝาก ถ้าหากยังเลือกไม่ถูก ที่ ALL ONLINE ยังมีช็อกโกแลตอร่อยๆ อีกมากมาย รอให้คุณไปค้นพบความอร่อย สามารถเลือกช้อปช็อกโกแลต ราคาสุดคุ้ม ช้อปออนไลน์กันได้ที่ ALL ONLINE