รวม 10 เครื่องดื่มสุขภาพใน 7-11 อิ่มอร่อยง่าย ไม่รู้สึกผิด

802

ในยุคสมัยที่ผู้คนใส่ใจสุขภาพมากขึ้น การเลือกทานอาหารและเครื่องดื่มที่ดีต่อร่างกายจึงกลายเป็นสิ่งสำคัญ หลายคนมองหาตัวเลือกเครื่องดื่มที่สดชื่น อร่อย และดีต่อสุขภาพ เครื่องดื่มสุขภาพใน 7-Eleven จึงเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ตอบโจทย์ เพราะมีเครื่องดื่มหลากหลายชนิดให้เลือกสรร แต่จะเลือกดื่มอะไรดีให้ทั้งสุขภาพดีและอิ่มอร่อยไปพร้อม ๆ กัน?

รวม 10 เครื่องดื่มสุขภาพใน 7-11 อิ่มอร่อยง่าย ไม่รู้สึกผิด

บทความนี้ขอแนะนำ 10 เครื่องดื่มสุขภาพใน 7-Eleven ที่คัดสรรมาแล้วว่าดีต่อใจ อร่อย และดีต่อสุขภาพ เหมาะสำหรับทุก คนที่ต้องการเติมความสดชื่น ดูแลสุขภาพ ไม่รู้สึกผิดกับตัวเอง

โออิชิ กรีนที

1. โออิชิ กรีนที ชาเขียวรสชาติออริจินัล กลิ่นหอม ละมุน ชาเขียวโออิชิผลิตจากยอดอ่อนใบชา 3 ใบ จากขั้นตอนการปลูกที่พิถีพิถันในการคัดเลือกใบชาเขียวคุณภาพ ก่อนเข้าสู่กระบวนการผลิตแบบ Cold Aseptic Filling มาตรฐานระดับโลกแห่งแรกในประเทศไทย เพื่อให้คงรสชาติและคุณประโยชน์ของชาเขียวต่อร่างกายไว้ให้ดีที่สุด

เย็นเย็นจับเลี้ยง

2. เย็นเย็นจับเลี้ยง น้ำจับเลี้ยงจากต้นตำรับสมุนไพรจีนกว่า 7 ชนิด ประกอบด้วย เจียวกู่หลาน, เฉาก๊วย, ใบหม่อน, หล่อฮังก้วย, เก๊กฮวย, ดอกคำฝอย, มะตูม รสชาติกลมกล่อม หอมเย็น มีสรรพคุณในการดับร้อน และแก้เผ็ด ให้ความรู้สึกเย็นสดชื่นเป็น กลิ่นหอม เครื่องดื่มสู้ร้อนเย็นลึกจากภายใน

ชิซึโอกะ ชาเขียว

3. ชิซึโอกะ ชาเขียว สูตรไม่มีน้ำตาล ดื่มด่ำรสชาติชาเขียวจากใบชาต้นฤดู นำเข้า 100% จากเมืองชิซึโอกะ ประเทศญี่ปุ่น ชาเขียวรสละมุน กลิ่นรสสดชื่น จากใบชาเขียวที่ผ่านการเลือกสรรแล้ว โดยเซนเซฟูจิโมโต ส่งตรงจากเมืองชิซึโอกะ ให้ความรู้สึกเหมือนดื่มชาเขียวสดที่ชงจากกาต้มชา

บิวตี้ ดริ้ง

4. บิวตี้ ดริ้ง หอมอร่อย ดีต่อผิวดีต่อสุขภาพ แบบไม่ผสมน้ำตาล รวมส่วนผสมที่ดีที่สุด ที่ถูกคัดสรรมาอย่างดีคอลลาเจน 2,000 มก. ช่วยสร้างเส้นใยผิวให้มีความยืดหยุ่นเพิ่มมากขึ้น สารสกัดจากเห็ดหูหนูขาวที่มีโครงสร้างคล้าย ไฮยาลูรอนิค แอซิด ช่วยให้ผิวเก็บกักความชุ่มชื่นช่วยให้ผิวดูอ่อนเยาว์เต่งตึง มีชีวิตชีวา มีส่วนผสมของ ซิงค์ ที่เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยปรับสมดุลฮอร์โมนในร่างกาย และมีวิตามินซีช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน  วิตามินอี ลดเลือนริ้วรอยก่อนวัย ฝ้า กระ และจุดด่างดำ

คิวมินซี

5. คิวมินซี เครื่องดื่มขมิ้นชันสกัดผสมเลมอน มาพร้อมสีเหลืองธรรมชาติจากขมิ้นชัน อร่อยและมีประโยชน์ ดื่มได้ทุกวัน มี ‘เคอร์คิวมิน’ สารสกัดจากขมิ้นชันธรรมชาติ ดูดซึมเร็วด้วยนวัตกรรมจากญี่ปุ่น มีอนุภาคเล็กระดับนาโนไลโปโซม มี แอล-กลูตาไธโอน สารต้านอนุมูลอิสระ ไม่ได้แค่ดูแลตับ แต่ดูแลได้ทั้งร่างกาย มี วิตามินซี 200% เพิ่มภูมิคุ้มกันของร่างกาย มี วิตามินบี6 และบี12 ช่วยบำรุงระบบประสาท เสริมการสร้างเม็ดเลือดแดง อร่อยสดชื่น ดีต่อสุขภาพ

ซีวิท รสเลมอน

6. ซีวิท รสเลมอน ซี-วิท เครื่องดื่มวิตามินซี รสเลมอน เครื่องดื่มวิตามินทางเลือกใหม่ของการดื่ม ที่มาพร้อมกับวิตามินซีในรูปแบบน้ำ ทำให้ร่างกายสามารถดูดซึมวิตามินซีได้เร็วขึ้น มีวิตามินสูงถึง 200% เทียบเท่ากับวิตามินซีที่ได้รับจากการบริโภคเลมอน 6 ผล รสชาติอร่อย สดชื่น มีชีวิตชีวาทุกครั้งที่ดื่ม

อีฟ น้ำสมุนไพรจีน

7. อีฟ น้ำสมุนไพรจีน น้ำจับเลี้ยง ที่มีสมุนไพรจีนผสมอยู่ถึง 11 ชนิด ได้แก่ เฉาก๊วย เก๊กฮวย ชะเอมเทศ หล่อฮังก้วย สายน้ำผึ้ง พุทราจีน ผงหญ้าไผ่ เจียวกู่หลาน เง็กเต็ก มะตูม และดอกคำฝอย ให้รสชาติอร่อยและกลิ่นหอมอ่อนๆ ดื่มเพื่อดับกระหาย เพิ่มความสดชื่น กระปี้ประเปร่า

อิชิตัน ชาอู่หลง โนชูการ์

8. อิชิตัน ชาอู่หลง โนชูการ์ เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ ดื่มง่าย ได้ประโยชน์ ผสมคาเทชิน ชงจากใบชาแท้ๆ ผ่านกระบวนการต้มชาสุดพิถีพิถันเพิ่มสารสกัดตามธรรมชาติจากใบชาเขียวด้วย สารสกัดคาเทชิน มีสารต้านอนุมูลอิสระที่มีคุณภาพสูง ดื่มแล้ว สดชื่น หอมอร่อย  ได้รับเครื่องหมาย “เครื่องดื่มทางเลือกสุขภาพ”

ไวตามิ้ลค์ ไลท์ น้ำนมถั่วเหลือง UHT สูตรออริจินัล น้ำตาลน้อย

9. ไวตามิ้ลค์ ไลท์ น้ำนมถั่วเหลือง UHT สูตรออริจินัล น้ำตาลน้อย อร่อย เข้มข้น เต็มรสชาติถั่วเหลือง ได้ประโยชน์จากโปรตีนจากพืชถั่วเหลืองเต็มเมล็ด พร้อมทั้งโอเมก้า 3 6 9 มีส่วนช่วยในระบบประสาทและสมอง และกรดอะมิโน 18 ชนิด ช่วยบำรุงร่างกาย ซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอและเนื้อเยื่อต่างๆ ช่วยชะลอความเสื่อมของเซลล์ และทำให้ร่างกายสังเคราะห์โปรตีนได้ดีขึ้น ไวตามิ้ลค์ น้ำนมถั่วเหลือง คัดสรรจากถั่วเหลืองเต็มเมล็ด ช่วยให้คุณอิ่มง่าย สบายท้อง

ดีน่า นมถั่วเหลือง ยูเอชที ไบโอกาบา สูตรน้ำตาลน้อย

10. ดีน่า นมถั่วเหลือง UHT ไบโอกาบา สูตรน้ำตาลน้อย ดีน่า กาบา อัดแน่นไปด้วยสารอาหารสำคัญที่มีส่วนช่วยในการทำงานตามปกติของระบบประสาทและสมอง อุดมไปด้วยวิตามินบี12 กาบา และโอเมก้า3,6,9 น้ำตาลน้อยดีต่อสุขภาพ Plant Based โปรตีนจากพืช รสชาติอร่อยกลมกล่อมหอมกลิ่นจมูกข้าวญี่ปุ่น

การดื่มเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพควบคู่กับการทานอาหารและออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ จะช่วยให้สุขภาพดีอยู่เสมอ โดยไม่ต้องกังวลเรื่องน้ำหนัก และนอกจาก 10 เครื่องดื่มที่แนะนำไปแล้ว ALL ONLINE ยังมีเครื่องดื่มสุขภาพอื่นๆ อีกมากมายให้เลือก สามารถเลือกช้อปเครื่องดื่มสุขภาพ ราคายกแพ็กสุดคุ้ม ราคาถูก โปรโมชั่นส่งฟรี พร้อมดีลเด็ด ช้อปออนไลน์กันได้ที่ ALL ONLINE