“ทิชชู่เปียก” 5 เหตุผลว่าทำไมต้องมีติดบ้าน

591

ทิชชู่เปียกกลายเป็นสิ่งของที่จำเป็นสำหรับหลายๆ คนในปัจจุบัน ด้วยความสะดวก พกพาง่าย และใช้งานได้หลากหลาย เหมาะกับไลฟ์สไตล์ยุคใหม่

1. ทำความสะอาดได้ทุกที่ทุกเวลา ทิชชู่เปียกช่วยให้คุณทำความสะอาดได้ทุกที่ โดยไม่ต้องพึ่งน้ำหรือสบู่ เหมาะสำหรับการทำความสะอาดมือ โต๊ะ อาหาร ของเล่นเด็ก อุปกรณ์ต่างๆ

2. สะดวกและรวดเร็ว ทิชชู่เปียกช่วยประหยัดเวลาในการทำความสะอาด เหมาะกับสถานการณ์ที่เร่งรีบ หรือไม่มีเวลาเข้าห้องน้ำ

3. อเนกประสงค์ ทิชชู่เปียกมีหลายแบบ หลายสูตร เหมาะกับการใช้งานที่หลากหลาย เช่น ทิชชู่เปียกสำหรับเด็ก ทิชชู่เปียกสำหรับทำความสะอาดอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ทิชชู่เปียกสำหรับเช็ดหน้า

4. พกพาสะดวก ทิชชู่เปียกมีขนาดกะทัดรัด พกพาง่าย ใส่กระเป๋าเสื้อ กระเป๋าเป้ หรือวางไว้ในรถ สะดวกหยิบใช้

5. ปลอดภัย ทิชชู่เปียกส่วนใหญ่ผลิตจากวัสดุที่ปลอดภัยต่อผิวหนัง อ่อนโยน ไม่ระคายเคือง เหมาะกับทุกเพศทุกวัย

5 เหตุผลนี้ แสดงให้เห็นว่าทิชชู่เปียกเป็นสิ่งของที่ควรมีติดบ้านไว้ เพื่อความสะดวก รวดเร็ว และปลอดภัย สั่งซื้อทิชชู่เปียกในราคาพิเศษ พร้อมรับโค้ดส่วนลดและสิทธิประโยชน์อีกมากมาย สะดวก ครบ จบทีเดียว ที่ ALL ONLINE ห้างใกล้บ้าน

แนะนำทิชชู่เปียกที่ควรมีติดบ้านไว้ ที่ ALL ONLINE

Pureen เดลี่แคร์ เบบี้ไวพส์

Pureen เดลี่แคร์ เบบี้ไวพส์ ส่วนผสมที่เป็นอันตราย 0% สารที่เป็นอันตราย, Paraben, Alcohol, MIT, DEA, Lanolin, Phthalates และ Formaldehyde อ่อนโยน นุ่มนวล และปลอดภัยต่อผิวเด็กและผิวแพ้ง่าย น้ำบริสุทธิ์ผลิตจาก Aloe vera and chamomile สารสกัดจากสาหร่ายของอโลเวราและคาโมมายด์ เนื้อผ้านุ่มชุ่มชื้นเป็นพิเศษ ผ่านการทดสอบไฮโปอัลเลอร์เจนิก 

Pureen เบบี้ไวพส์ สูตรเพียวแอนมายด์

Pureen เบบี้ไวพส์ สูตรเพียวแอนมายด์ ผ้าเปียกสูตรปรับปรุงใหม่ ปราศจากแอลกอฮอลล์ มอบผิวสะอาดให้กับลูกน้อยอย่างอ่อนโยน ด้วยผ้าเช็ดทำความสะอาดสูตรเพียวแอนด์มายด์ เนื้อผ้ามีความหนานุ่ม ยืดหยุ่น  ช่วยเช็ดทำความสะอาดผิว ปราศจากพาราเบน จึงอ่อนโยนปลอดภัยต่อผิวที่บอบบาง ผ่านการทดสอบ Microbiologically เรื่องปราศจากการติดเชื้อ พร้อมบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นด้วยว่านหางจระเข้ และวิตามินอี

มามี่โพโค ผ้าเปียกเซฟแอนด์แคร์ 80 แผ่น

มามี่โพโค ผ้าเปียกเซฟแอนด์แคร์ ผ้านุ่มชุ่มชื่นที่อ่อนโยนเป็นพิเศษต่อผิวบอบบางของลูกน้อย เนื้อผ้าที่นุ่ม หนาพิเศษ ให้ผิวสัมผัสที่อ่อนโยนและกักเก็บความชุ่มชื่นได้ยาวนาน พร้อมส่วนผสมของน้ำบริสุทธิ์ 99% จึงทำความสะอาดผิวได้อย่างสะอาดหมดจดเสมือนล้างด้วยน้ำ ทำให้คุณแม่รู้สึกมั่นใจ ลูกน้อยสบายตัวรู้สึกสดชื่นตลอดวัน ผ้าหนานุ่มชุ่มชื่น ทำความสะอาดและช่วยดูแลผิวลูกน้อยให้เนียนนุ่ม เหมาะกับการทำความสะอาดผิวที่บอบบางทุกๆ ส่วนของลูกน้อย โดยเฉพาะเวลาเปลี่ยนผ้าอ้อมและหลังการขับถ่าย ไม่มีแอลกอฮอล์ สี น้ำหอม และโลชั่น จึงไม่ทำให้เกิดการระคายเคือง

D-nee ผ้าเปียกนิวบอร์น 80 แผ่น

ดีนี่ เบบี้ไวพ์ นิวบอร์น สูตรอ่อนโยนจากธรรมชาติ มีสารสกัดออร์แกนิคจากธรรมชาติ ปลอบประโลมผิว ให้ผิวนุ่มชุ่มชื่น ปราศจากสารพาราเบน แอลกอฮอล์ น้ำหอม และสี (Pareben & Alcohol Free) มีส่วนผสมของน้ำบริสุทธิ์ 99% พร้อมค่า pH Balance รักษาสมดุลผิว สารสกัดจากธรรมชาติ 7 ชนิด ได้รับตรารับรองจากประเทศฝรั่งเศส เนื่อผ้าหนานุ่ม ให้สัมผัสนุ่มอ่อนโยนต่อผิวเด็กแรกเกิด พร้อมผ่านการทดสอบความปลอดภัยที่ดีที่สุด HYPOALLERGENIC Tested จากผู้เชียวชาญด้านผิวพรรณ

มามี่โพโค ไวพส์ พรีเมี่ยม ซอฟท์ 80 แผ่น

มามี่โพโค ไวพส์ พรีเมี่ยม ซอฟท์ ผ้านุ่มชุ่มชื่นที่อ่อนโยนเป็นพิเศษต่อผิวบอบบางของลูกน้อย ด้วยเนื้อผ้าที่ นุ่ม หนาพิเศษ ให้ผิวสัมผัสที่อ่อนโยนและกักเก็บความชุ่มชื่นได้ยาวนาน พร้อมส่วนผสมของ น้ำบริสุทธิ์ 99% จึงทำความสะอาดผิวได้อย่างสะอาดหมดจด เสมือนล้างด้วยน้ำ ลูกน้อยสบายตัว รู้สึกสดชื่นตลอดวัน ผ่านการทดสอบการระคายเคือง ปราศจากส่วนผสมของแอลกอฮอล์ น้ำหอม และ พาราเบน อ่อนโยนต่อผิวบอบบางของลูกน้อย เพราะผ่านการทดสอบการระคายเคืองโดย Dermscan Asia