เค้กปอนด์ 7-11 อร่อย สดใหม่ พร้อมฉลองได้ทุกโอกาส

1327

เค้ก นอกจากเป็นขนมหวานแสนอร่อยแล้ว ยังถือเป็นของขวัญสุดพิเศษในวันสำคัญหรือวันพิเศษของใครหลายๆ คน เราจะมักเห็นการนิยมใช้เค้กในวันเกิด วันแต่งงาน งานเลี้ยงสังสรรค์ ฯ และถ้าหากไม่มีเค้กก็ดูเหมือนจะขาดอะไรไปบางอย่าง โดยการใช้เค้กในวันสำคัญเหล่านี้ก็มีความหมายดีดีซ่อนอยู่ นั่นก็คือ สามารถแทนความสุขที่ผู้ให้ส่งให้ผู้รับหรือเรียกได้ว่าเป็นสัญลักษณ์ของความสุขและการเฉลิมฉลองในโอกาสพิเศษ สำหรับเค้กวันเกิดจะมีการปักเทียนวันเกิด และเจ้าของวันเกิดก็จะอธิษฐานขอพรก่อนเป่าเค้ก ซึ่งเป็นธรรมเนียมที่ปฏิบัติกันมาอย่างยาวนาน ปัจจุบันเค้กวันเกิดมีหลายรูปแบบ มีหลายรสชาติให้เลือก ถ้าคุณต้องการสั่งซื้อเค้กที่สดใหม่ อร่อย และหาซื้อง่าย วันนี้เรามีเค้กปอนด์เซเว่น หลากรสชาติ หลายสีสันมาแนะนำแล้ว

เค้กปอนด์เซเว่น ร้านเค้กใกล้บ้าน พร้อมเฉลิมฉลองได้ทุกโอกาส

เค้กปอนด์เซเว่น มาพร้อมความอร่อยให้เลือกหลากรสชาติ ท้อปปิ้งแน่น จัดเต็ม ตกแต่งหน้าตาเค้กสวยงามน่ารับประทาน และที่สำคัญยังหาซื้อง่าย ราคาจับต้องได้ ให้คุณพร้อมเฉลิมฉลองได้ทุกโอกาส

เลดี้เจน เค้กแบล็คฟอเรสต์ 1 ปอนด์

เลดี้เจน เค้กแบล็คฟอเรสต์

เค้กเนื้อบัตเตอร์ขนาด 1 ปอนด์ เนื้อเค้กเป็นเนื้อช็อกโกแลต ปาดด้วยบัตเตอร์ครีม ข้างในเป็นเนื้อเค้กสลับฟิลลิ่งรสสตรอว์เบอร์รี่ ให้รสชาติเปรี้ยวหวานตัดกันลงตัว ท้อปปิ้งเชอรี่ และช็อคโกแลต เหมาะสำหรับคนที่ชอบทานช็อกโกแลตและสตรอเบอรี่

เลดี้เจน แฮปปี้เนสช็อกโกเค้ก 1 ปอนด์

เลดี้เจน แฮปปี้เนสช็อกโกเค้ก 

เนื้อเค้กสปันจ์ เนื้อเนียนนุ่มได้รสช็อกโกแลต เลเยอร์ 4 ชั้น เป็นทรงสูง ด้วยบัตเตอร์ครีม สูตรพิเศษผสมช็อกโกแลตกานาช ได้รสชาติช็อกโกแลตเข้มข้น ตกแต่งด้านบนด้วยช็อกโกแลตขูด เด็กทานได้ สำหรับใครที่ชอบช็อคโกแลตต้องถูกใจอย่างแน่นอน

เลดี้เจน บลูเบอร์รี่ชีสพาย 1 ปอนด์

เลดี้เจน บลูเบอร์รี่ชีสพาย 

บลูเบอร์รี่ชีสพาย ขนาด 1 ปอนด์ ฐานพายกรุด้วยบิสกิตกรุบๆ  ได้กลิ่นหอมเนย เลเยอร์ด้วยครีมชีส รสชาติเปรี้ยวหวาน ราดด้วยซอสบลูเบอร์รี่ทั่วทั้งหน้าเค้ก ได้รสชาติหวานหอมตัดด้วยรสเปรี้ยวนิด ๆ และได้ชิ้นเนื้อบลูเบอร์รี่เต็มๆ คำ

เลดี้เจน เค้กฝอยทองมะพร้าวอ่อน 0.5 ปอนด์

เลดี้เจน เค้กฝอยทองมะพร้าวอ่อน

เค้กทรงกลม ตัวเค้กนุ่ม ฟู ขนาด 0.5 ปอนด์ หอมกลิ่นวานิลลา แต่งหน้าด้วยฝอยทองสีเหลืองส้มทั้งชิ้น น่ารับประทาน ตรงกลางมี “ซอสกะทิผสมเนื้อมะพร้าวอ่อน” หอมมันกะทิ อร่อยแบบไทย ๆ ถูกใจทุกเพศทุกวัย

เลดี้เจน สตรอเบอร์รี่ชีสพาย 1 ปอนด์

เลดี้เจน สตรอเบอร์รี่ชีสพาย 

เลดี้เจน สตรอเบอร์รี่ชีสพาย 1 ปอนด์ สตรอเบอร์รี่ชีสพาย วนลวดลายมาร์เบิ้ลสวยงามด้วยฟิลลิ่งรสสตรอเบอร์รี่ แต่งหน้าด้านบนด้วยสตรอเบอร์รี่เชื่อม ฐานพายทำจากแครกเกอร์กรุบกรอบ ด้านบนเป็นครีมชีสรสชาติเปรี้ยวหวานเข้มข้น หอมกลิ่นเนยจากฐานแครกเกอร์ ได้รสชาติสตรอเบอร์รี่แบบเต็มๆ คำ

โบว์เบเกอรี่ เค้กสายรุ้งสอดไส้ช็อกโกแลต 1 ปอนด์

โบว์เบเกอรี่ เค้กสายรุ้งสอดไส้ช็อกโกแลต

เค้กสปันจ์เนื้อเนียนนุ่ม ด้านในอัดแน่นด้วยเหรียญช็อกโกแลต ด้านนอกปาดด้วยครีมสีขาว แต่งหน้าเป็นลายสายรุ้งและก้อนเมฆสีสันสดใส พร้อมข้อความ “Happy Time” น่ารักมาก ๆ เหมาะอย่างมากสำหรับให้เป็นของขวัญวันเกิดกับคนสำคัญของคุณ

April เค้กช็อกโกแลตฟัดจ์ 1 ปอนด์

April เค้กช็อกโกแลตฟัดจ์

เค้กช็อกโกแลตเนื้อนุ่ม เลเยอร์ช็อกโกแลตฟัดจ์ หอมกลิ่นช็อกโกแลต ได้รสชาติช็อกโกแลตเข้มข้น ด้านนอกตกแต่งด้วยริบบิ้นผูกเป็นโบว์สวยงามสไตล์โฮมเมด ตกแต่งหน้าตาเค้กแบบหรูหราเหมาะสำหรับโอกาสพิเศษ วันสำคัญ งานสังสรรค์ต่าง ๆ

บราวนี่ครันชี่ 1 ปอนด์

บราวนี่ครันชี่

เค้กบราวนี่ครันชี่ เนื้อนุ่มหนึบ ช็อกโกแลตเข้มข้น เนื้อบราวนี่ ช็อกโกแลตเข้มข้น ด้านหน้าตกแต่งด้วยช็อกโกแลตครันชี่เพิ่มความกรุบกรอบ อร่อยได้ทุกวัย ทานเป็นขนมในโอกาสพิเศษ หรือทานคู่กับกาแฟก็อร่อยได้ทุกแบบ

สร้างบรรยากาศการเฉลิมฉลองในโอกาสพิเศษ วันสำคัญ วันเกิด ด้วยเค้กปอนด์เซเว่น มีหลากหลายรสชาติ หลากสีสัน ให้คุณเลือกตามสไตล์ที่คุณชอบ สามารถเลือกช้อปเค้กวันเกิด ราคาถูก โปรโมชั่นดีดี พร้อมดีลเด็ด ช้อปออนไลน์กันได้ที่ All Online ห้างใกล้บ้าน