7 ซีเรียล หาซื้อง่าย อิ่มอร่อยอยู่ท้อง

562

ปัจจุบันหลายๆ คนมองข้ามความสำคัญของมื้อเช้า ที่เรียกได้ว่าเป็น มื้อสำคัญที่สุดของวัน มีงานวิจัยได้กล่าวไว้ว่า หลังจากตื่นนอน จะไม่มีสารอาหารตกถึงท้องเลย ราวๆ 10 ชั่วโมง ดังนั้น อาหารเช้าจึงเป็นส่วนสำคัญในการเติมเต็มพลังงานและสารอาหารของร่างกาย แหล่งพลังงานของร่างกายคือกลูโคส กลูโคสจะถูกย่อยและดูดซึมจากคาร์โบไฮเดรต สำคัญอย่างยิ่งสำหรับร่างกาย สมองและประสาท ถ้าไม่ได้รับสารอาหารที่เพียงพอ หรือขาดอาหารนานเกินไปอาจจะส่งผลต่อร่างกายโดยที่คุณไม่รู้ตัว เมื่อพลังงานในร่างกายต่ำ ผลลัพธ์แรกที่เห็นได้ชัดเจนคือทำให้คุณอ่อนเพลียได้ การรับประทานอาหารเช้า จะช่วยเพิ่มระดับพลังงานและเรียกคืนระบบร่างกายที่จะทำให้กระบวนการเผาผลาญของคุณดำเนินการไปอย่างถูกต้องตลอดทั้งวัน หากไม่มีเวลาทำเมนูอาหารเช้า ลองหันมาลองทานอาหารสำเร็จรูปจากธรรมชาติอย่าง “ซีเรียล” ซึ่งหาซื้อได้ง่าย ที่ 7-Eleven หรือจะสะดวก ครบ จบในที่เดียว อย่าง ALL Online ห้างใกล้บ้าน ก็มีหลากหลายยี่ห้อให้เลือกสรร

อาหารเช้าซีเรียล โดยทั่วไปแล้วผลิตมาจากธัญพืชแปรรูป ซึ่งในบางชนิดจะมีการเสริมคุณค่าทางอาหารอย่างวิตามิน เกลือแร่ลงไปเพิ่มเติม โดยมีกระบวนการทำเริ่มจากนำธัญพืชมาแปรรูปเป็นแป้ง แล้วนำมาแต่งสี และกลิ่นด้วยวัตถุดิบอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นน้ำ ผงโกโก้ หรือน้ำตาล จากนั้นก็จะนำมาขึ้นรูป แล้วนำไปอบให้แห้งให้ได้สัมผัสที่กรุบกรอบ

โกโก้ครั้นช์ ซีเรียล

โกโก้ครั้นช์ รสชาติอร่อยหอมกลิ่นช็อกโกแลตเข้มข้น  ส่วนผสมหลักคือธัญพืชเต็มเมล็ด อุดมไปด้วยวิตามินบี 2, บี 3, บี 5, บี 6, บี 9 และธาตุเหล็กสูง พร้อมสารอาหารที่มีประโยชน์มากมาย คุณค่าทางโภชนาการ และแหล่งใยอาหารจากธรรมชาติ อุดมไปด้วยวิตามินบี 2, บี 3, บี 5, บี 6, บี 9 และธาตุเหล็กสูง สามารถเลือกทานได้หลายรูปแบบทั้งรับประทานพร้อมนมเป็นอาหารเช้าที่แสนสะดวกรวดเร็ว หรือจะเลือกรับประทานเป็นอาหารว่างที่เต็มไปด้วยคุณค่าง่ายๆ ได้ทุกที่ทุกเวลา

เนสท์เล่ฮันนี่สตาร์

อาหารเช้าซีเรียลโฮลเกรน เนสท์เล่ฮันนี่สตาร์ส มื้อเช้าแสนสะดวกที่ผลิตจากธัญพืชเต็มเมล็ดไม่ขัดสี รูปทรงดาวและรสน้ำผึ้งหอมหวาน ทั้งอร่อยและได้ประโยชน์ ผลิตจากข้าวโพดผสมข้าวสาลีอบกรอบเคลือบน้ำผึ้ง อุดมด้วยวิตามินหลายชนิด เช่นวิตามินบี 2, 3, 5, 6, 9  ธาตุเหล็ก และแคลเซียมสูง ทานเล่นเพียวๆ หรือทานคู่กับนมอุ่นๆ ก็อร่อยอิ่มท้องอย่างง่ายๆ

โอรีโอ โอส์ ซีเรียล

โอรีโอ โอส์ ซีเรียลรสช็อกโกแลตและวานิลลาแสนอร่อย กรุบกรอบเคี้ยวเพลิน มาพร้อมรสชาติอันแสนคุ้นเคยจากโอรีโอ ให้มื้อเช้าของคุณ อิ่มอร่อย ง่ายและไม่น่าเบื่อจนเกินไป เพียงแค่เทซีเรียล เติมนม ก็อร่อยได้แล้ว

เนสท์เล่ไมโลซีเรียล

ให้เช้าที่เร่งด่วนของคุณง่ายขึ้น ด้วยซีเรียลโฮลเกรนธัญพืชเต็มเมล็ด รสช็อกโกแลตและมอลต์ โดยมอลต์สกัดจากข้าวบาร์เลย์และผงโกโก้เป็นแบบชนิดลดไขมัน อร่อยได้ทั้งที่บ้าน หรือในทุกๆ ที่ที่ต้องการ มากไปด้วยคุณค่าจากแคลเซียม วิตามิน บี2 บี3 บี5 บี6 บี9 กรดโฟลิค ไนอะซิน แร่ธาตุ  และกรดแพนโทธินิค เพื่อให้พลังงานพร้อมลุยเต็มที่ในแต่ละวัน​

อาหารเช้าเคลล็อกส์ กล้วย

ลิ้มรสความกรอบที่มาพร้อมความอร่อยของเคลล็อกส์ คอร์นเฟลกส์บานาน่า อาหารเช้าซีเรียลธัญพืชอบกรอบที่ทำจากเมล็ดข้าวโพดแท้ 100% ที่ผสมผสานรสชาติความอร่อยของกล้วยอบแห้งและกล้วยบดอย่างลงตัว ผลิตจากวัตถุดิบคุณภาพดี รสชาติของกล้วยอบแห้งและกล้วยบดอร่อย ทานง่าย ให้คุณค่าทางโภชนการ เช่น วิตามินเอ วิตามินซี แคลเซียม

ไดมอนด์เกรนส์ รสซัมเมอร์เบอร์รี่

ซีเรียลรสซัมเมอร์เบอร์รี่ ได้ประโยชน์จากธัญพืชหลากชนิด ไม่ผสมแป้งสาลีและน้ำตาลขัดสี อร่อย มีไฟเบอร์สูง รับประทานเพื่อสุขภาพที่ดีได้ทุกวัน ทานง่าย หอมสตรอเบอรี่ แถมได้เคี้ยวเนื้อเบอร์รี่ เพียงแค่เทนมกับ กราโนล่ารสซัมเมอร์เบอร์รี่ของไดมอนด์เกรนส์ ก็อิ่มอร่อยในทุกมื้อ

คอปปสกาย อาหารเช้า รสน้ำผึ้ง 

อาหารเช้าซีเรียล คอปป สกายรสน้ำผึ้ง รสชาติอร่อยหอมกลิ่นน้ำผึ้ง เต็มไปด้วยแร่ธาตุและสารอาหารที่มีประโยชน์มากมาย สามารถเลือกทานได้หลายรูปแบบ ทั้งรับประทานพร้อมนมเป็นอาหารเช้าที่แสนสะดวกรวดเร็ว หรือจะเลือกรับประทานเป็นอาหารว่างที่เต็มไปด้วยคุณค่าสารอาหารต่อร่างกาย สินค้ามาพร้อมซิปล็อก ง่ายและสะดวกในการเก็บ