นมผงสำหรับเด็กแรกเกิด คุณค่าที่ต้องใส่ใจเพื่อลูกน้อย

842

นมแม่” คือนมที่ดีที่สุดสำหรับลูกน้อย แต่ในบางครั้งก็อาจมีเหตุให้คุณแม่ไม่สามารถให้นมลูกได้ตามปกติ อาจเป็นเพราะเจ็บป่วย ต้องทานยาบางชนิด ซึ่งทำให้ไม่สามารถให้นมแม่ได้ ทำให้ต้องหันมาสรรหา นมปรุงแต่งสำหรับทารกหรือนมผงเด็กแรกเกิด ซึ่งมีคุณสมบัติที่สามารถทดแทนนมแม่ได้ ปัจจุบันมี “นมผงสำหรับเด็กแรกเกิด” หรือ “นมผงเด็กทารกแรกเกิด” ซึ่งมีส่วนช่วยส่งเสริมสารอาหารเพิ่มเติมทางด้านโภชนาการ วางจำหน่ายอยู่หลากหลายสูตรในท้องตลาดบ้านเรา แต่อย่างที่ทราบกันดีว่า นมผงเด็กแรกเกิด เป็นแหล่งอาหารที่สำคัญสำหรับลูกน้อยก่อนที่จะหย่านมแม่และเริ่มทานอาหารเด็ก จึงจำเป็นต้องเลือกอย่างพิถีพิถัน โดยวันนี้เราจะพาดูวิธีการเลือกซื้อนมผงเด็กแรกเกิดที่เหมาะกับลูกน้อยของคุณกัน

เลือกสูตรให้ตรงกับอายุของลูกน้อย เพื่อให้พวกเขาได้รับสารอาหารที่เหมาะสม ดังนั้น การอ่านฉลากก่อนซื้อจึงเป็นสิ่งที่สำคัญมาก โดยควรเลือกสูตรให้เหมาะสมกับวัยและอายุของลูกน้อย

นมผงละลายง่ายหรือไม่

สำหรับเด็กทารกแรกเกิดนั้น มีความถี่ในการทานนมอย่างน้อยทุกๆ 3 ชั่วโมง และเพื่อเป็นการช่วยลดภาระของคุณแม่ที่ต้องเหนื่อยกับการดูแลเด็กอ่อนที่ยังไม่คุ้นชิน เวลาเลือกซื้อผลิตภัณฑ์นมผง ควรดูนมผงที่ง่ายต่อการชงจะดีกว่า

ราคาและความคุ้มค่า

หากเอ่ยถึงนมผงสำหรับเด็ก สิ่งที่คุณพ่อ คุณแม่จะนึกถึงเป็นอันดับแรก คือส่วนประกอบทางโภชนาการ เพื่อให้ลูกน้อยของคุณได้รับสารอาหารที่ครบถ้วน ปัจจุบันผลิตภัณฑ์นมผงเด็กแรกเกิดนั้นมีมากมายหลากหลายยี่ห้อและช่วงราคา ดังนั้น ควรเลือกซื้อในราคาที่มีความคุ้มและเหมาะสมกับลูกน้อยของเรา เนื่องจากมาตรฐานนมผงสำหรับเด็กนั้น มีการกำหนดโดยกระทรวงสาธารณสุข สารอาหารที่ได้รับจึงไม่แตกต่างกันมากนัก แต่หากคุณต้องการให้ลูกน้อยได้รับสารอาหารจากการเพิ่มส่วนประกอบทางโภชนาการล่ะก็ ก็สามารถลองให้ดื่มหลายๆ สูตรได้เช่นกัน

อาการแพ้สารอาหาร สภาพร่างกายของเด็กแต่ละคนไม่เหมือนกัน จึงควรดูว่านมผงสำหรับเด็กที่ลูกทานไปนั้นมีส่วนผสมอะไรบ้างที่อาจก่อให้เกิดการแพ้ได้ อาทิ ส่วนผสมของนมถั่วเหลือง นมวัว หากลูกเกิดอาหารแพ้จะได้รู้สาเหตุ และเลือกนมที่เหมาะกับลูกน้อยได้ถูกต้องนั่นเอง

ไม่ควรเลือกนมผงที่มีรสชาติหวานเกินไป

หากให้ลูกน้อยดื่มนมผงที่รสชาติหวานในปริมาณที่มากเกินไป อาจทำให้ระดับน้ำตาลในเลือดสูงขึ้นง่าย ทั้งยังมีความเสี่ยงในการเป็นโรคเบาหวานในอนาคตได้อีกด้วย

เอนฟาแล็ค เอพลัส นมผงสูตร1 เอนฟาแล็ค เอพลัส มายด์โปร ดีเอชเอพลัส MFGM โปร 1 สำหรับเด็กแรกเกิดถึง 1 ปี ที่มาพร้อมวิตามินและเกลือแร่ที่จำเป็นต่อการเจริญเติบโต ช่วยเสริมสร้างพัฒนาการที่ดี พร้อมให้ลูกน้อยเติบโตอย่างมั่นใจ

เอส26 เอสเอ็มเอ นมผงสูตร1 นมผงดัดแปลงสำหรับทารก สูตร 1 ผลิตภัณฑ์นมผงที่ผลิตขึ้นด้วยความพิถีพิถัน อุดมไปด้วยสารอาหารที่มีประโยชน์ ช่วยเสริมสร้างให้ลูกรักแข็งแรง พร้อมเรียนรู้ในทุกๆ ช่วงวัย

ดูเม็กซ์ ดูแลค นมผงสูตร1 เตรียมพื้นฐานของลูกน้อยให้แข็งแรงสำหรับอนาคตตั้งแต่วันนี้ด้วยนมผงจากดูเม็กซ์ ดูแลค นมผงสูตรที่มีธาตุเหล็ก เพื่อช่วยส่งเสริมพัฒนาการและเสริมสร้างศักยภาพ

นมผงแล็คโตเย่น สูตร 1 นมผงดัดแปลงสำหรับทารก สูตร 1 ที่มีจุลินทรีย์แล็กโทบาซิลลัส รียูเทอรี นำเข้าจากสวิตเซอร์แลนด์ พร้อมคุณค่าทางโภชนาการอีกหลากหลาย

ไฮคิว นมผง พรีไบโอโพรเทค สูตร1 เตรียมพื้นฐานของลูกน้อยให้แข็งแรงสำหรับอนาคตตั้งแต่วันนี้ ด้วยสารอาหารสำคัญ เพื่อเสริมสร้างศักยภาพที่พร้อมสู่การเรียนรู้ กับ นิวทริเซีย ไฮคิว พรีไบโอโพรเทก นมผงดัดแปลงสำหรับทารกและเด็กเล็ก

อย่างไรก็ตาม ต้องบอกไว้เลยว่า นมแม่คือนมที่ดีที่สุดของลูก เพราะมีคุณค่าทางโภชนาการครบถ้วน แต่เมื่อเกิดเหตุบางอย่างให้คุณแม่ไม่สามารถให้นมลูกได้ตามปกติ การหันมาพึ่งนมปรุงแต่งสำหรับทารกหรือนมผงเด็กแรกเกิด โดยหาคุณสมบัติที่สามารถทดแทนนมแม่ได้ ก็เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ต้องใส่ใจ สามารถเลือกซื้อได้แล้ว ที่ ALL Online ห้างใกล้บ้าน สะดวกสบาย ในราคาที่จับต้องได้ พร้อมร่วมลุ้นดีลหรือคูปองพิเศษๆ สำหรับคุณลูกค้าทุกท่านได้อีกมากมาย ช้อปเลย!