แต่งบ้านให้เข้าธีมฮาโลวีนด้วยสินค้าสุดฮิต

23

ฮาโลวีน เนรมิตบ้านให้หลอน!

ฮาโลวีนใกล้เข้ามาแล้ว! เตรียมตัวรับเทศกาลที่ทุกคนรอคอยด้วยการแปลงโฉมบ้านให้กลายเป็นสถานที่แห่งความสนุกสนานและน่าขนลุกไปพร้อม ๆ กัน ใครว่าแต่งบ้านฮาโลวีนต้องยาก? ที่ ALL ONLINE มีสินค้าสำหรับบ้านและสวนหลากหลายประเภทที่ช่วยคุณสร้างบรรยากาศหลอน ๆ ได้ง่าย ๆ มาดูกันว่ามีสินค้าชิ้นไหนที่ควรมีติดบ้านไว้บ้างในเทศกาลนี้

1. ไฟตกแต่งฮาโลวีน – เติมสีสันให้บรรยากาศหลอน

เริ่มต้นการแต่งบ้านธีมฮาโลวีนด้วยไฟตกแต่งสุดเก๋ อย่างไฟกระพริบสีส้ม-ดำ หรือไฟในรูปแบบฟักทองหน้าตากวน ๆ ที่จะช่วยเติมเต็มความหลอนให้กับบ้าน ไม่ว่าจะเป็นการแขวนไฟหน้าประตูบ้าน ตกแต่งตามระเบียง หรือติดบนต้นไม้ในสวน ไฟตกแต่งเหล่านี้จะช่วยสร้างบรรยากาศน่าตื่นเต้นให้กับทุกคนที่เดินผ่าน

2. ฟักทองตกแต่ง – สัญลักษณ์ของฮาโลวีน

ฟักทองเป็นอีกหนึ่งสัญลักษณ์ที่ขาดไม่ได้ในเทศกาลฮาโลวีน คุณสามารถเลือกฟักทองพลาสติก หรือฟักทองแกะสลักแบบมีไฟในตัว มาตกแต่งไว้ตามมุมต่าง ๆ ของบ้าน ไม่ว่าจะเป็นบนโต๊ะอาหาร ข้างบันได หรือแม้กระทั่งในห้องนอน ฟักทองเหล่านี้จะช่วยเพิ่มความน่ารักปนหลอนให้กับบ้านได้อย่างดี

3. พวงมาลัยประตูฮาโลวีน – ต้อนรับแขกด้วยความหลอน

อย่าลืมต้อนรับแขกด้วยพวงมาลัยประตูฮาโลวีนสุดชิค เลือกพวงมาลัยที่มีสีสันตามธีม เช่น สีดำ ส้ม และม่วง พร้อมด้วยการตกแต่งด้วยใยแมงมุม หน้ากากผี ชุดเด็กฮาโลวีนน่ารัก หรือลูกฟักทองเล็ก ๆ เพื่อสร้างความประทับใจแรกเริ่มให้กับผู้มาเยือน

4. ของตกแต่งผี – ความหลอนที่ซ่อนอยู่ทุกมุม

การแต่งบ้านธีมฮาโลวีนจะไม่สมบูรณ์ถ้าขาดของตกแต่งผี ๆ อย่างหีบใส่แมลง หุ่นผีโครงกระดูก ตัวแมงมุมยักษ์ หรือแม้แต่มือผีที่ยื่นออกมาจากกระถางต้นไม้ ลองนำของเหล่านี้มาวางไว้ในมุมที่ไม่คาดคิด เช่น ใต้โต๊ะ ในสวน หรือบริเวณบันได เพื่อสร้างความสนุกและเซอร์ไพรส์ให้กับคนในบ้านและแขกที่มาเยี่ยม

5. ผ้าคลุมโต๊ะลายใยแมงมุม – ความหลอนในทุกมื้ออาหาร

มื้ออาหารในคืนฮาโลวีนควรเป็นอะไรที่พิเศษ ลองเปลี่ยนผ้าคลุมโต๊ะให้เข้ากับธีมด้วยผ้าคลุมลายใยแมงมุม หรือเลือกลายโครงกระดูก เพิ่มเติมด้วยการจัดโต๊ะอาหารด้วยจาน ชาม ขนมและแก้วที่มีลวดลายฮาโลวีน รับรองว่าทุกคนจะรู้สึกถึงความน่าตื่นเต้นตลอดมื้อ

6. หมอนอิงฮาโลวีน – สร้างความอบอุ่นปนหลอน

หมอนอิงลายฮาโลวีนเป็นอีกหนึ่งไอเทมที่ไม่ควรพลาด เลือกหมอนอิงลายฟักทอง ผี หรือแม่มดมาตกแต่งบนโซฟา เก้าอี้ หรือแม้แต่บนเตียง ความนุ่มของหมอนอิงจะช่วยเพิ่มความอบอุ่นและยังสร้างบรรยากาศหลอน ๆ ได้อย่างดี

7. พรมเช็ดเท้าฮาโลวีน – ความสนุกตั้งแต่ประตู

พรมเช็ดเท้าลายฮาโลวีนเป็นไอเทมที่ช่วยสร้างความสนุกสนานตั้งแต่แรกก้าวเข้าบ้าน ลองเลือกพรมเช็ดเท้าลายฟักทอง หรือผีตัวน้อย ๆ มาวางหน้าประตูบ้านเพื่อให้แขกได้รับรู้ถึงธีมฮาโลวีนตั้งแต่เริ่ม

8. เทียนหอมกลิ่นฟักทอง – เพิ่มความหอมให้กับความหลอน

นอกจากการแต่งบ้านด้วยของตกแต่งแล้ว การสร้างบรรยากาศด้วยกลิ่นหอมก็สำคัญ เทียนหอมกลิ่นฟักทองหรือกลิ่นซินนามอนจะช่วยเติมเต็มความอบอุ่นและความหลอนให้กับบ้านได้อย่างลงตัว จุดเทียนหอมไว้ในห้องนั่งเล่นหรือห้องน้ำ เพิ่มความผ่อนคลายให้กับทุกคนที่มาเยี่ยม

9. สติ๊กเกอร์ติดหน้าต่างและประตู – แต่งให้หลอนในทุกมุม

อย่าลืมใช้สติ๊กเกอร์ติดหน้าต่างและประตูที่มีลวดลายผีหรือโครงกระดูกมาตกแต่งบ้านด้วย สติ๊กเกอร์เหล่านี้จะช่วยเพิ่มความสนุกสนานและความหลอนให้กับบ้านได้ง่าย ๆ โดยไม่ต้องลงทุนมาก เพียงแค่ลอกและติดตามหน้าต่างหรือประตู ก็จะได้บรรยากาศฮาโลวีนที่เต็มไปด้วยความสนุกสนาน

10. ชุดเครื่องครัวลายฮาโลวีน – เพิ่มความสนุกในการทำอาหาร

ปิดท้ายด้วยการแต่งห้องครัวด้วยชุดเครื่องครัวลายฮาโลวีน ไม่ว่าจะเป็นผ้ากันเปื้อน ผ้าปูโต๊ะ หรือแม้แต่ถ้วยชามลายฟักทองและผี จะทำให้การทำอาหารกลายเป็นเรื่องสนุกสนาน และเข้ากับธีมฮาโลวีนได้อย่างดี

การแต่งบ้านให้เข้าธีมฮาโลวีนไม่จำเป็นต้องซับซ้อนหรือยุ่งยาก เพียงแค่เลือกสินค้าตกแต่งที่เข้ากับธีมจาก ALL ONLINE ก็สามารถสร้างบรรยากาศหลอน ๆ ได้อย่างง่ายดาย ไม่ว่าจะเป็นไฟตกแต่ง ฟักทอง หรือของตกแต่งผี ๆ ต่าง ๆ ที่ช่วยเพิ่มความน่าตื่นเต้นให้กับบ้าน อย่าลืมแวะชมสินค้าสำหรับบ้านและสวนที่ ALL ONLINE เพื่อหาของแต่งบ้านที่โดนใจและทำให้บ้านของคุณพร้อมรับเทศกาลฮาโลวีนอย่างสมบูรณ์แบบ!