10 น้ำยาซักผ้าลดกลิ่นอับ ขายดี ราคาไม่แพง

6813

หมดปัญหากลิ่นอับชื้น เมื่อต้องตากผ้าในหน้าฝน

เบื่อกันไหม ซักผ้าทีไรฝนตกทุกที ทำเอาผ้าไม่แห้ง เกิดกลิ่นเหม็นอับจะหยิบมาสวมใส่ก็ไม่มั่นใจ ครั้นจะให้ซักใหม่ก็ไม่มีเสื้อผ้าจะใส่แล้ว ทำไงดี ต่างๆเหล่านี้ถือเป็นปัญหาคลาสสิกสำหรับการซักผ้ามาช้านานโดยเฉพาะฤดูฝนที่หาแดดตากยากเหลือเกิน พอมีแดดเข้าหน่อยตัวดันไม่อยู่บ้านเพราะต้องทำงาน แต่พอหยุดซักผ้าเจอฝนเจ้ากรรมซ้ำเติมเสียอีก

โถๆๆๆ ฟังทางนี้หน่อย หากคุณเปลี่ยนธรรมชาติไม่ได้ ลองหันมาใส่ใจผลิตภัณฑ์ซักผ้าดีกว่าไหม รับรองว่าต่อให้ฝนตกทุกวันก็ไม่หวั่น และในวันนี้ทีมงาน ShopAt24 ขอเสนอผลิตภัณฑ์น้ำยาซักผ้า ใช้ดีขวัญใจแม่บ้านที่มีคุณสมบัติให้กลิ่นหอมติดทนนาน ไม่เหม็นอับ ฝนไหนก็ไม่กลัว วางจำหน่ายราคาพิเศษที่ช้อปแอททเวนตี้โฟร์ออนไลน์

[advanced_iframe iframe_hide_elements=”header,footer,#filterWrapper,.bread”  src=”https://www.allonline.7eleven.co.th/supermarket/household-items/laundry/liquid-detergent/?show=all&filter.from_PRICE=99&filter.to_PRICE=100&sortBy=si&filter.initial_from_PRICE=57&filter.initial_to_PRICE=520&view=6/&utm_source=blog&utm_medium=iframe” change_iframe_links=”a” change_iframe_links_target=”_blank”]

รวมน้ำยาซักผ้าป้องกันผ้าเหม็นอับ


1. ไฟน์ไลน์ น้ำยาซักผ้าโปรคลีน สีชมพู

 10 น้ำยาซักผ้าลดกลิ่นอับ ขายดี ราคาไม่แพง
ไฟน์ไลน์ น้ำยาซักผ้าโปรคลีน สีชมพู

Fineline สูตรเข้มข้นขจัดคราบฝังลึกได้ดีเยี่ยมไม่ว่าจะเป็น ชา, กาแฟ, หมึกปากกา, น้ำโคลน เป็นแบบถุงเติม 3 ถุง จากราคาปกติ 183 บาท ลดเหลือ 175 บาท

คลิกดูผลิตภัณฑ์ “ไฟน์ไลน์ น้ำยาซักผ้าสีทอง” ได้ที่นี่


2. ไฟน์ไลน์พลัส น้ำยาซักผ้า สีทอง

10 น้ำยาซักผ้าลดกลิ่นอับ ขายดี ราคาไม่แพง
ไฟน์ไลน์พลัส น้ำยาซักผ้า สีทอง

มาพร้อมเทคโนโลยีซิลเวอร์นาโนที่ช่วยขจัดแบคทีเรียอันเป็นสาเหตุของการเกิดกลิ่นอับชื้น ไม่ว่าคุณจะใช้เวลาซักผ้าในเวลากลางวันหรือกลางคืนก็หมดปัญหากลิ่นอับ สะอาดหมดจดเนื้อผ้ายังคงสีสันและรูปทรงสดสวย นอกจากนี้ ยังเหมาะสำหรับผ้าที่มีเนื้อบางเบาต้องการการดูแลทะนุถนอมเป็นพิเศษ จากราคาปกติ 168 บาท ลดเหลือ 159 บาท

คลิกดูผลิตภัณฑ์ “ไฟน์ไลน์ น้ำยาซักผ้า” ได้ที่นี่


3. บรีส เอกเซล ซักผ้า ชนิดน้ำเข้มข้น สูตรคอมฟอร์ท 1400 มล. ถุงเติม สีชมพู

10 น้ำยาซักผ้าลดกลิ่นอับ ขายดี ราคาไม่แพง
บรีส เอกเซล ชนิดน้ำเข้มข้น

บรส เอกเซล ถุงเติม สีชมพู ให้พลังขจัดคราบสะอาดหมดจดไม่ว่าจะเป็นคราบไขมัน ชา กาแฟ สิ่งสกปรกอื่นๆที่เกิดขึ้นในชีวิตประจำวัน ใช้ได้กับผ้าขาว/ผ้าสี ซักได้ทั้งมือและเครื่อง หอมติดทนนาน 4 สัปดาห์ จากราคาปกติ 149 บาท ลดเหลือ 109 บาท


4. เปาวินวอชน้ำยาซักผ้าลิควิด 700 มิลลิลิตร

10 น้ำยาซักผ้าลดกลิ่นอับ ขายดี ราคาไม่แพง
เปาวินวอชน้ำยาซักผ้าลิควิด

ทำความสะอาดได้ล้ำลึก ขจัดคราบตรงจุด เหมาะสำหรับการซักเครื่อง ด้วยพลัง Stain Fighter Triple Active รวม 3 พลังสารทำความสะอาดเข้มข้น ขจัดคราบหนักซักยากให้ผ้าขาวสะอาดดูเหมือนใหม่ กลิ่นหอมติดทนนานแม้ตากในวันที่ไม่มีแดด จากราคาปกติ 158 บาท ลดเหลือ 150 บาท 

คลิกดูผลิตภัณฑ์ “เปาวินวอชน้ำยาซักผ้าลิควิด” ที่นี่


5. เอสเซ้นซ์ ฟลอรัล

10 น้ำยาซักผ้าลดกลิ่นอับ ขายดี ราคาไม่แพง
เอสเซ้นซ์ ฟลอรัล

เอสเซ้นซ์ ฟลอรัล น้ำยาซักผ้า ถุงเติม (1แพ็ก3ชิ้น) ดูแลผ้าและชุดสุดโปรดให้สะอาด หอมสดชื่นทุกสัมผัส อ่อนโยนต่อเส้นใยผ้าผสมสารป้องกันรังสีอัลตร้าไวโอเลต และโพลิเมอร์-เอ ผ้าขาวสะอาดไม่หมอง กลิ่นหอมติดผ้า จากราคาปกติ 195 บาท ลดเหลือ 185 บาท

คลิกดูผลิตภัณฑ์ “เอสเซ้นซ์ ฟลอรัล” ได้ที่นี่


6. โฮม แฟมิลี่ น้ำยาซักผ้า สีม่วง

10 น้ำยาซักผ้าลดกลิ่นอับ ขายดี ราคาไม่แพง
โฮม แฟมิลี่ น้ำยาซักผ้า

ผลิตภัณฑ์ซักผ้า โฮม แฟมิลี่ กลิ่นสวีท ไวโอเล็ต ถุงเติม 700 มล. x 24 ถุง (ยกลัง) ขจัดคราบสกปรกอย่างง่ายดาย ไม่ทำลายเนื้อผ้า มีผสม Hand Humectanct ช่วยถนอมมือไม่ให้แห้งกร้าน กลิ่นหอมติดทนนาน จากราคาปกติ 1,800 บาท ลดเหลือ 590 บาท


7. Comfort น้ำยาซักผ้า แดซลิ่งเอนชานท์

10 น้ำยาซักผ้าลดกลิ่นอับ ขายดี ราคาไม่แพง
Comfort น้ำยาซักผ้า

Comfort น้ำยาซักผ้า แดซลิ่งเอนชานท์ สูตรเข้มข้น สีม่วง 630 มล. ชนิดถุง มาพร้อม ดีพคลีนเทคโนโลยี ทำความสะอาดล้ำลึก คงความสดใส พร้อมกลิ่นหอมหรูหราของน้ำหอมระดับพรีเมี่ยมจากฝรั่งเศส ช่วยให้เสื้อผ้าหอมยาวนาน ให้คุณดูดีเสมอ ราคา 119 บาท


8. แอทแทค ซอฟท์โรแมนติกเลิฟ ซักผ้า ชนิดน้ำ

 10 น้ำยาซักผ้าลดกลิ่นอับ ขายดี ราคาไม่แพง
แอทแทค ซอฟท์โรแมนติกเลิฟ

แอทแทค ซอฟท์โรแมนติกเลิฟ ซักผ้า ชนิดน้ำ ขนาดถุงเติม 1300 มล. ผสมน้ำยาปรับผ้านุ่ม เพิ่มอานุภาพความนุ่มหอมยาวนานพร้อมกับเทคโนโลยีที่ลดกลิ่นเหงื่อหมักหมมบนผ้าระหว่างวัน จากราคาปกติ 135 บาท ลดเหลือ 115 บาท

คลิกดูผลิตภัณฑ์ “น้ำยาซักผ้า แอทแทค” ได้ที่นี่


9. ดาวน์นี่ น้ำยาซักผ้าซันไรท์เฟรชคลีน

10 น้ำยาซักผ้าลดกลิ่นอับ ขายดี ราคาไม่แพง
ดาวน์นี่ น้ำยาซักผ้าสูตรเข้มข้น

Downy น้ำยาซักผ้าสูตรเข้มข้น ชนิดน้ำ 300 มิลลิลิตร (1 แพ็ก 3 ชิ้น) ขจัดคราบหมดจดทั้งคราบ ชา, กาแฟ, ไอศกรีม, คราบไขมันต่าง ๆ ใช้ได้ทั้งซักเครื่องและซักมือผ้าหอมยาวนานถึง 3 สัปดาห์ จากราคาปกติ 147 บาท ลดเหลือ 139 บาท

คลิกดูผลิตภัณฑ์ “น้ำยาซักผ้า Downy” ได้ที่นี่


10. โอโม น้ำยาซักผ้าพลัสซากุระเฟรช

10 น้ำยาซักผ้าลดกลิ่นอับ ขายดี ราคาไม่แพง
โอโม น้ำยาซักผ้าพลัสซากุระเฟรช

โอโม น้ำยาซักผ้าพลัสซากุระเฟรช 700 มิลลิลิตร (แพ็ก2) ให้ผ้ามีกลิ่นหอมสดชื่นโดดเด่น จากดอกไม้นานาชนิดเหมือนมีดอกไม้รอบตัวคุณ จากราคาปกติ 138 บาท ลดเหลือ 130 บาท


และทั้งหมดนี่ก็คือ ผลิตภัณฑ์น้ำยาซักผ้า ที่มีคุณสมบัติเด่นถนอมเนื้อผ้าและกลิ่นหอมติดทนนาน มาช้อปกันได้แล้ววันนี้ที่ ShopAt24 ร้านค้าออนไลน์ นอกจากจำหน่ายสินค้าราคาถูกกว่าท้องตลาดทั่วไปแล้ว สินค้าของแท้ 100% ทั้งยังมีบริการรส่งฟรีที่เซเว่นอีเลฟเว่นสาขาใกล้บ้านคุณอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีส่วนลดจากคูปอง และพาร์ทเนอร์บัตรเครดิตให้ลูกค้าเลือกใช้อีกมากมาย ช้อปสินค้าสะดวกและง่ายผ่านทางเว็บไซต์และแอปพลิเคชั่น ShopAt24

อ่านเพิ่มเติม :

คลิกดูผลิตภัณฑ์ “ผลิตภัณฑ์ซักผ้า” ได้ที่นี่