รวม 7 ช็อกโกแลตแบรนด์ดัง อร่อยเข้มข้น จนอดใจไม่ไหว

129

ช็อกโกแลต ขนมหวานสุดคลาสสิก กินเมื่อไหร่ก็อร่อยหวานฉ่ำ ด้วยรสชาติอันที่เป็นเอกลักษณ์ หอมหวานละมุนละไม ทานคู่กับอะไรก็อร่อย อีกทั้งช็อกโกแลตยังมีประโยชน์ต่อร่างกายอีกด้วย แนะนอกจากจะทานเป็นของว่างแสนอร่อยแล้ว ช็อกโกแลตยังนิยมมอบให้ในวันพิเศษ และสำหรับท่านใดที่ชื่นชอบช็อกโกแลต วันนี้เราจะพาทุกท่านไปรู้จักกับ 7 ช็อกโกแลตแบรนด์ดัง ขายดี รสชาติอร่อยเข้มข้น ที่คุณไม่ควรพลาด

รวม 7 ช็อกโกแลตแบรนด์ดัง อร่อยเข้มข้น จนอดใจไม่ไหว

1. ช็อกโกแลต HERSHEY’S (ช็อกโกแลต เฮอร์ชีส์) ช้อปเลย!

ช็อกโกแลต เฮอร์ชีส์  นักเก็ต ช็อกโกแลตสอดไส้นม รสชาติหอมหวาน ช็อกโกแลตแท่งที่ทานง่าย ผลิตจากวัตถุดิบชั้นเยี่ยมตามแบบฉบับของเฮอร์ชี่ รับประทานได้ทุกเมื่อที่ต้องการ ช็อกโกแลตเข้มข้นอร่อยจนวางไม่ลง เนื้อเนียนละมุน เข้มข้น หอมมัน ทานง่าย ละลายในปาก มีหลายรสชาติให้เลือกสรร ใครๆก็ทานได้

2. ช็อกโกแลต meito (ช็อกโกแลต เมโตะ) ช้อปเลย!

ช็อกโกแลต เมโตะ ขนมช็อกโกแลตรวมรสแสนอร่อย หวานอร่อยเข้มเต็มรสช็อกโกแลต คัดสรรมาจากวัตถุดิบคุณภาพดีจากญี่ปุ่น โดยเมโตะ ช็อกโกแลตรวมรสชั้นดี 11 รสชาติ ประกอบด้วย สตรอเบอรี่มิลค์ช็อกโก อัลฟาเบทช็อกโก อัลมอนด์ช็อกโก พีนัทช็อกโก เฟรชครีมช็อกโก ไฮมิลค์ช็อกโก  โดนัทช็อกโก คุกกี้ช็อกโก มิลค์แอนด์ไวท์ช็อกโก คริสปี้ช็อกโก โกโก้คุกกี้ช็อกโก รวมความอร่อย ใน 1 ซอง

3. ช็อกโกแลต Cadbury (ช็อกโกแลต แคดเบอรี) ช้อปเลย!

แคดเบอรี แดรี มิลค์ ช็อกโกแลตนมแท้ต้นตำรับจากออสเตรเลีย รสชาติอร่อย เนียนนุ่ม หวานลงตัว เต็มรสช็อกโกแลต อร่อยมีเอกลักษณ์ด้วยสูตรลับที่สืบทอดมายาวนาน ผสมผสานโกโก้ชั้นดี กับนมแท้ จนได้รสชาติที่ลงตัว ช็อกโกแลตแคดเบอรี มีให้เลือกหลากหลายรูปแบบทั้งแท่ง บาร์ แบบพกพาสะดวก และแบบแท่งใหญ่ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

4. ช็อกโกแลต Kit Kat (ช็อกโกแลต คิตแคท) ช้อปเลย!

“คิดจะพัก คิดถึง คิตแคท” หลายคนคงเคยได้ยินคำนี้มาบ้างแล้ว เพราะด้วยรสชาติความอร่อยที่ไม่เหมือนใคร และเป็นแบรนด์ช็อกโกแลตที่มีมาอย่างยาวนาน ช็อกโกแลตคิทแคทจึงคลองใจหลายๆคน โดยช็อกโกแลตคิทแคทเป็นช็อกโกแลตแท่งเคลือบเวเฟอร์กรอบแสนอร่อย รสชาติอร่อยลงตัว ทานง่าย พกพาสะดวก และมีหลากหลายรสชาติให้เลือก

5. ช็อกโกแลต M&M’s (ช็อกโกแลต เอ็มแอนด์เอ็ม) ช้อปเลย!

ช็อกโกแลต M&M’s ช็อกโกแลตลูกเล็กหลากสีสันเคลือบด้วยเม็ดน้ำตาลหลากสีสีสันที่โด่งดังไปทั่วโลก มีตัวละคร M&M’s มาสคอตประจำแบรนด์ที่มีเอกลักษณ์ รสชาติหวานอร่อยทานสนุก เพลิดเพลิน มีหลายรสชาติให้เลือก เช่น ช็อกโกแลตนม อัลมอนด์ พรีทซ์ คาราเมล มิ้นท์ และอื่นๆ เหมาะกับการทานเล่นหรือนำไปประกอบเป็นขนมหวานอื่นก็เข้ากันอย่างลงตัว

6. ช็อกโกแลต bon o bon (ช็อกโกแลต บอนโอบอน) ช้อปเลย!

ช็อกโกแลต บอนโอบอน คือ ขนมช็อกโกแลตสอดไส้ครีมที่หลายคนคุ้นเคย บอนโอบอน มีลักษณะเป็นเม็ดกลม  เคลือบด้วยช็อกโกแลตสีน้ำตาลเข้ม รสชาติหวานมัน กลมกล่อม ด้วยการผสมผสานระหว่างช็อกโกแลตเข้มข้น กับครีมไส้ที่มีหลากหลายรสชาติ เช่น ช็อกโกแลต สตรอเบอร์รี่ คุกกี้แอนด์ครีม อร่อยละมุนทุกรสชาติ

7. ช็อกโกแลต Glico (ช็อกโกแลต กูลิโกะ) ช้อปเลย!

กูลิโกะแอลฟี่ ช็อกโกแลต เคี้ยวอร่อยเต็มคำไปกับช็อกโกแลตเข้มข้น เข้ากันอย่างลงตัวกับเพรซเซลกรุบกรอบ ที่จะยิ่งเพิ่มจังหวะความมันส์ ทานได้ไม่มีเบื่อ อร่อยเพลิน เติมเต็มวันธรรมดาให้กลายเป็นวันที่สนุกยิ่งกว่าเดิม

นอกจาก 7 ช็อกโกแลตแบรนด์ดังยอดนิยมนี้แล้ว ยังมีช็อกโกแลตอร่อยๆ อีกมากมาย รอให้คุณไปค้นพบความอร่อย สามารถเลือกช้อปช็อกโกแลต ราคาสุดคุ้ม ช้อปออนไลน์กันได้ที่ ALL ONLINE