แอนมัม เชี่ยวชาญด้านโภชนาการสำหรับแม่และเด็ก

759

นมแม่นั้นคืออาหารหรือโภชนาการที่ดีที่สุดสำหรับลูกน้อย เนื่องจากเต็มไปด้วยสารอาหารที่เพียงพอสำหรับการเจริญเติบโต พัฒนาการที่จำเป็น หากคุณแม่ท่านใดกำลังตัดสินใจที่จะใช้นมผงแทนนมแม่ สิ่งสำคัญอย่างแรกที่จะต้องคำนึงถึงคือสุขภาพของลูกน้อย คุณแม่เป็นผู้ที่มีบทบาทสำคัญที่สุดต่อพัฒนาการที่ดีของลูกน้อย เพราะเซลล์สมองนับล้านของลูกน้อยจะเริ่มสร้างและพัฒนาอย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งใน 3 เดือนแรกของการตั้งครรภ์ ดังนั้นคุณแม่จึงควรเริ่มต้นดูแลตัวเองตั้งแต่วันนี้ โดยเลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ งดทานของที่ไม่เป็นประโยชน์ต่อสุขภาพ อาทิ กาแฟ เนื่องจากตัวกาแฟมีคาเฟอีนในปริมาณที่สูง จะเพิ่มความเสี่ยงของการแท้งได้

คาเฟอีนเป็นสารที่กระตุ้นระบบประสาท ทำให้หัวใจเต้นเร็ว ฯลฯ นอกจาก ชา กาแฟ ซึ่งเป็นที่ทราบดีว่ามีคาเฟอีนแล้ว อาหารและเครื่องดื่มอื่นๆ หลายชนิดก็มีคาเฟอีน เช่น ช็อกโกแลต น้ำอัดลมประเภทโคล่า เครื่องดื่มชูกำลัง นอกจากนี้ในยาบางชนิดก็มีคาเฟอีนเป็นส่วนประกอบ การได้รับคาเฟอีนเข้าไปในร่างกายอาจจะส่งให้รู้สึกใจสั่น ความดันสูงขึ้น คาเฟอีนสามารถผ่านรกเข้าสู่ร่างกายทารกที่อยู่ในครรภ์ได้ ซึ่งจะทำให้หัวใจของทารกในครรภ์เต้นเร็วขึ้นด้วย จากการศึกษาพบว่า หญิงที่ดื่มกาแฟมากกว่าวันละ 2 แก้วจะมีความเสี่ยงต่อการแท้งบุตรสูงกว่าผู้ที่ไม่ได้ดื่ม

สำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์ การดื่มนมคือสิ่งจำเป็นต่อร่างกายอย่างมาก เพราะในช่วงตั้งครรภ์นั้นเป็นช่วงที่ร่างกายของทั้งคุณแม่และลูกในท้องต้องการแคลเซียมในปริมาณที่มากกว่าปกติหลายเท่า เนื่องจากลูกจะดึงแคลเซียมในร่างกายคุณแม่ไปสร้างเนื้อเยื่อ เส้นใยประสาท กล้ามเนื้อ โดยเฉพาะกระดูกและฟัน ซึ่งจะเริ่มสร้างตั้งแต่ลูกน้อยในครรภ์อายุได้ 3 เดือน คุณแม่จึงต้องทานอาหารที่มีแคลเซียมสูงเพิ่มมากกว่าปกติ  โดยวันนี้เราจะพาดูวิธีการเลือกซื้อนมที่เหมาะกับคุณและลูกน้อยกัน

  1.  สารอาหารครบถ้วน ช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน 
  2. เป็นโปรตีนย่อยง่าย ลูกสบายท้อง ท้องไม่ผูก
  3. เป็นโปรตีนก่อแพ้น้อย ลดโอกาสการเกิดการแพ้
  4. มีใยอาหาร หรือพรีไบโอติก ช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน

นมสำหรับคนท้อง ในปัจจุบันมีนมให้เลือกมากมายหลายชนิด เช่น นมแพ้ นมถั่วเหลือง นมข้าว และนมวัว ที่นิยมหาง่าย ราคาถูก ซึ่งทางเราไม่พลาดที่จะแนะนำยี่ห้อดีๆ อย่าง แอนมัม ที่มีความเชี่ยวชาญด้านโภชนาการ สำหรับแม่และเด็ก รวมไปถึงมีงานผลการรับรองจากงานวิจัยมากมาย

แอนมัม นมยูเอชที : มี 8 คุณประโยชน์ และสารอาหารหลากหลาย  เพื่อคุณแม่ตั้งครรภ์และให้นมบุตร อร่อย ดื่มสะดวก มีหลากหลายรสชาติ และไขมันต่ำ

รสชาติ

แอนมัม โยเกิร์ตพร้อมดื่ม : อร่อย สดชื่น ด้วยส่วนผสมจากน้ำผลไม้ ในรูปแบบโยเกิร์ตพร้อมดื่มปราศจากไขมัน พร้อมคุณค่าจากสารอาหารหลายชนิด เพื่อพัฒนาการที่สมบูรณ์ของครรภ์มารดา รวมไปถึงระยะให้นมบุตร

รสชาติ

คุณแม่มือใหม่อาจมีความกังวลระหว่างตั้งครรภ์ ใส่ใจตัวเอง เสริมด้วยแอนมัมที่มี 8 กลุ่มสารอาหารสำคัญและสารอาหารอื่นๆ ที่มีประโยชน์ เช่น GA, DHA และ DR 10 เพื่อแม่ตั้งครรภ์โดยเฉพาะ ดื่มทุกวัน ก็มั่นใจได้ว่าได้รับสารอาหารที่ครบถ้วนเพื่อบำรุงครรภ์ให้แข็งแรง แถมยังอร่อย มีหลากหลายรสชาติให้เลือกอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม ต้องบอกไว้เลยว่า นมแม่คือนมที่ดีที่สุดของลูก เพราะมีคุณค่าทางโภชนาการครบถ้วน แต่เมื่อเกิดเหตุบางอย่างให้คุณแม่ไม่สามารถให้นมลูกได้ตามปกติ การหันมาพึ่งนมปรุงแต่งสำหรับทารกหรือนมผงเด็กแรกเกิด โดยหาคุณสมบัติที่สามารถทดแทนนมแม่ได้ ก็เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ต้องใส่ใจ หรือการหานมสำหรับคนท้อง เพื่อสารอาหารที่ครบถ้วนสำหรับลูกน้อยตั้งแต่อยู่ในครรภ์ก็สำคัญไม่แพ้กัน สามารถมาเลือกซื้อได้แล้ว ที่ ALL Online ห้างใกล้บ้าน สะดวกสบาย ในราคาที่จับต้องได้ พร้อมร่วมลุ้นดีลหรือคูปองพิเศษๆ สำหรับคุณลูกค้าทุกท่านได้อีกมากมาย ช้อปเลย!