6 ไอเดียของขวัญวันพ่อ ซื้ออะไรดีให้ถูกใจพ่อ แม้งบน้อย

12786

ถึงมีงบไม่มาก ก็ทำให้คุณพ่อประทับใจได้ !

ใกล้สิ้นปีแบบนี้ เชื่อว่าหลายคนคงรอรับของขวัญวันคริสต์มาส ของขวัญวันปีใหม่กันอยู่ แต่ก่อนจะถึงวันนั้น ยังมีวันสำคัญอีก 1 วัน นั่นคือ “วันพ่อ” วันหยุดประจำปีที่หลายครอบครัววางแพลนทำกิจกรรมร่วมกัน เพื่อกระชับความสัมพันธ์ในครอบครัว แต่ไม่ว่า คุณจะจัดทริปพิเศษกับครอบครัวหรือไม่ ก็อย่าลืมหาของขวัญติดไม้ติดมือไปมอบให้คุณพ่อเนื่องในวันพิเศษกันด้วยนะ และถ้ายังคิดไม่ออกว่าจะเลือกซื้ออะไรดี แถมงบในกระเป๋ายังมีจำกัด มาดูไอเดียที่เรานำมาฝากกันดีค่ะ เผื่อเป็นตัวเลือกในการซื้อของขวัญวันพ่อ ส่วนที่ ShopAt24 จะมีสินค้าราคาไม่เกิน 600 บาท อะไรบ้างนั้น ตามไปดูกันเลย

1. เสื้อโปโล

ถ้าคิดไม่ออกจริง ๆ ก็ซื้อ “เสื้่อโปโล” นี่แหล่ะค่ะ เชื่อว่า คุณพ่อได้ใช้ประโยชน์แน่นอน เพราะสามารถหยิบมาใส่ได้ทุกโอกาส แต่ด้วยวัยของคุณพ่ออาจต้องเลือกโทนสีที่ดูสุภาพไม่ฉูดฉาดจนเกินไปนะคะ ที่สำคัญ ถ้าเลือกดี ๆ คุณอาจได้เสื้อโปโลไปใส่คู่กับคุณพ่อ จนกลายเป็นเสื้อ #ทีมพ่อลูก

[advanced_iframe iframe_hide_elements=”header,footer,#filterWrapper,.bread”  src=”https://www.allonline.7eleven.co.th/fashion/men-fashion/clothing/polo-shirts/?show=all&filter.from_PRICE=300&filter.to_PRICE=305&sortBy=si&filter.initial_from_PRICE=250&filter.initial_to_PRICE=1390&view=6/&utm_source=blog&utm_medium=iframe” change_iframe_links=”a” change_iframe_links_target=”_blank”]

2. เครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านขนาดเล็ก

ลองมองสำรวจเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านของคุณให้ดี ๆ ว่า “เครื่องใช้ไฟฟ้า” ชิ้นไหน ควรเปลี่ยนใหม่ หรือซื้อเข้าบ้านเพิ่มหรือไม่ ? เพราะเครื่องใช้ไฟฟ้าถือเป็นตัวเลือกที่มีประโยชน์ไม่น้อย สามารถใช้งานได้จริง ๆ ทั้งช่วยอำนวยความสะดวกในการชีวิตประจำคุณพ่ออีกด้วย แม้เครื่องใช้ไฟฟ้าบางชิ้นจะสนองความต้องการคุณแม่และคุณลูกก็ตาม


3. เครื่องมือช่าง

การเลือกซื้อเครื่องมือช่างเป็นของขวัญแทนใจให้คุณพ่อที่เป็นสายช่าง สายประดิษฐ์ สายซ่อมแซม น่าจะเป็นตัวเลือกที่โดนใจคุณพ่อที่สุด แต่ก่อนกดสั่งซื้อเครื่องมือช่าง ลองเช็คดูให้ดีก่อนนะคะว่า มีอุปกรณ์อันไหนบ้างที่ควรเปลี่ยน หรือคุณพ่อยังไม่มี ส่วนใครที่พลาดซื้อเครื่องมือช่างที่คุณพ่อมีอยู่แล้ว ก็ไม่ต้องเฟล ! แค่คุณนำของขวัญมาให้ ท่านก็ยิ้มแก้มปริแล้ว


4. กระเป๋า

ถ้าลองสังเกตดูดี ๆ อาจพบว่า คุณพ่อก็เป็นคนหนึ่งที่ใช้กระเป๋าเปลืองไม่ต่างจากคุณ ทั้งกระเป๋าเงิน กระเป๋าสะพาย หรือกระเป๋าคาดอก เมื่อเป็นเช่นนี้ การที่จะซื้อกระเป๋าสวย ๆ ให้สักใบก็คงจะดีไม่น้อยใช่ไหม


5. ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม

“อาหารเสริม” ถือเป็นอีกสิ่งสำคัญที่เหมาะซื้อให้ผู้สูงอายุ เนื่องจากอาหารเสริมจะช่วยบำรุงร่างกายของท่านให้แข็งแรงอยู่เสมอ โดยอาหารเสริมที่ว่านี้ มีให้เลือกตั้งแต่ช่วยเรื่องสายตา บำรุงสมอง ไปจนถึงบำรุงกระดูกเลย โดยอาหารเสริมที่ว่า มีทั้งแบบผงและแบบเม็ด


6. Powerbank

อย่างที่รู้ ๆ กันว่า โลกยุคปัจจุบัน “แบตเตอรี่สํารอง” เป็นอุปกรณ์ชิ้นหนึ่งที่ขาดไม่ได้ เนื่องจากสมาร์ทโฟนที่คุณพ่อพกติดกระเป๋านั้น ไม่ได้ถูกใช้งานแค่เรื่องการโทรเข้า โทรออกเหมือนในอดีต แต่ยังใช้ถ่ายรูป เล่น Facebook เล่น LINE หรือดู YouTube ได้ด้วย ยิ่งใช้งานเยอะ แบตเตอรี่ก็ยิ่งหมดเร็ว การเลือกซื้อแบตเตอรี่สํารองให้คุณพ่อ ก็เหมือนกับช่วยเพิ่มระยะเวลาการใช้งานสมาร์ทโฟนออกไป

สำหรับใครที่อยากทำของขวัญเองก็สามารถหาซื้ออุปกรณ์แล้วมานั่งประดิษฐ์เองได้นะ แต่เพื่อเป็นการประหยัดเวลา และป้องกันไม่ให้เกิดข้อผิดพลาดแนะนำให้เข้าไปเลือกซื้อของขวัญวันพ่อตามที่เราแนะนำที่เว็บไซต์หรือแอปพลิเคชั่น ShopAt24 กันเลยค่ะ


READ MORE :